ZingTruyen.Info

everytime w/ jjk

35

-ryankim-

Sắp đến giao thừa rồi, chỉ còn 10 phút nữa thôi. Năm nay em và anh lại đón giao thừa cùng nhau. Em nhẹ gọi JungKook đang nằm ngủ quên trên ghế sofa dậy, anh lờ mờ tỉnh giấc.

"Mới đó mà đã đến giao thừa rồi sao?"

"Đúng rồi, dậy đi, chuẩn bị đón giao thừa nào!!"

Anh mỉm cười, ngồi dậy ôm em một cái rồi cầm tay em kéo ra ban công ngồi. Bỗng dưng em hỏi anh:

"Năm nay là năm thứ mấy chúng ta đón giao thừa cùng nhau rồi anh nhỉ?"

"Năm thứ 4 rồi bé yêuuu"

"JungKook này....."

"Sao bé?"

"Trước đây ý....anh đã bao giờ nghĩ đến hình mẫu lí tưởng của anh chưa?"

"Sao tự dưng em hỏi thế?"

Anh Jeon vừa dứt câu thì tiếng pháo hoa bắt đầu nổ. Anh và em cùng đứng dậy, em háo hức lắm, đôi mắt long lanh hướng về phía pháo hoa cười rất tươi, anh thì chẳng thèm xem pháo, cứ ngắm em mãi. Em cũng đôi mắt long lanh ấy quay sang anh:

"JungKook! Chúc mừng năm mới! Em yêu anh"

Rồi đột nhiên em hôn chóc lên môi anh một cái. Sau một hồi, pháo hoa ngừng bắn, anh Jeon mới quay sang em:

"Bé hỏi anh trước đây có hình mẫu lí tưởng không đúng chứ? Anh có. Hình mẫu của anh đã từng là một cô gái cao tầm m7, ngoại hình đẹp có mái tóc dài và mượt, giỏi nấu ăn và biết đàn nữa."

Em nghe xong thì hơi ngớ người ra một chút. Thật sự là nó chẳng giống em gì cả. Em thấp, ngoại hình cũng chỉ tương đối, nấu ăn cũng không quá giỏi, đàn thì thôi, em chẳng biết gì đâu. Anh Jeon thấy em ngớ người ra rồi không nói gì, anh cười nhẹ:

"Nhưng nó chỉ là của trước đây thôi, khi mà anh chưa gặp được em. Và rồi giờ xem, chính em là người đã phá vỡ tất cả về hình mẫu lí tưởng của anh đấy thôi."

"Tại sao?"

"Bởi vì anh yêu em, duy nhất em mới được phá vỡ tất cả những điều lí tưởng của anh thôi, cái gì của em anh cũng thích hết!!"

Em tủm tỉm cười, anh Jeon xoa xoa đầu em rồi nhẹ ôm em vào lòng:

"Bé yêu của anh....chúc thì năm nào anh cũng chúc rồi, chắc bé quen rồi nhỉ? Anh chỉ mong lúc nào bé cũng hạnh phúc, vui vẻ bên anh, anh hứa sẽ không để bé phải buồn nữa, anh xin lỗi vì năm qua không chăm sóc được cho bé nhiều....và cảm ơn bé vì đã đến bên anh....yêu em"

Anh Jeon lại hôn em, lần nào cũng thế, hôn rất sâu......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info