ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 70

Chippo2410



Chuyện vào buổi tối ngày hôm đó xảy ra được mọi người giấu nhẹm , Chompu vào lúc tỉnh lại của sáng hôm sau quả thật có những chuyện vẫn còn nhớ , nhưng một số chuyện lại quên đi . Chị ấy nhớ rõ mình đã đến thăm mẹ , nhớ rõ mình đã ra bên ngoài uống đến say mềm . Nhưng chị ấy lại quên mất sự hiện diện của Engfa , quên mất bản thân vì sao về được đến nhà . Khi chị ấy dò hỏi Heidi, Heidi chỉ nói rằng chị tự bắt taxi về , cô ấy còn nói sau khi chị về nói với cô ấy là hôm nay phải tiếp một vị khách quan trọng .

                         
Về phần của Engfa , lần đầu tiên trong đời của cô mới làm ra loại chuyện này . Chính là cô ôm lấy tiểu sủng vật của mình trong tay , nhưng lại suy nghĩ về một người hoàn toàn khác . Nhưng đừng vội kết luận cô lại tự dưng bị nổi tính trăng hoa , chỉ là chuyện của Chompu không hiểu sao lại tác động rất lớn đến cô .

                         
" Bạn nhỏ , em có tâm sự sao ? "

                         
Người con gái trong vòng tay của cô đã như vậy im lặng rất lâu , nhưng đến lúc nàng gọi cô đến hai ba lần cũng không nghe tiếng cô trả lời đã không chịu được nữa . Kể từ lúc xảy ra chuyện của Chompu cũng đã qua ba ngày rồi , ba ngày nay Engfa đều ở trong một trạng thái như vậy .

                         
" Bảo Bối , nếu như em nói em rất lo cho chị Chompu , thì chị có suy nghĩ đến mấy điều bậy bạ không ? "

                         
Thường thì chỉ cần cô sơ ý nhìn phải cô gái nào đó , hay đại loại khen một người nào đó đẹp . Bảo Bối nhất định không thèm quan tâm đến cô , dạo gần đây cô lo cho Chompu thái quá như vậy , không biết chị ấy có suy nghĩ lệch lạc hay không nữa ?

                         
" Sao em lại phải hỏi chị như vậy ? Em cũng cảm thấy thái độ của mình dành cho chuyện này đặc biệt kỳ lạ sao ? "

                         
Dĩ nhiên nàng sẽ không nghĩ đến tình huống cô lo sợ , đã ở bên nhau gần một năm rồi . Tuy rằng không phải quá dài cho một cuộc tình của giới trẻ , nhưng khoảng thời gian đó có thể nói đối với họ là dài như một thập kỷ . Bao nhiêu chuyện cũng cùng nhau đi qua , sao nàng lại có thể suy nghĩ không đâu như vậy chứ . Chỉ là nàng cảm thấy cô thật sự kỳ lạ , Charlotte chính xác hơn không muốn nhìn thấy cô có tâm sự lại chẳng nói cùng mình .

                         
" Bảo Bối , em ước gì cả đời này mình cũng không gặp lại người thân của mình nữa , như vậy có quá điên khùng không ? "

                         
" Chị biết em giận bọn họ , nhưng cũng không thể nói như vậy , có khi họ có nỗi khổ thì sao ? "

                         
" Không đâu , trước đây là bởi vì giận , còn bây giờ là vì sợ . Em thật sự không dám tưởng tượng được mẹ ruột của em , một là giống mẹ của chị , hai là giống mẹ của Chompu . Nếu như phải như vậy , em thà là không nhận lại họ "

                         
" Vậy thôi đừng nghĩ đến họ nữa , chẳng phải em nói ở bên cạnh của chị sẽ không nghĩ đến người khác sao ? "

                         
Thôi đi , đúng là cô tại sao lại kỳ lạ như vậy chứ ? Chuyện của người ta cũng tự nhiên quy ra thành chuyện của mình rồi tự buồn một mình , mà tính ra cũng uất ức thật , không cho chị ấy biết chuyện tối đó , vậy ai đền điện thoại bị đập đến tàn một cái màn hình đây hả ?

                                 

" Sao nữa vậy ? Lại tiếc của ? " - Charlotte nhìn thấy Engfa nhìn chầm chầm điện thoại tối đen của mình , thật ra thì màn hình này nghe nói hôm trước hết hàng rồi , nên đến hôm nay nó mới được thay mới .

" Em sau này đi ăn tiệc cưới của bọn họ sẽ khấu hao phần này , màn hình zin của người ta "

" Nhỏ nhen thật... chị buồn ngủ rồi"

Engfa tạm thời bỏ qua hết hận thù không thể nói đối với Chompu , cẩn thận để điện thoại sang một bên . Đem tiểu sủng vật của mình đặt ở trong lòng , hai tay vuốt nhẹ lên tấm lưng ong , một thứ động tác mà rất nhanh sẽ đem Charlotte đi vào giấc ngủ .

-------------------------
" Nè , cô làm cái gì nhìn tôi như muốn ăn tươi nuốt sống vậy ? Trừ lương giờ " - Chompu chỉ là cầm theo phần ăn ngồi đối diện cô , như thế nào tên này lại chỉ dùng nửa mắt nhìn mình .

Thật tình tôi mà biết chị qua một đêm liền không nhớ gì như vậy , đêm hôm đó tôi sẽ quay lại cái cảnh chị khóc lóc ỉ ôi trong xe tôi , à không xe của Bảo Bối . Cơ mà cũng có điện thoại đâu mà quay , nhắc đến lại càng muốn ăn tươi chị thật .

" À Tổng giám đốc , hôm nay sắc mặt của chị cũng tốt lắm , có chuyện vui sao ? "

" Cũng không hẳn , chỉ là công trình ở Chiang Mai dạo trước rất tốt thôi "

" Thấy năng suất làm việc của em chưa ? "

" Ừ thì cô làm rất tốt , nhớ vụ hợp đồng chiều nay cũng tốt như vậy cho tôi nhờ "

Cái tên xấu xa đúng là chị , người ta đang phấn khởi chị liền nhắc đến cuộc hẹn đó . Haizz , thì chính là cuộc hẹn với phu nhân của ông Lee , người bỏ tiền ra xây dựng các khu trường học trên những mảnh đất đắc đỏ với mục đích từ thiện . Ông ấy nghe nói sức khỏe không đảm bảo , nên người thường đứng ra giúp ông ấy lo liệu được gọi là Lee phu nhân .

Hôm đó cô tan sở về nhà đã thấy Bảo Bối giống như là đang khấn một cái gì đó trước tủ thần tài , họ không có mua bán chắc không cầu mua may bán đắc đâu hả ? Mà thôi đi bây giờ cô là phải chuẩn bị cho kịp , còn phải xem xét lại bản hợp đồng đó một chút nữa .

" Sao rồi , chuẩn bị ổn thỏa cả chưa ? "

Người đáng lẽ nên lo lắng là cô nha , lý nào Bảo Bối còn có vẻ khẩn trương hơn . Cứ một lúc lại đem quần áo của cô ra ủi tới ủi lui , còn cứ đi qua đi lại hỏi cô đã chuẩn bị xong chưa . Đừng có nói lúc nãy cô bắt gặp hình ảnh đó , chính là đang cầu thần tài phù hộ cô đó hả ?

" Được rồi Bảo Bối , người ta nhất định làm được , chị yên tâm chưa ? "

" Mà nè , Lee phu nhân đó chị cũng biết . Bà ấy bề ngoài nhìn vào thật phúc hậu , nhưng cách thức bà ta trình diễn trên thương trường chị từng có cơ may nhìn thấy , rất nham hiểm "

" Bây giờ là bã muốn làm từ thiện cho chồng thôi , chứ đâu phải cùng em tranh giành địa bàn . Không cần sợ..."

Khó trách Charlotte lại cảm thấy không yên tâm cho Engfa , người phụ nữ đó nghe nói được ông Lee ủy quyền giúp ông ấy cai quản rất nhiều lĩnh vực đầu tư . Nhưng chung quy lại ông ta vẫn không giao cho bà ấy quyền kiểm soát cao nhất , bất cứ chuyện gì cũng đều phải thông qua ông ấy . Có người còn nói rằng bà ta cũng tương tự như một lính đánh thuê cho ông Lee , thật chất là bề ngoài trọng dụng lại chẳng có yêu thương . Một người phụ nữ tài giỏi , xinh đẹp , nhưng lại phải gánh chịu sự lạnh nhạt thờ ơ , chính là người phụ nữ dễ dàng bị biến chất nhất .

                                           

" Nói sao cũng được , lời của bà ấy nói em vẫn nên suy nghĩ thấu đáo . Người sống trong thương trường , lại là người của hào môn không ai thật sự tốt như vẻ bề ngoài của họ..."

                             
" Sai , chị nói sai rồi . Có một người sống trong hào môn đến hai mươi mấy năm , chứng kiến tất cả sự tranh quyền đoạt vị , từ nhỏ đã buộc phải hiểu thương trường là như thế nào ? Là một vị Tổng giám đốc người người biết tiếng , nhưng người này lại chính là một người rất tốt " - cô bỏ qua bản hợp đồng của mình , xoay cả người lại kéo lấy người con gái của cô ngồi lên chân của mình , tỉ tê bên cạnh .

                             
" Có khi là do em yêu đương mù quáng , không nhìn thấy được điểm xấu của cô ấy "

                             
Charlotte cũng nương theo cô ngồi xuống , tự suy nghĩ lại chính bản thân mình liệu có tốt giống như cô nói khoa trương đến như vậy . Nàng tự hỏi bản thân chưa từng ở ác với ai , nhưng thương trường làm sao tránh khỏi một vài lần gián tiếp làm cho người khác chịu thiệt thòi . Vì thế , em đem chị nói giống như không có khuyết điểm , nghe qua cũng chỉ là cười gượng gạo .

                             
" Cô ấy xấu lắm sao ? Vậy sao em không biết , mà cho dù có biết thì đã sao ? Em vẫn yêu cô ấy "

                             
" Ngày xưa Trụ Vương chính là vì đam mê Đắc Kỷ tự chuốt họa sát thân , em liệu hồn đi "

                             
" Nếu như chị thật sự là Đắc Kỷ tỷ tỷ , em lập tức biến thành hôn quân cho chị xem "

                             
" Không biết là nên nói em háo sắc hay dẻo miệng nữa , thôi đi họp đi cho chị nhờ "

                             
Trước khi cô đi vẫn không đứng đắn một chút nào , thì chính là cô đang ôm lấy nàng trong tay đấy thôi . Ngay lập tức sử dụng một tay đẩy nhẹ đầu của nàng sang bên phải , trực tiếp cắn lấy vành môi cong của nàng thật khẽ . Có điều là chưa mất nết đến nổi lại muốn kiếm chuyện đâu , chỉ là cắn xong liền chạm nhẹ một nụ hôn như chuồn chuồn đạp nước .

                             
" Bảo Bối , ở nhà ngoan nhé "

                             
Thật tình cũng chỉ là đi họp thôi mà , tiểu sủng vật này làm như cô ngày đầu tiên đi học vậy ? Còn tiễn ra đến tận cửa , căn dặn đủ điều hết trơn . Đúng là lúc nãy nên cắn môi nàng mạnh hơn một chút , cho bớt tật nói nhiều đi .

                             
" Biết rồi , chị nấu cơm sẵn đợi em về được chưa ? Như vậy có được gọi là ngoan không ? " - Charlotte vẫn như vậy đứng ở trước cửa nhìn kỹ lại cô một lần xem có thiếu sót gì hay không ? Nếu như cô không nói nàng làm quá , nàng còn dự định là tiễn đến nhà xe luôn.

                             
" Người ta đi họp với gái đẹp , ai mà thèm ăn cơm chị nấu chứ ? "

                             
" Chị nhớ không lầm hình như Lee phu nhân đã hơn 50 ngoài thì phải ? Em học người ta lái máy bay sao ? "

                             
" Ui , chẳng phải em vẫn đang lái máy bay mỗi ngày đấy sao ? Hahaha" - Cô dĩ nhiên đã hành trang đầy đủ , vừa buông lời chọc ghẹo " máy bay ba tuổi " của mình liền một nước bỏ đi không quay đầu nhìn lại .

                             
" ENGFA WARAHA...EM ĐI LUÔN CHO CHỊ "

                             
" Bảo Bối , em nhất định về ăn cơm đấy . Em đi nhé , yêu chị nhất nhà "

                             
Tính ra nghe người ta nói như vậy phải nên vui chứ nhỉ ? Ơ nhưng mà nhà có hai đứa tính luôn tên nhóc dẻo miệng đó , vậy thì yêu mình nhất nhà có gì đâu phải hãnh diện . Nói sao vẫn ghét chết đi được , tuy người ta hơn em ba tuổi , nhưng người ta ghét bị gọi là máy bay lắm . Đáng ghét...

                             
-------------------------

Tại một quán trà có thể nói là dành cho doanh nhân bàn chuyện làm ăn chân chính thì cũng đúng lắm , nơi này không ồn ào náo nhiệt như những địa điểm cô đi họp trước đây khi còn ở EL . Vị phu nhân này thích sự yên tĩnh nơi đây hơn những bar club của giới trẻ , xem ra càng không có gì phải sợ giống như Bảo Bối nói .

                             
" Xin lỗi , cô có phải là người của CPP hay không ? " - một trong số rất nhiều vệ sĩ nơi đó nhìn lấy cô một lượt liền hỏi qua , cũng thật là phô trương lắm .

                             
" Phải , tôi là Engfa Waraha , tôi nhận được lệnh Tổng giám đốc của mình đến bàn hợp đồng cùng với Lee phu nhân "

                             
" Phu nhân hiện tại chưa thể đến được , kêu chúng tôi đón tiếp cô trước . Mời cô vào bên trong đợi bà , cảm phiền "

                             
Ừ thì chắc tại cô đến sớm quá nên người ta chưa tới cũng phải , cơ mà xem ra cũng lịch sự phết còn cho người đón tiếp . Có điều suy nghĩ của cô lại hết mực thay đổi , cô phải ngồi đó đợi đúng hai tiếng , vẫn chưa thật sự nhìn thấy cái gì gọi là Lee phu nhân đó sẽ tới . Không biết có phải là do đợi lâu quá nên cô có chút khó chịu trong người , nhưng không đúng hình như là khó chịu xuất phát từ cơ thể , chứ không phải về mặt tinh thần .

                             
" Cô Waraha cô sao vậy ? "

                             
" Không biết nữa , tôi cảm thấy hơi có chút không khỏe " - cô cảm thấy có chút khó thở , còn có phần giống như vô cùng tức ngực nữa .

                             
" Vậy có cần chúng tôi gọi nói với bà Lee nhanh một chút "

                             
" Không cần đâu , tôi còn có thể ngồi chờ được " - đây là nhiệm vụ đầu tiên của cô trong chuyến hợp tác lần này , nếu như bây giờ cô dùng lý do khó chịu bỏ về , nhất định sẽ làm bà Lee hiểu lầm cô khó chịu với tác phong làm việc của bà .

                             
Cuối cùng tại sảnh đón tiếp người ta cũng nhìn thấy một vị phu nhân dáng vẻ khá hấp tấp đi vào phòng hẹn , bên cạnh bà số vệ sĩ cũng không ít hơn số người có mặt bên trong phòng hiện giờ . Bà nhìn vào đồng hồ trên tay của mình , quả thật đã qua hơn hai tiếng rồi nhưng nghe nói người đó vẫn chờ đợi . Xem ra cũng vô cùng có thành ý ...

                             
" Nè cô sao vậy ? Cô Waraha ? "

                             
" ... "

                             
" Phu nhân , cô ấy... "

                             
Khi bà ấy được vệ sĩ mở cửa phòng bước vào , đã nhìn thấy một người con gái nằm sõng soài trên sàn một tay giữ lấy lồng ngực của mình . Ánh mắt của bà ấy nhìn vào khuôn mặt tái nhợt của cô , kèm theo một thứ đang hiện diện rất rõ trong phòng , chợt giống như đang suy nghĩ một điều gì đó , biểu hiện này chính là rất giống với...

                             
" Phu nhân có gọi cấp cứu hay không ? "

                             
" Tại sao phải cứu loại người này , bọn họ đáng chết "

__________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info