ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 71

Chippo2410



Trước đây nàng cũng thường xuyên ra ngoài bàn hợp đồng cùng đối tác đến tận 12h đêm là chuyện rất bình thường , nhưng Engfa hiện tại chỉ là không có mặt ở nhà lúc 10h đêm thôi đã làm nàng lo sợ . Bởi vì nàng biết được rằng tính chất của những cuộc họp thường không kéo dài đến như vậy , trường hợp của nàng là bởi vì giữ chức phận Tổng giám đốc nên mới phải xả giao nhiều . Còn đằng này , tính tới tính lui Engfa cũng chỉ là một phó phòng . Thời gian đó của bà Lee thật sự quý giá , bà ấy sẽ không lý nào lại có hảo ý muốn nói chuyện với cô nhiều đến như vậy .

                             
" Chị nghe đây Charlotte " - Chompu hiện tại chính là vẫn còn ở CPP , hôm nay cô tăng ca phải đến tận giờ này mới có thể chuẩn bị ra về , cũng đúng lúc này nhận được cuộc gọi của nàng gọi đến .

                             
" Chị có đang bận gì không ? Em chỉ muốn hỏi về cuộc họp đó , từ nãy đến giờ Engfa có gọi cho chị nói gì về nó hay không ? "

                             
" À không , chị cho nó toàn quyền giải quyết mà . À , chị đúng là lú lẫn quá , quên mất gọi cho nó hỏi về tiến độ của bản hợp đồng đó , nó hiện tại có ở gần em không ? "

                             
" Đến bây giờ vẫn chưa về , em gọi đến thì không có ai bắt máy " - nàng không phải là dạng người giới hạn giờ dành cho bạn nhỏ của mình , hiện tại cũng không phải là trễ quá đối với thị thành , nhưng cứ nghe đến người nhà họ Lee đó lại có cảm giác không ổn một chút nào .

                             
" Cũng có thể địa điểm hẹn ồn ào quá nên nó không nghe thấy thôi , hoặc cũng có thể bà Lee lại giống như những lần gặp đối tác . Chính là đều không để cho ai mang điện thoại vào khi họ bàn công việc , có khi là vậy em không cần lo quá "

                             
" Hy vọng là vậy " - giống như Charlotte nói , trước đây nàng từng có cơ hội hợp tác với bọn họ , khi nàng cùng bà Lee nói chuyện cũng là không được đem điện thoại cá nhân của mình vào trong đó .

                             
" Bạn nhỏ của em rất bản lĩnh , đừng lo quá Charlotte "

                             
" Dạ "

                             
Mặc dù lời nói của Chompu cũng có phần hợp lý , nhưng nàng cứ không nghĩ đến thì thôi , nghĩ đến liền không sao bình tĩnh cho được . Cơm canh nguội lạnh không có người động đũa , ngày hôm nay nàng đã cố tình chuẩn bị rất nhiều , ấy vậy mà thời gian cứ trôi qua như vậy . Cho đến lúc Charlotte thật sự chịu không nổi nữa , lúc Engfa đi khỏi nàng đã từng hỏi cô địa điểm họp là ở đâu ? Cô khi đó chỉ nói rằng bà Lee vẫn chưa nói rõ , cứ kêu cô đến công ty trước rồi bà ấy sẽ nhắn qua sau , nên hiện tại nàng có muốn tìm cũng không biết đi đâu mà tìm nữa .

                             
Cho dù ra sao cũng được , cho dù có phải đi khắp mọi ngõ ngách , cho dù là tìm trong vô vọng cũng được . Charlotte thật sự đã sử dụng xe của mình băng qua từng con đường một cách không tự chủ được , nàng đã rong ruổi ở bên ngoài cho đến lúc số giờ hiển thị bên trong xe đã gần chạm đến số 12 .

                             
Phải rồi , có khi nào nàng trong lúc ra bên ngoài chính là lúc bạn nhỏ của nàng về đến nhà hay không ? Chiếc xe vì thế lao nhanh nhất có thể quay ngược về hướng chung cư của mình , dọc đường đi từ bãi giữ xe cho đến khi ở bên trong thang máy , nàng cứ luôn suy nghĩ nếu như cô không có về nhà , nàng phải đến đâu để tìm được đây .

                                   

" Bảo Bối , chị hẹn với em ở nhà ăn cơm , chị chạy đi đâu đấy ? "

                         
Một thân ảnh có phần yếu ớt đang ở trên sofa hướng đến nàng vẻ như trách móc , cũng chỉ là một câu bông đùa thôi tại sao chị lại trở nên như vậy chứ . Mắt của chị em nhìn thấy rõ ràng tồn tại những giọt nước long lanh , khi không có em ở đây , ai chọc giận chị thế này ?

                         
" Bảo Bối , sao vậy , lại đây với em "

                         
Không phải Engfa không muốn bước đến bên cạnh nàng , chỉ là lúc cô có ý định ngồi dậy liền cảm thấy hơi choáng váng . Đó chính là lý do tại sao khi cô được người ta đưa về đến nhà , không nhìn thấy Charlotte cũng không thể đi tìm nàng được . Hiện tại cũng chỉ có thể dang rộng hai tay giống như muốn Charlotte đi đến chỗ mình , lúc đó cô sẽ hỏi lý do vì sao nàng như vậy .

                         
Thật sự giống như chỉ chờ có thể , một con người từng rất kiêu ngạo trên thương trường , một con người từng nghĩ rằng sẽ không có bất cứ thứ gì có thể làm cho mình rơi lệ được . Con người đó hiện tại chỉ biết hóa thành nhỏ bé , chạy đến thật nhanh nép chặt trong vòng tay đó , có muốn hỏi cũng không hỏi được lý do , bởi vì người con gái của cô đang nấc lên từng cơn một .

                         
" Bảo Bối , là ai ức hiếp chị ? "

                         
" Em đi đâu vậy hả ? "

                         
Cô không biết có nên nói với Charlotte chuyện này hay không ? Nhưng đối với người con gái này cô thật sự chẳng muốn phải dối gạt nàng dù chỉ là một chuyện nhỏ nhặt nhất . Nhưng hiện tại nàng đang ở trong tình trạng như vậy , cô cũng chỉ có thể ôm chặt lấy nàng , một tay luồn qua từng kẽ tóc xoa lấy nhẹ nhàng giống như muốn dỗ nàng đừng khóc nữa .

                         
" Bảo Bối , chị khóc ướt hết áo của em rồi này . Thôi ngoan nào , đừng khóc em xót lắm . Chị muốn biết chuyện gì , em đều nói cho chị biết "

                         
" Bà Lee đó chưa từng có cuộc họp với ai quá hai tiếng , kể từ lúc em đi đến bây giờ đã là sáu tiếng trôi qua . Còn nữa chị gọi cho em cũng đều không có người nghe máy , chị không biết phải làm sao để tìm em nữa "

                         
" Vậy nên mới nửa đêm chạy ra ngoài tìm em ? Ngốc quá , chẳng phải em đã ra lệnh cấm túc chị không được đi đêm khi không có em hay sao ? "

                         
Cái con thỏ mít ướt này , chị chắc là không phải chỉ mới khóc đây đâu hả ? Con mắt sưng húp hết cả lên , đừng có nói là vừa chạy xe đi tìm em vừa khóc nhé , rồi làm sao nhìn đường mà lái xe cẩn thận , muốn bị đánh đòn sao ?

                         
" Em đừng nói qua chuyện khác , nói đi rốt cuộc là em đã đi đâu ? "

                         
" Bảo Bối , em thật sự không có gạt chị . Em đến một quán trà mang phong cách Trung Hoa theo như lời bà ấy yêu cầu , nhưng khi đến đó thì em lại phải chờ hai tiếng vô vọng "

                         
" Vậy rốt cuộc em có gặp được bà ấy hay không ? "

                         
" Em đúng là vô dụng mà , đợi lâu đến như vậy sắp đợi được rồi thì lại xảy ra chuyện . Đột nhiên em cảm thấy rất khó thở , còn tức ngực nữa . Em đã cố ngồi đợi thêm một lúc , nhưng rồi càng lúc em càng cảm thấy ngộp chịu không nổi . Em muốn đi ra ngoài nhưng lại ngất xỉu luôn bên trong phòng..."

Thì ra cảm giác có chuyện không lành của nàng quả thật là hoàn toàn ứng nghiệm , trước giờ sức khỏe của bạn nhỏ rất tốt , bệnh vặt cũng chưa từng nhìn thấy nhiều lần . Trước khi cô đi còn tràn đầy sức sống như thế , lý nào chỉ mới đợi có hai tiếng liền như vậy . Rõ ràng là vô cùng khó hiểu , nhưng vấn đề đáng lo trước mắt vẫn là hiện tại có còn bị cảm giác đó hành hạ hay không ?

                         
" Bây giờ có còn cảm thấy như vậy nữa hay không ? Thôi đi , chúng ta vào bệnh viện "

                         
" Không phải chứ , em vừa trốn viện về đây , chị lại bắt em vào đó "

                         
" Cái gì ? Em trốn viện ? "

                         
" Thì lúc em tỉnh dậy thấy người mình dây nhợ tùm lum , vệ sĩ nói là bà Lee đưa em vào viện . Còn nói em cứ ở lại theo dõi , đợi đến lúc bọn họ ra khỏi đó em liền trốn về đây với chị . Em không muốn tiếp tục vào bệnh viện nữa đâu , quên đi "

                         
Thật sự là làm nàng tức chết mà , chỉ là Charlotte nàng mới sợ cảm giác nằm trong viện vì sự cố vào năm đó . Lý nào ở chung có một năm liền lây luôn thói này cho Engfa , cần gì phải đích thân về đây chứ . Chỉ cần gọi cho nàng nói rằng mình đang nằm viện , nàng chẳng phải đã lập tức đến đó rồi hay sao ?

                         
" Em có điện thoại làm gì ? Chị gọi không nghe , cũng không thèm gọi về cho chị ? "

                         
" Có lẽ lúc chị gọi em là lúc em chưa tỉnh đó , em chỉ vừa tỉnh được mười lăm phút liền về đây . Còn nữa , chị phải cảm ơn Chompu đó dùm em , cái màn hình lô thay vào lúc ăn lúc không . Có muốn gọi về cũng đúng dịp nó không ăn , không thể nào bấm được vào danh bạ "

                         
" Vậy cũng có thể mượn điện thoại người khác gọi cho chị mà ? Mà thôi không nói nữa , em có còn mệt không vậy ? "

                         
" Không sao cả , em ổn rồi . Em đã hứa về ăn cơm với chị mà , làm sao có chuyện gì được chứ "

                         
" Em trốn viện chỉ muốn về ăn cơm với chị , lỡ như bữa cơm đó là bữa cơm đưa tiễn luôn thì có phải oan nghiệt không hả ? Ưm..."

                         
Trời ơi bây giờ mới biết đại bảo bối có duyên thấy sợ luôn , cô chính là nghĩa khí đến như vậy thực hiện lời hứa cùng với nàng , còn dám ăn nói lung tung . Hiện tại chính là phải dùng đến biện pháp mạnh , cắn lấy vành môi đó của nàng , giống như là muốn ăn luôn cái thứ vừa dùng để nói ra mấy lời vô duyên hết sức đi . Có điều hiện tại chỉ mới hồi phục , hôn sâu quá không tốt đâu , không có muốn lại ngạt thở ngất xỉu chút nào .

                         
" Bảo Bối , bữa cơm đưa tiễn gì đó của chị cũng nên hâm lại đi , em đói bụng rồi "

                         
" Em có ổn thật không vậy ? "

                         
" Em bây giờ có thể vật chết chị , chị tin không ? Khỏe rồi , khỏe rồi , đói bụng quá "

                         
" Không ổn phải nói cho chị biết "

                         
" Dạ , Austin đại tiểu thư "

                         
Cuối cùng công sức của Charlotte bỏ ra lúc chiều cũng có người thưởng thức rồi , mà còn là hai đôi đũa liên tục tranh chấp với nhau trong tiếng cười đùa vang vọng . Quả thật lúc về đến nhà còn có một chút mệt mỏi , nhưng được " người vợ đảm đang " hiện tại vỗ cho cái bụng căng tròn liền hồi phục nhiều lắm , mà nghĩ cũng không sao nghĩ ra được lý do vì sao mình lại mất mặt ở quán trà đó như vậy . Haizzz , cũng may là bà Lee không trách mình , còn hết lòng đem vào bệnh viện nữa chứ .

                                 

----------------------------
Biệt viện Lee Gia :

" Lão gia của các người đâu rồi ? " - Lee phu nhân từ bên ngoài về cũng không biết là ở đâu , nhìn sơ qua một vòng nơi chồng của mình thường hay nán lại về đêm không thấy , liền hỏi một người gia nhân ở gần đó về ông .

" Dạ lão gia hôm nay đã ra bên ngoài cùng người bạn cũ của mình , nói rằng sẽ không về nhà trong hai ngày nữa "

Lee phu nhân vừa nghe nói đến liền nhanh chóng đi lên căn phòng của mình tại tầng một của tòa biệt viện đó , căn biệt viện này to lớn đến như vậy nhưng hầu hết người sinh sống trong đây thường xuyên nhất cũng chỉ là gia nhân mà thôi . Bà ấy đã như vậy ở trong phòng tắm rất lâu , cho đến lúc quần áo chỉnh tề bước ra ngoài đã là một khoảng thời gian rất lâu sau đó .

Chọn một góc ban công có thể nhìn bao quát khu vườn xinh đẹp phía dưới , bà ta đã ngồi trên chiếc xích đu gần đó khá lâu rồi . Đầu óc vẫn không sao thoát khỏi tình cảnh chính bản thân mình nhìn thấy vào lúc chiều , một quyết định của bà ấy đưa ra vào thời khắc cuối cùng có thể cứu cô gái đó , cũng có thể là đang tự cứu lấy chính mình .

" Phu nhân , tại sao vào lúc đó lại thay đổi quyết định "- vệ sĩ thân tín của bà ấy , cũng đã là một người đàn ông sắp bước vào độ tuổi của bà , nhưng lại là một người đàn ông cực kỳ phong độ , là người luôn ở bên cạnh bà ta bày mưu tính kế cho rất nhiều công việc làm ăn của bà ấy .

" Anh không nhìn thấy con bé đó chẳng những rất giống ông ta ở chi tiết dị ứng với loài hoa đó , ngay cả việc trái tai của nó cùng ông ấy cũng giống nhau đến mức kinh ngạc , nét mặt của nó tôi nhìn vào cũng có mấy phần tương tự "

" Phu nhân bà vẫn còn giữ ý định đó hay sao ? "

" Ông ta muốn có con đến phát điên rồi , tôi có làm cho ông ta bao nhiêu việc đi nữa cũng sẽ không bằng con của ông ấy . Được , tìm cho ông đứa con thôi mà , tôi cho ông ấy toại nguyện "

Lee lão gia khi ông ấy còn trẻ đã từng phong lưu thành tánh , nhưng muốn trách lại trách cơ thể của ông ấy không tốt như những người đàn ông bình thường . Ông ấy khó khăn lắm mới có một đứa con cùng với Lee phu nhân , có một khoảng thời gian ông ấy không có thường xuyên ở lại Thái Lan , đa số thời gian của ông ấy đều ở nước ngoài .

Còn nhớ khi ông ấy về nước , hỏi đến đứa con gái vừa tròn 6 tháng của mình ở đâu đều nhìn thấy nét mặt hoảng hốt của gia nhân . Lúc đó ông ngay lập tức lao vào phòng dò hỏi phu nhân của mình , bà ấy nói với ông rằng nó trong một lúc ra bên ngoài cùng bà đã bị người khác lập kế bắt cóc . Ông ta giống như phát điên lên đánh cho bà ấy một trận , lập tức cho người đi ra bên ngoài tìm cho bằng được đứa con gái duy nhất của mình .

" Ông ấy cũng đã như vậy tìm đến 22 năm "

" Ông ấy có tìm cả đời cũng không bao giờ tìm được nó nữa , chỉ trừ khi một ngày nào đó ông ấy cùng nó hội ngộ tại suối vàng "

Phải , con gái của bà ấy đã mất ngay từ lúc chỉ vừa tròn 6 tháng . Là bác sĩ khi nó đã nói cơ thể của ông Lee không tốt , cho dù bà Lee có mang thai cũng chưa chắc sinh ra được . Hay thậm chí sinh ra rồi cũng có nguy cơ không thể nuôi sống được bao lâu , sáu tháng khi đó đã là một kỳ tích cho nó .

Nhưng bà ấy lúc đó lại không dám nói cho ông biết sự thật , một mình gánh chịu nổi đau mất con nhưng lại phải hứng chịu từng trận đòn của ông ấy mỗi khi tức giận . Kể từ lúc đó đến nay cũng đã qua hơn hai mươi năm rồi , ông ấy vẫn luôn đi cho người đi khắp nơi tìm tung tích đứa con của mình . Còn nói nếu như ai tìm được thậm chí sẽ chia luôn một phần gia tài của mình cho người đó ...

" Tôi ở bên cạnh ông ấy nhiều năm đến như vậy , nhưng ông ấy xem tôi rốt cuộc còn thua cả một gia nhân trong nhà "

" Phu nhân ... "

" Ông ấy bây giờ hở một tí là làm từ thiện , ông ấy cho rằng làm như vậy ông trời sẽ thương xót trả đứa con đó lại cho ông ấy hay sao ? Ông trời thì không làm được , nhưng tôi sẽ giúp ông ấy một tay "

" Bà muốn ? "

" Nếu như tôi không muốn làm điều đó , anh nghĩ tôi từ bi đến mức đem nó vào bệnh viện chăm sóc tận tình . Tôi chẳng những phải làm đến giống như vô cùng lương thiện , sắp tới tôi còn phải học hỏi người ta , như thế nào để làm một người mẹ tốt "


               
               ____________________

Nay con gái EngEng lớn rùi, biết đi giày đôi , biết uống thuốc với nước ấm mỗi tội uống xong vẫn đòi uống nước ngọt , biết cho bánh mỗi Mommy thui đó, giờ còn biết nắm tay dắt đi sợ Mommy đi lạc nữa, ôi t10 sắp tới TT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info