ZingTruyen.Info

Everytime W Jjk

"Này....em đừng đi có được không?"

JungKook ở đằng sau ôm ấp em nhõng nhẽo. Chả là em có chuyến công tác ở nước ngoài hơn 1 tuần liền, lại còn đi với cấp trên của em. Mà đó là ai? Kim Taehyung, hắn ta mới 25 tuổi nhưng là là giám đốc của công ty em, đẹp trai lại rất sát gái.

"Không được, em phải đi vì công việc mà....."

"Vậy cho anh theo với...."

" Chẳng phải 2 ngày nữa anh có cuộc họp quan trọng sao?"

Anh Jeon sụ mặt xuống, chống cằm lên vai em ôm em từ đằng sau:

"Ở nhà đi, anh nuôi em, đi với ai thì được chứ tên Taehyung đó thì tuyệt đối không!"

Ami xoay người lại, lấy tay áp vài hai má anh:

"Anh ghen à?"

"Ừ...."

"Không sao đâu mà. Em hứa là chỉ có một mình JungKook của em thôi. JungKook là quá đủ rồi. Thôi nào....em với Taehyung chỉ là quan hệ cấp trên cấp dưới. Jeon ngoan....ở nhà đợi em về, nhé? Ai đời tổng giám đốc uy quyền trên công ty lại nhõng nhẽo thế này. Hả?" - Ami chun mũi, tay véo má anh Jeon.

"Nhưng...anh sẽ nhớ em thật mà....."

Sáng hôm sau, Ami cần phải ra sân bay sớm, JungKook cũng dậy rất sớm để nấu đồ ăn sáng cho em, anh định đưa em ra sân bay nhưng khổng thể vì có việc gấp cần giải quyết ngay. Vậy là anh cứ càu nhàu rồi buồn bã nhìn Taehyung đưa em đi.

Em đã đến nới công tác - London được 3 ngày, không ngày nào là anh Jeon không gọi cho em, dặn dò đủ thứ, lo lắng cho em.

Hôm nay, em và Taehyung có một buổi gặp mặt rất quan trọng với đối tác, tất nhiên là phải dùng bữa tối cũng họ. Em thì không biết uống rượu, Taehyung biết điều đó nên đã uống đỡ cho em vài chén nhưng vẫn không đủ để làm anh say. Ami xin phép đi vệ sinh một chút, lục trong túi định lấy điện thoại ra gọi cho anh Jeon ở nhà đỡ lo vì hôm nay em về muộn mà chẳng thấy điện thoại đâu. Em để quên ở phòng khách sạn từ sáng nay rồi, Ami tự vỗ đầu mình rồi quở trách mình đãng trí, cũng tại hôm nay công việc lu bu quá nên em không sờ đến điện thoại luôn.

Ami và Taehyung về khách sạn khá muộn, vì chỗ đỗ xe cách khá xa cổng khách sạn và còn là bậc thang nữa nên phải đi bộ lên đó. Không xong rồi, chân em đi giày cao gót cả ngày hôm nay, nó sưng lên rồi, đau lắm, em thấy đau nên bỏ giày ra rồi đi chân đất. Taehyung thấy vậy, liền hỏi:

"Em...sao thế?"

"À, không sao. Chỉ là em đi cả ngày nên hơi mỏi chân một chút. Giám đốc không phải lo đâu ạ, em ổn mà."

"Ổn gì mà ổn chứ? sưng đỏ lên rồi kìa!"

Nói rồi Taehyung khom lưng xuống trước mặt em ra hiệu:

"Nào, lên đây đi, tôi cõng em, bậc thang còn dài lắm, em không đi nổi đâu."

"Không cần đâu ạ....em vẫn đi được mà giám đ....."

"Lên đi không tôi trừ lương của em!"

Vậy là Ami lưỡng lự, trèo lên lưng Taehyung, em ngại lắm.

"Có nặng không ạ?"

"Không! nhẹ hều, giờ tôi mới biết em nhẹ thế đấy. JungKook nuôi em thế nào không biết. Hay...tôi bắt em làm việc quá sức?"

"À....không đâu ạ...."

Nói chuyện một hồi thì cũng lên đến cổng khách sạn, đang định bước vào thì một chàng trai khoác chiếc áo dạ đen dài cũng định bước vài quay lại nbhìn:

"Ami!?"

Ami hơi bất ngờ, là JungKook? Tại sao anh lại ở đây?

"Ami? Giờ này...hai người còn đi đâu? Cõng nhau?"

Thôi rồi, em biết lần này em xong với anh Jeon rồi, gì chứ tên này tính chiếm hữu cao lắm, sẽ ghen nổ trời cho mà xem.

-------------------
còn tiếp nhé!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info