ZingTruyen.Info

Everytime W Jjk

Hôm nay anh và Ami đi khám sức khỏe định kì, cả hai đều khỏe, không bị bệnh gì hết. Nhưng có điều là bác sĩ bảo em bị thiếu cân, nhìn em cũng không quá gầy đâu, cũng khá cân đối nhưng bác sĩ khuyên là cần tăng thêm vài cân nữa.

Anh Jeon cũng muốn em tăng cân lắm, vì chỉ cần em tăng một chút nữa thôi là cái má của em trông đáng yêu lắm, anh lúc nào cũng thích ôm em.

Trên đường về, anh Jeon nhăn mặt nói với em:

"Anh nuôi bé tốt lắm mà sao bé không chịu lớn nhỉ?"

"Dạ....gì cơ?"

"Bé bị thiếu cân còn gì, anh buồn lắm đấy, anh muốn bé tăng cân một chút nữa cơ....."

"Thôi, em thấy thế này là được rồi mà."

Anh Jeon nhăn mặt, nũng nĩu nói:

"Không được đâu, từ giờ anh phải làm bé tăng cân mới được. Anh thích Ami đáng yêu cơ!"

Thế là ngay buổi chiều hôm ấy về, anh lên đủ các loại thực đơn đủ ba bữa hàng ngày dành cho em vì muốn em tăng cân. Anh Jeon tỉ mỉ cẩn thận lắm, tính toán từng chút một để em đủ chất từng bữa ăn. Cũng chính anh Jeon là người nấu cho em ăn. Cảm giác anh như một người chồng thực thụ, người đàn ông của gia đình ấy, hoàn hảo, vừa lo được cho em mà lại còn kiếm tiền rất tốt nữa. Đúng là bên ngoài đẹp trai bên trong không những nhiều tiền mà còn yêu em. Hờ, ghen tị chưa.

Chưa dừng lại ở đó đâu. Trên tầng ba nhà có một căn phòng trống, rộng ơi là rộng luôn, nên anh Jeon đã trang bị, thiết kế phòng đó làm phòng tập gym luôn vì trước giờ anh Jeon luôn chú trọng bề ngoài lắm. Bao nhiêu là máy chạy, dụng cụ các thứ anh trang bị đủ cả, cứ chiều về rảnh là anh lại tranh thủ tập tành một tí. Nhưng trước giờ thì chỉ có mình anh tập thôi, còn giờ thì thêm cả em nữa, anh bắt em tập gym cùng anh để tăng cân.

"Ami, nào, đi lên tập với anh."

Ami nằm ườn trên ghế, dài người ra lười biếng.

"Thôi không tập đâuuuu"

Anh Jeon lại gần, bế em lên phòng, bắt em thay quần áo bằng được. Anh Jeon tập gym suốt mấy năm nay rồi, chuyên nghiệp rồi, nên là anh huấn luyện cho em em mệt muốn chết.

"Ami thẳng lưng lên", "Ami, đừng nói, càng nói em càng mệt", "Cố lên cố lên nào bé yêu ơiiiii".

Với sự chăm sóc và chế độ ăn của anh Jeon, cuối cùng em cũng đã tăng 4 cân sau 1 tháng. Tăng 4 cân nhưng em không bị mỡ thừa một tí nào, vì em tập gym với anh mà. Có điều, hai má của em nó đầy đặn hơn trước nhiều, trông yêu cực ý.

Anh Jeon suốt ngày véo má em.

"Awwww, Ami ra đây anh xem nào, đáng yêu thế nhờ!!!!"

"Đấy tăng 4 cân rồi, vừa lòng anh chưa!"

"Vừa lòng, hài lòng lắm!!!"

"Không tập gym với anh nữa đâu, mệt muốn chết."

"Ơ, có hẳn anh đẹp trai thế này dạy cho còn không thích à? Nhiều cô muốn như em còn không được đâu!"

"Thôi đi mệt bỏ xừ!"

Anh Jeon kệ em, nãy giờ cứ chỉ chăm chăm ôm ấp em rồi thơm vào má. Anh bảo em đáng yêu lắm, nhìn em chỉ muốn cắn cho một cái thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info