ZingTruyen.Info

Event Boundary Of True Or Death

_____

[COLLECT]

Le - 029

"Đừng hạ thấp giá trị bản thân bằng cách so sánh mình với những người khác. Đó là vì mỗi chúng ta là những con người hoàn toàn khác nhau, chúng ta là những cá nhân độc lập với những tài năng riêng biệt."

"Sự lợi hại thực sự không phải là bạn quen biết bao nhiêu người, mà là vào lúc bạn gặp hoạn nạn, có bao nhiêu người quen biết bạn."

"Nơi lạnh nhất không phải là Bắc Cực mà là nơi không có tình người."


Nhận xét:
BGK 1: 

Trích dẫn 2:

Nhìn chung thì cậu làm khá ổn, tuy nhiên còn vài pic bị vỡ.

Trích dẫn 4:

Cả ba bức đều bị vỡ, bức thứ 1 dính nguồn. Pic số 2 thiên về chủ đề tình yêu hơn.

Trích dẫn 5:

Bức thứ 1 và 3 ổn, bức thứ 2 bị vỡ

Lời khuyên: Tớ thấy ảnh cậu tìm chủ yếu dính lỗi mờ vỡ, sau này hi vọng cậu có thể khắc phục ạ.

Điểm: 50/100

BGK 2:

Trích dẫn 2:

Bức thứ 1 và 3 đều chưa thoát được nội dung, ý nghĩa trong câu nói. Bức thứ nhất thiên về chủ đề "tự do" hơn. Bức thứ 3 rõ hơn bức thứ nhất, khi mô tả mọi người với những mái tóc khác nhau, tương ứng với: "chúng ta là những cá nhân độc lập với những tài năng riêng biệt."

Bức thứ 2 tốt cả về nội dung, ý nghĩa lẫn chất lượng hình ảnh. Bức ảnh này mô tả một người đàn ông ngồi trên một chiếc thuyền gỗ nhỏ, vì một lí do nào đó mà ông ấy tìm tới cái chết hoặc bị đẩy vào tình thế như thế (cái này thì tớ nghĩ có ít khả năng hơn vì ông ấy không hề sợ hãi, đúng hơn là không có biểu cảm.) Điểm hay trong bức tranh này là họa sĩ không vẽ mặt của người đàn ông, không phải là không biết vẽ. Mà theo tớ hiểu thì ông ấy là người khác biệt duy nhất so với những người còn lại, tương ứng với: " chúng ta là những cá nhân độc lập với những tài năng riêng biệt."

Trích dẫn 4:

Một số ảnh còn bị vỡ, chất lượng kém, nội dung và ý nghĩa của bức thứ 1 và 3 ổn. Bức thứ 2 chưa bám sát vào nội dung của câu trích dẫn.

Trích dẫn 5:

Cậu làm khá ổn, tớ thấy bất ngờ nhất là ở câu 1. Việc trơ mắt, cười nói hay vỗ tay với một sinh mạng người quả thực rất nhẫn tâm, tàn khốc. 

Điểm: 76/100

_____

Điểm trung bình: 63đ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info