ZingTruyen.Info

Ép Buộc [Lichaeng]🔞

Chương 5: Ngồi xuống

QP1127

Bàn tay Chaeyoung với qua sờ thử, phản ứng đầu tiên: Ồ, cám ơn trời đất, cuối cùng cũng không uổng công nàng dù phạm pháp cũng muốn ngủ với cô cho bằng được.

Ngay cả khi nơi đó nữa mềm thì vẫn có thể nhìn ra kích thước ấn tượng của nó.

Nàng mở rộng hai chân ngồi trên đùi cô, quyết định trước tiên làm cô cứng rắn lên đã, nếu không cuộc yêu này không thể thực hiện được.

Nàng cứ đơn điệu vuốt ve lên xuống như vậy, nhưng côn thịt ngay cả một chút phản ứng biến đổi to hơn hay cứng hơn cũng đều không có.

Chaeyoung luống cuống nghĩ: Không phải là muốn khẩu giao cho nó đấy chứ?

Nàng hạ thấp người xuống, đưa mũi tiếng tới ngửi ngửi, chỗ đó của Lisa tuyệt đối không khó ngửi, nhưng nàng chưa từng làm qua việc này bao giờ, cuối cùng vẫn đi lấy khăn ướt không mùi lau sơ qua chỗ đó của cô.

Sau khi lau xong, cả người nàng ghé vào giữa hai chân của cô, ôm một loại tâm tình muốn bù đắp mà chậm rãi gục đầu xuống, hé miệng từng chút từng chút ngậm "công cụ tình dục" vào trong miệng, đầu lưỡi không ngừng len lỏi vào trong quy đầu.

Rất nhanh, nàng cảm giác được vật cứng trong khoang miệng rõ ràng biến đổi lớn hơn, người đang hôn mê trên giường dường như giật giật, động tác trong miệng nàng dừng lại, nàng lo lắng nghĩ: Lisa không tỉnh lại nhanh như thế chứ?

Nhưng họ cũng đã bảo đảm rằng, Lisa không có khả năng khôi phục ý thức nhanh như vậy được.

Sau khi chắc chắn được đều này, Chaeyoung mới yên lòng tiếp tục liếm láp "vật tình dục" trong miệng.

Nàng nhớ lại những bộ phim đen mà nàng đã xem, thử dùng đầu lưỡi liếm qua những mạch máu hơi nhô lên trên vật cứng, thỉnh thoảng đảo qua trên quy đầu đã bắt đầu tiết ra dịch thể, lần này, nàng thật sự nghe được tiếng hít thở dần nặng nề của cô.

Nàng cảm nhận rõ ràng phần cơ trên đùi của cô trở nên căng cứng, ngay cả âm thanh hô hấp của cô cũng gợi cảm mê người như vậy.

Chẳng mấy chốc, "vật tình dục" trong miệng nàng sưng phồng hơn, nàng cảm giác miệng của mình sắp bị nứt vỡ, một lượng lớn tinh dịch vọt vào trong cổ họng của nàng.

Chỉ như vậy mà cô đã bắn rồi sao?!

Là kĩ thuật khẩu giao của nàng quá tốt, hay là cô quá.... Nhanh.

Tim nàng đập rộn lên khi thấy cô cau mày sau cơn khoái cảm trong vô thức, có lẽ nàng đang làm với xử nữ.

Lần đầu tư này thật sự có giá trị.

Tâm trạng Chaeyoung vui vẻ, cả người ghé vào trước ngực của cô, lắng nghe nhịp tim dồn dập và mạnh mẽ của cô.

Nàng chống khuỷu tay bên gáy Lisa, môi của cô hơi mỏng nhưng nhìn rất đẹp, nàng chăm chú nhìn thật lâu cuối cùng cũng chỉ là dùng ngón trỏ sờ nhẹ, lành lạnh.

Nàng cúi người, hôn nhẹ nhàng từng chút lên lông mày, đôi mắt rồi cái cằm của cô, chỉ duy nhất là vòng qua bờ môi.

Thật buồn cười khi nàng muốn trộm đi đêm đầu tiên của cô nhưng lại sợ nụ hôn khinh thường của cô.

Nụ hôn là cái gì đó thiêng liêng trong tim nàng.

Nếu có một ngày, Lisa có thể cam tâm tình nguyện hôn nàng...

Sẽ có ngày đó sao? Nghĩ tới đây, tâm trạng đột nhiên có chút uể oải.

Nàng mím chặt môi, nàng đứng dậy dạng chân ngồi lên gậy thịt của cô mà trước đó không lâu vừa bắn ra, một tay cầm nó dao động tới lui nhờ có tinh dịch để bôi trơn. Lần này gậy thịt trong tay nàng cứng lên rất nhanh, một tay khác chen vào giữa hai chân của mình, mới vừa rồi lúc cô đạt cao trào thì nàng cũng đã ướt rồi.

Chaeyoung không do dự nữa, nàng dùng ngón tay tách hai môi âm hộ ra, cầm gậy thịt đã sẵn sàng chờ phát động ma sát qua cửa huyệt sớm đã tràn đầy dịch thể, cuối cùng nhắm ngay vị trí liền ngồi xuống....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info