ZingTruyen.Info

F*CKBOI TẦNG TRÊN

Acclaim - Warning

IchbdCrn


FUCKBOI TẦNG TRÊN © 2020 Ichabod Crane _ All Rights Reserved - CÓ BẢN QUYỀN.

Tên cũ: Người Rừng Tầng Trên

Thay đổi về tên gọi bìa ngoài nhằm phục vụ mục đích châm biếm của người viết về kiểu đàn ông sống như này. Ban đầu gọi Người Rừng vì nó nằm ở lớp nghĩa: gã đàn ông sống theo thú tính và thiếu sự kiểm soát với bản thân. 

Tên chính thức của truyện là Người Rừng Tầng Trên vẫn sẽ được sử dụng để đặt tên cho các sản phẩm thiết kế kèm theo/tên chapter..để bảo đảm mỹ quan và tính đồng nhất :D Mong quý vị thông cảm nếu tên gọi của truyện hơi lộn xộn.

Để xem casting nhân vật, mời bạn xem SPECIAL sau chapter 9.

Hãy xem TRAILER, casting chính là diễn viên thật trong clip :3

https://www.youtube.com/watch?v=iLEEeDuPo_8

WARNINGS - CẢNH BÁO 

1. Đây là truyện hài đen tối (dark comedy), chứa các câu đùa liên quan tới tình dục và các vấn đề nhạy cảm, dễ gây xúc phạm và ảnh hưởng. 

SEX ĐƯỢC SỬ DỤNG LÀM YẾU TỐ GÂY CƯỜI, ĐÂY KHÔNG PHẢI TRUYỆN SEX.

Lời thoại thi thoảng cũng sẽ có nói tục + đá vài câu tiếng Anh do đặc thù của một số joke hơi khó chuyển thể sang tiếng Việt hoàn toàn. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ cố gắng giảm thiểu hết mức các câu chắp vá. 

 Nếu bạn phải Google dark comedy là gì thì bạn chưa đủ tuổi đọc truyện. Vui lòng hạn chế hoặc đọc với sự cảnh giác.

1.1. Slowburn, qua Prologue và 2 chapter đầu tiên sẽ chưa có nhiều joke bậy. Đừng cố skip để đọc thử chuyện đùa tục phía trước, bạn sẽ không hiểu gì nếu không hiểu hết bối cảnh sau đó.

1.2. Tuyến nhân vật của tôi đa sắc tộc, main couple Á-Âu vì chúng ta không phân biệt ở đây, bish #AllLivesMatters

1.3 ĐỪNG ĂN UỐNG KHI BẠN ĐỌC TRUYỆN NÀY. 

1.4. Mọi ảnh hưởng của câu chuyện này tới tâm hồn bạn là do bạn chịu trách nhiệm. Hãy biết phân biệt đời thật và trong truyện.

1.5. Tất cả mọi chi tiết, nhân vật, sự kiện đều là tưởng tượng, mọi sự giống nhau ngoài đời thật đều chỉ là ngẫu nhiên.

---------------------------------------------------------

ACCLAIM - RIGHTS

2. Người Rừng Tầng Trên - The Caveman Upstairs được viết bởi Ichabod Crane kể từ tháng 5/2020 và được đặt dấu có bản quyền trên Wattpad, mọi quyền tác giả, nhân vật, tình tiết truyện và các ý tưởng đều do người viết nắm giữ.

2.1 Không một phần nào của bất cứ chương nào trong truyện được phép đem ra khỏi Wattpad, ĐĂNG TRÊN CÁC TRANG MẠNG khác hoặc viết mô phỏng, bắt chước, biểu diễn, lưu giữ bản copy bất hợp pháp, phát tán ra ngoài dưới bất kì hình thức nào.

2.2 Tôi KHÔNG ĐỒNG Ý, cũng KHÔNG ỦY QUYỀN cho BẤT CỨ AI ĐEM TRUYỆN ĐI POST Ở NƠI KHÁC. Tóm lại bạn đọc được truyện của tôi ở nơi nào không phải wattpad thì đều là xaolon hết, không có xin xỏ cái quái gì cả.

2.3. MỌI HÀNH VI VI PHẠM dù là vô tình hay cố ý đều sẽ KHÔNG ĐƯỢC THA THỨ và phải CHỊU MỌI HÌNH PHẠT CỦA PHÁP LUẬT. (từ 150$ - 150,000$).

Về cơ bản tôi đã bị đạo truyện n lần rồi, cũng đã đặc biệt đưa các bạn ý ra đối chất với đầy đủ chứng cứ, screen caps và cũng đã thắng kiện rồi nên là tôi không nói đùa. Dù là bạn bao nhiêu tuổi, bí ý tưởng hay dùng bất cứ lí do nào để biện hộ cho hành động của mình đi nữa thì tôi cũng không ngại report bạn lên wattpad đâu.

----------------------------------------------

Chúc các bạn đọc vui!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info