ZingTruyen.Asia

Event Boundary Of True Or Death

_____

[COLLECT]

Zim - 010

"Khi gặp bi kịch trong đời, chúng ta có thể đối mặt bằng hai cách – mất đi hy vọng và sa ngã vào những thói quen tự hại thân hoặc là dùng chính khó khăn này để tìm thấy sức mạnh tiềm ẩn của chính mình."


"Sự lợi hại thực sự không phải là bạn quen biết bao nhiêu người, mà là vào lúc bạn gặp hoạn nạn, có bao nhiêu người quen biết bạn."

"Đừng hạ thấp giá trị bản thân bằng cách so sánh mình với những người khác. Đó là vì mỗi chúng ta là những con người hoàn toàn khác nhau, chúng ta là những cá nhân độc lập với những tài năng riêng biệt."

Nhận xét:
BGK 1:

Trích dẫn 8.

Cả ba pic đều bị vỡ, ảnh thứ 1 không sát với chủ đề. Có sáng tạo.

Trích dẫn 4:Cả ba pic đều bị vỡ.Trích dẫn 5:Cả ba pic đều bị vỡ.

Điểm: 60/100

BGK 2:

Trích dẫn 8.

Tớ khá là thích cách cậu tìm stock, nó sáng tạo và không bị một màu. Chất lượng ảnh số 2 ổn, pic thứ 1 và 3 bị vỡ. Bức thứ 2 và 3 hơi bị lạc đề.

Trích dẫn 4: 

Chất lượng hình ảnh ổn, nội dung của bức thứ 1 và 3 bám khá sát, bức thứ 2 thiên về nạn phân biệt chủng tộc hơn, cũng có đôi chút liên quan tới câu trích dẫn này nhưng nó chỉ chiếm phần ít.

Trích dẫn 5: 

Ổn, nhưng cần làm rõ phần: "Đừng hạ thấp giá trị bản thân bằng cách so sánh mình với những người khác" hơn. Bởi nội dung của các bức tranh phần lớn tập trung về ý: ''Đó là vì mỗi chúng ta là những con người hoàn toàn khác nhau, chúng ta là những cá nhân độc lập với những tài năng riêng biệt." hơn.

Điểm: 80/100

_____

Điểm trung bình: 70đ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia