ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 37

Chippo2410


Engfa gặp lại Tina quả thật là không kiềm chế được sự phấn khích , lúc trước khi cô cùng với Nudee vừa lên thành phố học tập đã gặp được chị ấy . Cũng chính chị ấy là người hướng dẫn cho bọn họ ở ký túc xá , ngoài ra cũng là bạn cùng phòng trong một thời gian dài , sau đó chị ấy dọn ra lúc này Beauty mới dọn vào ở chung cho đến bây giờ .

                             
Khi chị ấy đi khỏi đó làm cho cô và Nudee buồn mấy ngày , bọn họ ngày trước thật sự là rất thân với nhau . Không ai biết tin tức của chị ấy sau khi chị ấy đi , cũng không ngờ là qua đến tận bên Đức vừa mới về lại Thái Lan .

                             
Engfa cứ ở đó đứng nói chuyện với người này , một lúc sau chợt nhớ đến Bảo Bối của mình , chỉ là đi vệ sinh thôi sao lại lâu đến như vậy . Đành phải để lại một mình Tina ở đó trực tiếp đi tìm nàng , vừa đến cửa ra vào đã va phải một chàng trai có vẻ bề ngoài vô cùng chững chạc . Gương mặt này dường như đã từng gặp được ở đâu đó, nhưng thời điểm này cô lại quan tâm đến việc đi tìm nàng hơn .

                             
Cô đi khắp nơi trong toilet tầng đó để tìm nàng , rốt cuộc đã dùng đến cả điện thoại để gọi cho Charlotte . Kết quả rất lâu sau đó cũng không có người nhấc máy , đột nhiên cô lại nghĩ có khi nào Bảo Bối lại giận chuyện lúc nãy cô thân mật với Tina . Engfa theo đó chạy nhanh ra ngoài bắt vội chiếc taxi về chung cư , cũng may bữa tiệc này đã được tên họ Go nói là trừ vào thẻ của hắn , nếu không sẽ có một màn đối đáp với nhà hàng với kẻ quỵt tiền Engfa .

                             
Về đến chung cư cô nhìn thấy xe của nàng trong bãi đỗ đã có thể an tâm một phần , nhanh chóng theo thang máy lên số tầng quen thuộc dùng chìa khóa của mình mở ra cánh cửa đó . Phòng khách không có , nhà bếp cũng không , chỉ có thể là ở trong phòng của họ . Nhưng lúc này cửa phòng lại khóa trái ở bên trong , cũng còn may chìa khóa dự phòng vẫn đặt chỗ cũ cô hiện tại đang dùng nó để vào gặp nàng .

                             
Hình ảnh cô nhìn thấy chính là tiểu sủng vật của mình co rúc trong chăn , trên người không có chỗ nào hiện diện ra bên ngoài . Xem ra là giận ghê lắm , không có muốn gặp mặt mình luôn rồi nên mới bỏ về trước thế này , còn khóa cửa phòng trùm chăn kín mít .

                             
" Tina trước đây giúp đỡ em và Nudee rất nhiều , em không có ý gì với chị ấy , Bảo Bối đừng giận nữa "

                             
" Nếu như chị không thích , cho dù sau này gặp lại Tina em cũng không tiếp xúc thân mật như vậy . Em không cố ý làm chị buồn đâu , đừng như vậy "

                             
Cô không dám đem chăn của nàng để sang một bên , chỉ dám đặt một tay thông qua lớp chăn vuốt nhẹ tấm lưng che giấu . Mỗi lúc cô dỗ dành Charlotte đều hôn lên mắt nàng hoặc làm động tác vuốt ve tiểu sủng vật của mình .

                             
" Bảo Bối sao vậy ? "

                             
Không nghĩ đến khi cô chạm tay vào người của nàng đột nhiên cảm nhận được sự run rẩy không ngừng , âm thanh nức nở thông qua một lớp chăn làm tim cô thắt lại . Ngay lập tức không màng hiện tại Charlotte đã giận đến mức nào , đem tấm chăn đáng ghét đó sang một bên , trực tiếp đem nàng vào lòng của mình nhốt lại . Charlotte hiện tại đôi mắt đã bị nàng làm cho sưng đỏ , môi dưới nhìn thấy rõ ràng là bị chính mình cắn đến để lại một vết thương .

                                           

" Chị ghét em , giận em sao cũng được . Được , em ra sofa ngủ khi nào chị hết giận mới thôi , sao phải làm cho mình ra nông nổi như vậy "

                             
Nàng ở trong lòng của cô không có ý định thoát ra , ngược lại còn vòng tay ra phía sau tấm lưng rắn chắc đó nép vào thật chặt . Không trả lời được tình huống hiện tại của mình , chỉ biết lắc đầu tỏ ý không phải như những gì cô nói , chuyển động một chút nước mắt lại thi nhau chảy xuống không ngừng .

                             
" Đừng khóc nữa , em thương chị nhất , em thật sự không có gì với Tina . Bảo Bối , em phải làm sao đây ? "

                             
Engfa đem tiểu sủng vật của mình giống như muốn hòa tan vào cơ thể bản thân , không để cho bất cứ một khoảng trống nào xen vào cái ôm thật chặt đó của họ . Cô không hiểu lý do gì cô càng ra sức giải thích , nàng lại càng run rẩy nhiều hơn , nước mắt cũng không chỉ chảy xuống thành hàng còn kèm theo âm thanh nức nở liên hồi . Thật ra cô đã làm gì đến mức khiến cho nàng phải thương tâm như vậy ? Liên tục đặt nụ hôn vào đôi mắt ưu buồn đó , từ phía sau liên tục vỗ về .

                             
" Engfa "

                             
" Đừng khóc nữa , chị gặp phải chuyện gì vậy ? "

                             
" Chị..."

                             
Nàng muốn nói những gì đã xảy ra tại cửa ra vào lúc đó cho cô biết , nhưng bất cứ âm thanh nào bây giờ của nàng phát ra đều là những tiếng nấc liên hồi , chỉ có thể ở yên trong người của cô cố gắng kiềm chế lại cảm xúc bấn loạn của mình . Bởi vì Charlotte không muốn nói , vì thế cô cũng không muốn làm cho nàng càng thêm kích động . Hai người họ đã ở đó dường như đã rất lâu rồi , cho đến lúc nàng ngủ thiếp đi .

                             
Cho đến thời điểm hiện tại cô biết được rằng sự việc không liên quan đến mình , nếu như nàng giận cô chuyện của Tina sẽ không để cô đến gần nàng . Rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra với chị vậy Charlotte ? Một mình sưởi ấm ghế sofa bên ngoài phòng khách , một ly cà phê đen đặc quánh không nhìn thấy những hạt đường chỉ còn một nửa .

                             
_____________________
Mặt trời khuất dạng , căn hộ của nàng sử dụng thiết bị đèn cảm ứng lập tức bật lên . Ánh sáng này đem đôi mắt của cô bỗng dưng chịu không nổi khẽ mở ra , cô đã thiếp đi ở đây lúc nào cũng không rõ nữa . Nặng nhọc lê từng bước chân mệt mỏi đi vào phòng của họ , nàng đâu rồi ?

                             
" Bảo Bối ? "

                             
Engfa giống như không kiểm soát được hành vi của mình nữa , cô lục tung phòng của nàng lên thậm chí là mọi ngõ ngách trong nhà . Cho đến khi vô tình nhìn thấy một tấm ảnh dường như đã lâu lắm rồi , nó rơi khá khuất ở chân giường bị nhàu nhĩ đến đáng thương . Bên trong chính là đại bảo bối người cô yêu thương nhất , cùng với người cô đã gặp ở cửa ra vào nhà hàng Tây âu đó .

                             
Sở dĩ khi gặp anh ta ở cửa ra vào cô nhìn thấy dường như đã từng gặp ở đâu đó , không phải bởi vì cô từng nhìn thấy tấm ảnh này trước đó . Là do một lần nàng cho cô mượn laptop của nàng để giải quyết công việc , Engfa vô tình xóa phải một tài liệu nên phải vào Recycle Bin để phục hồi lại , trong lúc đó cô nhìn thấy hình ảnh nàng chụp cùng hai ba người bạn , trong số đó chỉ có một chàng trai chính là hắn . Nhưng lúc đó cô chỉ đơn giản nghĩ rằng đây là hình ảnh nhóm của họ , không có gì đáng quan ngại cả . Thì ra kẻ đó chính là chàng họa sĩ thiên tài năm xưa , vẽ ra bức tranh u ám nhất thanh xuân của người con gái cô yêu . Chị sở dĩ trở nên như vậy là khi đó chị đã gặp được người này sao Charlotte ?

                                         

Cô nhìn thấy rồi , một thân ảnh lặng lẽ ngồi tựa vào một chiếc xích đu mây nhỏ gọn đặt ở ban công phía trước . Kể từ lúc nào khi chị gặp chuyện lại không thể tâm sự cùng với em thế này ? Đôi mắt của chị vì sao hoàn toàn vô định , chị lại nhớ đến hắn ta rồi có phải không ?

" Bảo Bối "

" Em thức rồi sao ? Chị dự định đưa em vào phòng ngủ cho thoải mái hơn , đáng tiếc sức lực của chị lại yếu ớt đến như vậy , có chút chuyện cũng làm không xong " - Charlotte nhìn thấy cô kéo cửa kính đi ra một góc ban công , nhanh chóng xoay mặt sang một hướng khác cố gắng lau nhanh giọt nước mắt của mình .

" Chị như thế này em làm sao có thể thoải mái đây "

Một khoảng trống còn lại của chiếc xích đu mây đó lại chịu thêm sức nặng của một người , cô ngồi ở bên cạnh của nàng thật sự không biết phải bắt đầu từ đâu nữa . Chỉ là gặp lại người yêu cũ , tại sao lại không thể nói cho cô biết .

" Xin lỗi , buổi trưa thật sự chị gặp phải chút vấn đề , nhưng chỉ là chuyện gia đình của chị thôi . Không sao đâu , mọi chuyện đều đã được giải quyết rồi "

Bắt đầu kể từ ngày hai người họ chính thức về chung một nhà cho đến nay , dường như Charlotte chưa từng dối gạt cô bất cứ điều gì . Chỉ khi có sự xuất hiện của anh ta , chị ngay lập tức ở trước mặt em mở to mắt nói dối không vấp lời như thế . Bức hình trong tay của cô càng thêm nhàu nhĩ ở một bên cơ thể che giấu lại .

" Vậy thì tốt rồi , Bảo Bối sau này gặp chuyện gì đều phải nói cho em biết , em không thích chị giấu em bất cứ điều gì "

" Chị ... biết rồi "

Engfa thật sự không muốn ngồi ở đây thêm nữa , cô sợ rằng mình kiềm chế không được nhất định sẽ bộc phát sự tức giận bây giờ của mình . Trước đây những lúc cô hỏi Charlotte có còn tình cảm với tên Win đó hay không ? Lúc nào cô cũng nhận được một cái lắc đầu hay sự giận dỗi từ nàng . Cô cũng chưa từng nghe Charlotte nhắc về hắn trong khoảng thời gian họ ở bên cạnh nhau . Thì ra không phải là đã hoàn toàn đem hắn ra khỏi tâm trí của mình , lúc không gặp được nhau người ta thường nghĩ rằng mình đã quên nhau rồi . Nhưng có ai dám khẳng định rằng không có việc đốm đỏ tưởng chừng đã tàn , một ngọn gió thổi qua lại bừng bừng cháy rực .

" Engfa " - nàng cảm nhận được rằng Engfa có chút không vui , chỉ nói vài câu liền bỏ lại vào trong nhà . Muốn nói ra gì đó , cuối cùng chỉ để lại một tiếng gọi đơn thuần .

" Sao hả ? "

" À không , đột nhiên chị rất muốn ăn súp cua , chúng ta ra ngoài ăn được không ? "

Dạo trước Charlotte mua rất nhiều sách nấu ăn , nhưng toàn bộ đều do bạn nhỏ của nàng đọc qua sau đó làm cho nàng . Món súp cua đó được cô nấu đến nổi làm cho nàng thật sự rất thích món này , nhưng hôm nay chỉ muốn đưa cô ra ngoài ăn , giống như muốn dỗ ngọt lại bạn nhỏ của mình vậy .

" Trời cũng sắp mưa rồi , mặc dù là ngồi trên xe nhưng khi bước ra ngoài vào thời tiết này sức khỏe của chị đều không ổn . Vào trong nhà nghỉ đi , em bây giờ ra ngoài mua cua về làm cho chị một bữa thịnh soạn "

Cô nói xong vài câu với nàng cũng không để cho Charlotte trả lời lập tức đi nhanh vào nhà , lấy một chiếc áo khoác tạm bợ lên người sử dụng chìa khóa xe của Charlotte ra ngoài . Nàng không phải trẻ con không phân biệt được thái độ khác lạ của một người , nếu như là trước đây cô nhất định sẽ bế nàng vào lại phòng còn đắp chăn cẩn thận . Trước khi ra khỏi nhà nhất định là nói tới nói lui căn dặn đủ thứ hết mới chịu đi , còn lần này nàng còn chưa kịp đi theo cô vào lại bên trong , cánh cửa to lớn của căn hộ ngay lập tức nghe một âm thanh va chạm .

Quả thật không có ngoại lệ mà , những hạt mưa nặng hạt bắt đầu theo sự suy đoán của cô cũng dội hết lên cả cửa kính xe rồi . Vốn dĩ chỉ dự định đi đến siêu thị mua một ít cua về nấu cho nàng một món súp bổ dưỡng đó . Không nghĩ đến tâm trạng đã sầu càng sầu thêm , vừa ra khỏi nhà đã không muốn làm gì nữa . Chiếc xe đó đã đậu lại tại tàn cây một khoảng thời gian khá lâu , cô vẫn không muốn tiếp tục lái nó đi .

" Beauty , Beauty "

Không nghĩ đến lại bắt gặp hình ảnh cô bạn của mình vừa trong hiệu sách đó đi ra , xem ra nó là không có đem theo ô theo cho nên mới tính mua chiếc áo mưa sử dụng một lần . Beauty không nghe được tiếng gọi của cô , có điều lại nhìn thấy người bên trong xe đang vẫy vẫy tay với mình , nhìn kỹ lại thì đúng là Engfa nha .

" Có ướt không ? "- cô ở bên trong mở cửa giúp Beauty , để cho cô bạn này vào xe rồi mới đưa cho nó một chiếc khăn có trong hộc đựng .

" Mới mấy tháng không gặp khá giả ghê luôn , còn sắm cả siêu xe "

" Mày thừa biết là của chị ấy , tao đi làm còn chưa mua được cái bánh xe "

" Xem ra bạn nhỏ đây thật sướng nha , ở đâu vớ được Tổng giám đốc gia môn hào nhoáng , còn xinh đẹp chết người ta . Cứ như là nằm mơ vậy "

Dĩ nhiên Engfa biết Beauty chỉ là chọc ghẹo mình , không có ý gì khinh miệt càng không phải nói cô lợi dụng người khác . Nhưng đột nhiên nghe xong mấy lời nói đó càng làm cho tâm trạng của cô trở nên tồi tệ .

" Quả thật là một giấc mơ , sợ rằng liền rất nhanh sẽ có người đến đánh thức mình "

Beauty cũng không hẳn nhìn thấy nét mặt hiện tại của cô , bởi vì cô ấy bận lau sơ qua mấy cuốn sách bị ướt của mình . Đột nhiên cảm thấy bạn Engfa có một chút tâm sự , cũng không biết nó là đang nói đến cái gì nữa .

"Cái gì mà đánh thức giấc mơ , là ai mới được chứ ? "

" Người yêu cũ của người ta "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info