ZingTruyen.Info

everytime w/ jjk

12.

-ryankim-

Ami vừa mới sinh em bé xong, JungKook dạo gần đây rất bận rộn với công việc nhưng vẫn ở nhà chăm sóc em và em bé đều đều, rất cẩn thận nữa.

"Úi, con khóc rồi kìa, chắc bé đói rồi để em đi pha sữa."

Ami đang nằm trong vòng tay anh thì em bé bỗng the thé khóc.

"Em cứ nằm đi, để anh pha."

Vì em mới ở bệnh viện về nên anh Jeon không muốn em động tay động chân vào việc gì cả, chỉ để anh làm thôi. Anh Jeon nói với em, mang thai rồi sinh em bé còn đau, mệt mỏi hơn rất nhiều lần nên anh sẽ chăm sóc em thật tốt nữa.

Anh Jeon đi pha sữa cho bé Thỏ, chẳng hiểu sao anh Jeon pha sữa cho bé giỏi cực kì, nhoắng một cái là xong, chắc tại vì trước ngày nào cũng pha sữa cho em uống để tránh việc em uống cafe.

"Ngoan nào, sữa của công chúa đây!!"

Anh Jeon dỗ mãi nhưng con bé không chịu uống sữa. Ami nhìn liền cười mỉm, nói nhỏ:

"Anh ơi, chắc phải cho con ti mẹ rồi..."

Anh Jeon đặt bình sữa xuống bàn, nhẹ nhàng bế bé nhỏ tới giường cho em. Đúng là có ti mẹ một cái là em bé nín hẳn, anh Jeon ngồi cạnh nhìn bé cứ cười cười, rồi lại ra bóp vai cho em. Được một lúc, bé ngủ, là anh Jeon cũng ôm em ngủ luôn...

Sáng ra, công việc thay bỉm, tã rồi dỗ con dậy cũng là anh làm. Anh Jeon còn dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho cả em nữa. Được cái anh Jeon thích trẻ con nên chơi với con suốt, em cũng chẳng phải động tay động chân gì nhiều từ việc nhà đến chăm con.

"Đến giờ đi tắm rồi bé yêu của bố ơi!!!"

JungKook bế bé con vào nhà tắm, nước tắm đã chuẩn bị xong hết rồi. Nhẹ nhàng tắm qua cho bé con, ôn nhu cực kì. Ru bé con ngủ, cho bé bú sữa xong thì Ami mới đi tắm, anh Jeon cũng thế...cũng chui vào đòi tắm chung với em.

Vì vết mổ vẫn còn hơi đau nên việc tắm có chút khó khăn. Vả lại, anh Jeon và em giờ cũng chẳng ngại gì nhau nữa, em thoải mái để anh tắm cho em, em đang đau, đảm bảo anh Jeon sẽ không dám làm gì.

"Em còn đau lắm không?"

Anh Jeon vừa thoa sữa tắm lên lưng em vừa hỏi.

"Dạ, em đỡ nhiều rồi...anh Jeon đừng lo."

Thấy anh cả ngày bận bịu, đi làm về rồi lại chăm sóc cho mẹ con em, tối muộn vẫn ngồi làm nốt công việc, em nhìn anh thấy thương lắm.

"Anh ơi, anh đừng làm muộn quá nhé..."

Anh Jeon nghe giọng em liền quay sang, kéo tay em lại ngồi xuống đùi anh, ôm chặt em rồi hôn nhẹ lên mồi em một cái.

"Anh biết rồi, em ngủ trước đi. Sữa hôm nay thế nào? Vẫn ra đều đó chứ?"

Ban đầu sữa của em có hơi bị tắc một chút, bé con khó bú được. Sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ, tìm hiểu kĩ càng để chăm sóc em, tình trạng đó đã bớt đi được đôi chút. Anh Jeon lo lắm nên hỏi suốt thôi.

"Dạ, không tắc nữa...nhờ anh Jeon cả đấy...mà anh này..."

"Huh? Sao thế?"

"Anh cứ yên tâm đi làm, em ở nhà chăm con cũng được mà...em thấy anh cứ bận bịu thế này, mệt chết đi được...em thương anh lắm..."

Anh Jeon bật cười, xoa đầu em.

"Trách nhiệm của anh mà, anh khỏe lắm, với cả để em ở nhà một mình anh cũng chẳng yên tâm."

"Vậy thì em thuê giúp việc nhé? Để anh yên tâm mà đi làm..."

"Không cần, anh nói rồi, anh muốn tự tay mình chăm sóc em và con...mà thôi muộn rồi, đi ngủ đi bé con..."

"Không, em đợi anh."

Ami thấy anh không muốn nói về vấn đề ấy nữa nên liền ôm cổ anh, tựa đầu vào vai anh ngồi chờ. Vì không muốn em đi ngủ muộn, anh Jeon thấy thế liền tắt máy, cũng em lên giường.

"Ngủ đi bé yêu...lại đây, anh xoa bụng cho bé một chút nhé...?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info