ZingTruyen.Info

Ép hôn

23. Sữa dâu 🍓

thuyan_207

______TK______

Tối đó, như lời bà Kim nói thì ông Kim tới. Ông Kim thật sự cũng không muốn tới nhà Kim Taehyung, lần nào đến nhà, hắn cũng tỏ thái độ, chẳng qua lần này bà Kim gọi cho ông, bảo là có chàng dâu nên ông mới miễn cưỡng đến.

"Chào bác" Jungkook nghe tiếng động thì từ trong bếp chạy ra.

"Con đang làm gì vậy?"

"Dạ con đang phụ bác gái nấu bữa tối" nói là phụ chứ cậu có làm gì nặng nhọc đâu, đụng vào thứ gì bà Kim cũng nhăn nhó bảo cậu không được làm.

"Taehyung đâu?"

"Dạ, thầy ấy đang ở trên lầu xem giáo án. Để con lên đó gọi" cậu lật đật chạy lên phòng.

"Bác trai đến rồi, thầy mau xuống nhà đi"

"Chút nữa tôi xuống, em làm cho tôi một ly cà phê đi" Taehyung hiện tại còn rất nhiều giáo án cần phải duyệt.

"Thầy uống cà phê thì chút nữa làm sao ăn tối?" những ngày đầu ở chung, mỗi khi làm việc vào buổi tối hắn đều kêu cậu làm cho hắn một ly cà phê, đã nhiều lần cậu la hắn, nhắc hắn không được uống cà phê vào buổi tối. Uống cà phê vào buổi tối sẽ bị mất ngủ, biết là hắn cần tập trung làm việc nhưng sức khoẻ vẫn quan trọng hơn chứ.

"Em pha cho..."

"Em làm sữa dâu cho thầy uống" cậu cắt lời hắn, cũng đóng cửa rời đi không cho hắn phản biện.

...

"Jungkook, con pha sữa cho ai đấy?" bà Kim cau mày hỏi. Nghe Taehyung bảo là cậu rất thích uống sữa chuối, nhưng nghe mùi thì có vẻ không giống sữa chuối...

"Dạ con pha sữa cho thầy Kim. Lúc trước thầy ấy một mực không chịu uống, con phải nài nỉ rồi mua loại sữa mà thầy ấy ưng ý nhất để ép thầy ấy uống, chứ uống cà phê hoài thì không có tốt" Kim Taehyung rất ghét sữa, ban đầu nghe cậu nói thích uống sữa chuối, hắn mua cho cậu loại sữa bột. Hắn cũng không ngờ cậu lại âm thầm điều tra sở thích của hắn, rồi tự ý mua cho hắn loại sữa dâu mà nhân viên đã tư vấn.

"Thầy Kim~~~sữa tới rồi đây" Jungkook lon ton đi vào.

"Ngày mai cho tôi uống cà phê có được không? Đã hơn một tuần nay em không cho tôi uống cà phê rồi" Taehyung tựa đầu vào bụng cậu mè nheo. Lúc trước hắn toàn uống cà phê ở mấy quán gần chung cư, mỗi lần muốn uống thì gọi họ giao tới. Mấy ngày đầu, Jungkook chịu pha cho hắn nhưng lại ngồi ở kế bên càm ràm, bảo rằng uống cà phê vào ban đêm không tốt, sẽ gây hại này nọ. Dần dần Jungkook không pha nữa, nhân viên giao hàng giao cà phê tới, cậu chỉ trả tiền chứ không lấy.

"Không được, thầy uống vào buổi sáng đi, em sẽ tự tay làm cho thầy" cậu vừa khuấy khuấy ly sữa vừa ra điều kiện.

"Sáng nào cũng pha cho tôi sao?" Taehyung nghe nói được uống cà phê liền ngẩng đầu dậy.

"Hay cà phê sữa đi..." cậu lại cau mày đưa ra ý kiến.

"Thôi, sữa dâu cũng ngon" Taehyung biết cậu lắm mà, nói thì nói vậy thôi chứ dễ gì pha cà phê cho hắn. Cà phê trong nhà đa phần là cà phê cao cấp vậy mà cậu nỡ đem đến nhà hàng để giao dịch. Cậu đem giấy kiểm chứng, giấy xác nhận đó là cà phê thượng hạng rồi bán lại cho người ta. Bây giờ trong nhà chỉ có trà và sữa thôi, cà phê đâu ra mà pha?

"Đúng rồi, sữa dâu nhìn. Uống sữa rất tốt cho sức khoẻ" cậu gật gật đầu đồng ý, đưa ly sữa đến miệng đút cho hắn.

"Thầy uống xong đi, rồi khoảng tám giờ xuống ăn tối" cậu tính toán thời gian, bây giờ là gần bảy giờ, cậu cho phép hắn ôm giáo án một tiếng nữa.

"Em nấu bữa tối sao?" Taehyung thấy cậu đeo tạp dề có vẻ rất chuyên nghiệp.

"Thầy nghĩ em nấu được?"

"Biết ngay mà!"

Jungkook nghe hắn nói kiểu khẳng định như vậy liền không nhịn được đánh yêu hắn một cái.

"Thầy cầm uống cho hết đi, em xuống dưới đây" cậu đưa ly cho hắn cầm rồi quay lưng đi.

Taehyung nhanh chóng uống hết vào miệng, nhanh tay nắm kéo cậu lại, hắn dùng miệng truyền hết phần sữa còn lại vào miệng cậu, sữa quá nhiều khiến nó tràn ra khoé môi cậu một ít. Hắn tham lam cắn mút môi cậu, mùi dâu thanh thanh, vị sữa ngọt ngọt làm hắn không muốn dứt ra. Hắn bắt đầu len chiếc lưỡi ranh mảnh qua quấn lấy lưỡi cậu, tiếng môi lưỡi vang khắp căn phòng, Jungkook chống hai tay lên ngực hắn, lưỡi bị hắn mút đến mức tê rần. Taehyung lợi dụng lúc cậu đã thật sự chết mê chết mệt vì nụ hôn liền đưa tay ra sau tháo dây tạp dề rồi luồng tay vào áo cậu mà mân mê đầu ti. Jungkook đủ tỉnh táo để biết được hắn đang làm gì nhưng lại không đủ sức để phản kháng. Khoang miệng bị hắn khống chế đến tay chân bủn rủn mà dựa vào hắn. Taehyung một tay chăm sóc ngực, một tay lại bóp bóp mông chinh của cậu.

"Jungkook à! Xuống đây với bác một chút" bà Kim gõ cửa, tiếng nói vọng vào làm cậu giật mình đẩy hắn ra. Áo thun bên trong bị hắn kéo lên đến nỗi lộ ngực ra ngoài, cũng may là có tạp dề nên không thấy hết. Vội vàng chỉnh sửa lại trang phục rồi nhanh chân chạy đi. Cậu vào nhà tắm, cởi áo ra xem thì thấy đầu ti đã bị xưng đỏ tấy lên.

"Kim Taehyung đáng ghét !!"

...

"Con xem cái này đã vừa vị chưa?" bà Kim đưa muỗng cho cậu nếm thử.

"Dạ, cũng được rồi" cậu gật gật đầu. Cậu từ nhỏ đã dễ ăn, món nào cũng ăn được, chỉ có tên Kim Taehyung đáng ghét là kén chọn!

"Sao môi của con lại bị sưng tấy lên thế? Bị té sao?" bà Kim định đưa tay lên môi cậu xem xét nhưng cậu đã nhanh chân lùi lại một bước, bảo rằng không sao.

"Thôi, con xem đi tắm lại đi, nấu nướng nãy giờ ám mùi hết lên quần áo rồi"

"Dạ"

...

"Kim Taehyung! Thầy xem, đỏ hết cả lên rồi" Jungkook giận dỗi ngồi trên giường nhăn nhó.

"Đâu? cho tôi xem!" Taehyung nhướng mày, nở nụ cười nham hiểm nói với cậu.

"Đây... à không, không cho xem" cậu định kéo áo lên cho hắn xem nhưng nhìn thấy trên mặt hắn hai chữ *biến thái* thì liền kéo xuống.

"Haiz, em không cho tôi xem thì sao tôi biết em bị đau ở chỗ nào" Taehyung từ từ tiến lại gần cậu.

"Em đau ở chỗ nào thì thầy tự biết, e-em đi tắm đây" cậu thấy hắn càng ngày càng rút ngắn khoảng cách liền đứng dậy chạy nhanh vào nhà tắm.

...

"Thầy cứ như thế thì e-em không cho thầy hôn nữa"

__________

Beta lại mới thấy fic đầu tay còn quá nhiều chi tiết vô lý, mình đã chỉnh sửa lại một số tình tiết, đặc biệt là các tình tiết ở chap 17-18-19.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info