ZingTruyen.Info

Event Boundary Of True Or Death

_____

[COLLECT]

 Yoon - 014

"Nếu một người cứ mãi đắm mình trong "bóng ma" quá khứ thì người đó sẽ không có cách nào bắt đầu một cuộc đời mới!"

"Trả thù không thể hóa giải thù hận, chỉ có khoan dung, tha thứ mới có thể làm được việc đó. Hãy cố gắng để cuộc sống của chính mình được thanh thản."

"Nơi lạnh nhất không phải là Bắc Cực mà là nơi không có tình người."

Nhận xét:

BGK 1:

Pic thứ 2 và 3 ổn, pic thứ 1 chưa có sự trùng khớp với câu nói trong đề, nếu có thì nó chiếm ít.

Trích dẫn 7.Pic 1: Chất lượng hình ảnh ổn, bố cục rõ ràng, sáng tạo. Pic 2: Nội dung, bố cục, chất lượng hình ảnh ổnPic 3: nội dung, bố cục ổn. Hình ảnh mờ. Trích dẫn 5.Cả ba bức có chất lượng ổn, nội dung khớp với đề.

Điểm: 60/100

BGK 2:

Trích dẫn 7

- Chất lượng hình ảnh tốt. Hình số 2 phổ biến và chưa hoàn toàn lột tả được ý nghĩa của toàn bộ cậu nói. Còn lại thì ổn, đúng chủ đề.

Trích dẫn 3

- Hình thứ 1 chưa làm toát lên được toàn bộ nội dung, ý nghĩa của câu nói. Cậu chỉ mới đang hoàn thành vế "Hãy cố gắng để cuộc sống của chính mình được thanh thản" Và hình như, sự thanh thản ở đây còn chút gắng gượng, níu kéo thì phải. Sự níu kéo thể hiện ở chỗ chiếc vali kẹp vào tay một người phụ nữ. Hẳn là cô ấy chưa thực sự "thanh thản", trong lòng còn lưu lại một vài mối vướng bận hoặc cô ấy đang mắc nợ ai đó,...

- Ở hình thứ 2 và 3, nội dung đã thể hiện rõ hơn. Nhưng vẫn chưa thực sự thể hiện được toàn bộ. Ảnh số 2 bị vỡ.

Trích dẫn 5

- Có lẽ, bức thứ 2 là bức duy nhất lột tả được toàn bộ nội dung trong câu nói này nhưng tiếc là nó lại bị dính nguồn. Một người phụ nữ ăn vận nhếch nhác, bên cạnh là chiếc đĩa. Có thể đoán được bà cụ đang đi ăn xin, nhưng chẳng ai mảy mảy để ý tới cả. Đến độ, cụ đã lăn ra ngất/chết hoặc ngủ mà trong đĩa vẫn không có đồng tiền nào.

- Bức thứ 1 và 3 có chứa một ít nội dung của câu nói, chưa thoát được hết ý. Chất lượng ảnh ổn.

Điểm: 69/100

_____

Điểm trung bình: 64.5đ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info