ZingTruyen.Info

Ép hôn

7. Người quan trọng

thuyan_207

______TK______

Jungkook mở cửa, nhìn thấy dáng người quen thuộc của người kia thì liền yểu xìu ngã người vào lòng hắn. Kim Taehyung không keo kiệt đến nỗi không cho cậu ôm, hắn vòng tay vỗ vỗ lưng cậu an ủi rồi cả hai cùng vào nhà.

"Không phải lúc sáng mạnh miệng lắm sao? Bây giờ lại thế này?" hắn trêu chọc.

"Tôi không biết, ba tôi đã gửi tôi cho thầy. Th..thầy phải có trách nhiệm giữ tôi" cậu ngồi co chân trên ghế thì thầm.

"Chút nữa về thành phố với tôi. Tôi còn có việc ở trường, không thể ở đây với cậu được" hắn rót nước cho cậu.

"Tôi cũng phải đi dạy..."

"Tôi xin nghỉ phép cho cậu"

Jungkook uống nước lấy lại bình tĩnh, hắn vào phòng soạn đồ. Hắn rất bận, ngày mai còn phải thuyết giảng cả ngày cho sinh viên mới về trường nữa, không thể cứ ở đây được.

"Đi thôi" khoảng 15p sau thì hắn đi ra với chiếc vali không lớn cũng không nhỏ của cậu.

"Thầy soạn cho tôi sao? Thầy..."

"Đều là đàn ông ngại cái gì! Đi nhanh..trễ rồi" đường về quê mất khoảng gần 3 tiếng nên hắn không thể ở đây lâu được.

Cả hai bước ra, Jungkook ngoan ngoãn lên xe. In Choi thấy hai người ra xe thì liền lên taxi. Xe Taehyung lăn bánh, hắn thấy chiếc taxi ở đắng trước thì có chút nghi ngờ. Ở vùng quê..xe máy còn khó kiếm vậy ở đâu ra chiếc taxi này vậy?

"Cậu ngủ đi, khi nào đến thì tôi gọi cậu dậy" hắn thấy cậu buồn ngủ nên lên tiếng. Bây giờ cũng gần 11h khuya rồi, cậu buồn ngủ cũng là chuyện thường tình. Jungkook nghe hắn nói vậy cũng yên tâm nằm ngủ.

In Choi vẫn chưa biết rõ mặt của nam nhân kia là ai, chỉ thấy dáng vẻ của người ấy rất quen nhưng lại không nhớ ra được. Taehyung là đến đây lần đầu..sao lại quen biết người ở đây nhanh như vậy?

Hơn 1h sáng cuối cùng cũng đến. Đối với hắn đoạn đường ấy có thể rút ngắn thời gian nhưng vì ở quê có vài đoạn đường không được bằng phẳng, sợ cậu giật mình tỉnh giấc nên hắn đành chạy chậm một chút.

"Tới nơi rồi" hắn vỗ vỗ vai gọi cậu dậy. Jungkook vậy mà vẫn không thức, hắn đành mở cửa đi ra vòng qua bên cậu rồi bế cậu đi ra.

In Choi ở đằng sau trố mắt nhìn. Thầy Kim bế người đó sao? Thầy ấy không sợ bẩn sao?

Bế cậu vào nhà, để cậu nằm tạm ở sofa rồi ra xe lấy vali vào, hắn nhìn thấy đằng sau vẫn là chiếc taxi với biển số y hệt lúc nãy, không nghi ngờ gì nữa...ai đó đang theo dõi hắn đây mà. Nhưng hắn không muốn đôi co, trong lúc hắn hỏi chuyện với người theo dõi nhỡ đâu Jungkook lại tỉnh giấc rồi sợ hãi nữa rồi sao. Nên thôi, hắn nhanh chân chạy vào nhà.

"Cậu ăn gì chưa?" quả thật Jungkook đang cựa mình có dấu hiệu thức dậy. Cậu gật gật đầu ý bảo ăn rồi.

"Cậu ăn gì?" lúc nãy thấy trong bếp có vỏ mì gói, hắn nhìn vào mắt cậu hỏi.

"Mì gói" Jungkook thành thật nói ra. Cậu làm gì biết nấu ăn mà nấu chứ?

"Đói chưa?" đột nhiên hắn lại ngồi xuống cạnh cậu, đưa bàn tay thon dài vuốt vuốt bụng cậu hỏi. Jungkook đang ngồi khom lưng bỗng ngồi thẳng dậy.

"Có một chút" cậu gật gật đầu, mắt tròn xoe trả lời.

"Đi vào rửa mặt đi, tôi làm vài món cho cậu ăn" hắn rụt tay lại rồi ngại ngùng vào trong.

Hắn đang nấu thì có người ấn chuông cửa. Đã hơn một giờ sáng mà ai lại đến? Đó là câu hỏi của Jungkook nhưng cậu không dám hỏi. Nhà là nhà của hắn, có khách thì cũng là khách của hắn, cậu làm sao cản được.

"In Choi?" Taehyung mở cửa.

"Em tưởng thầy sẽ quay lại nhà hàng nên mới ngồi chờ đến tận bây giờ, vậy mà thầy lại về nhà?" In Choi đưa bộ mặt uất ức, tức đến mức rưng rưng nước mắt.  

Jungkook nghe ồn ào liền từ trong đi ra, cậu nhìn thẳng vào cô gái kai mà chau mày. Con gái một thân một mình đến nhà đàn ông vào giờ này... không thấy ngại sao?

"Thầy Jeon?" In Choi thấy bóng người đi ra thì liền nghiêng đầu nhìn. Không ngờ người mà cô muốn biết lại chính là người quen thuộc như vậy. Jungkook gật đầu coi như chào cô ta.

"Đồ ăn sắp khét rồi!" Jungkook nắm lấy vạt áo của hắn kéo kéo, Taehyung nghe người nhỏ nói thế liền nhanh chân chạy vào bếp.

"Cô muốn tìm thầy Kim sao? Mời!" Jungkook đột nhiên lại bật chế độ sắc bén nói chuyện với In Choi một cách khó hiểu.

"Vâng" In Choi không ngại mà mạnh dạng bước vào.

Jungkook bỏ cô ta ở đó một mình rồi đi vào bàn ở bếp ngồi chờ đồ ăn của Taehyung. Kim Taehyung tắt bếp, đồ ăn cũng được hắn trang trí ra bát khá đẹp. Nhận thấy ngoài kia vẫn còn khách, hắn nhìn cậu rồi nhanh bước ra phòng khách.

"Em về đi khuya rồi" hắn lạnh lùng cất tiếng. 

Một ly nước cũng không mời cô được?

"Thầy Jeon... thế nào lại ở đây?" cô nhìn thẳng vào mắt hắn.

"Thầy ấy lên đây có việc!"

"Là thầy ấy tự đi sao?"

"Thầy ấy tự đi hay đi bằng phương tiện gì có lẽ em là người rõ nhất!" hắn trợn mắt với cô, thanh âm có chút giận dữ làm cô bối rối.

"Hai người l-là mối quan hệ gì?" 

"Là..." chồng nhỏ của tôi!

"Là người quan trọng của thầy! Em về đi" hắn đưa tay về hướng cửa, ba chữ em về đi đột nhiên hắn la lớn làm Jungkook bên trong giật mình rớt đôi đũa xuống sàn nhà. Hắn giận rồi, In Choi vậy mà lại không biết thân biết phận, chỉ được hắn ưu ái một chút mà lại làm càn, còn theo dõi hắn! Cô lấy quyền gì chứ!

_________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info