ZingTruyen.Info

Event Boundary Of True Or Death

_____

[COLLECT]

Thỏ - 037

"Trả thù không thể hóa giải thù hận, chỉ có khoan dung, tha thứ mới có thể làm được việc đó. Hãy cố gắng để cuộc sống của chính mình được thanh thản."

"Sự lợi hại thực sự không phải là bạn quen biết bao nhiêu người, mà là vào lúc bạn gặp hoạn nạn, có bao nhiêu người quen biết bạn."

"Nếu một người cứ mãi đắm mình trong "bóng ma" quá khứ thì người đó sẽ không có cách nào bắt đầu một cuộc đời mới!"

Nhận xét:

BGK 1: 

Trích dẫn 3.
Pic 1 và 3 chất lượng ảnh tương đối ổn, pic 2 ảnh hơi vỡ. Không có sự sáng tạo, cả 3 bức đều mang nội dung giống nhau và hoàn toàn lạc đề. Ảnh không phản ánh lên sự khoan dung nào cả, tất cả chỉ là... một nụ cười.
Trích dẫn 4.

Pic 1 và 2 phổ biến. Tớ tạm chấp nhận pic cuối nhưng cậu có thấy 2 pic đầu có vẻ phản ánh lên sự đau khổ hoặc thất tình gì đó không?

Trích dẫn 7.

Cả ba pic chất lượng đều ổn nhưng nội dung không rõ ràng.

Điểm: 50/100

BGK 2:

Trích dẫn 3.

- Dường như tớ chưa nhận thấy bất kì nội dung nào trong câu nói có ở cả ba bức hình này. Và nếu có thì nó chiếm một phần rất nhỏ. Cách tìm hình của cậu chưa có sự sáng tạo, một màu.

Trích dẫn 4.

- Chất lượng hình ảnh ổn, chưa có sự sáng tạo trong việc tìm ảnh, còn quá một màu khi cả ba bức đều là diễn tả hình ảnh một cô gái đứng, ngồi dưới mưa. Người thì gào khóc, người chỉ lẳng lặng, điểm chung là cả 3 chỉ có một mình. Ba bức hình này đã đúng chủ đề rồi nhưng không được đánh giá cao vì không có sự sáng tạo.

Trích dẫn 7. 

- Bức thứ nhất ổn cả về nội dung lẫn chất lượng. Ưu điểm của cậu là về chất lượng ảnh, nguồn. Nhưng cần chú ý cả về phần nội dung, bởi các bức ảnh mà cậu tìm, đối với những người chưa từng đọc qua các trích dẫn kia thì chắc chắn sẽ không biết những bức ảnh này chứa hàm ý gì hay giả sử cậu gửi họ những bức ảnh để an ủi hay động viên chẳng hạn, họ sẽ khó mà hiểu được.

 - Theo tớ tớ thì, bí kíp để tìm những hình ảnh đẹp, tốt là đặt mình vào những tình huống, và nếu thực sự yêu thích công việc collect này thì cậu sẽ sớm lên tay. Lần này tớ thấy bài làm của cậu không nhận được nhiều sự đầu tư lắm.

Điểm: 68/100

(-5đ nộp muộn 1 ngày)

_____

Điểm trung bình: 54đ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info