ZingTruyen.Info

Everytime W Jjk

Còn điều gì tồi tệ hơn khi vừa đến tháng lại còn vừa ốm, đau họng chứ? Con bé Ami lại thế rồi, cũng do nằm điều hòa quá nhiều nên mới viêm họng, đã thế lại còn đang đến tháng đau khắp người rồi sốt cao.

Mọi lần em đến tháng, em ốm sốt là có anh Jeon lo, anh Jeon chăm sóc kĩ lắm, uống thuốc rồi anh ôm đi ngủ là đỡ liền. Nhưng mà...lần này anh Jeon lại không ở nhà, anh đi công tác mất rồi. Phải tự lo thôi chứ biết làm sao.

"Mệt quá...Jeon ơi về với em đi huhu...em nhớ anh lắm..."

Ami vừa uống thuốc xong, uống bao nhiêu là thuốc rồi nằm khóc trên giường, gọi điện thoại cho anh Jeon. Anh Jeon ở đầu bên kia thấy em đau, sốt cũng lo lắng không yên, dặn em đủ điều.

Cơn đau bụng, đau lưng lại tới rồi, em vừa tắt điện thoại, nằm quằn quại trên giường, đã thế lại còn sốt, ho. Thứ em cần nhất bây giờ chỉ là anh Jeon thôi...

Hôm sau anh Jeon về sớm hơn dự tính, vì lo cho em nên anh đã tranh thủ về sớm nhất có thể. Về đến nhà thì không thấy con bé đâu, chết thật, đã dặn sốt như thế thì phải nghỉ ở nhà rồi còm vẫn đi làm. Anh Jeon không yên tâm, lái xe thẳng đến công ty em, tìm em. Lên phòng làm việc của em không thấy em đâu thì sốt sắng, mấy cô cùng phòng nói...em vừa ngất nên đã được đưa vào bệnh viện ban nãy rồi...

Anh Jeon vừa lo vừa giận, giận lắm vì không nghe lời anh.

Anh Jeon đến em vẫn còn ngủ, anh tiến đến ngồi cạnh thì em bắt đầu ho, ho nhiều lắm. Bác sĩ vào dặn phải cho em nghỉ ngơi thật nhiều, sốt cao, ho, đã thế lại còn đến tháng nữa nên mất sức...

"Anh nói bé thế nào? Anh bảo bé nghỉ ở nhà cơ mà? Sao bé không nghe anh?"

"Tại...em cứ nghĩ là không sao..."

"Không sao là sao chứ? Sốt cao như thế còn nghĩ là không sao, em định để nặng thế nào nữa?"

Anh Jeon hơi giận chút nên lỡ lời hơi to tiếng, em nhìn anh Jeon rồi xụ mặt, cúi xuống nghịch nghịch ngón tay. Anh Jeon thở một hơi dài, lấy lại bình tĩnh rồi vòng tay ôm chặt em, tay xoa xoa đầu:

"Anh xin lỗi, đáng lẽ ra anh không nên để bé ở nhà một mình..."

Nghe thấy anh Jeon nhẹ giọng rồi nên em úp mặt vào ngực anh bắt đầu sụt sịt:

"Em nhớ anh Jeon lắm...em đau, em sốt là chỉ mong có anh Jeon bên cạnh em thôi...anh Jeon đừng đi nữa, về nhà với em đi..."

"Đây, anh lo nên về sớm với bé rồi đây...ngoan, anh thương...nằm xuống anh xoa bụng cho, ngủ một lúc rồi dậy uống thuốc, em ho khản cả giọng rồi..."

"Anh ơi...em muốn về nhà..."

"Ngủ đi, chiều anh đi lấy thuốc, xong xuôi hết rồi anh đưa bé về, nhé? Nào, ngoan..."

-------------------------

Fact: tất cả những lần bệnh hay đau răng, dị ứng, đến tháng của Ami đều là xuất phát từ tôi=))) tôi bị nên mới có hứng viết hehe =))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info