ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 35

Chippo2410



Còn nhớ vào đêm hôm đó bạn Engfa ở trên xe thề sống thề chết với nàng , nói rằng bản thân của mình " trung trinh tiết liệt " cả đời chưa nhuốm chút bụi trần . Chỉ là bản thân rõ ràng là đang ở kèo trên , lý nào lại bị áp bởi một tiểu sủng vật chân yếu tay mềm trói gà không chặt , thật mất mặt .

                             
Bạn nhỏ của nàng cứ mỗi lần nói động tới vấn đề này đều mặt mũi lấm le lấm lét , hiện tại đây là nàng không phải thỏa thuận không làm gì bạn ấy vì có lòng tin tưởng . Sâu thẳm bên trong đã nghĩ đến một cách thức còn tàn nhẫn hơn nhiều , quyết định một ngày nào đó sẽ biến Engfa thành ra dạng giống như nàng . Tức là " không còn nguyên vẹn" ...

                             
" Bảo Bối người ta thật nhớ chị . Mai mốt chị đừng có hòng đuổi em đi nữa , em không đi đâu "

                             
" Bỏ cái tay của em ra , thật khó thở mà "

                             
" Mặc kệ em đi "

                             
Kể từ lúc nàng cho phép tên vô gia cư này về nhà ở lại liền giở thói không đàng hoàng . Lúc nàng mới bước ra từ trong phòng tắm , có nói với cô đi tắm xong liền ngoan ngoãn ngủ một giấc , cấm đụng chạm đến cuộc đời của nàng . Ấy vậy mà mới vừa leo lên giường chợp mắt được một chút , có một thứ gì đó đang dùng sức nặng của nó đè lên ngực của nàng đến nổi muốn bị ép vào trong . Ôm thôi mà , làm cái gì mà siết mạnh dữ vậy ?

                             
" Bảo Bối , chị nói nhà cửa để lâu quá có phải sẽ đóng mạng nhện ? "

                             
Còn tưởng đâu là cô ở phía sau lưng của mình áp chặt đến như vậy đã ngủ mất rồi , đột nhiên một làn gió thổi nhẹ vào mang tai , đem theo chất giọng nghe qua có một chút khó hiểu . Ngay lập tức nhìn lên trần nhà , kèm với một vài ngóc ngách vẫn không nhìn thấy thứ cô muốn nói ở đâu ?

                             
" Làm gì có mạng nhện nào , cứ cách vài ngày chị lại kêu nhân viên vệ sinh đến dọn dẹp "

                             
" Bảo Bối , em nghĩ có một ngày nào đó em sẽ tức chết vì chị . Ngủ đi thôi , hôm nay mệt rồi , khi nào rảnh nhất định khai sáng cuộc đời chị , để cho nơi này của chị trở nên nhạy bén hơn một chút "

                             
Bạn nhỏ của nàng rõ ràng làm cho người ta khó hiểu , còn dám ở đó mắng nhiếc người ta đầu óc đơn giản nữa chứ . Ngược lại hành động bạn ấy hôn lên một bên thái dương của nàng , vén nhẹ vài lọn tóc bay vô định sang một bên nép vào tai phải . Vòng tay nới lỏng ra một chút để cho người đang bị cô xem giống như là gối ôm siêu cấp cảm thấy thoải mái hơn . Tấm lưng lạnh lẽo liền thay bằng một tư thế chui rúc vào trong lòng người ta , tiểu búp bê Engfa mấy hôm trước vẫn được chủ nhân ôm . Ngay bây giờ có hiện vật ở đây nó liền bị cho vào một góc ...

                             
____________________
" Tổng giám đốc , hôm nay có một buổi phỏng vấn cho những vị trí ở một vài phòng "

                             
Kể từ lúc bạn Engfa nhận bằng cho đến nay cũng đã được một tuần rồi , nàng cứ đứng trước quyết định sẽ để bạn nhỏ đi làm công ty khác hay đến EL luôn cho nhanh gọn . Có điều ở EL yêu nhền nhện đi đâu cũng gặp , cũng không biết cái thời của Folke Austin có chủ trương tuyển gái đẹp vào làm hay sao ? Ngược lại nếu để Engfa qua công ty khác làm , nàng cũng không thể canh chừng từng chút một bạn nhỏ háo sắc của mình . Không đưa ra được quyết định , làm cho bạn Engfa vẫn là ở căn hộ làm osin cao cấp cả ngày lẫn đêm một tuần nay .

                                           

" Tổng giám đốc , chị không khỏe sao ? Vậy có cần em nói với chị Choi phỏng vấn thay chị không ? "

                             
" Em kêu chị Choi phỏng vấn giúp chị nhân sự cho những phòng khác , còn về vị trí trợ lý cho chị thì mời họ lên thẳng phòng làm việc của chị . Đích thân chị sẽ phỏng vấn họ "

                             
" Dạ , khoảng nửa tiếng nữa chúng ta bắt đầu luôn nha chị ? Chị có muốn dùng một ly cà phê không ? "

                             
" Ừm , cảm ơn em , lát nữa đem lên phòng giúp chị "

                             
" Vâng "

                             
Trước đây mỗi một ngày Charlotte  không nhớ nổi mình sử dụng bao nhiêu cà phê nữa , cứ một lúc lại nhờ người pha giúp nàng hoặc đích thân nàng làm điều đó . Kể từ lúc ở chung nhà với " bảo mẫu " khó tính đó liền bị cắt giảm chỉ tiêu nhiều thứ . Ví dụ như bất quá một ngày chỉ cho nàng uống hai ly cà phê , nhưng không được là loại đậm đặc quá . Còn rượu thì tuyệt đối không được uống luôn , chỉ khi nào ra ngoài tiếp khách thì vu vi cho uống một hai ly . Chỉ cần mỗi lần xã giao về nhìn thấy nàng có triệu chứng say xỉn một chút , hoặc chỉ là mùi rượu phảng phất lên từ trên người của nàng . Cả đêm hôm đó không bị dạy dỗ theo cách " bạo hành giường chiếu " thì cũng là đánh đến mông nở hoa . Làm cho Charlotte mỗi lần người khác mời mình uống rượu liền lo lắng , dần dần cũng không thiết tha gì với thể loại cồn pha chế này cho lắm .

                             
Ở bàn làm việc của nàng chị Choi đã chuẩn bị sẵn số hồ sơ những người đăng ký phỏng vấn ngày hôm nay . Tài liệu chất chồng lên nhau cùng một kiểu cách trình bày chẳng có gì đặc sắc , thật ra mà nói mỗi lần EL tuyển nhân sự , số hồ sơ được nộp vào nhiều vô số kể . Số này ở trên bàn của nàng đã là được chị Choi lựa chọn ra 30/100 bộ rồi . Nếu như để nàng xem hết mấy trăm hồ sơ đó có khi là không còn sức đâu mà phỏng vấn nữa .

                             
Khoảng nửa tiếng sau đó lần lượt một vài người được nàng gọi vào phòng Tổng giám đốc tiến hành phỏng vấn , bình thường trong một buổi phỏng vấn có ít nhất là 3 người . Ấy vậy là chỉ ngồi đối diện với Tổng giám đốc EL khí thế bức người , một vài người thậm chí là run rẩy đến độ ngay cả tên mình cũng quên luôn . Charlotte cho bọn họ một cơ hội ra ngoài bình tĩnh một lúc sau quay lại , nhưng tình huống cũng không khá hơn bao nhiêu . Hỏi đến có biết công việc của mình ra sao hay không ? Dường như đều ấp úng , nàng đang tuyển bọn họ thiên về năng khiếu ăn nói , thuyết phục người khác một chút . Xem ra thành tích trên giấy tốt đến mấy , thực tế không thích hợp vẫn là không thích hợp .

                             
Cả một buổi sáng không chọn được người nào trong số hồ sơ đó , Charlotte mệt mỏi dựa lưng vào chiếc ghế to lớn của mình xoa hai huyệt thái dương , đôi mắt như đeo chì mệt mỏi cố nhắm lại một chút . Nhưng rốt cuộc là vẫn bị quấy rối , là ai bước vào phòng không bấm chuông gõ cửa .

                             
" Tổng giám đốc , chị còn chưa ngủ được , còn một người chưa được kêu phỏng vấn "

                             
" Em đến đây làm gì ? "

                             
" Chị giả nai với em à , em đến phỏng vấn chứ còn gì nữa . Em ngồi ở bên ngoài đợi muốn chết , mọi người đều lần lượt về hết chị còn chưa kêu em

                                           

" Phỏng vấn ? Em nộp hồ sơ lúc nào chứ ? "

                             
Charlotte còn dự định sẽ tìm lại trong số hồ sơ mình để sang một góc có nhìn thấy của cô hay không ? Ngay lập tức nhìn thấy bạn nhỏ trên tay cầm theo một cốc cà phê đặt lên bàn , còn có động tác cúi người xuống nhặt lấy bộ hồ sơ ở ngay phía dưới chân của Charlotte bị khuất bởi chân bàn to lớn .

                             
" Bây giờ là có thể tiến hành phỏng vấn cho em chưa ? Bảo Bối hư hỏng này không biết có cố tình hay không lại làm rớt đúng bộ hồ sơ của em . Em ở bên ngoài đợi chị kêu vào đến ngủ được ba giấc rồi "

                             
" Ai nói chị sẽ nhận em chứ ? Chị còn chưa bàn xong với em , em lập tức nộp hồ sơ vào ? "

                             
" Tổng giám đốc , chị có biết nam nhi trai tráng suốt ngày ở nhà chà toilet thật không có tương lai hay không ? Nhà của chị em đã làm cho nó sạch đến không thể sạch hơn nữa , bước vào liền có cảm giác bóng loáng như thế . Bảo Bối người ta muốn đi làm với chị "

                             
" Chị trước giờ nhìn việc không nhìn người , em qua được vòng này đi rồi nói đến chuyện đi làm "

                             
Bạn Engfa ngày hôm nay ăn mặc lịch hiệp cũng bị làm cho bèo nhèo trước khi vào gặp nàng , nhưng không sao quan trọng vẫn là thần thái tươi tỉnh như ánh mặt trời ló dạng . Lời nói trôi chảy, kiến thức sâu rộng , hơn nữa từng có một thời gian thực tập tại EL nên thông suốt nhiều việc .

                             
" Cô có ưu điểm gì nổi trội để tôi phải tuyển cô mà không phải là người khác "- quả thật là trở mặt còn hơn bánh tráng nướng , vào công việc liền không cần biết là tình thân hay tình nhân . Tất cả như một , phân biệt ranh giới rõ ràng .

                             
" Công việc này đòi hỏi phải có kỹ năng uốn éo miệng lưỡi của mình để tạo quan hệ . Mà Tổng giám đốc cũng biết rồi đó , miệng lưỡi của tôi thật lợi hại có phải không ? Uốn kiểu nào cũng được "

                             
Bụp...

                             
" Nghiêm túc "

                             
Âm thanh đập lên mặt bàn một cái biểu hiện cho sự nghiêm túc , bạn Engfa giả vờ sợ hãi cúi gầm mặt của mình xuống đất không dám ngước lên , ấy vậy đôi vai lắm lúc cứ co giật lên vì nhịn cười không được . Đầu óc sâu bọ là có thật , Tổng giám đốc chị nghĩ đến cái gì đột nhiên lại tức giận ghê vậy ?

                             
" Ngoài tài ăn nói ra , cô còn có ưu điểm gì khác ? "- Da thịt ửng hồng thẹn thùng kèm giận dỗi một chút điểm tô đôi gò má của một người nào đó . Rõ ràng từ cái miệng của tên đó nói ra đều không có gì đàng hoàng cả .

                             
" Tôi có khả năng chiều chuộng người khác , ờ tức là lấy lòng đối tác đó . Tổng giám đốc chị đừng có nghĩ bậy nha , nói chung là đối tác của tôi một khi ở trong quan hệ với tôi đều vô cùng hài lòng kèm hưng phấn "

                             
Bốp ...

                             
" ĐI VỀ , KHÔNG CÓ PHỎNG VẤN GÌ NỮA HẾT "

                             
Lần này sấp hồ sơ của cô là không bị đánh mạnh vào bàn nữa , mà trực tiếp hướng về phía của cô ném lấy . Cũng may là ở gần đại bảo bối thích ném đồ lung tung lâu ngày quen dần , tốc độ né tránh của cô còn nhanh hơn đường đi của ánh sáng .

                             
" Tổng giám đốc nha , hỏi gì người ta nói đó . Quăng đồ lung tung vậy lỡ như nó trúng cái mặt em cứa một đường chảy máu , chị lấy đâu ra con gái xinh đẹp đền cho ba mẹ em "

                             
" Bạn nhỏ , em biết điều thì ngay bây giờ ngoan ngoãn về nhà cho chị " - nàng là đang cố gắng nén nham thạch nổi lên trong lòng núi lửa đầy nóng bỏng đó , nhịn không được nhất định sẽ sống chết ở đây một phen mới thôi .

                             
" Em không về , em còn chưa biết mình đậu hay rớt "

                             
" RỚT "

                             
" Không phục , hồ sơ của em hoàn mỹ đến như vậy , tướng tá dung mạo ăn đứt đám hồi nãy . Còn nữa mấy cái kỹ năng em nói lúc nãy chị đây hiểu rõ nhất , người nào hợp tác với em đều có lợi . Mắc gì loại em "

                             
" Chị thích "

                             
Bộ dạng giống như hai đứa trẻ đang ở ngoài chợ cãi lộn với nhau này xem ra chỉ có một mình Engfa khuấy động được , ở EL chắc chưa có ai nhìn thấy bộ dạng chống nạnh hai bên hông của Tổng giám đốc khi cãi nhau cùng người khác . Cả gương mặt đều đỏ hết cả lên , đôi chân mày nhíu chặt . Nhưng nhìn vào vẫn là đứng ở trên nhưng thật sự không ở trên , không có chút khí thế nào áp đảo được cái con người đến phỏng vấn kia hết .

                             
" Ê , chị làm Tổng giám đốc kiểu gì không nói lý lẽ vậy ? Không thể ăn nói ngang ngược như vậy nha , còn nữa ai cho phép chị chọi đồ lung tung như thế hả ? Chị có tin bị camera quay lại hết phân cảnh thô lỗ với người đến xin việc của chị không ? "

                             
" Căn phòng này cái gì cũng có , chỉ có camera là không có . Lập tức đi về ngay cho chị , để xem về đến nhà chị làm sao dạy dỗ lại em " - Charlotte không thích người ta soi mói đời tư của mình , dĩ nhiên ở phòng làm việc của nàng không có thiết bị nào ghi âm thu hình lại cả .

                             
Bạn Engfa ở công ty không có tiếng nói cãi lộn cũng thua thiệt , Bảo Bối đó không nói lý lẽ thì thôi đi . Còn hăm he nhấn ngón tay vào nút đỏ gọi bảo vệ nữa , không đi có khi bị đám người " security " đó lên đây áp chế ra ngoài nữa nha . Mang theo bao nhiêu nỗi căm hận không biết trút vào đâu ? Bước chân giậm xuống sàn nhà đi ra đến gần cửa mà muốn sập luôn cái tầng này , cho đến khi tay nắm lấy tay vặn cửa , đột nhiên có một câu nói chập chờn ẩn hiện trong đầu của cô . Cái gì mà " Phòng này cái gì cũng có , chỉ có camera là không có ? "

                             
Một nụ cười nửa miệng chợt nhếch lên đầy u ám , ngay lập tức bấm chốt vặn khóa cửa đóng lại từ bên trong . Xoay cả gương mặt đè nén ám khí từ nãy đến giờ đi về phía Charlotte , chị có ngon thì bấm cái nút đỏ đó thử coi . Để xem chị có dám cho bảo vệ lên đây , chứng kiến cảnh tượng Tổng giám đốc ở dưới thân người ta bị khi dễ là như thế nào hay không ?

                             
" Em làm gì vậy ? "

                             
" Hôm nay cho dù chị có đuổi em ra khỏi nhà hai năm , em nhất định cũng phải ăn chết chị mới thôi "

                             
" Ưm...ưn....Engfa...đừng mà....đừng mà ...áhhhhhhh "

__________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info