ZingTruyen.Info

everytime w/ jjk

107.

-ryankim-

Thấy anh Jeon lái ô tô ngầu lắm, ngày nào anh cũng chở em đi, em cũng muốn học lái ô tô giống anh Jeon nữa. Em muốn học lâu rồi nhưng không có thời gian, với lại anh Jeon kĩ tĩnh, em đi đâu cũng chở em đi, không phải đi một mình nhiều nên cũng chưa cần thiết phải học. Nhưng đợt này đang rảnh nên em quyết định sẽ thi luôn. Íiiiiii, phải hỏi anh Jeon trước đã chứ.

"Anh ơi em muốn học lái ô tô!"

Anh Jeon đang nấu mì, nghe thấy liền quay sang em đang đứng gặm quả táo bên cạnh.

"Cho anh miếng."

Em đưa táo lên miệng anh, anh cắn một miếng to.

"Có anh ở đây rồi học làm gì, em muốn đi đâu anh cũng đưa em đi."

"Có phải lúc nào anh cũng chở em đi được đâu. Mấy lúc anh ốm, anh mệt mà vẫn phải lái xe....với lại mấy lúc về quê đường xa nữa, một mình anh lái mệt lắm, chẳng phải em học rồi chia nhau ra lái sẽ tốt hơn sao?"

Em vừa nhai táo vừa tròn mắt nhìn anh. Anh Jeon cúi xuống hôn người yêu mình một cái rồi cười:

"Bé thương anh à?"

Ami hơi ngại liền quay sang chỗ khác.

"Một phần thôi!"

"Được thôi, bé muốn là được."

Thế là hôm sau anh Jeon đưa em đi đăng kí luôn. Đứng nhìn em tập lái anh Jeon khẽ cười, mắt luôn hướng theo em, thầy dạy em bảo Ami học rất nhanh, mới đầu hơi nhát một chút nhưng làm quen thì cũng đỡ.

Em học được một thời gian, sắp thi rồi nên anh Jeon muốn cho em thử lái một chút.

"Bé, sang chỗ anh đi, cho em lái."

"Em á? Ui..."

"Không sao đâu, có anh rồi, sang đây"

Ami mở cửa xe đi sang phía ghế lái bên kia, anh Jeon không chịu xuống, em mới hỏi:

"Anh xuống đi chứ?"

"Không, ngồi chung đi, vào đây."

Anh Jeon dạng chân ra, đẩy ghế lái ra sau một chút rồi dịch mông ra để chừa lại một khoảng cho em ngồi ở giữa hai chân anh. Ami nhỏ lắm nên không hề chật chội gì. Ngồi kiểu này y hệt lúc anh dạy em cưỡi ngựa ấy, anh ngồi sau bao bọc em, để em tựa vào người anh. Anh với tay lên, để lên tay em trên vô lăng rồi bắt đầu lái.

"Bé thấy ổn chưa? Quen xe chưa? Anh sang kia ngồi nhé"

"Rồi ạ..."

Được một lúc thì anh Jeon cũng đổi sang ghế phụ ngồi cho em lái một mình thôi. Chứ trên xe ai ngồi kiểu đấy, kì chết. Anh cẩn thận đẩy ghế lái lên một chút cho em vì chân em ngắn hơn, thắt dây an toàn cho em nữa.

Em thích anh Jeon dạy cực kì, anh ngồi bên cạnh cứ luôn miệng khen rồi động viên em mãi, em có làm sai thì cũng không trách mắng gì mà ôn nhu dạy em. Cuối cùng thì bé con của anh cũng lấy được bằng lái, nhưng trước đó trong lúc còn tập thì em đã làm xước xe của anh một chút do không cẩn thận rồi. Nhưng anh Jeon không quát em đâu, anh bảo chỉ là vết xước nhỏ, không sao, anh đi sửa lại tí là được.

Lấy bằng thì lấy nhưng người lái xe chủ yếu vẫn là anh Jeon, em ít khi lái lắm., chỉ có hôm đi đường xa thì em đổi lái cho anh một chút thôi, còn lại là anh lái hết.

Từ khi lái được xe là em có thể tự lấy xe đi được rồi, cần mua gì em sẽ tự đi. Nhưng anh Jeon không muốn em đi một mình, muốn đi với em cơ, lúc nào cũng thế, bảo là đi theo để bảo vệ em, an toàn của em là trên hết.

-----------------

dị ứng cái thời tiết ốm muốn nổ mũi =))) không ngủ được nên lại viết

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info