ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 47

Chippo2410


Bản thân của Win anh ta từng lừa gạt chính mình , vào lúc trưa khi nhìn thấy thứ gọi là " dấu ấn sở hữu " vẫn cố an ủi mình rằng có thể nó không phải là dấu vết đó . Khi anh ta tự thuyết phục mình tin vào những suy nghĩ do chính mình đặt ra , đến lúc quay trở lại hiện thực đã không còn nhìn thấy Charlotte ở đâu nữa . Quay trở về căn hộ của mình chỉ muốn ngắm nhìn nàng một chút , lại không nghĩ đến chính mình tự chuốt lấy đả kích to lớn vô cùng .


Anh ta cứ suy nghĩ về người Charlotte luôn tươi cười mỗi khi nhắc đến , hắn rốt cuộc là kẻ nào tại sao lại có thể dễ dàng làm cho nàng quên đi tình cảm nhiều năm với anh ta được . Có rất nhiều những suy đoán lúc đầu , đại công tử danh môn thế gia hay Tổng giám đốc của một tập đoàn ngang ngửa Austin Thị . Thì ra anh ta chính là không nghĩ ra được đó là một cô gái anh ta đã gặp tại bữa tiệc của Tina . Lúc đó họ chính là đã đi cùng với nhau , khó trách khi anh ta muốn nói chuyện riêng với Jennie thì cô gái đó lại khó chịu đến như vậy .


Cái được gọi là ở chung nhà cùng một cô gái , thì ra đó không phải là người quen hay bạn thân của nàng . Bọn họ hiện giờ chính là biểu thị cho lối sống giống như một cặp tình nhân về nhà sống thử hay sao ? Charlotte , em rốt cuộc có phải đau lòng quá độ đến phát điên ai cũng có thể yêu được hay không ?


Cả một đêm hôm đó căn hộ đối diện với tầm nhìn của anh ta rốt cuộc như thế nào hạnh phúc , bản thân chàng trai này chỉ có thể ngồi một góc bên cửa sổ nốc cạn từng chai rượu lăn lóc trên sàn nhà . Trước đây từng cho rằng bản thân mình là một họa sĩ thiên tài , thì ra bức tranh khó vẽ nên nhất là nụ cười của nàng đã không còn đặt dưới ngòi bút của anh ta nữa rồi .


Nhìn vào vài thứ ở trên điện thoại của mình liền nở một nụ cười nửa miệng , ngày trước mỗi khi tôi chạm đến em đều nói rằng bản thân mình chưa sẵn sàng thân mật đến như vậy . Em xem , em xem bộ dạng bây giờ của em , là người khác dạy hư em hay vốn dĩ em trước giờ đều chỉ là một con người giả dối .


" Em làm anh buồn như vậy , anh thật sự không cam tâm "


Win ngồi lại bên cạnh khung cửa sổ rất lâu , nhìn về căn hộ tắt đèn đối diện liền trưng bày một nụ cười khó hiểu . Em quen anh lâu đến như vậy cũng biết anh thích thứ gì đều cố gắng có cho bằng được , còn không có được anh cũng không muốn làm một người thiện lương nhường cho người khác quá dễ dàng .


------------------------------------
" Tổng giám đốc , lại là Giám đốc Metawin gọi cho chị "


Engfa hiện tại đã ra ngoài giúp nàng làm một số việc liên quan đến hợp đồng hôm trước , cô thư ký vừa nhắc đến cuộc gọi của người này Charlottr liền không muốn nghe . Quen anh ta lâu đến như vậy cũng không biết anh ta thật sự bám rất dai , con người kỳ lạ .


Vốn dĩ nàng sẽ tức giận khi cô thư ký đó lại tiếp tục vấn đề này với nàng , nhưng anh ta theo đó chuyển lời đến nàng nói rằng chỉ cần đưa cho anh ta địa chỉ mail sẽ có thứ thú vị nên xem . Còn nếu như qua 15 phút vẫn như vậy , đừng trách sao anh ta không cho nàng một cơ hội tìm đường lui .


Cũng chỉ là một đường link mail dành cho công việc , được nàng cho anh ta biết để xem thử rốt cuộc kẻ rổi hơi này lại muốn giở trò gì . Rất nhanh sau đó điện thoại của nàng nhận được âm báo , Charlotte thật sự không tưởng tượng được một kẻ từng được ví von đứa con của nghệ thuật lại bỉ ổi đến như vậy .


Phải , thứ hắn gởi cho nàng chính là những tấm hình giống như chụp liên tục cùng một đoạn clip ngắn về sự việc tối hôm qua . Theo như góc độ này hắn nhất định là ở đâu đó đối diện cửa sổ của nàng , Win anh đê tiện tới mức thuê một căn hộ quan sát tôi . Anh gởi cho tôi những thứ này là muốn uy hiếp tôi sao ?

" Anh đã bảo sau khi em đọc xong cái mail đó nhất định sẽ nghe cuộc gọi từ anh "- hắn gởi mail cho nàng xong liền gọi lại số văn phòng sau đó năm phút , tin chắc rằng lần này sẽ nghe được chất giọng của Charlotte .

" Đọc xong rồi thì sao ? Những đoạn clip thế này tôi có đầy , anh muốn xem không tôi sẽ gởi qua cho anh "

Thật chất anh ta không nghĩ ra được sau khi Charlotte nhìn thấy lại có thể bình tĩnh đến như vậy , lại sử dụng chất giọng thách thức đó đáp trả một cách ngoan cường . Thật ra nàng cùng với bạn nhỏ của mình nếu như muốn quay clip cũng không biết bao nhiêu cho đủ , chính là muốn nói như vậy thêm một lần nữa đả kích tinh thần của kẻ vô sĩ này .

" Em ... Charlotte em đừng cố giả vờ nói rằng bản thân mình không sao " - hắn ta tức đến sắp phát điên lên , nhưng lại rất nhanh suy xét tình huống là Charlotte cố tình không quan tâm đến .

" Thứ nhất anh nếu như bệnh hoạn đến mức thích nhìn người ta ân ái tôi cũng không chấp nhất , thứ hai anh nói nhìn vào tất cả những tấm ảnh này cùng đoạn clip thấy được hết mặt của tôi sao ? "

Bởi vì tư thế lúc đó của nàng ngồi xoay lưng lại với cửa sổ , còn Engfa dĩ nhiên lúc đó chính là đang lưu lại ở một bên ngực cũng không thấy rõ mặt . Tấm hình được xem là có thu hoạch nhất chính là thấy được hơi một nửa mặt của nàng . Nhưng người giống người trên đời này không thiếu , một nửa góc mặt còn không rõ nét muốn nói là ai lại chẳng được .

" Em có biết một khi đoạn clip đó được tung lên cùng hình ảnh , tất cả sự nghiệp của em gầy dựng cùng mặt mũi của Austin Gia đều bị một tay em phá hoại hay không ? "

" Giám đốc Metawin , anh làm trong giới nghệ thuật nhiều quá nên bị lậm rồi . Anh nói tôi là ca sĩ , diễn viên hay người mẫu ? Ở trong giới kinh doanh là sử dụng cái đầu để làm việc , không phải sử dụng hình tượng cao đẹp trong mắt công chúng "

" Em là Tổng giám đốc của EL , để cho nhân viên của em biết em chính là loại người trắc nết như vậy cũng không biết ngại "

Con người trắc nết ? Tôi cùng với người tôi yêu làm những chuyện rất bình thường thì được gọi là trắc nết . Anh cùng một người con gái lên giường với nhau chỉ vì muốn gầy dựng sự nghiệp thì có tư cách gì lăng mạ người khác . Hình tượng còn sót lại trong lòng của tôi về anh càng ngày càng đổ nát...

" Chính vì tôi là Tổng giám đốc của họ , cũng không phải là nhân viên sợ người ta đuổi việc mình . Bọn họ không thích tôi tự động gom đồ về , có vấn đề gì ? "

" Charlotte , anh cho em một cơ hội cuối cùng em nếu như không đồng ý thì đừng trách anh "

" Quay lại với anh sẽ được có đúng không ? "

Anh ta rất nhanh liền nhận được câu trả lời của Charlotte , nhưng nghe qua nó lại giống một câu hỏi có phần thách thức thì đúng hơn . Charlotte , thật ra cô ta cho em uống phải loại bùa nào khiến em không còn quan tâm đến danh dự của mình nữa , em có thể không bị ảnh hưởng nhưng em không sợ ba mẹ của em .

" Win à , tốt nhất anh nên quay về với cây cọ vẽ vời những bức tranh đẹp đẽ của mình đi . Anh không có bản lĩnh đặt điều kiện hay uy hiếp tôi đâu , một người như anh ở trên thương trường chỉ phá hoại thêm "


Rất nhanh sau đó cho dù anh ta có gọi lại thêm bao nhiêu lần Charlotte đều không nghe máy , vốn dĩ cho rằng nàng sau khi nhìn thấy nhất định sợ hãi cầu xin mình suy nghĩ lại . Xem ra anh ta quen Charlotte nhiều năm đến như vậy , chính là chưa hiểu hết cô gái từng thuộc về mình . Em lại có thể kiên cường đến như vậy , em không sợ dư luận vậy thì em có biết sợ cái gì gọi là hào môn dậy sóng hay không ? Anh thật sự muốn xem thử ...


Đáng lẽ ra sau khi làm cho con người đó tức điên lên như vậy nàng nên cảm thấy vui mới phải , ấy vậy mà nếu như có ai vào phòng vào lúc này sẽ nhìn thấy bóng lưng của Charlotte đứng nhìn qua khung cửa sổ . Nàng có một thói quen rằng khi bản thân gặp chuyện không vui , hay có vấn đề cần phải suy nghĩ đều muốn thông qua một chiếc cửa sổ nhìn vô định xa xăm .


Cho dù tất cả mọi người có quay lưng dè bỉu nàng thì đã sao ? Nàng đã bảo mình không phải con người của công chúng rồi mà . Nhưng đại gia tộc danh môn cao quý đó làm sao có thể chấp nhận con gái của mình ra đến nông nổi này , Win anh ta nhất định sẽ sử dụng đến đoạn clip đó gởi cho một người . Kẻ này chính là kẻ thù không đội trời chung của nàng tại gia tộc họ Austin , mẹ của Folke Austin và Chan, mà cũng không chỉ có một mình bà ta đâu , ở đó hầu như đa số đều có thể xem như kẻ thù .


Nhưng nếu như bắt nàng van xin bi lụy anh ta giấu diếm sự thật đó thì có ích lợi gì , nàng thật chất là có mất hết tất cả cũng không thể một lần nữa mất đi trái tim của mình . Nó nói cho nàng biết , người nó thích , người nó yêu .


" Bảo Bối , ai chọc giận chị nữa rồi ? "


Thì ra nàng mải mê với suy nghĩ của riêng mình không nghe được âm thanh khi cô bước vào , cho đến khi có một vòng tay đem cả cơ thể của nàng vào lòng ôm lấy cùng với mùi hương phảng phất từ phía sau .


" Không có , em đi ra bên ngoài lâu đến như vậy là chọc ghẹo cô gái nào ? "


" Chính là chọc ghẹo bà chủ tiệm súp cua đó , chị xem miệng lưỡi em ngon ngọt liền dụ được bà ấy bán cho chị một phần đặc biệt mà không phải xếp hàng này "


Charlotte rất thích ăn món này , nhưng không phải chỗ nào cũng chịu ăn đâu . Bình thường họ khi đến đó , đều nhờ vào mối quan hệ được thiết lập từ cái miệng tẩm đường của bạn nhỏ mới có phần . Hôm nay Engfa chính là không có tiện đường đi ngang đó đâu , nhưng lâu rồi không mua cho đại bảo bối của mình nên mới đánh vài con lươn dài ngoằn mới đem về đây được .


Bởi vì bây giờ cũng gần với giờ ăn trưa rồi nên mới đem tiểu sủng vật này bế lên đi đến bên bàn tiếp khách , ngói nghi ngút bóc lên cũng không sao làm nàng ấm áp bằng hơi thở của cô đang hiện diện bên mang tai . Bạn nhỏ cứ thích bế người ta đến như vậy sao ? Em là muốn nói chị rất nhẹ hay sức mạnh của em có thừa ?


" Bảo Bối chị sao vậy ? "


Khó trách cô lại hỏi ra câu này , nàng ở thời khắc này ngồi trên chân của cô liền rúc sâu vào vòng tay đó . Đầu của nàng chính xác là áp chặt lấy nơi có một âm thanh đập liên hồi , vòng tay đưa ra sau lưng của cô chỉ hận không thể khít thêm một chút . Chị làm sao thế này ? Sao em lại có cảm giác chị đang lo sợ một điều gì đó , chị muốn trốn vào người của em sao ?


" Engfa , chị thật sự rất sợ , chỉ có như vậy chị mới cảm thấy an toàn hơn một chút "

Chưa bao giờ nàng cảm thấy bản thân của mình yếu đuối đến thế này , sao vậy sự kiên cường không chịu khuất phục đâu rồi ? Bản lĩnh chống trọi được với bất cứ tình huống nào xảy ra trong quá khứ đi đâu mất hết rồi . Tại sao lại có cảm giác yếu mềm đến thế này , chỉ muốn nép thật sâu vào một người duy nhất bản thân tin tưởng rằng có thể bảo vệ cho mình .

" Bảo Bối , điều khiến chị lo sợ cũng chỉ có một mà thôi , hào môn của chị ? Nếu như đã sợ đến như vậy ? Liệu chị có chùng lòng không ? " - em không trốn chạy nhưng nếu như chị không dũng cảm đối mặt , Bảo Bối cho dù có bắt em gánh hết sự dũng cảm từ chị cũng không có vấn đề , chỉ xin rằng chị đừng dễ dàng đầu hàng đến như vậy .

" Kẻ xấu xa đó thuê một căn hộ đối diện với cửa sổ nơi xảy ra sự việc tối hôm qua , hắn quay một đoạn clip khống chế chị . Nếu như ba mẹ của chị nhìn thấy , thậm chí cả gia tộc của chị đều nhìn thấy . Nếu như chị không rời xa em , kết cục của chị cũng chỉ có một "

" Chính là bị tước đi thân phận đại tiểu thư thiên kim , không còn là con cháu của họ Austin và sẽ không nhận được khoảng thừa kế nào từ họ nữa "

Bảo Bối từng nói với cô rất nhiều lần , cô làm sao không nhớ những điều kinh khủng vừa rồi nàng trăn trở . Em biết chị không phải sợ mất đi những thứ đó , bởi vì chị ghét nhất chính là sinh ra trong một gia đình không có yêu thương , đồng tiền quyết định đi tất cả ý thức của bọn họ ăn sâu từ trong máu .

" Nếu như chị bị đuổi ra khỏi nhà , không còn gì cả . Chị không phải là một Tổng giám đốc quyền cao chức trọng , chị không có EL , chị không có tiền bạc không còn địa vị xã hội . Xe hơi , biệt thự thậm chí là căn hộ của chúng ta . Engfa , em có rời xa chị không ? "

Một câu hỏi đã biết trước phần nào đó câu trả lời nhưng Charlotte vẫn muốn hỏi một lần , có phải em sẽ hết mực an ủi chị nói đừng suy nghĩ lung tung em nhất định không phải loại người như vậy . Ấy vậy mà nàng có ra sao cũng không ngờ được , Engfa lại làm đến bước này . Váy của nàng bị kéo lên một khoảng , bạn nhỏ chính xác là dùng lực tay giáng xuống mông nàng một cái rõ đau .

" Ahhh...em đánh chị ? "

" Chị còn không đáng đánh hay sao ? Ai cần chị làm đại tiểu thư của Austin Gia cái gì đó , chị là đại bảo bối của em "

Charlotte không phải bị đánh một cái mới thành ra bộ dạng ở trong lòng của cô khóc ngất , chính là nàng nhận được một câu trả lời tại sao lại có thể ấm áp đến như vậy . Bởi vì đã từng bị người ta bỏ rơi một lần vì không xứng với địa vị của nàng , bây giờ không muốn một lần trải qua với một người khác khi địa vị đã không còn .

Bảo Bối , mỗi lần em nhìn thấy chị khóc dù chỉ là một hàng nước mắt rơi xuống em cũng cảm thấy xót xa chịu không nổi . Nhưng lần này khi chị ở trong lòng của em khóc ngất sao em lại vui vẻ thế này , chính là bởi vì chị cho em thấy chị yêu em đến mức nào . Chị chấp nhận mất hết tất cả vì em , nhưng lại sợ rằng mất đi tất cả sẽ mất luôn cả em . Điều này nhất định không thể xảy ra , bởi vì em yêu chị . Năm năm trước em đã nhiều lần mơ thấy chị ôm chặt lấy em thế này , phải rồi chỉ cần ở trong lòng của em thôi , em không cho ai ức hiếp chị - Bảo Bối trong khăn .

----------------------------------
Trong một khu dinh thự nối liền nhau không phải ai cũng dám bước chân vào , đây có thể xem như nơi lưu trú chung của những người không muốn dọn ra ngoài trong gia tộc họ Austin . Ngoại trừ Charlotte hiện tại không tuân theo quy luật đó , còn có Chan sinh sống hiện tại ở Anh nhưng vừa về đến đây vào mấy ngày trước ở tạm . Đa số bọn họ đều ở lại đây , nó giống như những căn biệt thự riêng lẻ nhưng nằm chung một khuôn viên , nghe đâu đây âm thanh phát ra từ một căn biệt thự của một người vợ lẽ :

" Con đó suốt ngày chỉ biết mặc cái áo blouse đi khắp nơi trong bệnh viện , cả nhà đều đi theo kinh tế con ham qua cái ngành hành xác lại chẳng được bao nhiêu tiền đó làm gì ? "

Người phụ nữ đang ở bên cạnh con gái của mình không ngừng than vãn , bà ta chính là người vợ thứ ba của ông Austin . Mẹ của Folke, Chan là vợ chính thức , mẹ của Charlotte là người vợ thứ hai , ngoài ra còn có một vài người vợ khác . Nhưng đó cũng chỉ là những người được ông công khai đưa về đây ở , còn lại ở bên ngoài bao nhiêu có trời mới biết .

" Ai cũng đi theo kinh tế mẹ không thấy quá khô khan hay sao ? Mấy anh chị muốn tranh giành gì con không quan tâm , con chỉ yêu thích công việc của mình "

Marima Austin chính là một cô gái trước giờ không quan tâm đến những chuyện tranh đoạt trong gia tộc này . Người ta cứ nhìn thấy cô ta suốt ngày ở bệnh viện nghiên cứu chữa trị , ông Austin xây nên một cái bệnh viện cho cô ấy . Mặc dù giữ chức phận là Giám đốc bệnh viện , nhưng Marima rốt cuộc vẫn không thể làm ra nhiều tiền bằng anh chị em của mình . Bọn họ đi theo kinh tế điều hành những công ty lớn đều đem về lợi nhuận khổng lồ , bởi vì thế nên bà ấy cảm thấy con mình làm mình không có tiếng nói trong nhà .

" Nếu như ta sinh ra Charlotte , quyền hành chẳng phải ta đang nắm rồi hay sao ? Con thật sự làm ta tức chết "

Mặc dù bà ta không ưa thích gì nàng , nhưng ai cũng công nhận Charlotte thật sự là người làm ra nhiều tiền nhất trong số những đứa con của ông Austin . Không chỉ có một mình EL , nàng còn điều hành cùng lúc rất nhiều công ty liên doanh khác , ngoài ra những mảng đầu tư ở bên ngoài đều đem lại thắng lợi . Cũng vì thế mẹ của Charlotte cũng được ông Austin yêu thương hơn so với những người vợ của mình ...

" Được rồi , chị ấy tài giỏi ra sao mẹ không cần cứ nhắc con . Nói tóm lại mỗi người một chí hướng , con vẫn thích công việc của con thôi "

Bà ấy nói không được con gái của mình liền tức giận bỏ đi , Marima tiếp tục ngồi lại bàn làm việc nghiên cứu tiếp đống sách y khoa dày cộm gởi về từ nước ngoài . Bọn họ tranh đấu với nhau cũng đâu phải mới đây , cô ấy không có nhiều thời gian làm những chuyện vô ích . Mấy người có liên sức với nhau cũng có đấu lại được với mẹ con của Charlotte đâu , vậy tốn thời gian làm gì cơ chứ ? Bỗng nhiên lúc này điện thoại của cô ta chợt rung lên , màn hình hiển thị tên của một người được lưu vào danh bạ yêu thích đã từ rất lâu rồi không liên lạc :

" Win ? "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info