ZingTruyen.Info

Ep Hon

______TK______

Kim Seokjin là một người con trai ưu tú, anh là Giám đốc của công ty NJ ở Hàn và quản lí chi nhánh nhỏ ở Mỹ. Seokjin gặp Namjoon vào dịp sự kiện ở Hàn, Seokjin lúc đó rất rất không thích Namjoon, vì thấy Namjoon có chút khó gần, khó ở, khó tính lại cứ nhìn mọi thứ bằng ánh nhìn sắc bén.

Ấn tượng đầu tiên khi ở xa là thế, nhưng khi ở gần, Namjoon liên tục chủ động mời rượu, ánh nhìn cũng nhẹ nhàng và thương xuyên cười hơn.

Namjoon lúc này xác định đã yêu rồi, nên mới nhất quyết theo đuổi. Quen biết nhau tổng cộng đã năm năm nhưng yêu đương chỉ mới gần bốn năm. Không phải Seokjin mê trai đâu, chỉ là do kĩ thuật cưa crush của Namjoon đỉnh quá thôi. Hiểu chứ!

.

"Anh! Hôm nay ba em mời anh đến dùng cơm" Namjoon vừa vuốt vuốt tóc Seokjin, vừa yêu chiều lên tiếng.

"Khi nào?" Jinnie nghe đến gia đình của người yêu mời mình đến nhà thì bật đầu ngồi dậy.

"Chút nữa, em tới đây để rước anh đấy!" hôn nhẹ lên môi của anh người yêu, Namjoon nhẹ nhàng kéo người kia vào lòng rồi tiếp tục nói:

"Anh không cần phản ứng như vậy! Anh không muốn thì em có thể nói với ba là anh bận!" Namjoon biết, biết người này sợ gia đình chồng khó tính, không chấp nhận chuyện yêu đương đồng tính nên bấy lâu nay mới không chịu ra mắt.

"Anh thay đồ đây, Joonnie a~~ nên mặc đồ nào đây? Phải mua quà nữa, nên mua quà gì đây Joonnie? Sao em lại nói gấp như thế?" Seokjin rối cả lên, đang tìm đồ thì lại chạy tới chỗ Namjoon dụi dụi vào lòng em người yêu mà làm nũng, còn đánh yêu vài cái vì không chịu thông báo trước để mình chuẩn bị nữa.

"Em đã chuẩn bị hết rồi, anh chỉ cần thay quần áo thôi" Seokjin là Giám đốc của công ty lớn, đứng đắn, nghiêm chỉnh, vậy mà đứng trước người yêu thì lại nũng nịu như con nít làm Namjoon đôi lúc cứ tưởng người này khóc thật mà ra sức vỗ.

"Thật sao? Vậy đi thay đồ đây!"

"Dạ"

Khi biết được Seokjin có quan hệ làm ăn với công ty của mình, Namjoon đã rất sợ. Sợ rằng nhỡ đâu chuyện làm ăn có trục trặc, nhỡ đâu mọi thứ không theo ý muốn làm đôi bên bất hoà thì sao? Namjoon đã rất đắn đo khi nói ra lời tỏ tình.

...

Jungkook uống sữa xong thì đòi lên phòng, cậu nằm đấy một chút liền ngủ thiếp đi. Kim Taehyung ngồi xem điện thoại, không nghe cậu luyên thuyên nữa thì cau mày nhìn, thấy cậu nằm kể chuyện đến nổi ngủ gật thì phì cười.

Cúi đầu hôn lên trán, mắt, má và cuối cùng là môi cậu một cái rồi đắp chăn ngay ngắn cho cậu.

"Kim..."

"Mẹ nhỏ tiếng một chút, em ấy ngủ rồi" hắn đưa ngón tay trỏ lên môi thì thầm.

"Xuống ăn cơm thôi, Namjoon với Seokjin sắp đến rồi" thấy Taehyung gật đầu, bà Kim mới nhẹ nhàng đóng cửa rời đi. Thấy hắn nhẹ nhàng với Jungkook như vậy làm bà cảm thấy ganh tị thật. Lúc trước, mặc kệ bà ngủ hay thức, Kim Taehyung đều um xùm, chuyện gì cũng nằng nặc đòi mẹ xem, đòi mẹ giải quyết. Bây giờ, Kim Taehyung xem Jungkook là trân quý của đời mình, xem cậu là xinh đẹp của riêng mình, thấy cậu ngủ ngon lòng hắn cũng vui.

"Tôi xuống dưới tiếp khách! Ngủ ngon" hôn nhẹ lên trán cậu một cái rồi hắn mới rời đi.

"Chào!" thấy người lạ đang ngồi ở sofa, hắn không cần nghĩ cũng biết đó là Seokjin gì đó nên gật đầu chào một tiếng.

"Vào ăn cơm thôi! Mau gọi Jungkook đi" bác trai đứng dậy định vào bàn nhưng nhìn qua nhìn lại lại chẳng thấy chàng dâu nhỏ đâu liền ra lệnh cho Taehyung.

"Em ấy ngủ rồi! Chúng ta ăn trước đi"

Mọi người vào bàn ngồi, Seokjin cả buổi chẳng nói tiếng nào.

"Jin à! Con ăn nhiều nhiều vào!" bác gái gấp một miếng thịt để vào chén của Jin.

"Dạ" Jin gật đầu nhận lấy.

Cười nói vui vẻ, bàn về công việc, nói về đủ thứ chuyện một hồi thì Jungkook thức dậy. Cậu nghe mọi người ở dưới nói nói cười cười vui vẻ như thế chắc là đã vào bàn ăn rồi nên cậu cũng nhanh tay rửa mặt rồi đi xuống.

"Jungkook! Em thức rồi sao? Tới đây tới đây" Taehyung nhích ghế rồi đi tới dẫn cậu tới bàn ngồi.

"Kim Taehyung!" cậu gạt bàn tsy đang đặt trên mông mình xuống.

"Ăn cơm thôi" Taehyung chỉ biết cười trừ.

"Jungkook, Taehyung hai đứa định khi nào cưới" ông Kim vốn định sắp xếp việc cưới hỏi càng nhanh càng tốt nhưng thấy hai người họ có vẻ dè chừng nên phải hỏi cho rõ.

"Dạ, qua tết rồi cưới" Jungkook thấy Taehyung cứ nhìn mình thì liền lên tiếng, hắn muốn cậu quyết định.

"Hmm, cũng được"

"Em cưới nó sớm sớm đi! Chứ để nó ở như thế hoài không hay đâu!" Namjoon lắc đầu nói với cậu.

"Dạ..." Jungkook ngượng ngùng trả lời.

Jungkook còn trẻ, cậu muốn yêu đương lâu dài. Nhưng nhìn lại xem, chồng của cậu đã ba mươi lăm rồi, đã sắp già mất rồi nên không thể cứ yêu đương hoài được. Thôi thì đánh nhanh thắng nhanh vậy!

"Còn hai đứa thì sao?" bác trai cau mày nhìn sang đứa con trai của mình.

"Khi nào chúng nó cưới xong thì đến con" Namjoon vui vẻ trả lời.

"Sao chúng ta không tổ chức chung luôn đi" bác gái lên tiếng. Đám cưới chung, double chẳng phải vui hơn sao?

"Con không thích đám cưới chung với thằng em trời đánh này" Namjoon liếc nhẹ Taehyung một cái.

"Chắc em thèm anh ạ" Taehyung vừa gấp thức ăn cho Jungkook vừa nói.

...

Ăn xong, cậu và Taehyung ra sau vườn ngồi uống trà. Kim Taehyung của cậu rất lo cho cậu, không cho cậu rửa chén, không cho cậu làm gì hết vì sợ ảnh hưởng đến vết đứt.

"Anh!" Jungkook lên tiếng. Tiếng gọi của cậu làm Taehyung muốn nhũn tim ra luôn...

"Hửm?" nhướng mày ôn nhu nhìn cậu.

"Sau này đổi cách xưng hô như vậy, có được không?" cậu thì thầm, ít khi cậu gọi hắn bằng anh lắm, đa phần là gọi bằng thầy. Đột nhiên lại thấy... cưới về mà vẫn gọi bằng thầy thì kì quá, cậu quyết định đổi.

"Được chứ" Taehyung đưa tay nựng mũi cậu một cái đầy cưng chiều, sủng nịnh.

"Anh Taehyung!"

"Tôi nghe!"

"Anh Taehyung!"

"Sao?"

"Anh Taehyung!"

Jungkook ngồi đấy cứ hở một chút lại gọi 'Anh Taehyung' làm hắn muốn ngất đi luôn. Ngọt chết đi được.

__________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info