ZingTruyen.Info

everytime w/ jjk

81.2

-ryankim-

"ANH CÂM MIỆNG LẠI ĐI! QUÁ ĐÁNG VỪA THÔI!"

Em tức giận quát lớn, cả em và anh lúc này đều nhìn nhau một cách cực kì căng thẳng. Rốt cuộc tại sao lại thành ra thế này chứ? Anh còn chẳng biết em thất vọng đến nhường nào khi nhìn thấy anh cõng cô gái đó, đã thế cô ta còn mặc áo khoác của em, anh còn không nghe điện thoại, không thèm đi đón em.

"ANH CÚT NGAY RA KHỎI ĐÂY ĐI! ĐỂ TÔI YÊN!"

"Phải, em chán tôi rồi chứ gì?"

"Ừ! Đúng đấy! Tôi chán anh lắm rồi! Mau đi đi!"

"Em......Thứ con gái lẳng lơ!"

Anh Jeon dứt câu rồi đi ra ngay khỏi phòng đóng sập cửa lại. Em tức giận ném chiếc gối vào cửa rồi nằm xuống bắt đầu khóc. Lẳng lơ? Không biết anh Jeon có suy nghĩ gì khi nói từ đó ra với em không hay chỉ tức giận quá mà lỡ buông lời. Nhưng lời nói ấy của anh vô tình làm cho em tổn thương cực kì, cảm giác bị oan ức nó khó chịu đến nhường nào.
Cả buổi tối hôm nay căn nhà ồn ã mọi
hôm trở nên yên tĩnh lạ thường. Em thì cứ nằm trong phòng ngủ, còn anh Jeon thì ngồi trong phòng làm việc cả tối với chiếc máy tính. Cả em và anh đều không nguôi giận một chút nào cho đến ngày hôm sau, chả ai chịu nhường ai. Em giận lắm, đã thế em gọi Taehyung đến đón em cho anh Jeon tức chơi, cho chừa cái thói ghen tuông lung tung quá đáng đi.

Xe của Taehyung dừng trước cửa nhà, anh Jeon nghe thấy tiếng xe mới ngó ra ngoài.

"Tại sao Taehyung lại đến đón?"

Em mặc kệ anh, đi thẳng ra ngoài cửa. Đúng như em dự đoán, anh Jeon chả cáu bỏ xừ, em không thèm nói chuyện với anh luôn.

"Tại sao hôm nay em lại gọi tôi đến đón thế? Vẫn giận JungKook vụ hôm qua à?"

"JungKook với em cãi nhau vì em đi cùng với anh! Còn chuyện hôm qua em nhìn thấy..........em không muốn nói."

"Tôi xin lỗi........"

"Hả? Không sao đâu, anh không có lỗi gì hết. Chỉ là........JungKookie bản tính hiếm hữu rất cao.............."

Taehyung thở dài lắc đầu. Bảo rằng Taehyung không thích em, chỉ coi em là đồng nghiệp thì không đúng, Taehyung rất thích em, nhưng vì JungKook nên anh không dám gần gũi em nhiều. Không cần phải yêu được em, chỉ cần em được thoải mái, được quan tâm đến em đôi chút là anh vui rồi.

"Chiều nay cần tôi đưa em về chứ?"

"Thôi ạ.......làm phiền anh quá cũng không nên......"

"Không có gì đâu, tiện đường rồi đưa em về thôi, không phiền chút nào hết......."

Vừa mới vào phòng thì em bị kéo vào nói chuyện cùng với mấy cô cùng phòng, xôn xao bàn tán:

"Nghe nói hôm nay sếp mình có cuộc họp với Jeon tổng hay sao ấy."

"Thật á? Ami, em biết gì không?"

Ami ngây thơ lắc đầu nguây nguẩy, hôm trước Taehyung chỉ nhắc em chuẩn bị buổi họp cho kĩ chứ không có nhắc gì tới anh Jeon hết.

"Ôi trời, Jeon tổng không nói gì với em sao?"

"Không ạ........thôi nhé, em về làm việc đây lát nữa còn dự họp......"

Chưa bao giờ mà em dự một cuộc họp mà nó lại căng thẳng đến như thế. Cả Taehyung và JungKook đều nghiêm nghị, gằn giọng lên đến phát sợ, thỉnh thoảng JungKook còn hay liếc nhìn sang em. JungKook còn phản bác ý kiến của em và Taehyung rất căng nữa..........

Kết thúc buổi họp là những tiếng xôn xao vì độ căng thẳng của 2 người đứng đầu hôm nay. JungKook không về ngay mà vào phòng Taehyung ngồi. Tưởng như hai người sẽ cãi nhau hay có gì đó bên trong, nhưng không, tròng phòng lại là một không khí trái ngược với cuộc họp ban nãy. JungKook ngồi vắt chéo chân, tựa đầu vào ghế sofa nhâm nhi tách trà, đối diện là Taehyung.

"Vừa nãy hơi căng thẳng rồi đấy! Dám phản bác ý kiến của Ami cơ mà.....!"

JungKook dừng lại, đặt tách trà xuống bàn.

"Chỉ là....thấy hơi khó chịu một chút!"

"Cậu hơi quá đáng với em ấy rồi còn gì?"

"Tôi không thích Ami gần gũi với anh!"

"Cậu nghiêm khắc như thế với Ami, vậy đã bao giờ cậu xem lại bản thân mình chưa?"

"Ý anh là sao?"

Đôi mắt to tròn của JungKook bỗng trở nên sắc lạnh khi nhìn Taehyung.

"Cậu nghĩ lại thử xem, hôm qua, trước thời gian cậu đến đây tìm em ấy, khi em ấy gọi điện cho cậu không nghe máy, thì cậu đang ở đâu? Đang làm gì? Với ai? Trời thì mưa lạnh, đến cái áo khoác em ấy cũng không mang bên người, tôi đưa Ami về rồi cho em ấy mượn áo khoác thì có gì là sai? Cậu luôn miệng bảo rất lo cho Ami, sợ em ấy bị ốm cơ mà? Giờ thì lại hành xử như thế sao? Nếu hôm qua tôi không đưa Ami về, không cho Ami mượn áo khoác thì đợi đến lúc em ấy đổ bệnh, cậu mới bắt đầu quở trách là tại sao em không mang áo theo rồi mới bắt đầu xin lỗi này kia à? Đúng là cái thứ quan tâm nửa mùa!"

"Anh..........."

"JungKook.....tôi biết là nói như vậy hơi quá đáng, đáng lẽ ra tôi không nên xen vào chuyện của 2 người, nhưng thực sự, xin cậu, lần này hiểu rõ em ấy một chút đi, Ami đang thất vọng lắm đấy!"

------------------------------------------

uwuuuuuu tại sao yêu thương mn không thích mà lại thích truyện cãi chửi nhau thế :(((

À, mn thi tuyển sinh thế nào rồi? Làm bài tốt chứ nhỉ? Thi xong thì đừng quá căng thẳng nhaaa, cứ thoải mái tự tin đợi điểm thi thôi kkkkk.

Năm mà tớ thi tuyển sinh ấy, thi xong cũng sợ lắm, sợ điểm chả đâu vào đâu ý vì bọn tớ thi 100% trắc nghiệm hết trừ môn văn, nhưng mà đến lúc biết điểm thì lại khá cao và vào được trường, lớp đầu mà mình mong muốn luônnnn.
Nên là các cậu cứ giữ vững tinh thần thoải mái đừng quá căng thẳng nhaaaaa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info