ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 29

Chippo2410



Ở đất nước cô đang sinh sống đối với tình yêu đồng tính đã không mấy khả quan rồi , gia đình của cô lại ở một miền quê nghèo vấn đề này lại càng quan ngại hơn . Ba mẹ cả đời không sinh được con , họ chỉ có duy nhất một đứa trẻ họ nhận nuôi từ lúc còn sơ sinh . Cô khẳng định đi đến giai đoạn này cô không thể rời xa được tiểu sủng vật của mình , cô cũng không sợ hãi đối mặt với miệng lưỡi người đời , nhưng ba mẹ của cô liệu có chấp nhận giới tính của con mình khác lạ như vậy hay không đây ?


" Con không muốn lấy chồng , con còn chưa có sự nghiệp gì cả "


Cô chỉ duy nhất day dưa trong lần tỏ tình với Charlotte lúc trước thôi , còn lại mọi chuyện cô đều muốn nói rõ ra một lần để không phải có cảm giác trốn tránh mệt mỏi .


" Con gái lấy chồng rồi vẫn có thể lo cho sự nghiệp sau được mà con , hơn nữa con bây giờ cũng đâu còn nhỏ nữa "


" Phụ nữ bây giờ 28 , 29 tuổi vẫn chưa lấy chồng là chuyện rất bình thường , con bây giờ bất quá chỉ mới 22 tuổi , con không thích ràng buộc đâu "


" Thôi tùy con vậy , chiều nay có người bạn lúc trước của mẹ ghé thăm , người ta lúc trước giúp đỡ ba mẹ rất nhiều , con phải ở nhà phụ ba mẹ tiếp khách đó "


" Dạ , con biết rồi "


Còn tưởng đâu xảy ra mâu thuẫn với ba mẹ của mình , không ngờ lại có thể dễ dàng qua được chuyện chồng con như thế này . Mẹ nói đến buổi chiều mới phải ở nhà tiếp khách , bạn Engfa hiện tại muốn đi qua nhà Nudee chơi một chút . Gia đình bên đó cũng rất thương cô , nhà của Nudee chỉ cách nhà cô có một con đường đất không dài lắm , hoàn toàn có thể sử dụng phương tiện giao thông là đôi chân của mình để đi đến đó .


Giờ này Bảo Bối sẽ ngủ trưa sau đó mới đến công ty , bạn Engfa mặc dù nhớ tiểu sủng vật của mình muốn chết đi sống lại nhưng không muốn gọi cho nàng . Như vậy sẽ ảnh hưởng giấc ngủ trưa ít ỏi của chị ấy .


" Ê Fa mới qua hả mày ? Ngồi chơi đi chờ tao thu dọn đồ một chút " - Nudee ở trong phòng của mình nghe thấy tiếng Engfa gọi cô ấy , hai người họ thân quá rồi nên thường thì cô sẽ vào luôn phòng riêng của Nudee để tâm sự .


" Mày làm cái gì mà giờ thu xếp đồ hết rồi ? "


Engfa nhìn thấy Nudee thu xếp vali đồ giống như muốn lên lại thành phố vậy , hiện tại bọn họ chẳng phải rất rảnh rỗi hay sao ? Nudee này lại không có tiểu sủng vật như cô , lên trên đó chẳng phải rất cô đơn hay sao ? Beauty và Malai đều về quê hết rồi mà .


" Tao còn không có mảnh tình vắt vai , vậy mà ba mẹ tao cứ hối cưới như giặc sắp đến nơi . Lại còn ở đâu làm mai cho tao ông chú đầu hói bụng phệ mà được cái giàu , chắc tao ham "


" Tội nghiệp vậy , tao cũng bị hối nè , nhưng ba mẹ tao không có ép buộc như mày "


" Tao nói rồi tao bị khắc khẩu với gia đình mà , mới nói vài câu đã gây nhau , thôi mày ở đây chơi đi tao lên thành phố trong chiều nay luôn , tao cũng ở quê lâu rồi "


" Trời sao tự nhiên bỏ con giữa chợ vậy , mày đi rồi tao ở đây chơi với ai ? "


" Kêu sủng vật đó về chơi với mày "

Nudee thật sự là không nể mặt chị em , rốt cuộc nó đã sử dụng xe máy của mình để lên lại thành phố luôn . Engfa ở dưới quê chỉ chơi thân với Nudee và Minmin thôi , con Minmin thì khỏi nói bây giờ có chồng có con rồi đâu có còn thời gian đâu đi chơi với bạn bè nữa . Giờ này mà đang ở thành phố sẽ ngủ một giấc đã đời sau đó làm công việc nhà đợi Bảo Bối đi làm về . Huhu , nhớ quá...


Hiện tại bạn ấy cũng chưa muốn về nhà nên lê la ngoài hàng quán đầu hẻm , ở dưới quê được nhất chính là đồ ăn vừa rẻ lại vừa ngon , giống như từ lúc bước vào quán đồ ăn vặt đến giờ cô đã ăn đến bốn loại khác nhau . Sau đó còn lên chiếc võng mắc ở hai cái cây cao lớn của quán ngủ một giấc . Ở dưới quê ngày xưa cô là " trùm băng đảng " không có ai dám đụng đến cô đâu , hơn nữa bà chủ quán chè đó cũng quen với gia đình cô , yên tâm đánh một giấc còn hẹn giờ về nhà để tiếp khách phụ ba mẹ .


Về phần của Charlotte từ lúc ăn trưa xong cũng không ngủ một giấc lấy lại năng lượng như thường lệ , nàng hiện tại đang tập trung làm dự án sắp tới của mình . Chỉ cần làm xong nhanh một chút sẽ có thể nghỉ phép khoảng ba ngày , lúc đó sẽ về quê của bạn nhỏ cho cô một bất ngờ .


_____________________
Một giấc ngủ thật sâu xém một chút lại không nghe được tiếng chuông báo thức , cũng may có bà chủ quán chè đi đến táng nhẹ vào bên mặt của cô . Engfa hai tay đưa lên mắt dụi qua dụi lại mới nhìn thấy số giờ hiển thị trên điện thoại của mình , lật đật đi về nhà phụ ba mẹ tiếp khách gì đó của họ .


Lúc cô đi đến khoảng sân phía trước của nhà mình còn tưởng đi lộn nhà , ở đâu mà một chiếc xe bốn chỗ thương hiệu Audi có trị giá tầm vài tỷ đậu sẵn thế này . Mặc dù bạn Engfa con nhà nghèo chứ rất đam mê xe , bạn ấy còn có ước mơ nếu trúng số độc đắc sẽ mua một con tầm tầm sử dụng . Nhưng có điều chưa từng mua vé số ...


" Em là bé Engfa có phải không ? "


Anh chàng cao to nét mặt cũng tạm cho là sáng sủa đang đút một tay vào túi quần tươi cười với cô . Bộ thân lắm hay sao mà bày đặt bé này bé nọ , đại bảo bối còn chưa có dám gọi cô là bé . Mà theo như trí nhớ cực kỳ tốt của cô thì cô không quen với tên công tử bột này .


" Sao biết tên tui ? "


" Anh tên Kris , du học ở Mỹ mới về Thái Lan được vài tháng , anh ở bên đó cũng học kinh tế giống như em vậy "


" Ủa có ai hỏi ? Đàn ông con trai gì mà nói nhiều thấy sợ "


Từ trước đến nay cô ghét nhất chính là hội con nhà giàu đó nha , à nói như vậy cũng không phải . Nên nói là ghét nhất đám cậu ấm cô chiêu suốt ngày ngửa tay xin tiền ba mẹ mà ra vẻ phách lối , chỉ có thiện cảm duy nhất đối với sủng vật hào môn đó . Bởi vì chị ấy không mang tính cách ưa không nổi của hội con nhà giàu gì đó . Nhưng ngược lại đối với tên này lại không thể nào có thiện cảm . Câu người ta hỏi lại không trả lời , trả lời mấy thứ tào lao ai thèm quan tâm .


" Engfa à , sao lại nói với anh như vậy đó con . Nó là con của hai bác bạn của mẹ "


" Đúng thật là ở ngoài nhìn còn đẹp hơn trong hình "


Người phụ nữ lớn tuổi đang nói chuyện với mẹ của Engfa lúc trước là bạn học chung , nhưng sau này bà ấy lấy chồng giàu sang cuộc sống đủ đầy sung túc , ngược lại mẹ của Engfa lại lấy một người thuần nông nên vẫn chưa có của ăn của để . Anh chàng này đúng lúc theo ba mẹ về quê của mẹ chơi , nghe nói con gái nhà họ Waraha này sắc nước hương trời nên cũng muốn đến xem thử . Nếu thấy được sẽ tiến tới hôn nhân luôn , hiện tại đối với Kris mà nói anh ta chỉ cần một người vợ đẹp chứ không màn đến có tài sản hay không .

Engfa rốt cuộc mới phát hiện thì ra ba mẹ không có bỏ qua đơn giản như vậy , tình huống hiện tại chính là họ nói với cô phải tiếp Kris cho chu đáo vào . Coi như là giúp ba mẹ tiếp khách một chút , còn ưng hay không thì tính sao ? Cô nhìn tên con trai này đã ưa không nổi , có thể nói là thấy đằng trước ghét luôn đằng sau . Nhưng dù gì hai người lớn đó cũng là ân nhân của ba mẹ , nên mới ép bản thân mình chịu nói chuyện với tên khoe khoang đó .

" Bà à , tui thấy nhỏ con gái bà thật vừa mắt , tuy rằng tính tình có hơi thô lỗ một chút nhưng có thể từ từ dạy sau . Quan trọng là Kris nó thích thì chúng ta có thể bàn đến chuyện cho bọn nhỏ quen nhau "

" Nhưng cũng phải xem là Engfa nhà tui có thích cậu ấy hay không nữa , con gái được cái vô cùng cứng đầu không ai ép nó được "

" Bà nhìn con tôi đẹp trai con nhà giàu học giỏi như vậy mà nó còn có thể từ chối hả ? Có biết bao nhiêu con nhà trâm anh thế phiệt muốn kết thân với Kris , nhưng nó đều từ chối "

Mặc kệ ở bên trong hai người phụ nữ bàn bạc nhau thế nào , hai người đàn ông lại bày ra một bàn ở ngoài vườn nhâm nhi vài ly . Phần còn lại chính là Engfa cùng với tên Kris đó cùng nhau đi ra ngoài bờ ruộng mát mẻ lúc chiều tà nói rõ sự tình .

" Tui nói cho anh biết nha , tui nể ba mẹ anh nên mới nói chuyện với anh thôi , anh làm ơn đứng né né tui một chút à "

" Em làm cái gì mà kỳ thị anh dữ vậy ? Anh chỉ muốn làm bạn với em thôi "

" Thôi mệt quá , muốn gì nói thẳng đi . Muốn cưới tui phải hôn , hôm nay là đến xem mắt ? "

" Ờ cũng có thể coi là vậy ..."

Chưa từng thấy đứa con gái nào cộc cằn với trai đẹp có điều kiện như anh ta , có phải con gái dưới quê có tính khí như vậy là bình thường hay không nhỉ ? Thật sự là hàng độc hàng lạ , cũng muốn là người sở hữu thử một phen .

" Nghĩ cũng đừng có nghĩ , tôi có người yêu rồi " - Engfa khi nói đến hai chữ " người yêu " cả khuôn miệng đều bắt đầu cong vút , người nào đó thật sự luôn là một điểm đáng tự hào mỗi khi cô nhắc đến .

" Thằng nào ? À không ... em quen ai ? Người đó có bằng anh hay không ? " - Chưa có ai từng tranh giành đồ với đại thiếu gia đây , vừa nghe đến Engfa nhắc đến người đó liền bất mãn , xém một chút kìm không được bộc lộ tính cách cũng không mấy đàng hoàng gì .

" Cái gì ? Bây giờ là muốn so sánh có đúng không ? Được , nghe xong đừng có mà nhục quá đâm đầu xuống kênh tự vẫn "

" Thứ nhất nói về nhan sắc , anh không có cửa thu hút bằng người yêu của tôi . Tôi nói cho anh biết anh bất quá đi ra đường chỉ có mấy đứa sửu nhi nữ nó thèm nhìn . Còn người yêu thì khác à , đi tới đâu tui đều phải giữ tới đó không thôi chúng nó giật như chơi "

" Thứ hai , nói về mức độ giàu có , tôi nói ba mẹ của anh trúng số mười lần cũng không bằng tài sản của ba mẹ người đó . Nhưng người yêu của tôi không ngửa tay xin tiền như anh , người đó rất giỏi hiện tại là một trong những danh nhân thành đạt nhất của giới kinh doanh "


" Thứ ba , người này tuy rằng sinh ra trong hào môn nhưng tính tình vô cùng tốt , ngoại trừ mấy lúc ghen với tôi có hơi trẻ con một chút , nhưng mà chung quy lại người đó rất đáng để tui tự hào về tính cách "


" Thứ tư , cái vấn đề ở trên giườ... ờ mà cái này không cần nói cũng đủ hiểu rồi phải không trai ? Nói chung là hàng Thái Lan chất lượng cao , anh là không có cửa giật tôi ra khỏi người yêu được đâu "


Thật sự tất cả những gì cô nói đều không có điêu một chút nào , ở thành phố ai không biết gia tộc họ Austin thật sự giống như cái máy in tiền . Đại tiểu thư danh môn vọng tộc như Charlotte chỉ cần một tiếng nói có thể đè chết tên Kris này . Còn ở đó mà bày đặt dùng tiền để rù quến cô , ai mà thèm chứ . Cô đối với Bảo Bối là thật lòng thật dạ đó , đừng có nghĩ cô vì tiền của Bảo Bối mới yêu sống yêu chết Bảo Bối đi .


" Anh không tin , ở thành phố anh thua không bao nhiêu người . Em nói tên thử người đó của em là ai đi , đừng có hòng mà nói điêu với anh cho qua chuyện "


" Vẫn không phục luôn , thôi mệt quá không tin thì thôi . Nói chung là tôi không có thích anh , anh mà xáp xáp lại tôi mà để người yêu tôi biết thì coi chừng anh . Này khuyên thật lòng ..."


Tên đó dĩ nhiên là bám Engfa như đỉa đói , cô đi vào nhà hắn cũng theo cô vào nhà . Cô hiện tại là muốn cuốn gói theo Nudee lên lại thành phố luôn , vừa mới vào đã bị bắt ở phòng khách để tiếp chuyện với mẹ của hắn . Nói tiếp chuyện cho sang vậy thôi chứ thật ra là bị bắt ngồi lại cho bà ấy xem tướng . Mẹ của Kris cứ nhìn từ trên xuống dưới của cô , còn tự tiện đến mức kêu cô đứng lên xoay một vòng .


" Kris mà lấy con bé này thì quả thật là con đàn cháu đống "


" Ủa sao vậy mẹ ? "


" Con xem cái mông của nó đích thị là mắn đẻ rồi còn gì , ê nhưng mà có chút vấn đề ở phần trên . Nhưng cũng không sao , có con rồi cho con bú tự nhiên nó sẽ to ra thôi "


" ... "


Quá đáng , mấy người quả thật là quá đáng với người đang cố gắng đàng hoàng lịch sự . Đi xem mắt con gái nhà người ta chứ bộ đi mua heo hay sao mà nhìn đủ thứ chỗ , lại còn dám phán một câu xanh rờn như thế . Cô không có con thì thôi , nếu có thì nhất định phải có với đại bảo bối . Đó là còn chưa tính đến trường hợp Bảo Bối là người phải sinh con , ở đâu ra dám kêu cô đẻ con cho cái tên khó ưa này . Sỉ nhục thân thể của người khác một cách không tưởng tượng được ...


" Xin lỗi con có điện thoại "


Engfa cả gương mặt đều cúi sầm xuống cố gắng kìm chế tâm trạng của mình xuống trạng thái bình thường nhất , ngay sau đó liền nhận được sự rung liên hồi trong túi quần bên phải . Giờ này tan ca rồi , nhất định là tiểu sủng vật của cô gọi đến . Được lắm cô nhất định sẽ mách cho coi , ăn hiếp người nông dân quá đáng quá mà .


" Bạn nhỏ , em đang làm gì ? Chị vừa mới đi làm về " - Charlotte hiện tại vừa mới tan sở còn chưa kịp về đến nhà , ở luôn trên xe dựa lưng vào ghế ngồi gọi điện cho bạn của mình .

" Bảo Bối , chị không gọi cho em đúng lúc chắc em sẽ gây ra án mạng kinh hoàng " - thật sự là bây giờ cô rất muốn đóng vai tiểu thụ một vài phút , tức là mặc nhiên mách Bảo Bối có người ăn hiếp mình rất đáng thương .

" Bình tĩnh , chuyện gì cũng có cách giải quyết , nói cho chị biết em hiện tại đang ở đâu ? Gặp chuyện gì rồi ? "

" Em vẫn đang ở nhà , nhưng là đang bị người ta xem mắt "

" Mắt em bị gì ? "

" Trời đất ơi Bảo Bối , em đang bực bội lại còn gặp chị nữa , tức là bị người ta coi đủ thứ chỗ để quyết định xem có cho con người ta cưới em hay không ? Em bây giờ sắp làm vợ người ta rồi chị còn ở đó mà ngu ngơ "

Tút...tút...tút...

" Bảo Bối , chị như vậy thiệt luôn đó hả ? "

Cô gọi lại cho nàng mấy lần cũng đều không có tín hiệu , lớn hơn người ta đến tận 3 tuổi mà hở chút là giận hà . Người ta có nói người ta chịu đi lấy chồng đâu cơ chứ , từ nãy đến giờ chẳng phải giữ thân như ngọc né tên Kris đó càng xa càng tốt hay sao ? Còn đưa chị lên tới trên trời như thế mà mới nói tới vậy là chặn liên lạc không thèm bắt máy luôn hả trời ? Càng ngày càng khó tính khó nết hà .

Bạn nhỏ của Charlotte lo lắng gởi đi đến hàng chục tin nhắn năn nỉ ỉ ôi , thanh minh cho sự trong sạch của mình vẫn không nhận được bất cứ một tin nhắn nào phản hồi . Ủ rũ đi vô trong phòng của mình chùm mền kín mít . Chết rồi , giận quá là giận rồi , ngày mai nhất định phải lên lại thành phố dỗ ngọt sủng vật đại nhân này . Ba mẹ ơi , con có lỗi với hai người ...

" Chị Choi , dự án lần này tôi giao cho chị , bọn họ có yêu cầu gì đều gởi qua cho tôi . Tôi hiện tại có việc quan trọng cần giải quyết "

" Dạ , tổng giám đốc "

Chỉ một cuộc gọi bạn Charlotte hoàn toàn trút bỏ công việc của mình cho một mình chị Choi giải quyết , thật ra cả ngày hôm nay Charlotte đã dồn hết sức lực của mình để giải quyết công việc trong mấy ngày rồi . Hiện tại chỉ cần ra bên ngoài ký kết một chút sẽ hoàn tất , việc này xem ra đành phải giao lại cho chị Choi giúp nàng xử lý ổn thỏa . Tổng giám đốc đây bây giờ đang rất bận , vừa về đến chung cư của mình đã nhanh chóng tắm rửa một chút sau đó sắp xếp đồ vào vali . Không phải là giận bạn nhỏ của mình quá định bỏ nhà đi bụi đó chứ hả ?

Một người một vali bước vào trong chiếc siêu xe của mình , nhưng lại ngồi ở ghế sau vì lúc nãy nàng đã gọi tài xế đến lái cho mình . Thả ra một chút liền có chuyện , bạn nhỏ của nàng cũng thật biết cách chọc giận nàng . Tổng giám đốc đây còn cho rằng hôm nay mình ngủ một giấc , không chừng ngày mai nghe luôn tin đi dự đám cưới bạn Engfa. Tâm trạng vô cùng không ổn một chút nào , lái xe vào thời khắc này chỉ có thể gây ra tai nạn mà thôi . Tốt nhất là cứ yên phận ngồi ở ghế sau , cầm lấy điện thoại của mình sau đó cứ nhìn vào lại viết một ít vào tờ note đưa cho tài xế :

" Đi theo địa chỉ này cho tôi , chúng ta mất bao lâu để đến đó ? " - không chỉ có một mình bạn nhỏ có tài ăn nói có thể khai thác được thông tin của nàng , Tổng giám đốc cũng có cách dụ bạn ấy lúc trước nói ra địa chỉ nhà của mình dưới quê .

" Tổng giám đốc chúng ta mất 4 tiếng để đến đó "

" Anh đua xe đạp chậm à , 2 tiếng chạy tới cho tôi "

Tổng giám đốc trả giá quả thật không khách sáo , có ai đời hạ xuống lại xuống phân nửa thế này . Đi đường quốc lộ chứ bộ lái tàu cao tốc trên biển chắc , tính toán chi li cỡ nào giá chót cũng là ba tiếng rưỡi .

" Hay là chị thuê người khác , em còn muốn quay về với vợ con "

" Chạy đi , 4 tiếng thì 4 tiếng , bực bội hết cả mình . Nói nhiều hết sức , rồi sao còn chưa chạy ? "

" Dạ chạy " - được cái đẹp à , chứ hung dữ quá xá là dữ . Kệ đi , đẹp là được ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info