ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 28

Chippo2410



Sau chuyến đi thực tập lần đó , bạn Engfa cuối cùng cũng đi đến khóa luận tốt nghiệp . Bài luận văn đó thật sự rút cạn kiệt sức lực của cô , Charlotte thời gian này cũng tránh khỏi những " cuộc vui " thâu đêm suốt sáng của bạn ấy , chẳng những vậy nàng còn giúp cô xem lại bài luận văn đó xem có sai sót chỗ nào hay không ? Rốt cuộc với tài phản biện kèm với những kiến thức chuyên môn vững chắc , bạn Engfa đã vượt qua đề tài luận văn đó một cách xuất sắc nhất so với những người bạn của mình .


" Ưn ... Engfa , chị đang nấu ăn "


Dạo trước bạn nhỏ của nàng hay chê nàng nấu ăn không được ổn , sau khi Charlotte đuổi bạn ấy ra khỏi phòng 3 ngày cũng chính thức suy nghĩ lại vấn đề này . Từ đó về sau quyết định mỗi ngày đều dành ra 1 tiếng để tập nấu nướng một chút . Nhưng cứ mỗi lần nàng đang tập trung , y như rằng bị bạn Engfa ở sau quấy rối .


" Bảo Bối , em đói " - sau khóa luận đó bây giờ bạn ấy đặc biệt rảnh rỗi , hiện tại đang chờ được cấp bằng tốt nghiệp là có thể đến công ty Bảo Bối làm rồi . Mỗi một ngày đều ở nhà xem trước hồ sơ Bảo Bối đưa cho công việc sắp tới , ngoài ra còn làm rất tốt chức vụ " osin cấp cao " của mình trong lúc nàng đến công ty .


" Chờ một chút chị sắp xong rồi "


Tổng giám đốc ngây thơ cho rằng bạn nhỏ của mình biểu tình dạ dày , không nghĩ đến cô mới tiếng trước tiếng sau liền bế nàng ra sofa đem tất cả quần áo của nàng ném bỏ . Không biết ở nơi đó đã xảy ra chuyện gì , một lúc sau khi đại sắc lang đó mặc lại quần áo cho nàng , một góc sofa đã nhuộm đầy mật dịch . Bạn Charlotte rốt cuộc chỉ có thể ngồi yên trên ghế , hoàn toàn không thể đứng nấu ăn được nữa .


" Bảo Bối , chị đừng có mà giận em hoài , mai em về quê rồi cho chị nhớ chết luôn "


Dạo trước có nói với ba mẹ sau khi hoàn thành luận văn sẽ về , mặc dù không có muốn xa Bảo Bối nhưng mà cũng thật nhớ ba mẹ . Lâu lắm rồi cô vẫn chưa về thăm họ , cũng mấy tháng rồi có ít ỏi gì nữa đâu .


" Em về mấy ngày ? " - mặc dù vẫn đang giận bạn nhỏ của mình , nhưng mấy tháng nay họ đi đâu làm gì cũng chung với nhau như vậy . Bây giờ không có cô ở đây quả thật sẽ không quen .


" Em về một tuần , Bảo Bối chị bận như vậy chắc là không có theo em được rồi "


Thời gian này đặc biệt rảnh rỗi nên muốn về quê với ba mẹ lâu một chút , nhưng mà phải xa tiểu sủng vật đến một tuần thật sự là cũng không cam tâm đâu . Nhưng mà nàng là Tổng giám đốc của một công ty , không thể có quá nhiều thời gian như vậy để đi theo cô . Bất quá bạn Engfa đã đăng ký 4G rồi , đành phải mỗi tối thông qua facetime ngắm nhìn đường nét yêu nghiệt của tiểu sủng vật này mới mong ngủ ngon được .


" Em nói về với ba mẹ thì nhất định đi tới nơi về tới chốn cho chị , để chị biết em trong một tuần đó đi lung tung ở đâu thì biết tay chị "


" Biết rồi mà , chị càng ngày càng nói dai , không có em ở nhà một mình có được không vậy ? "


" Trước đây chẳng phải cũng một mình đó sao ? Về với ba mẹ đi , đừng lo cho chị , mỗi tối đều gọi cho em "




" Được , nhưng em cũng không cho chị đi lung tung đâu , người ta không có ở trên đây để giữ chị "

" Không cần giữ , chị sau khi đi làm về đều sẽ ở nhà ngoan ngoãn đợi em về được chưa ? "

" Rất ngoan "

Đêm hôm đó bạn Engfa thật sự là ngồi yên một chỗ ngắm nhìn đại bảo bối sắp xếp đồ cho mình , đúng thật là vô cùng chu đáo , lúc trước cô mỗi lần về quê đều hết quên thứ này đến thứ khác . Thật sự là muốn mặc kệ tốt xấu kéo theo nàng đi theo mình về quê luôn mà , phải xa chị tới tận một tuần không biết làm sao mà ngủ nổi nữa . Cả một đêm triền miên quấn lấy tiểu sủng vật của mình bù đắp một tuần đói triền miên sắp tới , báo hại Charlotte đến sáng hôm sau thật sự không thể nào ra bến xe tiễn bạn Engfa về quê được .

" Alo , chị Charlotte gọi em có gì không ? " - người hiện tại đang tiếp chuyện với nàng chính là bạn thân của Engfa - Nudee . Sao đột nhiên hôm nay tiểu sủng vật nhà Engfa lại có hứng thú gọi cho mình vậy không biết .

" À chị muốn hỏi ở dưới quê của Engfa có an toàn hay không ? "

Charlotte một thân nằm trên giường , lúc sáng bạn nhỏ của nàng đã thoa thuốc cho nàng rồi nhưng vẫn còn cảm thấy không đi nổi . Cũng may hôm nay là chủ nhật không cần phải đến công ty nếu không sẽ rất thảm .

" Ở dưới quê tụi em rất an toàn , không có trộm cướp hay tệ nạn gì cả"

" Ý chị là ... à không có gì , như vậy là tốt rồi . Cảm ơn em nha , tạm biệt "

Thật sự bạn Nudee không nghĩ đến trường hợp nàng muốn hỏi đến ở dưới quê bạn Engfa có lén phén với ai hay không ? Nhưng nếu như nói ra cho Nudee biết , sau đó Nudee sẽ nói cho Engfa biết , như vậy không phải để cho bạn nhỏ của nàng sẽ có cơ hội đem nàng ra cười chết vì ghen tuông mù quáng hay sao ?

---------------------------------
Quả thật bạn Engfa không thể xa Bảo Bối của mình được lâu mà , ngồi trên xe thật sự muốn làm chuyện có lỗi với ba mẹ là không có về quê nữa . Vừa không gặp Bảo Bối một chút cả gương mặt đều không còn chút sinh khí . Đành phải nhanh chóng lấy điện thoại của mình ra video call cho tiểu sủng vật nhất định là chưa ra khỏi giường được .

" Bảo Bối , có hết đau hay chưa ? "

" Em cũng biết con người em xấu xa cỡ nào sao ? Lần nào cũng làm cho chị trở nên như vậy ? Vài năm nữa thôi chị nhất định là không chịu nổi em . Đi đường cẩn thận đó , coi chừng ngủ quên bị người ta bắt đi lấy luôn nội tạng "

" Chị là đang nhắc nhở em hay nguyền rủa em ? "

Hiện tại Tổng giám đốc đó vẫn chưa rời khỏi giường , cầm chiếc điện thoại trên tay nhìn thấy nét mặt ủ rũ của bạn nhỏ mà không khỏi phì cười . Bạn ấy có một thói quen khi ngủ rất là xấu luôn , đó là đưa tay vào áo của nàng làm cái động tác giống như mấy đứa trẻ lúc nhỏ sờ ti của mẹ vậy . Muốn trách thì phải trách lúc trước nàng thật sự quá dễ dãi với cô , mặc kệ là bạn nhỏ muốn làm gì trên thân thể mình cũng được . Báo hại bạn ấy không biết từ bao giờ bị tập thành cái thói quen đó , mấy lúc nàng đi công tác một hai ngày , về đến nhà liền thấy con mắt bạn ấy tơ máu giăng quanh đồng tử đỏ ngầu . Hoàn toàn không ngủ được , không biết về dưới quê có ngủ được hay không nữa ?



" Tối nay không ngủ được cũng đừng có sờ ti mẹ nhé , xấu hổ lắm " - Charlotte quả thật không biết sống chết còn ở đó hí lộng cô , nên biết một khi bạn nhỏ giở thói sân si ra thì chuyện gì cũng dám làm nha .


" Chị có tin chị ghẹo em một chút nữa em sẽ lao xuống xe về ngay lập tức giải quyết chị không ? "


" Coi như chị sợ em "


Bọn họ mỗi người một câu quả thật là đi đến nửa đoạn đường về quê của cô mới chịu dừng lại , bạn Engfa mỗi lần đi xe đều mặt mày tái nhợt chịu không nổi cái mùi động cơ xe muốn nôn đó . Lại nói quê của cô xe giường nằm lại đâu có chạy ngang đường , toàn là đi xe dù thôi nên thứ mùi gì cũng có . Cũng may Bảo Bối chu đáo chuẩn bị thuốc cho cô bớt đi hội chứng say xe của mình .


Nudee về quê trước cô đã hơn một tuần rồi , hiện tại cô đang nhờ nó ra bến xe đưa cô về nhà của mình . Ba mẹ lâu ngày không gặp lại con gái vừa nhìn thấy cô đã giành giật nhau ôm vào lòng của mình càng lâu càng tốt . Quả thật bạn Engfa cảm thấy cuộc sống hiện tại của mình vô cùng hạnh phúc , có ba mẹ thương mình đến như vậy , còn được tặng kèm tiểu sủng vật hết mực hoàn hảo . Ba người họ chính là tài sản quý giá nhất của cô hiện tại , lúc trước cô muốn làm gì cũng được , nhưng bây giờ khi muốn làm một việc gì đó đều suy nghĩ về họ , liệu làm như vậy họ có vui hay không hay họ sẽ thất vọng về mình . Trưởng thành hơn hẳn...


" Fa à , mẹ còn tưởng là con làm luận văn đến mức ốm như Nudee . Sao tự nhiên lại có cảm giác ôm con có chút thịt thà dư ra nè "


Quả thật chưa từng thấy ai làm luận văn mà không xuống cân lại lên cân vèo vèo như cô . Tình huống chính là đại bảo bối nói sợ cô đói sẽ học hành không vô nên bắt cô ăn suốt , cứ một lúc lại một món , một lúc lại một ly sữa hay một ly gì đó . Cô thật sự bị đại bảo bối nuôi đến sắp lên tạ để cân thịt rồi . Cũng may là cô còn biết điều tiết lại cân nặng của mình bằng hình thức tập gym tại nhà , nếu không thân thể hoàn mỹ của cô sẽ bị Bảo Bối làm cho mất cân bằng vô cùng .


" Con lại thấy ba mẹ xuống cân nha , ba mẹ lại làm việc nhiều rồi "


Engfa nhìn thấy ba mẹ của mình có chút gầy gò , họ đã lớn tuổi rồi mà còn phải lao động vất vả thật sự chịu không nổi mà . Cô quyết định sau này đi làm có tiền rồi sẽ đền đáp lại công ơn nuôi dưỡng của họ , cô muốn lo cho họ cuộc sống đủ đầy hơn cho bằng mọi người . Cô không muốn nhìn thấy họ vất vả như vậy nữa , họ vất vả vì cô cả nửa đời rồi .


" Tại dạo trước bận bịu chuyện căn nhà nên mệt quá ăn không vô thôi , chứ ba mẹ không có bệnh gì cả "


" Ba mẹ không có được giấu con đâu đó "


" Ông coi con gái ông thật sự bị lây tính cằn nhằn của ông mà "


Cả nhà ba người vui vẻ nói chuyện với nhau rôm rả cả một góc sân , Engfa sau khi tắm rửa cho thoải mái đã giúp mẹ của mình ở sau bếp nấu nướng một chút . Trong khi đó ba lại ra tiếp tục đi đóng chiếc giường cho con gái của mình . Ba của Engfa thời trẻ từng học qua rất nhiều nghề , ông ấy hiện tại ngoài việc làm nông còn nhận đóng tủ bàn ghế cho người khác . Trong vùng đều cho rằng tay nghề của ông ấy không thua gì một thợ mộc thực thụ , giống như chiếc giường hiện tại ông đang hoàn thiện một số bước cuối cùng để tối nay kịp cho con gái của mình đặt lưng .


Bữa cơm được dọn ra trên một chiếc bàn cũng do ba của cô tự tay đóng lấy , bữa cơm đậm đà hương vị quê hương giúp cho bạn nhỏ của Charlotte ăn được đến chén thứ ba rồi . Nói mới nhớ cô là quên mất chưa nhắn cho Bảo Bối nói về đến nhà rồi , nếu không Bảo Bối thật sự cho rằng cô bị bán qua Trung Quốc rồi cũng nên .


" Em về đến nhà rồi , em đang dùng cơm với ba mẹ , chị phải ăn đúng giờ không thôi chị lại bị đau dạ dày . Em biết được sẽ đánh đòn chị "


" Waraha bảo mẫu chị cũng đang dùng bữa đây "


" Bảo Bối ăn ngon miệng "


" Yêu thương em "


Dạo gần đây tiểu sủng vật đã ngoan hơn rất nhiều rồi , điển hình chính là việc có thể rất tự nhiên thổ lộ tình cảm với cô chứ không còn ngại ngùng nữa . Bạn Engfa vì một tin nhắn của nàng đã có thể cười đến tít cả mắt đi ra lại bàn ăn , đúng lúc vừa bước ra khỏi phòng của mình đã nghe âm thanh vang vọng khi ba mẹ nói chuyện với nhau .


" Ông à , con bé hồi trước ưa qua nhà mình chơi nó bây giờ đã là mẹ của hai đứa con rồi "


" Bạn của con Fa đó hả ? Hay nghe con mình gọi nó là Minmin "


" Đúng rồi , con gái người ta bằng tuổi con mình mà đã sinh tới hai đứa con . Tui thấy cũng đã đến lúc tính đến chuyện chồng con cho con Fa nhà mình "


Phụt...


Bạn Engfa lúc từ phòng của mình đi ra có cầm theo chai nước khoáng mà Bảo Bối để trong balo , vốn dĩ định núp ở một góc nghe ba mẹ đang nói cái gì liên quan đến mình . Đúng lúc vừa cầm chai nước khoáng lên uống một ngụm đã bị câu nói của mẹ làm cho sặc chết rồi . Cô giống như dạng con gái có thể đi lấy chồng hả trời . Ba mẹ ơi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info