ZingTruyen.Info

Ép hôn

28. Em chờ anh về !

thuyan_207

______TK______

Hôm nay, Kim Taehyung có hai cuộc họp và những tiết thuyết giảng dày đặc. Vốn định chia lịch trình thành hai ngày cho khoẻ, với lại có thời gian bên cạnh chồng nhỏ, nhưng lại không sắp xếp được vì ngày mai hắn vẫn còn nhiều chuyện khác cần giải quyết.

"Hôm nay tôi có thể về trễ một chút! Em không cần đợi" Taehyung đang đứng cho cậu thắt cà vạt.

"Dạ, em biết rồi" cậu gật gật đầu.

Taehyung luyến tiếc hôn lên môi cậu một ngụm rồi bắt đầu dặn dò cậu đủ thứ.

"Em không được bỏ bữa nếu không sẽ bị đau dạ dày. Phải ngủ trưa nếu không trong người sẽ uể oải. Phải..."

"Thôi, em biết rồi mà! Anh đi đi, trễ giờ bây giờ" cậu cau mày cắt ngang lời chồng lớn. Chẳng phải đi làm rồi chiều tối cũng về nhà sao? Dặn dò gì mà lắm thế không biết.

"Tôi đi nha"

Cửa đã đóng, Jungkook bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa mặc kệ ngón tay bị đứt có chút rỉ máu. Nhà tuy gọn gàng thật nhưng trong ngóc ngách cùng còn khá  nhiều bụi. Cậu tỉ mỉ lau từng phòng, từng ngóc ngách nhỏ.

Trong bếp còn một đống chén chưa rửa, sách trong phòng làm việc của hắn lại không được ngay ngắn, quần áo thì lại lâu ngày chưa bấm máy giặt... Nói chung là không ổn chút nào.

...

Cậu hiện tại đầu tóc có chút bù xù, mồ hôi ướt đẫm trên trán. Cậu đang đợi máy giặt ting một cái để đem đồ đi phơi.

Kim Taehyung ở trường cố gắng hoàn thành các buổi thuyết giảng một cách nhanh nhất.

"Thầy Kim! Hôm nay thầy phải đến phòng thư viện để lấy tài liệu mới, sẵn tiện thầy ở đó họp online khoảng ba mươi luôn nha?" Cô Enny gấp rút nói xong không đợi hắn trả lời đã chạy vụt đi mất. Cũng đúng, đã gần cuối năm nên mọi thứ phải được sắp xếp ổn thoả một cách nhanh nhất. Nếu không sẽ phải vừa ăn tết vừa chạy giáo án.

"Thầy Kim, tối nay e là không về sớm được rồi. Thầy Jung vừa thông báo mở tiệc, muốn mời tất cả giáo viên đến để góp vui!"

"Tôi không đi" Taehyung lắc đầu.

"Không được! Thầy ấy nói ai mà không đi thì sau này đám cưới đừng hòng mời thầy ấy"

"Cô Hanna à, nói với thầy ấy tối nay tôi bận!"

"Thầy tự đi mà nói!" Hanna bĩu môi.

...

Kim Taehyung gọi cho Jung Hoseok để từ chối, cuối cùng là bị anh cho ăn một màn đạo lý làm người, một bản tình ca về tình bạn đầy tình cảm. Hắn đành ngậm ngùi gọi cho cậu, bảo rằng tối nay sẽ về hơi trễ, bảo cậu ngủ sớm.

"Thầy đúng là nhiều chuyện mà! Hôm nay tôi đã rất nhiều việc vậy mà thầy còn mời tôi đến nữa?" Taehyung cau có ngồi trong bàn tiệc.

"Chẳng phải là mê Jungkook gì đó quá rồi nên không muốn chơi với bạn bè nữa chứ gì" thầy Jung mỉa mai nói. Kim Taehyung là đang nhớ chồng nhỏ ở nhà sao?

...

Jungkook cả ngày mệt mỏi dọn dẹp nhà. Bữa tối cũng vì thế mà bị bỏ qua một bên, vốn định đợi Taehyung về ăn chung nhưng hắn đã gọi, bảo là không cần đợi, nên cậu đành lục đục trong bếp nấu mì ăn cho đỡ phức tạp.

Jung Hoseok một mạch khoá cửa, giấu chìa khoá không cho Taehyung về. Kim Taehyung thiếu điều muốn quỳ lạy, cứ tưởng Min Yoongi - chồng của thầy Jung sẽ sáng suốt đồng ý cho hắn về. Ai ngờ, Min Yoongi cũng y chang như Jung Hoseok, ngoảnh mặt bảo là không biết. Đúng là CÁ MÈ MỘT LỨA mà.

"Thôi, tạm biệt mọi người! Sau này có dịp sẽ mời mọi người đến góp vui tiếp" Min Yoongi vẫy tay chào tàn tiệc.

"Cảm ơn! Sau này không đến nữa. Đã hơn mười giờ rồi" Taehyung cau mày nói, sau đó ngoảnh mặt ra về.

Kim Taehyung bị ép uống rất nhiều nhưng tửu lượng hắn cao nên không ăn nhầm vào đâu cả. Lái xe trở về, vừa vào phòng khách đã thấy cậu ngủ gật trên ghế cô pha, trên bàn còn có tô mì ăn dở.

"Jungkook a~~! Tôi về rồi đây" Taehyung vuốt tóc cậu cưng nựng nói.

"Ưm~~Anh về rồi sao? Anh đã ăn gì chưa? Lên tắm đi rồi em làm đồ ăn cho ăn" giọng nói có chút ngáy ngủ của cậu làm Taehyung phì cười.

"Tôi ăn rồi, em đã đánh răng chưa mà ngủ?"

"Em chờ anh về" Jungkook thút thít, đôi mắt rưng rưng, có ý khiển trách hắn về trễ.

"Tôi cũng muốn về sớm lắm, nhưng do thầy Jung khoá cửa không cho tôi về"

"Thôi, anh đi tắm đi. Người toàn mùi rượu" cậu khịt khịt mũi, mùi rượu nồng đến nỗi khiến cậu sắp say theo luôn rồi.

"Lên phòng ngủ" Taehyung sẵn tay bế cậu lên theo, Jungkook theo thế mà vòng chân qua thắt lưng hắn thật chặt.

"Người anh nồng quá, anh uống nhiều lắm sao?" vùi đầu vào hõm cổ hắn, tham lam hít lấy hít để.

"Nhiều một chút!"

Đặt cậu xuống giường hôn nhẹ lên trán rồi tự thân đi tắm. Jungkook ở bên ngoài thuần thục soạn đồ cho hắn vì biết chắc một chút nữa Taehyung sẽ kêu lên là...

"Jungkook a~~! Anh quên..."

"Em để ở cửa đó, anh lấy đi"

Không biết Taehyung trước giờ là  như vậy, hay do có cậu nên hắn mới trở thành như vậy. Một người ỷ lại, nhõng nhẽo và hay quên đồ.

"Em biết gì không? Hôm nay ở trường có .... "

Taehyung vừa lau tóc vừa kể đủ thứ, hắn còn là một người nhiều chuyện nữa! Jungkook cả buổi chỉ biết nhìn hắn, nghe hắn kể, rồi gật đầu coi như đã hiểu.

"Hôm nay em dọn dẹp nhà sao?" Taehyung đột nhiên cau mày, nhìn nhìn xung quanh rồi hỏi cậu. Jungkook nhất thời giật mình, lắp ba lắp bắp không biết nói thế nào.

"Em... c-có dọn một chút"

"Sau này đừng dọn nữa, tôi sẽ thuê người về dọn, em không cần cực như thế!" Taehyung nâng mặt cậu lên hôn vào môi một ngụm, xinh đẹp của hắn không được làm mấy việc nặng nhọc này đâu!

"Dạ!"

"Sau này nếu muốn tập nấu ăn thì phải nói với tôi, tôi tự tay hướng dẫn cho em" Taehyung nhớ lại lúc cậu tự mình nấu ăn cho hắn, lúc đó tuy không bị bỏng, nhưng lỡ như có chuyện không may xảy ra thì sao? Ai là người lo, ai là người đau lòng... chỉ có hắn - Kim Taehyung này mà thôi !

_________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info