ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 26

Chippo2410



  " Malai có đúng không ? Xin lỗi vì dạo trước có thái độ không được tốt với em "

                         
Vốn dĩ nàng đang ngồi bên cạnh của cô , vừa nhìn thấy Malai mặt mày lấm lét đứng trước cửa đã tiến lại đó đưa tay ra chào hỏi với tiểu tam này .

                         
Bản thân Malai thà rằng chị Charlotte đó một lần đánh chết cô ấy luôn cho xong , cứ kiểu công kích tâm trạng bằng ánh mắt thế này thật đáng sợ . Mặc dù vậy vẫn đưa tay ra nắm lấy tay của nàng một cách xả giao .

                         
" Chị Charlotte , em trong chuyện này không có biết gì hết . Tất cả là tại Beauty , nó kêu em phải đóng vai người tình của Engfa"

                         
Beauty đang ở đó sắp xếp chén đũa cho mọi người , không nghĩ đến Malai đột nhiên lại bán đứng mình đến như vậy . Mà thôi đi chắc chị Charlotte không có nỡ xử tội trạng của mình đâu .

                         
" Chuyện qua rồi , không cần nhắc lại , hơn nữa chị và Engfa cũng đâu có gì ? "

                         
Vốn dĩ bạn Engfa ngồi đó xem chuyện vui sắp xảy ra , lại không nghĩ đến đại bảo bối dám nói như vậy . Mới có vài ngày không gần gũi chị , chị xem ra đã quên mất chúng ta vô cùng thân mật rồi . Có đôi khi miệng nói cho sung sướng nhưng sẽ để lại hậu quả nặng nề đó " chị Charlotte".

                         
Hiện trạng cô không có thời gian giải quyết mâu thuẫn với tiểu sủng vật của mình , buổi tiệc chính thức bắt đầu . Căn phòng ký túc xá ngày hôm đó đóng kín cửa , bọn họ không có muốn ban kiểm tra lập cho mỗi người một cái biên bản đâu . Beauty thật sự nấu ăn ngon ,Nudee cứ ngồi đó ăn mà quên mất có khách đến chơi , đúng là không có một chút thần thái nào cả .

                         
Những lon bia được đem về đây cứ vơi đi dần , bánh sinh nhật cuối cùng cũng được đặt nến lên hát một bản nhạc huyền thoại . Người ta nhìn thấy bạn Engfa chắp tay cầu nguyện , nụ cười không chỉ đặt ở trên môi còn thông qua một đôi mắt đang nhắm chặt .

                         
Nến tắt , vài miếng bánh được chia ra những phần bằng nhau . Nudee không phải cố tình mua cái bánh nhỏ đến như vậy , bánh sinh nhật thường thì to quá sẽ gây cảm giác ngán ngẫm , hơn nữa dư kem tụi nó lại cứ trét lên mặt của nhau thật là khó chịu lắm . Thôi thì mỗi người một mẩu bánh ăn vào lại thấy ngon hơn .

                         
Bọn họ lần lượt đem những món quà của mình đặt lên đầu giường của Engfa . Bởi vì muốn để cho cô cùng với nàng có không gian riêng , buổi tiệc vừa kết thúc cả ba người còn lại đều kéo nhau ra khỏi phòng . Nói là không tới 12h khuya sẽ không về , bất quá thì leo rào ký túc xá vô thôi .

                         
Căn phòng hiện tại im ắng hơn bao giờ hết , không nghĩ đến có một ngày lại được trải qua cảm giác hưởng thụ không gian êm đềm đến như vậy . Cô để Charlotte ngồi ở trước mình , từ phía sau ôm lấy cả thân hình đồng hồ cát đó , vùi sâu vào hõm cổ thu hết hương thơm từ hương hoa cỏ thiên nhiên với những chai nước hoa đắt đỏ của Pháp.

                         
" Lúc nãy em cầu nguyện cái gì ? "

                         
Charlotte ngồi đó mặc cho cô ôm lấy cả người của mình giống như một tiểu sủng vật . Nàng nhặt lấy những cây nến lúc nãy xếp lại thành hình trái tim , bật que diêm lên thắp lên một lần nữa . Không phải những cây nến sang trọng trong những bữa tiệc tây âu , chỉ là nến sinh nhật không đáng giá bao nhiêu tiền , nhưng ngọn lửa thắp lên vô cùng ấm áp .

                                 

" Cầu cho thế giới hòa bình " - Engfa cũng giúp nàng thắp những cây nến còn lại , không quên trêu chọc tiểu sủng vật có một chút tính lãng mạn này .

" Nói dối "

" Em muốn năm nào chị cũng đón sinh nhật cùng em , được chưa ? "

" Thiệt tình dân kinh tế lại chẳng biết tính toán lợi ích nào nhiều nhất cả . Chị nhất định năm nào cũng như vậy em còn ước làm gì , nên để dành ước những thứ hợp lý hơn "

" Bắt đầu từ 5 năm trước em lúc nào cũng ước vào đêm sinh nhật rằng cho em gặp lại người đó . Bây giờ em gặp được rồi không cần ước điều đó nữa "

" Là người nào ? Nói mau "- đúng là đại tiểu thư đây mỗi lúc ghen lên đều không suy nghĩ , 5 năm trước thì có sự kiện gì xảy ra với bạn nhỏ của mình chứ .

" Bảo Bối trong khăn "

" Engfa Waraha , rốt cuộc tại sao em lại thích nữ nhân ? "

" Em không thích nữ nhân , em chỉ thích chị , ai mượn chị là nữ nhân "

" Chị thật sự sợ miệng lưỡi của em "

" Miệng lưỡi của em rất tốt , chị chẳng phải rất thích sao ? "

" Lưu manh , thả chị ra , chị la lên đó "

Không nhắc đến thì thôi , nhắc rồi lại nhớ đến chuyện cần phải làm . Cô dùng sức bế lấy cả người của nàng lên đi đến chiếc giường tầng của mình , chỉ tội nghiệp cho bạn Charlotte , cho rằng ở ký túc xá rất an toàn vì Engfa nhất định không dám làm bậy . Rốt cuộc vẫn là dùng hết sức lực của mình hòng thoát khỏi tay của bạn ấy , vẫn bị bạn ấy đặt gọn lên giường của mình kéo lấy cả hai tay để trên đỉnh đầu . Còn dùng dây giày mới mua chưa kịp sử dụng trói lấy tay của nàng vào đầu giường . Tiếp đến chính là sử dụng luôn ổ khóa đóng gọn cửa phòng ký túc xá từ bên trong . Cho dù là cái đám Nudee có về bây giờ cũng khó mà cứu được chị .

" Engfa , thả chị ra , em có tin chị la cho nguyên khu này biết em bị biến thái không hả ? " - Charlotte cố gắng cựa quậy thoát khỏi sợi dây đang trói lấy cả hai tay của mình . Rốt cuộc cho đến khi bạn Engfa quay lại cũng chưa thoát ra được .

" Để cho người ta biết Tổng giám đốc EL như vậy sẽ mất mặt đó . Ngoan một chút , em thương "

" Em muốn làm gì ? "

Dĩ nhiên đây là một câu hỏi dư thừa khi Charlotte nhìn thấy Engfa kéo áo thun của mình lên , nhìn thấy áo ngực màu nude đang ôm lấy tiểu bạch thỏ căng tròn . Ánh mắt hoàn toàn không đứng đắn .

" Em đang khui quà "

" Quà chị để trong túi xách , em lại đó lấy , chị không phải quà của em "

" Không biết , em chỉ thích món quà này biết sao giờ . Bảo Bối , có mấy ngày không yêu thương chị , chị đã dám nói với người ta chị với em không có gì "

" Ưn , Engfa... lần sau sẽ không vậy nữa , đừng mà "

Áo ngực bị đẩy lên cao chứ không hề cởi bỏ , cô trực tiếp vùi cả đầu của mình vào thưởng thức hương vị mê luyến căng tràn . Nơi đó vô cùng ấm áp , vừa tay lại vừa miệng . Charlotte cảm nhận được cảm giác ướt át trên nụ hồng căng cứng của mình . Ở trong khuôn miệng của cô bị đẩy qua đẩy lại , lắm lúc lại cắn nhẹ vào nơi đó .

         

" Về nhà chị đền cho em , ở đây không được "

" Bảo Bối chỉ cần nhỏ tiếng một chút , sẽ không có ai biết . Em ra trường được hay không đều tại chị đó "

" A..."

Rõ ràng cô là không có nghĩ đến sẽ tháo bỏ trang phục của nàng , áo thun cùng với áo ngực đều bị đẩy lên để lộ tiểu bạch thỏ chi chít dấu vết cắn mút cuồng nhiệt . Những ngón tay hư hỏng đi xuống vùng bụng phẳng lì của nàng kéo bỏ khuy quần , đưa tay đi vào bên trong chiếc quần jean rộng rãi thời trang đó trực tiếp chạm vào Tiểu Char còn thông qua một vật cản .

" Em rất thích em bé này , luôn thành thật "

Cô hiện tại là muốn ám chỉ đến cái bạn nhỏ trong nằm gọn trong tay của cô , rõ ràng ẩm ướt cả chiếc quần bé nhỏ rồi , tiểu sủng vật của cô thật sự rất mẫn cảm .

" Ưn....ưn...."

Hiện tại tình huống thoát ra khỏi người của cô là bất khả thi , nàng chỉ muốn ngoan ngoãn một chút để hưởng sự khoan hồng . Nếu như đã xác định không thể dừng lại thì làm nhanh một chút . Lỡ như có ai về nhìn thấy cửa phòng khóa trái chẳng phải sẽ ngay lập tức biết chuyện gì xảy ra hay sao ?

Cô hiện tại không trêu đùa đại bảo bối nữa , trực tiếp vén nhẹ vật thể mỏng manh đó sang một bên , hai ngón tay chui sâu vào hoa huyệt ấm ướt . Cảm giác bên trong của chị vô cùng ấm áp , nơi đó lúc nào cô chạm vào cũng tuôn ra ướt đẫm mật dịch như vậy . Ngón tay của cô rõ ràng có thể đi vào một cách dễ dàng không có gì cản trở .

" Engfa..."

" Đã bảo chị hoàn toàn dễ dãi "

Đại bảo bối rõ ràng cảm thấy khó chịu rồi , cô đã để trong đó rất lâu vẫn nằm yên như thế . Hai ngón tay đâm sâu vào hoa huyệt chật hẹp , tiếng động bên trong chiếc quần vẫn còn nguyên vẹn của nàng thoát ra làm Charlotte đỏ mặt . Âm thanh những ngón tay va chạm với dòng suối hòa quyện theo khe rãnh của một hang động thấm ướt lấy nơi tiếp xúc với nó .

Bình thường những lúc như vậy Charlotte đều nắm chặt lấy ga giường , bây giờ cả hai tay đều bị trói ngược lên như vậy không thể làm gì khác , cơ thể liên tục ưỡn lên cao phát ra tiếng rên rỉ có thể truyền sang đến phòng kế bên .

" Â...aa....â.....ư....ư...ư "

Engfa đại sắc lang lúc nào cũng giữ hình tượng ngoan hiền với người khác nha , để cho người ta biết cô như vậy còn mặt mũi nào nhìn bạn bè trong trường nữa chứ . Đành phải ngăn lại tiếng hét của nàng bằng một nụ hôn sâu .

Đôi môi gắt gao bị cuốn vào trong hơi thở dồn dập của người nằm trên , mật ngọt bên trong khuôn miệng liên tục bị chiếc lưỡi kia cuồng quét . Nụ hồng vươn cao ngạo nghễ bị cô dùng hai ngón tay xoe tròn rồi lại kéo ra , lắm lúc lại có cảm giác giống như bị nhào nặn ra nhiều hình dạng khác nhau . Những ngón tay vẫn còn ở trong chiếc quần rộng rãi của nàng làm loạn liên hồi , đại sắc lang đó không cần biết không gian nhỏ hẹp liên tục xuyên vào theo từng nhịp một . Một ngón đặt lên hạt đậu nhỏ bên ngoài liên tục day lấy . Mật dịch ướt đẫm chiếc quần bé nhỏ vẫn bị người vén sang một bên để tiện hoạt động , nhiều đến mức chảy dọc xuống hai bên đùi của nàng thấm vào chiếc quần lớn ở bên ngoài . Cũng rất may loại vải đó tối màu nếu không thật sự Charlotte không cần ra ngoài nữa .

         

" Ah...ahhh...ahhh..."

" Bảo Bối chị muốn nguyên ký túc xá này né mặt em hết phải không ? "

" Áh......Engfa...ưn......ư.ư....ư....."

Charlotte thật sự cảm thấy càng lúc càng thở không thông rồi , cả cơ thể di chuyển theo một chiều dọc , chiếc giường bị sự tác động lại bị mất thăng bằng cứ lắc lư . Cũng phải chân giường này bị chên một chút còn chưa kịp kêu người đến sửa .

" Ưm...ưm....ưmmmm"

Nhận thấy sự co thắt liên hồi từ vách thịt non mềm , cô đặt trước cửa mình của nàng thêm một ngón tay nữa chạm vào hai mép thịt hồng hào hiện tại còn không có phô bày ra bên ngoài .

" Bảo Bối , thêm một ngón nữa được không ? "

" Không , không mà...Engfa ...â...aa...â....uw...ưn..."

" Xưng em với em đi , em liền tha cho chị "

" Em đừng có mơ ...áhhhhhh...."

Đại bảo bối làm cho bạn Engfa liếc nàng có nửa con mắt , sau đó lập tức để thêm một ngón nữa vào đẩy vào liên tục với một cường độ khiến cho hai đỉnh ngực của nàng lắc lư điên cuồng .

" Ahh..a.âhhhhh...âhhhh...em đừng có nghĩ ...á......chị không kêu ...ấ......ấ.....á...."

" Ưmm...ưmm...ưum...."

" Engfa ....ưn....ư....ư...ư..."

" Kêu một tiếng thôi mà "

" Không....ahhhhhhhhh "

Rốt cuộc biện pháp ép cung của cô vẫn thất bại trắng tay , Charlotte cả người liên tục ưỡn lên tất cả ngón chân đều co quắp , cơ bụng co thắt hoa huyệt ngập tràn mật dịch tuôn ra bên ngoài cửa mình sưng đỏ . Hơi thở nặng nhọc chưa lấy lại được tình trạng tốt nhất , tóc tai rối bời còn thấm ướt mồ hôi từ trên trán .

Bạn Engfa để tay trong đó một lúc liền lấy cả ba ngón phủ dịch tình thoa lên môi Charlotte , sau đó trực tiếp dùng đầu lưỡi liếm nhẹ lên vành môi óng ánh bằng chính dịch tình của nàng . Charlotte rốt cuộc nhiều lần suy nghĩ mình có chọn lầm yêu râu xanh hay không nữa ? Biến thái là có thật ...

" Sao vậy giận em hả ? "

Vui thôi đừng vui quá , bạn Engfa nhìn thấy tiểu sủng vật cả hai mắt nhìn mình không thèm chớp . Dần dần còn cảm thấy khóe mắt của nàng đỏ hoe , vài giọt nước long lanh phủ lấy , môi cũng bặm chặt lại , nấc lên từng tiếng giống như vô cùng ủy khuất nói không được thành lời . Hai tay vẫn còn bị trói chặt lên đầu giường ...

" Bảo Bối tại sao lại khóc rồi , em xin lỗi mà , chị sao vậy ? "

" Hức ...hức...hức "

Engfa nhìn thấy mình càng nói đại bảo bối càng khóc lớn tiếng , thật sự là làm cho cô một phen hoảng sợ tháo lấy hai tay của nàng ra kéo vào lòng ôm chặt . Liên tục vuốt ve lấy tấm lưng đang run lên của nàng hôn vào đôi mắt bắt đầu ngập nước .

" Thôi nín đi mà , em thương mà , em làm chị đau hả ? " - nhìn thấy đại bảo bối khóc đến thành tiếng quả thật đau lòng không sao chịu cho được , lúc nãy mặc dù kích thước có hơi lớn nhưng cô đã cố gắng nhẹ nhàng rồi mà .

" Em không thương chị , em chỉ biết phát tiết trên người chị thôi . Em ép chị....hức...hức...chị không xưng em ....hức...em liền như vậy "

" Không có , không có . Em không ép chị nữa , đừng khóc mà , từ nay không ép chị nữa . Ngoan đừng khóc..."

" Từ nay chị không cho phép , em sẽ không được như thế này với chị nữa ...hức "

" Được , được , nín đi em thương mà "

Engfa thật sự không nghĩ đến Bảo Bối ủy khuất đến độ khóc ướt hết cả áo của mình như vậy . Xem ra thật sự ức hiếp tiểu sủng vật này quá rồi . Bàn tay liên tục vuốt ve lấy lưng của nàng , kéo áo xuống đàng hoàng cài lại khuya quần , gắt gao ôm lấy tiểu sủng vật dụi đầu vào hõm cổ xin lỗi . Lại không hề biết rằng bạn Charlotte hiện tại cánh môi chợt cong lên , Engfa ơi Engfa , thì ra nước mắt có thể giúp em ngoan với chị đến như vậy . Xem ra từ nay chị cũng không ngại tống ra vài giọt long lanh nặng hạt mỗi lúc cần dạy dỗ lại em .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info