ZingTruyen.Asia

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 41

Chippo2410


Engfa sau khi hoàn toàn trở về trạng thái hồi phục nhất liền ra bên ngoài tìm nàng , đại bảo bối à chị có giận em cở nào cũng không có được hư đốn như vậy chứ . Lạ ở chỗ cho dù cô có hỏi bao nhiêu người cũng chung một kết quả , bọn họ rõ ràng đâu có nhìn thấy nàng bước ra khỏi phòng . Duy nhất chỉ còn lại tình huống đó , cô hiện tại chính là vừa quay trở lại phòng làm việc của nàng . Ở bên cửa phòng nghỉ liên tục tạo ra những âm thanh to lớn , tiểu sủng vật đột nhiên trở nên khó hiểu này nhất định là ở bên trong .

                         
" Im đi "

                         
" Em là còn chưa nói gì ? Bảo Bối bước ra nói chuyện "

                         
Rõ ràng là cô có nói câu nào đâu cơ chứ , chỉ mới gõ cửa ba cái khuôn miệng còn chưa phát âm thành tiếng đã nghe thấy tiếng hét từ bên trong . Trước đây dạng người mà bạn Engfa đây ghét nhất chính là mấy đứa con gái nhà giàu nha , đơn giản vì cô là chịu không được tính khí tiểu thư của bọn họ . Biết rằng không thể quơ đũa cả nắm , nhưng phải đến khi gặp nàng cô mới hoàn toàn bỏ đi quan niệm này . Tự dưng hôm nay lại giở thói tiểu thư với cô sao ? Đang yên đang lành đá người ta một cái muốn chấn thương sọ não , bây giờ lại ở lì trong phòng nói nửa ngày cũng không chịu ra .

                         
Cô ở chung với nàng lâu đến như vậy ít nhiều cũng biết chuyện gì có thể chọc giận Tổng giám đốc , nhưng mấy hôm nay cô đàng hoàng đến như vậy có chọc ghẹo ai đâu , không có lý nào Bảo Bối đột nhiên lại ghen vô cớ như thế . Đợi một chút nào , sắp xếp lại tình huống lúc đó trước khi nàng đá cô dường như có giúp cô nghe điện thoại . Không phải là cái đứa chết tiệt nào gọi lộn số nói mấy thứ tào lao làm đại bảo bối đây giận cô chứ .

                         
Chiếc điện thoại được tìm thấy ở trên sofa ,Engfa lúc đầu chỉ muốn vào nhật ký cuộc gọi xem là đứa chết tiệt nào phá cô . Rốt cuộc lại đọc được tin nhắn ngay cả bản thân cô còn muốn phát điên lên nói chi con thỏ hoang ghen tuôn mù quáng đó . Số máy này không có lưu lại nhưng cô biết chắc chắn là ai luôn . Trước khi quay trở về công ty không phải cô vừa mới ở bên nhà của Tina về hay sao ?

                         
Thật ra cũng không phải lén lút qua lại gì , chị ấy nói rằng mình sẽ ở lại Thái Lan một khoảng thời gian rất lâu . Muốn thuê một căn hộ được một chút , cô chính là giới thiệu cho chị ấy chung cư nằm trong quyền kiểm soát của EL vừa thu mua lại . Đứng ở trên cương vị mua bán hay bạn bè cũng phải giúp đỡ chị ấy chuyển đồ vào đó . Không nghĩ đến lại lấy oán báo ân thế này ? Lúc nãy lỡ như Bảo Bối đá mạnh hơn một chút đập phải góc nhọn cạnh bàn chẳng phải về hưu sớm sao ? Lúc đó cô có hiện về báo thù sẽ đến tìm Tina chứ không phải là nàng .

                         
" Phải sử dụng đến cách này em mới chịu gọi lại cho chị , Engfa chết tiệt em làm cái gì mà chị lấy số kia gọi cho em hoài không được ? " - Tina không có vu oan cho cô , rõ ràng chị ấy đã sử dụng số cũ gọi cho cô nhiều lần đều không có bắt máy .

                         
" Em đang họp , chị gọi em có gì thì nói lẹ đi nha , em có chuyện quan trọng cần giải quyết do hậu quả chị gây ra "

                         
" Engfa ơi Engfa , em tệ bạc thế là cùng . Mới đi có mấy năm em đã không nhớ luôn sinh nhật của chị . Uổng công lúc trước đối xử tốt với em đến như vậy ? "

Đúng thật là dạo gần đây đầu óc của cô đều nhớ bất cứ thứ gì liên quan đến tiểu sủng vật đó , ngược lại mấy thứ khác cứ lần lượt quên dần theo năm tháng . Nếu như Tina không nhắc nhất định thất lễ rồi .

                         
" Ai nói em không nhớ , hôm đó em sẽ tặng món quà bự chà bá cho chị . Hứ "- dĩ nhiên không thể để cho người khác nói mình vô tâm như vậy rồi , Engfa mở to hai mắt ra nói dối không biết ngượng miệng nha .

                         
" Ở căn hộ này mở tiệc không tiện , nên là chị đặt sẵn vài bàn ở nhà hàng rồi , đến hôm đó em nhất định phải đến cho chị "

                         
" Biết rồi , biết rồi mà , em cúp máy đây "

                         
Tina lúc trước còn cho rằng bạn Engfa đây có tình cảm đặc biệt với mình , còn định sử dụng một ngày để hướng cô quay về với chính đạo . Nhưng hiện tại đã có thể hoàn toàn yên tâm , xem ra cô đối với chị ấy cũng chỉ là dạng " chị chị em em " bình thường mà thôi . Không có gì đáng ngại ...

                         
" Bảo Bối , em không có phải muốn giỡn mặt là giỡn mặt được đâu nha . Bây giờ chị không ra đúng không ? Em sẽ lập tức đem cái quần này treo trước cửa phòng Tổng giám đốc , cho mọi người đi ngang đều thấy nó bị chị làm cho ẩm ướt ra sao ? "

                         
" Vô lại "

                         
Quả thật lúc đó nàng tức giận đến độ hạ cẳng chân với cô , ngay sau đó liền bỏ vào phòng nghỉ khóa chốt lại . Vào được bên trong nằm lên chiếc giường to lớn đó rồi mới cảm thấy sao mát mẻ thế nhỉ ? Chết tiệt thật , nơi đó của nàng hiện tại có còn gì che đậy đâu cơ chứ , chỉ còn cách kéo váy đầm của mình xuống chứ tiệt nhiên cũng không ra bên ngoài .

                         
" Em chính là như vậy đó , một..."

                         
Charlotte thật sự rất dị ứng với cách đếm này của cô , mỗi lần nghe đến đều nổi đầy gai ốc . Cái tên xấu xa đó chuyện gì cũng dám làm , nàng không hiểu sao khí thế không chịu khuất phục trên thương trường của nàng đâu . Chỉ cần là cô nói một tiếng , cho dù biết rằng có thể chỉ là hăm dọa chứ không làm nhưng vẫn sợ .

                         
" Rất ngoan , bây giờ em sẽ lập tức...ơ...Bảo Bối chị khóc hả ? "

                         
Cô còn dự định đem nàng ra khỏi phòng liền nói cặn kẽ chuyện lúc nãy , cũng không nghĩ đến mới hù dọa có vài câu tiểu yêu nghiệt này lại đôi mắt đỏ hoe hù ngược lại cô . Engfa ơi Engfa , đối diện với em chính là cần tống ra nhiều nước mắt hơn nữa mới kìm kẹp được em mà .

                         
" Hức...hức..."- nhìn vào rõ ràng là khóc giả dối đến như thế , ấy vậy mà cũng làm cho bạn nhỏ kia lo sốt vó , trong thâm tâm Charlotte thật sự nhìn thấy nét mặt lo lắng của cô mà hả hê . Càng cố tình khóc ra lớn tiếng .

                         
" Tin nhắn hồi nãy là của chị Tina , chị ấy mời em đi sinh nhật , có điều lúc nãy em bận nên không nghe máy , bã tức quá mới phá như vậy "

                         
" Em bận cái gì ? "

                         
" Thì bận húp...à không có gì , hê hê "

                         
" Dẹp ngay cái giọng cười đó cho chị , nghe cái giọng ưa không được "

Charlotte vẫn chưa kịp lên lớp xong bạn nhỏ của mình , đột nhiên quên mất là mình đang giả vờ khóc đến đáng thương lắm mà sao đột nhiên tỉnh bơ vậy . Tức thời bị một lực đạo bế thẳng vào giường áp chặt nàng xuống dưới thân , váy đầm lúc nãy một lần nữa bị kéo hết cả lên để lộ Tiểu Char còn vươn một ít mật dịch phủ quanh cửa động .

                         
" Chị chưa hỏi kỹ càng dám đá em một cái mạnh đến như vậy , muốn sát phu sao ? Còn nữa hư đốn đến mức dám gạt cảm xúc của em khóc đến như vậy , xem ra em không dạy lại chị là không được "

                         
" Đừng mà ...áhhhhh...tên vũ phu này....ư...ư...."

                         
----------------------------
Rõ ràng người ta chỉ có mời đến một mình bạn Engfa , nhưng biết sao được cô là lỡ yêu nhầm " hũ giấm " nên bây giờ có người không mời cũng muốn đi . Charlotte thật sự không yên tâm với tên " ong yêu hoa " nhà mình , những bữa tiệc như thế còn chẳng phải mỗi người một đóa rực rỡ tỏa ngát một vườn hay sao ? Tina gì đó còn có thời gian thân thiết với bạn nhỏ của nàng đến vậy ? Nói sao cũng không thể ngồi yên để cho bạn ấy một mình đến đó .

                         
" Em là không muốn chị đi để có thể yên tâm trêu hoa ghẹo nguyệt đúng không ? "

                         
" Bảo Bối , chị nói lý lẽ chút đi , người ta đâu có mời chị . Chị đến đó lấy cớ gì chứ hả ? Thường thì người ta dẫn theo người yêu để giới thiệu . Đến đó mọi người hỏi rồi chị muốn em nói chị với em là gì ? Chị không sợ lên trang nhất hay sao đây ? "

                         
Bọn họ hiện tại chính là đang ngồi chung một xe đi đến cửa hàng trang sức , kể từ lúc ở nhà cho đến bây giờ đều liên tục cãi nhau chí chóe hết cả lên . Không phải bạn nhỏ không thích đưa theo nàng , nhưng Bảo Bối biết ghen chứ bộ cô không biết chắc . Charlotte di dự tiệc đều ăn mặc mát mẻ xẻ cao đến như vậy , ở đó biết bao nhiêu người nếu như đều nhìn vào nàng còn không phải chọc cô tức chết . Hơn nữa đưa đến thì phải giới thiệu với mọi người mối quan hệ như thế nào ? Chẳng lẽ lại nói đây chính là Tổng giám đốc của tôi , chắc liên quan ?

                         
" Được , em không cho chị đi cũng được . Chị bây giờ lập tức xuống xe đi chơi với người khác , hứ "

                         
Thôi đi thôi đi , dù gì nếu đã xác định bị nhìn rồi thì cô đi theo bên cạnh an toàn hơn . Bọn họ ở tiệm trang sức đó mỗi người một kiểu nho nhỏ cho hộp quà của mình . Cũng không biết có phải do lúc ở nhà cô cằn nhằn quá hay không ? Hôm nay Charlotte chọn lựa cho mình một bộ trang phục có phần kín đáo hơn một chút , nhưng nhìn thế nào cũng không kém đi một phần thu hút ánh nhìn . Tức chết đi được mà , thật sự chỉ muốn nhốt luôn ở nhà thôi .

                         
" Tên bạc bẽo này chị còn tưởng em không đến " - Tina vừa nhìn thấy Engfa bước vào đã nhanh chóng đi lại tiếp bạn ấy , không nghĩ đến dạo gần đây bạn nhỏ khá đến như vậy còn sử dụng siêu xe để đến đây . Gì ấy nhỉ ? Hình như còn có một người ở bên trong .

                         
" Là Tina có phải không ? Sinh nhật vui vẻ "

                         
Charlotte bước xuống từ cửa xe bên cạnh làm cho Tina không tin vào mắt mình , hôm đó chỉ gặp nàng một lần lúc đó còn chưa biết được nàng nổi tiếng trong giới kinh doanh đến như vậy . Hôm nay gặp lại so với ngày đó còn có phần xinh đẹp muôn phần , khí thế cũng có thể làm cho người khác cảm thấy mình thật nhỏ bé . Ủa , nhưng mà mình đâu có mời chị ấy ? "

                                 

" Tức là Tổng giám đốc của em hôm nay tiếp một vị khách cũng gần đây , sau khi xong việc chị ấy nghe nói em qua đây chúc mừng sinh nhật chị nên cũng ham vui đi theo , hê hê "

Cầu trời cho Tina tin những gì cô đang nói , đối với cô mà nói công khai hay không cũng chẳng có gì quan trọng . Nhưng đối với Bảo Bối lại là một chuyện rất lớn , tuy rằng nàng không phải là người trong showbiz nhưng cũng là một doanh nhân có tiếng ở Thái Lan , đó là chưa kể đến lại là đại tiểu thư quyền cao chức trọng của Austin Gia . Nếu mọi chuyện bại lộ hậu quả kéo đến thật sự không ít .

" Em không cảm thấy phiền chứ Tina ? "

So với Malai tiểu tam giả dạng lúc trước , Tina này cũng không kém đề phòng hơn bao nhiêu phần . Thùy mị nết na đến như vậy , lại từng có khoảng thời gian ở cùng một ký túc xá . Không biết tên háo sắc Engfa có viện cớ gì qua ngủ chung giường với người ta chưa ?

" Vinh hạnh cho em mới phải chứ , hai người vào trong đi , em ở bên ngoài đón mọi người một chút sẽ vào sau "

Bởi vì hôm nay nhà hàng Tina lựa chọn là một không gian chia làm nhiều căn phòng nhỏ khá riêng tư , thiết kế giống như trong một khu vườn cổ tích vậy , không gian còn được thuê cả khu vườn trải rộng bên ngoài được trang trí vô cùng bắt mắt . Những người được mời đến đa phần là bạn học cũ của Tina , bởi vì bọn họ cũng hoạt động trong lĩnh vực kinh tế nên còn lạ gì nàng . Tất cả đem Charlotte giống như một idol trong giới giải trí xin chụp vài tấm hình làm kỷ niệm , bạn Engfa dĩ nhiên gương mặt không biểu hiện sự vui vẻ lập tức bỏ lại bàn ngồi một mình .

" Sao lại mất hứng rồi ? " - Charlotte hiện tại đã có thể được thả ra bởi đám đông đó , nhìn thấy cô chọn góc bàn khuất nhất nơi đó liền đi đến dỗ dành bạn nhỏ gương mặt cứ như bánh bao nhúng nước .

" Đi lại chụp hình tiếp đi quan tâm em chi ? "

" Bọn họ chính là chỉ chụp với chị một tấm hình , còn em có được chị cả một đời như thế còn chưa hài lòng ? " - Charlotte dĩ nhiên biết bạn nhỏ rất dễ mềm lòng , chỉ cần ghé sát tai nói vài câu biết điều một chút liền đâu lại vào đó .

" Không cho đi đâu nữa , ngồi lại đây cho em "

Engfa cô ấy mới tiếng trước tiếng sau liền kéo cả người của nàng ngồi lên chân của mình , Charlotte dĩ nhiên không tùy tiện giống bạn ấy được rồi ở đây nhiều người đến như vậy . Ngay lập tức ngồi xuống ghế bên cạnh đưa tay xuống dưới bàn vuốt ve tay của bạn ấy như dỗ dành lại một chút . Khách của Tina đến càng lúc càng nhiều , bởi vì Engfa chọn góc bàn khá khuất nên bọn họ không nhìn thấy nàng . Cho đến khi ...

" Charlotte , là em có phải không ? "

Theo như thường lệ khi có người gọi tên của mình bất cứ ai cũng sẽ quay lại , đó là còn chưa kể đến chất giọng đó cho dù có bao nhiêu năm nữa chắc rằng Charlotte cũng không quên được . Anh ta ở trước mặt của nàng vẫn là hình hài của một chàng họa sĩ nhiều năm về trước , nhưng cái hồn của một người làm nghệ thuật đã không còn nữa . Thay vào đó là một bộ vest công sở thoạt nhìn phù hợp với vóc dáng cao lớn bảnh bao , nhưng nhìn thế nào cũng hoàn toàn gượng ép .

Win anh ta không hề biết trong bữa tiệc này sẽ có sự xuất hiện của Charlotte, bởi vì Tina chính là một nhân tài cho công ty của anh ta nên đối với cô ấy hoàn toàn nể mặt . Khi anh ta gặp Mina ở cổng đã hỏi cô ấy hôm nay khách được mời đến gồm những ai , khi nghe đến tên của Charlotte thật sự không dám tin là thật . Cho đến khi bước vào căn phòng này nhìn quanh mọi ngóc ngách , cuối cùng đã phát hiện một bóng lưng ngồi ở một nơi khá khuất phù hợp với dáng người của nàng nhất .

                         
Chạy trời không khỏi nắng , có đánh chết Engfa cũng không tin trên đời này lại có nhiều chuyện trùng hợp đến như vậy . Win cái tên bạc tình bạc nghĩa đó , kẻ từng làm cho người mà cô yêu nhất chết tâm với tình yêu như vậy xuất hiện trước mặt cô . Hôm đó ở nhà hàng cô vẫn chưa biết hắn là ai ? Còn bây giờ , cô muốn ngay tức khắc bước đến đánh cho hắn một trận trút giận dùm tiểu sủng vật của mình . Rốt cuộc khi cô vừa dự định đứng lên , ở dưới bàn nhận thấy tay của nàng nắm lấy cô thật chặt , giống như ra hiệu rằng đừng làm loạn .

                         
" Không nghĩ đến anh cũng có mặt ở đây , thật trùng hợp "

                         
Nếu như nói xem như không có gì xảy ra chính là tự dối lòng , đối với anh ta trái tim nhỏ bé đó của nàng vẫn còn đau âm ỉ . Nhưng Charlotte hiểu được rằng nó biểu hiện cho điều gì , chính là những tổn thương sâu sắc anh ta từng gây ra cho nàng là quá lớn . Lớn đến mức khi gặp lại anh ta nàng vẫn còn nhớ như in ngày hôm đó , máu trong cơ thể của nàng đã bị kéo ngược lên như thế nào trong bệnh viện khi anh ta nhẫn tâm bỏ mặc nàng .

                         
" Hai người quen nhau sao ? " - Tina thật sự không nghĩ đến hai người này thật chất quen biết nhau , nếu như cô ấy biết rõ quan hệ trước đó của họ sẽ không thể nào tưởng tượng nổi .

                         
" Cô ấy là bạn lâu năm của anh . Char , anh muốn nói chuyện riêng với em một chút có được không ? "

                         
Thật chất Win không biết được người ngồi bên cạnh nàng là ai ? Cô ta nhìn mình bằng ánh mắt như có phần không hài lòng với điều kiện vừa rồi . Engfa dĩ nhiên tin tưởng đại bảo bối của mình sẽ không quay lại vết xe đỗ này , nhưng nói thế nào đi nữa vẫn không muốn để họ chung một chỗ .

                         
" Được , em cũng có chuyện muốn nói với anh . Engfq , em ở lại đây nói chuyện với Tina chị sẽ rất nhanh quay lại "

                         
Phía dưới mặt bàn tay của nàng xoa nhẹ lấy bàn tay đang nắm chặt của cô , nhìn thấy rõ ràng trong đáy mắt bạn nhỏ của mình không muốn để mình đi . Nhưng Charlotte không muốn trốn tránh anh ta nữa , dù gì cũng nên nói một lần nhưng không phải ở nơi đông người thế này .

                         
Cô biết nếu như cô không để cho nàng đi nhất định khi về sẽ lại một trận to tiếng với nhau , sau khi bọn họ đi khỏi đó cô cũng xin phép Tina đi vệ sinh một chút . Không phải cô không tin tưởng nàng , nhưng cô là không tin tưởng cái tên bạc tình đó . Cô đi ra bên ngoài tìm lâu đến như vậy vẫn không thấy họ ở đâu , cho đến khi nghe thấy có tiếng nói phát ra từ vườn hoa cách căn phòng lúc vừa rồi một khoảng .

                         
" Không biết anh Metawin đây hẹn tôi ra đây là muốn nói những gì ? " - nàng đi bên cạnh anh ta hai tay đặt trước ngực , phong thái rõ ràng không phải một nữ tử yếu mềm .

                                 

" Em vừa mới gọi anh là gì ? Kể từ lúc nào chúng ta phải sử dụng họ để gọi nhau ? " - vừa rồi khi Charlotte đồng ý nói chuyện riêng với anh ta , người này còn cho rằng còn có cơ hội nối tiếp chuyện tình dang dở lúc trước . Không nghĩ đến vừa ra khỏi phòng đột nhiên hoàn toàn thay đổi thái độ .

" Từ rất lâu rồi chúng ta chính là người xa lạ , anh bây giờ cũng là chồng người khác , đối với những cô gái khác vẫn là nên có khoảng cách tốt hơn "

" Char. anh hẹn em ra đây cũng là muốn nói đến chuyện đó . Anh biết năm đó là anh không đúng , cô ta lúc đó dùng đứa con trong bụng uy hiếp anh . Anh cũng không biết sau khi anh bỏ đi em sẽ như vậy "

" Đừng nói nữa "

Chuyện đã xảy ra từ rất lâu rồi , nhưng khi chính miệng anh ta nói ra vẫn đưa nàng quay ngược về khoảng thời gian lúc trước . Cảnh tượng đó thật kinh hoàng , một lần đi dạo quỷ môn quan chỉ vì cái gọi là " không biết " , điều dưỡng lúc đó đã căn dặn anh ta rất nhiều lần ? Hết nước thì máu sẽ trào ngược lên , Win là đầu óc của anh lúc đó không còn dành cho tôi nữa .

" Char, anh thật sự rất yêu em . Nhiều năm đến như vậy anh vẫn không thể nào quên đi được , hôn nhân của anh và cô ta chính anh đã đặt bút ký vào tờ ly hôn đó , bây giờ anh đã chẳng còn gì ràng buộc nữa "

" Tôi còn tưởng đâu anh hẹn tôi ra đây là muốn nói một câu xin lỗi , tôi sẽ dùng tất cả sự trưởng thành của mình để chấp nhận lời xin lỗi đó của anh , sau này không còn gì nợ nần nhau nữa . Không ngờ anh lại có thể nói với tôi một câu anh rất yêu tôi , ngày trước tôi có phải bị mây mù che mắt mới yêu phải loại người này ? "

Ngày đó gặp lại nàng ở nhà hàng nhìn thấy biểu hiện của Charlotte anh ta còn cho rằng nàng vẫn còn yêu mình , không nghĩ một thời gian ngắn lại có thể ở trước mặt của mình nói ra những lời nặng nề đến vậy ?

" Ai cũng sẽ phạm phải sai lầm , từ khi chúng ta quen nhau đó là lần đầu tiên anh có lỗi với em , em không thể chỉ vì một lỗi lầm quên hết tất cả sự thương yêu lúc trước anh dành cho em "

" Lần đầu tiên có lỗi với tôi ? Anh kết hôn với người khác , có con với người khác , đùa giỡn bỡn cợt tôi trên lòng bàn tay , anh bỏ mặc sự sống chết của tôi , sau khi tôi lâm vào tình trạng hôn mê sâu ông nội cũng không nhìn thấy anh đến thăm tôi . Win ? Đây gọi là một lần có lỗi ? "

Cái gì gọi là đánh người chạy đi không ai đánh người chạy lại , đừng đem một lý thuyết suông để áp đặt bất cứ mọi tình huống xảy ra . Chính là ai cũng phạm phải sai lầm , ai cũng cần được sự tha thứ . Nhưng lỗi lầm gây ra còn có rất nhiều rất nhiều mức độ khác nhau , đâu cứ phải làm sai quay về xin lỗi sẽ cầu được sự tha thứ vì câu nói người ta truyền miệng nhau . Là bởi vì bạn không nằm trong tình huống của họ , nếu không lời tha thứ bạn sẽ không nói ra dễ dàng .

" Em tin hay không cũng được , anh chưa từng yêu cô ta . Người anh yêu duy nhất là cô bé năm đó ngồi khóc sau hè , anh chỉ yêu duy nhất một mình em . Tất cả những gì diễn ra đều có lý do của nó "

" Nếu như anh nói với tôi những lời này sau khi tôi tỉnh lại ở bệnh viện , hoặc dã là trước đây vài tháng có khi tôi lại ngu ngốc như một con thiêu thân lao vào những nét vẽ cho một bức tranh của anh . Nhưng may mắn ông trời đã thương xót cho tôi ..."

" Tại sao lại phải trước đây vài tháng . Char , em thuộc về người khác ? Không thể nào , không thể nào ? "

" Anh dựa vào đâu nói rằng không thể ? "

" Ngón tay đeo nhẫn , ngón tay đó của em hoàn toàn trống rỗng "

Anh ta kể từ lúc nhìn thấy nàng ở nhà hàng đã chú ý đến vị trí mẫn cảm đó , cho đến hôm nay vẫn không nhìn thấy nơi đó tồn tại một chiếc nhẫn nào . Tự cho rằng nàng không quên được đoạn tình cảm năm xưa , cho rằng bản thân mình một lần nữa có thể theo đuổi lại người tình lúc trước .

" Trái tim của một người phụ nữ không bị giam cầm lại bởi một vật thể đặt ở ngón tay , anh bây giờ có đeo cho tôi chiếc nhẫn cao quý đến thế nào cũng hoàn toàn lạnh lẽo . Nhưng người ta chỉ cần nắm chặt lấy tay của tôi , cho dù là nơi có ngón tay đeo nhẫn hay trái tim đầy rẩy những vết sẹo của tôi đều cảm thấy vô cùng ấm áp "

Ánh trăng chiếu gọi lên từng đường nét hài hòa của một nữ nhân từng thuộc về mình , nhưng chính mình không giữ nổi . Chỉ ở ngay trước mắt nhưng đánh mất rồi phải không ? Charlotte ơi Charlotte , kể từ lúc gặp lại em cho đến bây giờ chưa từng nhìn thấy em cười xinh đẹp đến như vậy . Là khi em nhắc đến người em yêu ?

" Anh nói bản thân còn rất yêu tôi , yêu một người có phải chính là mong muốn người đó được hạnh phúc , vui vẻ sống qua từng ngày , bảo vệ người đó cho bất cứ hoàn cảnh nào , luôn luôn ở bên cạnh vỗ về người đó lúc đau buồn nhất hay không ? " -Charlotte đi trước anh ta vài bước , đột nhiên xoay người của mình lại đứng đối diện với anh ta hỏi một câu .

" Char , chỉ cần em cho anh cơ hội anh nhất định làm được "

" Không cần , đã có người khác làm thay anh "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia