ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 20

Chippo2410

Engfa nghe thấy tiếng động liền buông Malai ra , cô thật sự không cố tình làm đến bước này , là đột nhiên Malai quay sang nắm lấy cả mặt của cô hôn lấy . Mặc dù là chỉ hôn trên vành môi nhưng nếu như Charlotte ở phía sau sẽ hiểu lầm . Đây nhất định là kế hoạch của đám khỉ này , cô thật sự không biết sẽ như vậy đâu . Char , mắt của chị ?

                         
" Xin lỗi , chị có cuộc hẹn bên ngoài , chị về trước "

                         
Nàng sợ rằng mình không đi nhanh ra khỏi đó nhất định sẽ khụy xuống khóc lên như một đứa trẻ , mắt của nàng cay quá , tim của nàng đập mạnh . Người ta có mời đâu , là tự mình đến thôi mà . Oan ức gì chứ ?

                         
" Char , chị thật sự không có gì muốn nói với em sao ? "

                         
Mọi người làm ra nhiều chuyện như vậy để làm gì ? Là muốn ép chị thừa nhận tình cảm của mình , chị biết em yêu chị đến thế nào mà , chị nhìn thấy em và người khác hôn nhau tại sao chỉ biết chạy đi ? Là chị cho rằng em là một kẻ thay lòng đổi dạ hay thật chất em có yêu ai đều không liên quan đến chị ?

                         
" Có chứ , sinh nhật vui vẻ Engfa "

                         
Chỉ một câu nói , cô cũng không còn nhìn thấy nàng đâu nữa . Charlotte đi rồi , cô cũng chẳng đuổi theo , đôi chân cô còn đứng không nổi nói chi đến chạy đi tìm nàng lại . Beauty và Nudee đều không có thật sự ngủ , Malai từ nãy đến giờ đều im lặng . Ba người đồng loạt thở dài cho kế hoạch của mình , không biết như vậy là thành công hay thất bại nữa . Món quà được đặt trên sofa mọi người đều nhìn thấy .

                         
" Có phải chúng ta quá đáng với chị Charlotte lắm hay không ? " - Nudee lúc nãy giả vờ ngủ có mở mắt ra một chút nhìn lấy nàng , mắt của người đó rõ ràng ửng đỏ long lanh . Chưa từng nhìn thấy đại tiểu thư họ Austin như vậy .

                         
" Như vậy chứng tỏ chị ấy rất yêu mày , chị ấy đau lòng đến độ không muốn chứng kiến nữa . Nhưng lại rất cố chấp không chịu nói ra , thật sự bó tay rồi "

                         
" Bảo Bối , tại sao phải cố chấp đến như vậy ? " - cô không giận Charlotte , cô giận chính bản thân mình . Có phải tình yêu của cô dành cho nàng vẫn chưa đủ lớn hay không ? Cho nên Charlotte không hề có một chút dũng khí gì để thừa nhận . Cầm túi quà trên tay mà sao nặng trĩu ?

                         
Đêm hôm đó tại một quán rượu nổi tiếng của giới thượng lưu , ở một góc bàn có một cô gái bỏ mặc sức khỏe của mình uống thứ chất cấm trong đơn của bác sĩ riêng điều trị . Càng uống lại càng cảm thấy đau đến không thở nổi , nhưng mà thà là đau nơi đó để xoa dịu cơn đau nơi ẩn sâu trong lồng ngực .

                         
" Cô gì ơi , cô uống như vậy sẽ có chuyện đó "- nhân viên phục vụ tại quán rượu này thật sự có một chút nhớ mặt Charlotte , nàng thường hay tiếp đối tác của mình tại những nơi như thế này . Bình thường nàng không uống nhiều đến như vậy đâu .

                         
" Tôi có rất nhiều tiền , bao nhiêu tôi cũng trả nổi . Lấy thêm đi , lấy đi "

                         
" Nè cô , điện thoại của cô ở đâu tôi gọi người thân cô đến "

                         
" Không ai quan tâm đến tôi đâu , mặc kệ tôi "

                         
Hàng loạt những chai rượu nhiều màu sắc lăn lóc trên sàn nhà , mảnh vỡ xém một chút nữa cắt trúng tay của nàng lẫn nhân viên phục vụ đó . Charlotte giờ phút này không kiểm soát được hành vi của mình , cả cơ thể đổ rạp xuống bàn tròn đôi vai gầy run lên bần bật .

                                   

" Char, Char"

                         
Người vừa chạy đến khu vực của nàng chính là người bạn thân lúc trước - Heidi . Sau khi từ Đức trở về Heidi đã cùng với vị " hôn phu " của mình đăng ký kết hôn . Thị trường làm việc của họ không phải Bangkok mà lại là Chumphon . Lần Heidi gặp lại Charlotte ở trường Bangkok tính đến nay là lần thứ hai . Lúc nãy còn tưởng rằng mình nhìn lầm , khi đến gần mới có thể phát hiện được người đang mất đi ý thức đó chính là bạn thân của mình .

                         
" May quá cô quen cô ấy thì tốt rồi , cô ấy cứ như vậy tôi thật sự lo sẽ xảy ra chuyện "

                         
" Không sao đâu cô đi làm chuyện của mình đi , có tôi rồi . Char, cậu bị sao thế này ? " - Heidi hôm nay đến đây chỉ có một mình , cô ấy hiện tại đang đỡ lấy cả cơ thể mềm nhũn của nàng .

                         
" Heidi , là cậu có phải không ? "- ở trong lòng của Heidi , Charlotte cố gắng nhìn lấy gương mặt của người đang ôm lấy mình . Là cậu ấy , một trong những người bạn hiếm hoi của mình .

                         
" Là mình , Char ...cậu khóc ? "

                         
Lần duy nhất Heidi từng nghe thấy tiếng khóc của Charlotte , đó chính xác là cái hôm cô ấy nói cho nàng biết Win cùng với người khác đã gia đình êm ái . Nhưng đó chỉ là thông qua một chiếc điện thoại nghe thấy tiếng khóc nức nở của nàng , chưa từng chứng kiến ở bên ngoài cô gái này có thể khóc ngất ở trong lòng mình đến như vậy .

                         
" Heidi , mình thật sự là một kẻ vô dụng . Mình không làm được những gì mình nói , mình lại yêu nữa rồi "

                         
Đó là những gì Heidi nghe được trước khi Charlotte ngất lịm trong vòng tay của mình , cả đôi mắt long lanh xinh đẹp sưng đỏ hết cả lên , đã khóc rất lâu kể từ khi mình phát hiện . Kể từ trước đến giờ Charlotte chỉ yêu duy nhất một người , sau khi xảy ra chuyện chính là đả kích lớn nhất của Charlotte . Cô bạn này đã từng thề với lòng sẽ không yêu ai nữa , bây giờ là tình huống gì đang diễn ra . Charlotte , cậu nói yêu ở đây là còn yêu Win , hay lại có người đến phá vỡ rào cản bảo vệ trái tim của cậu rồi ? 

                         
Đêm hôm đó Charlotte đã được đưa đến khách sạn mà Heidi đang thuê phòng , cả một đêm lúc nào Heidi cũng nghe Charlotte nói mơ gì đó , nhưng thật sự không nghe rõ . Chỉ có tiếng thút thít là vẫn vang lên triền miên như vậy .

                         
Mặc dù Heidi có chuyện gấp cần về Chumphon , nhưng cô ấy không muốn bỏ mặc Charlotte như vậy . Buổi sáng hôm đó sau khi nàng tỉnh lại không nhớ mình vì sao gặp lại Heidi . Nhận thấy Charlotte không muốn nói chuyện gì đã xảy ra với mình , Heidi chỉ còn cách ôm chặt lấy cả người của nàng liên tục vuốt nhẹ lấy sống lưng . Nói rằng mọi chuyện đều có cách giải quyết của nó , đừng tự hành hạ mình như vậy . 

                         
Charlotte trở lại công ty sau khi về căn hộ của mình gọn gàng quần áo tươm tất , ngay trong lúc nàng ngâm mình trong bồn nước nóng , cơ thể của nàng liên tục quặn lên đau đớn . Dạ dày lại chịu tổn thương rồi , nồng độ cồn cao đến như vậy . Đau quá ...

                         
Ngày hôm đó người ta nhìn thấy nàng ở công ty cứ một chút sẽ lại vào toilet nôn thốc nôn tháo , thư ký của nàng dĩ nhiên biết rõ Tổng giám đốc dạ dày không ổn . Nói nàng gọi cho bác sĩ riêng thì Charlotte lại cứ ậm ự cho qua . Cả một ngày nếu như không phải ở trong nhà vệ sinh , sẽ nhìn thấy Charlotte ngồi dựa lưng vào ghế xoay cả chân mày đều nhíu chặt , tay thông qua một lớp áo đang xoa nóng dạ dày lạnh buốt .

                                 

Vào khoảng 3h chiều ngày hôm đó , thư ký bước vào phòng hỏi nàng có muốn hủy buổi hẹn với đối tác hay không ? Charlotte sắc mặt trắng bệch lại quyết định sẽ đi đến đó , nàng phải quay trở lại công việc của mình một cách nhanh nhất . Không thể để những thứ bên ngoài biến nàng thành một người vô trách nhiệm đến như vậy .

" Tổng giám đốc Austin , cô không khỏe sao ? " - vị đối tác này có thể tính là khó tính nhất trong giới kinh doanh , những người có cơ hội hợp tác với ông ấy đều thận trọng trong buổi hẹn như thế này .

" Không sao đâu , ông nói tiếp điều kiện của công ty ông đi "

Charlotte đã tốn hơn hai tháng mới có thể giành được cơ hội lần này , nếu như hai công ty có thể hợp tác trong hạng mục hiện tại nhất định EL sẽ lại càng phát triển vượt bậc . Nếu để vụt mất cơ hội lần này sẽ là một thất thoát lớn .

Ngay khi người đối tác đó vẫn đang bàn luận về hợp đồng kinh doanh của họ . Phân tích những mặt lợi mặt hại trên thị trường hiện nay , đưa ra những yêu cầu hợp tác để có thể tiến tới ký kết trên tờ hợp đồng ở trên bàn . Charlotte đã ngồi đó chịu hơn một tiếng cơn đau quằn quại từ sâu trong cơ thể , lúc nãy trước khi đến đây nàng đã quên mất mình phải uống thuốc làm dịu nó lại . Bây giờ nó đang thật sự rất đau , vị này lại cứ một chút sẽ đưa một ly rượu đến cho nàng . Charlotte chỉ uống đúng một ly coi như tiếp lễ , có thể hôm qua nó bị nàng làm tổn thương trầm trọng , nên hôm nay chỉ một ly thôi nó cũng làm nàng bấu chặt tay vào chân của mình ở dưới mặt bàn .

" Xin lỗi , tôi có điện thoại "- bình thường Charlotte ra bên ngoài cùng đối tác sẽ rất ít ai dám gọi cho nàng , thông thường thì phải là những chuyện quan trọng .

" Không sao , cô nghe đi tôi đợi "

" Tổng giám đốc , kho B xảy ra hỏa hoạn rồi "

Cuộc gọi còn chưa chưa kết thúc đã bị nàng nhanh chóng tắt đi , Charlotte cả hai tay run rẩy vừa cầm chiếc điện thoại đó trên tay vừa xem lịch trình làm việc tại kho bảo quản . Ngày...kho B người phụ trách trông coi : Hoka ,Engfa Waraha .

" Engfa..." - ngay tại thời điểm này cả túi xách của nàng cũng bị bỏ lại tại bàn , Charlotte giống như dùng tốc lực nhanh nhất để lao ra khu vực để xe của mình .

" Nè cô đi đâu vậy , Tổng giám đốc Austin " - vị đối tác đó đã bàn luận xong với Charlotte , chỉ cần hai chữ ký cùng chung một tờ giấy thì hợp đồng lớn nhất nhì sẽ được thông qua . Vậy mà ở tại thời khắc quan trọng nhất cô ấy lại bỏ đi không nói một tiếng nào .

Khu vực kho bảo quản rất gần với chỗ Charlotte đang tiếp vị đối tác đó , chiếc xe chạy khoảng một con đường đã có thể đến được nơi đó . Ấy vậy mà đoạn đường đó lại đông nghẹt người như thế , nàng không thể chờ đợi được phải bóp kèn inh ỏi thậm chí là chạy sai làn đường để qua dòng người đó cho bằng được . Người ta chắc không nhìn thấy nàng đang lái xe chỉ bằng một tay duy nhất , tay còn lại đang bấu chặt lấy bụng trên của mình .

" Tổng giám đốc , lửa cháy lớn quá không dập được nữa , tôi đã gọi cho xe cứu hỏa "

" Có ai chạy ra kịp hay không ? "

" Lúc tôi đến đây không nhìn thấy ai cả , Tổng giám đốc cô làm gì vậy ? "

Ngày hôm đó , không biết sức lực ở đâu ra để một cô gái yếu ớt như nàng vượt khỏi vòng tay to lớn của người đang ngăn cản . Khu vực kho bảo quản chia ra rất nhiều kho riêng biệt , nơi đang cháy chính là kho B trong lịch trình thực tập ngày hôm nay của Engfa . Nếu như nàng không phải bởi vì ghen tuông mù quáng đưa cô đến kho , Engfa hôm nay sẽ không gặp nguy hiểm như vậy . Lúc xảy ra hỏa hoạn vẫn đang trong giờ hành chính , em có ra kịp bên ngoài hay không ? Lửa đang lớn dần...

" Tổng giám đốc , quay trở ra mau lên , Tổng giám đốc "

Khi người đó dự định chạy theo kéo nàng ra bên ngoài , lửa lớn át vào mặt đến độ phải lùi lại phía sau . Nhìn thấy Charlotte lao vào biển lửa mất hút , khói đen ngập một khoảng trời .

Khi Charlotte chạy vào trong kho , khói đen nghi ngút che mất tầm nhìn , nơi cánh tay nàng bỏng rát nhất định là do lúc nãy nàng đã mặc kệ biển lửa át vào xông thẳng vô đây . Charlotte men theo những khu vực chưa bị lửa xông đến tìm kiếm một người , nhưng luôn hy vọng rằng sẽ không tìm được , bởi vì nàng muốn nhất chính là người đó đã thoát được ra bên ngoài trước khi nàng đến .

" Engfa , em có ở đây hay không ? Engfa..."

Không nhìn thấy gì cả ngoại trừ những thùng hàng may mắn còn nguyên vẹn khi lửa chưa áp đến , khu vực kho bảo quản B rất dài , nàng chỉ còn biết cố gắng dùng chút sức lực yếu ớt của mình để tìm kiếm cô . Cơn đau từ bên trong cơ thể vẫn đang thống trị , Charlotte chỉ có thể sử dụng một tay để vịn vào tường giúp mình di chuyển , cánh tay đó lại mới vừa bị lửa làm thương tổn . Khói từ phía trước ngùn ngụt xông thẳng lên mái kho , một số không thoát ra bên ngoài được lại xông về phía sau , Charlotte càng lúc càng không thở nổi . Nàng có cảm giác chỉ cần nàng gục xuống , hôm nay nhất định là ngày cuối cùng nàng có thể gọi tên của cô .

" Engfa , em ở đâu ? "

Một tiếng kêu vô vọng liền ngay sau đó có một cơ thể đã không thể giữ được mình nữa , ngã khụy xuống nền kho nóng rực vì nhiệt lượng vô cùng lớn . Gương mặt trắng bệch hơi thở vô cùng nặng nhọc . Khói , khó thở quá , không thể thở được nữa . Lửa đang đến gần , đôi mắt ưu thương từ từ khép lại . Cánh tay bỏng rộp , cơn đau đớn giống như truyền đến tận cùng xương tủy . Chị không muốn chết , chị còn chưa nói cho em biết : Chị yêu em...

_____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info