ZingTruyen.Asia

Event Boundary Of True Or Death

_____

[COLLECT]

Aimery - 006

"Trả thù không thể hóa giải thù hận, chỉ có khoan dung, tha thứ mới có thể làm được việc đó. Hãy cố gắng để cuộc sống của chính mình được thanh thản."

"Sự lợi hại thực sự không phải là bạn quen biết bao nhiêu người, mà là vào lúc bạn gặp hoạn nạn, có bao nhiêu người quen biết bạn."


"Nơi lạnh nhất không phải là Bắc Cực mà là nơi không có tình người."


Nhận xét:

Ở câu nói thứ nhất, về sự khoan dung và tha thứ. 

Pic 1: Chất lượng hình ảnh ổn, nhưng mình lại cảm thấy có chút lạc đề. 

Pic 2: Chất lượng hình ảnh ổn, nhưng cậu giải thích dù cho khác chủng loài nhưng vẫn có sự khoan dung và tha thứ? Nếu như cả hai bên đều chưa phạm đến nhau thì đâu ra sự khoan dung và tha thứ ạ? 

Pic 3: Chất lượng hình ảnh ổn, nhưng theo cậu giải thích sự khác nhau về tầng lớp, hãy biết cho đi!? Cho đi và khoan dung nó hoàn toàn khác nhau ạ.

Trích dẫn 4.

Cả 3 pics đều ổn.

Trích dẫn 5.

Pic 1: Chất lượng hình ảnh ổn, dính nguồn

Pic 2: Ảnh hơi mờ, dính nguồn

Pic 3: Nhìn ảnh trông giống một bộ sưu tập hơn là ai đó giết hại động vật. Vì bên trên đều là đầu hươu, ở bên dưới thì có một con hươu không phải người. 

Điểm: 58.5/100

Chủ đề: Cậu bám sát chủ đề, không có pic nào lạc đề.

BGK 2:

Chất lượng ảnh tốt, cậu bám khá sát chủ đề. Có sự sáng tạo, cách tìm ảnh linh hoạt. Tớ đồng suy nghĩ với cậu ở câu trích dẫn thứ nhất. Tuy nhiên còn mắc lỗi dính nguồn, trước khi nộp cậu nên rà soát lại thật kĩ để tránh những lỗi không đáng có.

Điểm: 83/100

_____

Điểm trung bình: 70.75đ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia