ZingTruyen.Info

Ep Hon

______TK______

Nghe thấy tiếng rơi đồ trong bếp, hắn sốt sắn chạy vào xem Jungkook thế nào. Mặc In Choi vẫn lì lợm ngồi đó.

Thầy Jeon quan trọng với thầy như thế nào? Quan trọng đến mức có thể bỏ rơi cô gái đã ở bên mình hơn 2 năm?

"Cậu sao vậy?" Taehyung thấy Jungkook ngơ ngác liền hỏi, hắn ngồi xuống nhặt đôi đũa.

"Sao... sao lại hét lớn vậy?" cậu run run cất giọng.

"Không có gì! Cậu ăn đi rồi ngủ, trễ lắm rồi" hắn lấy đôi đũa khác để lên bàn rồi vuốt vuốt lưng cậu trấn an. Jungkook cũng nhanh nhẹn theo lời hắn mà cầm đũa tiếp tục ăn. Hắn cởi bỏ tạp dề, cùng cậu dùng bữa mặc kệ In Choi đang ngồi ủy khuất ngoài phòng khách.

Ăn xong, Jungkook chủ động đi dọn nhưng Taehyung lại một mực bắt cậu lên phòng ngủ, không cho cậu động tay vào.

"Em vẫn ở đây?" Kim Taehyung tỏ vẻ ngạc nhiên hỏi.

"Về cho thầy!" hắn lớn tiếng quát lên. In Choi đột nhiên lao đến ôm hắn, Jungkook vừa đặt lưng xuống nằm một chút, nghe thấy tiếng hắn quát lớn liền chạy xuống xem có chuyện gì? Cuối cùng là nhìn thấy hắn đang ôm cô ấy. Cậu lặng lẽ bước lên phòng, vốn dĩ còn đang rung động vì hắn ân cần, dịu dàng với mình, vậy mà...

"Kim Taehyung... thầy là đang làm gì vậy?" Jungkook đấm vào gối nằm của hắn mà thì thầm.

Kim Taehyung nhanh chóng tách cô ta ra khỏi người rồi một mực đẩy cô ta ra khỏi nhà. Bản thân nhanh nhảu vởi chiếc áo thun quăng vào máy giặt, vội vàng vào phòng tắm ở nhà bếp mà tắm.

Jungkook trên này khó chịu đến mức không ngủ được, cứ nằm lăn qua lắn lại mãi. Đến khi Taehyung trở lên thì cũng đã hơn hai giờ sáng rồi.

"Vẫn chưa ngủ?" hắn vừa lau tóc vừa nói.

Thấy hắn gội đầu vào giờ này, cầu liền chau mày. Thân là thầy giáo, lại chẳng biết gọi đầu vào ban đêm sẽ ảnh hướng đến sức khoẻ như thế nào à?

"Sao lại gội đầu vào giờ này?" cậu ngồi dậy, mặc dù giận hắn nhưng sức khoẻ vẫn là quan trọng hơn...

"Tại sao lại không được gội đầu vào giờ này?" hắn ngồi xuống giường.

"Không tốt! Thầy mau sấy đi"

"Tôi không quen sấy tóc" trước giờ Kim Thái Hanh rất ít khi sấy tóc, đa phần đều để tóc khô tự nhiên với gió lạnh là quạt máy. 

"Thầy để máy sấy ở đâu?"

Taehyung không trả lời mà chỉ tay về phía máy sấy. Máy sấy hoạt động bằng pin nên Jungkook càng dễ dàng sấy cho hắn.

"Thầy ngồi im, để tôi sấy!" cậu bật máy sấy, nhẹ nhàng luồn tay vào tóc của hắn và từ từ di chuyển.

"Ban đêm không được tắm, vậy mà thầy lại còn gội đầu, như vậy là không tốt, tóc sau khi tắm phải được sấy khô nếu không sẽ bị cảm" cậu thì thầm nói cho hắn hiểu.

Kim Taehyung không phải không biết, chỉ là lúc nãy tắm hắn lỡ làm ướt tóc nên bắt buộc phải gội.

"Sao từ nãy giờ không ngủ?" hắn trầm giọng hỏi, chất giọng này... làm trái tim cậu như muốn tan chảy ra.

"Không thấy buồn ngủ" cậu bĩu môi.

"Sao? Giận tôi chuyện gì à?" hắn nhẹ ngước lên, vô tình bắt gặp khoảnh khắc đôi môi kia bĩu ra đầy vẻ uất ức.

"Không có" cậu lắc đầu.

"Nói mau?" hắn cau mày.

"Tôi không có giận, lúc nãy tôi thấy t-thầy ôm cô ấy..." cậu càng nói, thanh âm càng nhỏ như muốn khóc...

"Tôi không ôm cô ấy, là cô ấy ôm tôi, tôi đã đẩy cô ấy ra rồi. Đây, chẳng phải tôi đã tắm rồi sao?" hắn dang tay ý bảo cơ thể đã không còn mùi của In Choi nữa.

"Thầy ngồi xuống để tôi sấy tóc!" nghe hắn tận tình giải thích, cậu lại có chút ngượng. Bản thân lấy tư cách gì mà cấm đoán người ta chứ?

Tiếng máy sấy cứ thế ù ù, một người ngồi yên ngoan ngoãn để người kia sấy tóc, một người thì tỉ mỉ, ngón tay nhẹ nhàng đi qua từng kẽ tóc của người kia.

"Xong rồi" cậu tắt máy sấy, sau đó đi thẳng lại giường mà nằm.

Taehyung lên giường nằm cạnh cậu, Jungkook đã rất buồn ngủ, nên khi vừa nằm xuống đã ngủ say. Kim Taehyung suốt 35 năm của cuộc đời chưa thấy ai có thể làm hắn lo lắng như cậu. Sống tự lập đã lâu, thế nên trong nhà chỉ toàn những thứ tối giản, đơn lẻ. Nhìn người thấy giáo nhỏ nhắn bên cạnh mình, hắn lại bất giác mỉm cười.

Khoảnh khắc đó, khoảnh khắc ngồi trong căn nhà xa lạ, hắn cảm thấy chán ghét kinh khủng nhưng khi thấy một bóng dáng của Jungkook, hai mắt hắn liền sáng rực... Khi giọng nói của cậu cất lên làm hắn như muốn rụng mất tim, ngọt làm sao. Vốn dĩ hắn nghĩ sẽ không cùng cậu sống chung suốt đời, kế hoạch của hắn là sẽ cùng cậu kết hôn che mắt gia đình, nếu hợp thì có thể kéo dài đến một năm, không thì nửa năm sau liền viện đại một lí do nào đó rồi ly hôn, nhưng mọi thứ không như hắn mong muốn, càng nhìn cậu hắn lại càng muốn sống cùng cậu, che chở cho người thầy giáo trẻ con này.

Nhớ lại dáng vẻ nũng nịu của cậu lúc ở nhà một mình dưới quê, hắn lại càng mắc cười. Jeon Jungkook đã 25 rồi vậy mà cứ như em bé, ở nhà một mình lại sợ... tính tình lại cực kì đanh đá.

Đang nằm suy nghĩ thì đột nhiên Jungkook cựa mình, xoay người ôm chặt lấy hắn, đầu cậu đặt trọn trong lòng ngực hắn, má lại dụi dụi hít hít mùi. Taehyung nhẹ nhàng đưa tay qua ôm cậu rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

__________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info