ZingTruyen.Info

Ép Buộc [Lichaeng]🔞

Chương 2: Thích thì lập tức cưỡng gian

QP1127

Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, ba của Chaeyoung, Park Jimin trực tiếp đưa nàng sang Mỹ học đại học, ở đó chỉ cần dùng tiền là có thể lấy được bằng đại học. Nàng lăn lộn ở bên đó bốn năm cuối cùng cũng cầm được bằng tốt nghiệp trở về nước và trực tiếp thực tập tại công ty truyền thông do cha nàng làm chủ.

Lúc nàng còn rất nhỏ, mẹ nàng bởi vì tình cảm bất hòa với Jimin nên đã ly hôn với ông. Trong ký ức của nàng từ trước đến nay chưa từng thấy bà, chỉ nghe bà nội kể lại bà đã sớm tái hôn bên Anh.

Có lẽ bởi vì nàng rất đáng thương, từ nhỏ đã không có mẹ nên mọi người trong nhà đều yêu thương cưng chiều nàng, không có bất kỳ yêu cầu gì với nàng.

Nàng đi làm toàn theo tâm trạng, thỉnh thoảng nhàm chán không ai chơi cùng thì dạo quanh vài vòng trong phòng làm việc.

Tuần trước, đúng lúc nàng đi làm như thường ngày, ngồi trong phòng làm việc chưa được bao lâu, thì có hai cô gái từ văn phòng chính quyền thành phố ở bên kia đường gửi tài liệu đến, đó là hợp đồng cho các dự án xúc tiến đô thị hợp tác với chính quyền thành phố.

Sau khi họ rời đi được một lúc thì chủ biên mới phát hiện hợp đồng còn để quên ở đây, các biên tập viên đều đang bận rộn, chỉ có mỗi nàng là nhàn rỗi thảnh thơi, thế là nàng xung phong nhận việc đi đưa đồ.

Ngay khi bước vào cổng chính quyền thành phố, nàng thấy một người mặc áo sơ mi trắng và cà vạt màu xanh hải quân bước ra khỏi cửa kính.

Người kia từ hướng ngược sáng đi về phía nàng, và dần dần trùng khớp với khuôn mặt của thiếu nữ trong ký ức...

Hóa ra trên đời này thật sự có tồn tại định mệnh.

Chaeyoung sững sờ đứng bất động nhìn người đi đến trước mặt mình.

"Thật xin lỗi, là đồng nghiệp mới của chúng tôi sơ suất, làm phiền cô phải đi một chuyến."

Cô vươn tay muốn nhận tài liệu trong tay nàng nhưng nàng lại quên buông tay.

"Chị tên là gì?"

Thấy cô im lặng không nói lời nào, nàng nhỏ giọng nói thêm một câu: "Nếu không, làm sao tôi biết chị là ai mà đưa tài liệu cho chị chứ?"

"Lalisa."

La, Li, Sa.

Tên chị ấy là Lalisa.

Trước khi cô quay người rời đi, nàng nhịn không được truy hỏi: "Chị có bạn gái chưa?"

"Tôi không trả lời câu hỏi cá nhân trong giờ làm việc."

Tối hôm đó nàng đã nhờ vào một người bạn làm ở đồn cảnh sát để lấy số điện thoại và thông tin thẻ chứng minh cũng như địa chỉ nhà của cô.

Nàng đã lên kế hoạch theo đuổi đơn giản nhất là mỗi ngày ân cần chu đáo đưa đồ ăn nước uống cho cô, nhưng kết quả đề xuất này đã bị Min Young bác bỏ.

"Bộ dạng này của cậu không những sẽ hù dọa Lisa mà còn hạ thấp giá trị bản thân đấy. Tối thiểu cậu phải tìm hiểu về cô ta, sau đó tạo cơ hội để cô ta biết cậu."

Tạo cơ hội để chị ấy biết mình?

Rất có lý.

Thế là trong mấy ngày tới, khi rảnh rỗi sẽ lập tức đến văn phòng chính quyền thành phố để tạo cảm giác tồn tại của bản thân. Nàng không dám vào, chỉ để tài xế dừng trước cửa chính quyền thành phố và nhìn Lisa tan việc.

Tuy nhiên xe của cô luôn đậu ở bên trong chính quyền thành phố, tầm chiều mỗi ngày lúc năm giờ rưỡi đều không chớp mắt mà mở cửa xe ra ngồi vào, gần như không hề nhìn về phía nàng chút nào.

Thỉnh thoảng lướt qua một cách lạnh lùng.

Nàng thi bằng lái mấy lần đều không đậu, chuyện khác Jimin đều có thể mặc kệ bàng càn quấy mà dùng tiền xử lý giúp nàng nhưng riêng chuyện này thì từ đầu đến cuối vẫn không muốn dùng tiền giúp nàng. Vì thế nàng chỉ có thể mua chiếc Porsche và thuê người lái xe 24 giờ.

Lái xe là người rất yên tĩnh, cũng không phải loại chuyên đi hóng chuyện người khác, nên trong lúc chờ cô tan việc dù nàng có muốn tìm người nói chuyện phiếm giết thời gian cũng không được, cuối cùng bàng liền làm quen với bác bảo vệ trước cổng gần đó. Bác bảo vệ có khuôn mặt rất hiền lành thật thà, lúc Chaeyoung hỏi Lisa có bạn gái hay chưa thì lại cười đến vô cùng chất phác.

"Tôi chưa thấy cô ấy tiếp xúc với đồng nghiệp nữ nào cả."

Tâm tư nàng tràn đầy vui mừng khi bàng nghe thấy những lời này, nhưng hai ngày sau, khi nàng đang ngồi trong chiếc Porsche màu đỏ thì thấy cô và một người phụ nữ trẻ tuổi xuân tình dạt dào vừa nói vừa cười từ tòa nhà chính quyền thành phố đi ra.

Nàng bực bội quay trở lại xe, nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có thể giãi bày tâm sự với Min Young.

[Chị ấy tan việc cùng với một người phụ nữ khác.]

[Người phụ nữ đó có đẹp không?]

[Bình thường.]

[Thế thì cậu lo gì.]

[Tuyệt đối không được... Mình ghen tị, mình rất thích chị ấy, nhưng chị ấy chưa bao giờ cười với mình.]

Không phải cậu thích lấy mặt nóng dán mông lạnh sao? Min Young cố nhịn xuống mới không gửi đi như thế.

Chỉ là cô ấy không biết mình đã nghe nàng bày tỏ nỗi lòng bao nhiêu lần rồi, nội tâm chết lặng đến mức gửi trực tiếp một biểu tượng cảm xúc.

[Thích thì lập tức đi cưỡng gian người ta đi, tỏ tình có lợi ích gì? Đằng nào cũng sẽ bị từ chối thôi. Theo đuổi không được thì làm cô ta, làm không được thì bỏ thuốc, cô ta mà trở mặt thì lập tức công khai ảnh khỏa thân, cùng lắm thì ngồi bóc lịch trong ngục giam. Ngay cả nhà giam cậu cũng không dám ngồi còn dám nói yêu cô ta sao?]

[Cậu nói làm mình xúc động muốn thử đấy.]

[Ha ha, nạn nhân tội cưỡng hiếp ở đất nước chúng ta chỉ có phụ nữ thôi, điều đó có nghĩa là cậu ép buộc cô ta thì không cấu thành tội hiếp, và cậu sẽ trực tiếp thành công ngủ với cô ta!]

Đây là lần đầu tiên mà người thiếu kiến thức pháp luật như nàng nghe thấy điều này, nàng cười cười, ánh mắt dừng lại trên biểu tượng cảm xúc cũng như câu cuối cùng mà Min Young gửi cho nàng, lưu luyến đến không nỡ rời mắt.

Nàng điên rồi sao? Nàng thừa nhận nàng động tâm, thậm chí còn nhớ những cuốn tiểu thuyết tình cảm mà nàng đã đọc lúc lên đại học cách đây vài năm, nữ chính luôn bị nam chính cưỡng ép liền nảy sinh tình yêu.

Vậy thì, có phải nàng cũng có thể làm như vậy hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info