ZingTruyen.Asia

Ép hôn

39. Tôi không làm gì đâu, tôi thề!

thuyan_207

______TK______

Taehyung bảo cậu cởi quần ra để hắn xem bên dưới như thế nào rồi.

"Tôi không làm gì đâu, tôi thề!"

Taehyung đã hứa với cậu như thế đấy, nhưng xem hiện tại kìa..hắn đang đưa cả 3 ngón tay vào bên trong cậu, mặc cậu có ngồi rên rỉ, van xin hắn đừng làm..

"Kh-không được, em không muốn... đừng mà! Mới sáng sớm! Kim Taehyung rút ra đi mà..."

Tốc độ tay càng ngày càng nhanh hơn, tiếng nhóp nhép cũng vì thế mà cứ vang theo từng nhịp đâm vào rút ra của hắn. Cậu cứ nghĩ hắn đặt cậu lên bồn rửa tay chỉ để đánh răng, hắn bảo hắn muốn khám hậu huyệt của cậu, hắn hứa sẽ không làm gì... lời hứa uy tín như thế cậu muốn không tin cũng không được.

"A~~, rút ra đi m-mà..a~~..."

Taehyung nghe cậu nói nhưng không thèm làm theo mà còn đưa tay đâm vào sâu hơn, hậu huyệt được một phen co thắt dữ dội, dâm thủy tiết ra đến chảy xuống nền gạch bóng loáng.

"Nói yêu tôi đi..." Taehyung trầm giọng ra lệnh.

"Em..a~ yêu a-anh~~" cậu ngửa mặt thở dốc, rất khó khăn để nói ra ba chữ. Taehyung đột nhiên đứng dậy, kéo chân cậu đặt lên vai mình. Tư thế này khiến cậu không thể nào chống cự được nữa, hậu huyệt càng ngày càng phản cậu, nó cứ hút lấy ngón tay hắn một cách mãnh liệt.

"Ưm..thế này không được rồi. Tôi cho vào đây!" Taehyung rút tay ra, hậu huyệt nhất thời chưa tiếp thu kịp nên vẫn còn hở, lỗ nhỏ hồng hồng lại còn co thắt nhẹ nhàng như đang câu dẫn hắn.

"Vào, vào đi .. e-em chịu kh-không được n-ữa~ a~ "

Taehyung nghe cậu yêu cầu liền vắt chân còn lại của cậu lên vai. Cự vật to lớn nổi đầy gân được thả ra, hắn đưa đến trước hậu huyệt mơn trớn. Hắn cầm cự vật vỗ lên nơi đang thoi thóp kia vài cái vang lên tiếng chan chát nhè nhẹ.

"Không được trêu em!" khó chịu đến khan cả cổ, cậu trực tiếp nắm tay hắn lại rồi cầm lấy cự vật tự đưa vào bên trong mình.

"Em phải từ từ" hắn cười đểu một cái rồi từ từ luân chuyển.

"Từ từ cái gì.. anh làm em cho đã rồi kêu từ từ a~~"

Taehyung không quan tâm lời cậu nói nữa, hắn bây giờ chỉ lo cho việc thúc đẩy của mình. Jungkook nảy người theo từng nhịp của hắn.

"Ưm~ sâu... s-âu quá..." Taehyung cố tình nhướng người đẩy cự vật vào sâu hơn. Bên trong cậu vừa trướng vừa đau, lại vừa có chút khoái cảm. Bên dưới của cậu có thể cảm nhận từng đường gân của hắn.

"Nhẹ... nhẹ lại a~" hai chân trên vai hắn cứ liên tục vùng vẫy.

"Em mà đạp nữa thì Kim Taehyung tôi sẽ không nương tay đâu" hắn nắm hai chân cậu lại, đưa ra lời cảnh cáo nhẹ nhàng.

Jungkook muôn lời van xin hắn dừng lại nhưng tất cả đối với hắn chỉ là những lời không đáng để tâm.

...

Bà Kim dưới này chờ đợi hai đứa nhỏ xuống ăn sáng mà muốn mỏi mòn. Ông Kim cũng đã trở về từ lâu, nghe lời bà Kim nên cũng ngồi chờ.

"Hai đứa đó không chừng đang tập thể dục đấy.." ông Kim thấy cái đà mặt trời đã lên cao mà vẫn còn trên phòng thì hiểu rồi.

Đợi đã hơn một tiếng mà hai người kia cứ ở trên đó mãi không chịu xuống. Ông bà Kim không chờ nữa... ngồi vào bàn ăn luôn cho lành.

Jeon Jungkook trên này đang vật vã với tư thế vào từ đằng sau của Kim Taehyung. Cậu bây giờ chỉ biết ngửa đầu thở dốc.

"Á~~Ưm, Tae-Taehyung... a~~" cậu gọi tên hắn xong thì bắn ra, hậu huyệt vì thế mà cũng thắt chặt hơn làm Kim Taehyung không nhịn được mà bắn vào bên trong cậu.

"Aiss! Em xem..."

"Xem xem cái gì? Em mệt quá..." cậu cắt ngang lời hắn, cậu định than phiền trách móc thì hắn đã nhanh chóng hôn lấy môi cậu để an ủi.

"Đây là vấn đề sinh lí... chỉ có em mới giải quyết được cho tôi thôi"

"Nhưng mà..."

"Nếu em không muốn cùng tôi giải quyết thì tôi sẽ tìm người khác!"

"Không được..." cậu nghe hắn nói muốn tìm người khác, dù cơ thể đang đau nhưng cậu vẫn ngồi dậy nắm lấy tay hắn.

"Em sẽ mách mẹ!" một nụ cười khẩy được hiện lên đầy phách lối từ cậu. Thẳng thừng buông cánh tay của hắn ra.

"Không, tôi mới không thèm tìm người khác. Tôi yêu em nhất!" Taehyung từ vị trí được níu kéo thành người phải đi níu kéo. Hắn ngồi xuống ôm trọn cậu vào lòng.

"Cái đồ đáng ghét!" cậu hôn chụt lên môi hắn... coi như phạt hắn đi.

"Đi xuống ăn sáng thôi"

Cả hai cùng nhau đi xuống bếp. Bà Kim với ông Kim đang ngồi ăn, thấy hai người xuống thì bắt đầu lên tiếng...

"Bội thu không?" ông Kim nhướng mày hỏi hắn. Taehyung chỉ mím môi lại rồi gật gật đầu.

"Jungkook, sao con lại cho Taehyung ngủ chung vậy?" bà Kim ngoài mặt thì tỏ ra khó chịu nhưng trong lòng thì mừng chết đi được... Con trai bà ngủ ở sô pha thì bà cũng xót chứ.

"Là anh ấy nửa đêm lại mò lên phòng ấy ạ"

"Là em đi xuống đắp chăn cho tôi nên tôi mới theo em lên phòng nha"

Jungkook liếc Taehyung một cái. Đúng là cậu đắp chăn cho hắn, nhưng cậu có kêu hắn lên phòng đâu... Ai-ai mà thèm ngủ với hắn chứ!!

...

"Jeon Jungkook, em đang làm gì vậy? Buông tên đó ra cho tôi"

__________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia