ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 18

Chippo2410

Mới hôm qua thôi Charlotte còn ở bên cửa sổ sát đất cố gắng bình tĩnh suy nghĩ lại mọi chuyện , phòng tuyến cuối cùng của nàng rốt cuộc cũng bị quyển nhật ký của Engfa bào mòn . Từng có khoảnh khắc Charlotte đã do dự với một quyết định không biết đúng hay không ? Có nên cho Engfa một cơ hội cũng như cho chính mình một cơ hội hay không ? Hôm đó là nàng thẳng thừng từ chối người ta , bây giờ cho dù có muốn bắt đầu cũng không biết phải từ đâu .

                         
Vẫn còn chưa tìm được cách tiếp cận bạn nhỏ đang cố tình trốn tránh mình , nàng hôm nay đến phòng ăn chủ yếu cũng chỉ muốn nhìn xem bạn nhỏ đó có hồi phục lại tinh thần hay chưa ? Rốt cuộc lo lắng của nàng đều chỉ bằng thừa , ngồi ở đó vừa ăn vừa nói , vừa cười vừa thỏa mãn kể về một ai đó . Rõ ràng là cố tình nói lớn tiếng đến như vậy ,Engfa .

                         
Cái gì gọi là ra ngoài ăn cơ chứ ? Tổng giám đốc đại nhân cục tức chặn hay cổ họng rồi , không có thứ gì trôi xuống thực quản được nữa hết . Ở trong phòng của mình liên tục đi tới đi lui hết chống tay trước ngực lại chấp ra sau lưng , người ta nhìn vào còn tưởng Tổng giám đốc đang suy tính chiến lược kinh doanh gì đó . Có đánh chết người ta cũng không dám nghĩ đến Tổng giám đốc đang khoanh vùng đối tượng , trong công ty có ai vừa đẹp , vừa tốt bụng , vừa quan tâm cảm xúc của người khác không nhỉ ? Engfa ba tuần nay chỉ thực tập ở ba phòng : Phòng bán hàng , Phòng nghiên cứu phát triển , Phòng văn thư . Nhất định là một trong số những người này .

                         
Đúng là họa trên trời rớt xuống , tất cả các phòng ban hôm nay không ai dám nói tới ai tiếng nào . Bọn họ sợ rằng Tổng giám đốc có thể tìm đến họ bất cứ lúc nào . Nếu như bọn họ biết Tổng giám đốc chỉ ngắm vào ba phòng duy nhất , chắc chắn những phòng kia sẽ mở tiệc ăn mừng .

                         
" Bạn Engfa , chị mới vừa thân với em một chút thôi mà tuần sau em lại phải chuyển phòng " - chị gái ở phòng văn thư thật sự là muốn làm việc chung với bạn này lâu một chút .

                         
" Cùng chung công ty thôi mà chị , em vẫn gặp mấy chị tại phòng ăn đấy thôi "

                         
Hôm nay tâm trạng của bạn Engfa đặc biệt vui vẻ , nếu biết trước có thể dễ dàng kích động Tổng giám đốc đến như vậy thì tốt rồi . Đúng là uổng hết mấy ngày ngồi vất va vất vưởng ở chân cầu thang , báo hại có mấy đứa nhìn thấy còn tưởng rằng cô bị ma nhập nữa .

                         
" Tuần sau qua phòng Marketing thì sướng rồi nha , mấy chị ở đó ai cũng thân hình bốc lửa "

                         
" Thôi đi , mày có mê con gái cũng đừng có lộ liễu như vậy , đừng có làm con nhỏ sợ đó "

                         
" Gái đẹp là để nhìn mà nhưng mà mê chi cho khổ , nhiều người cũng đẹp gái lắm mấy chị mà tính tình khó ưa muốn chết "

                         
Mọi người vẫn còn ngồi ở đó vừa đánh máy vừa luyên thuyên nói chuyện . Cánh cửa phòng họ không có một tiếng gõ cửa lập tức mở toang ra , xém chút là làm đổ luôn ly cà phê vào trong laptop , Tổng giám đốc bước chân không chạm đất hay sao mà lúc gần tới đây không nghe tiếng động gì hết vậy .

                         
" Nếu như muốn có nhiều thời gian ngồi nói xấu người khác thì nghỉ làm hết đi "

                         
Đám người này đúng là không biết sống chết , nàng trả lương cho bọn họ đến đây để nói xấu nàng chắc . Austin đại tiểu thư à , người ta có ai dám nói gì đến chị đâu cơ chứ , tính tới tính lui chỉ có một mình bạn nhỏ của chị mới dám lên tiếng chỉ trích chị thôi . Đừng có quơ đũa cả nắm chứ , xem kìa sắc mặt của mọi người bị chị làm còn xanh hơn tàu lá chuối .

" Chúng em đâu có nói xấu ai , Tổng giám đốc bớt giận "

                         
" Tôi nghĩ ở công ty dạo này chắc ít việc dành cho phòng này lắm rồi , cho nên mới có thời gian rảnh rỗi ngồi tâm sự với nhau . Tăng ca đi , vừa có kinh nghiệm làm việc vừa bớt quan tâm đến thị phi "

                         
" Ơ , dạ..."- còn dự định nói với Tổng giám đốc chẳng phải vừa mới tăng ca mấy hôm trước sau , nhưng mà thôi đi bớt nói một chút sẽ sống dai hơn .

                         
Tổng giám đốc mặt lạnh kể từ lúc bước vào phòng ai cũng đem nhìn qua một lần , chỉ duy nhất không nhìn một mình Engfa . Hiện tại nàng không rảnh quan tâm kẻ đa tình này , rốt cuộc ở đây có ai giống như ám chỉ về " người đó " của tên đa tình này hay không ? Nói thật chứ ở phòng văn thư điệu thì có đó , còn đẹp hả ? Không nhìn thấy .

                         
Kể từ lúc đại bảo bối bước vào phòng làm khó làm dễ tới giờ bạn Engfa đều chứng kiến hết , đúng là Beauty nói đúng nha , phụ nữ một khi ghen tuông sẽ không còn là chính mình nữa . Coi đó , coi đó đại bảo bối rõ ràng giận cá chém thớt , đâu có còn nhìn thấy một Tổng giám đốc nhìn việc không nhìn người nữa đâu chứ . Rõ ràng là đang trả thù riêng mà ...

                         
Đến bữa ăn trưa phòng ăn rõ ràng có thể nghe được ba loại âm thanh , một chính là tiếng điều hòa vẫn đang rất vô tư hoạt động , hai chính xác là hơi thở nặng nề của mọi người , ba xuất phát từ tiếng cây dao cắt bít tết của Tổng giám đốc đang dùng hết sức để cắt lấy miếng thịt bò đáng thương .

                         
Đáng ghét thật nàng sử dụng cả một buổi sáng cho đến đầu giờ trưa vẫn không khoanh vùng được đối tượng , hiện tại nàng giống như xem miếng thịt trước mặt là cái thứ xấu xa Engfa khen lấy khen để .

                         
" Tôi không phải dịch bệnh , đừng có gặp ở đâu là né ở đó "

                         
Âm giọng to lớn của Tổng giám đốc quát lên một cái thật khiến mọi người phải đi bệnh viện tim siêu âm rồi , ở đâu mà mới vừa nhìn thấy xuất hiện ở góc kia , cố tình né rồi mà đi qua góc này cũng gặp vậy . Tổng giám đốc biết thuật phân thân sao ?

                         
" Tổng giám đốc , tôi có thể vào không ? " - bạn Engfa cả buổi sáng hôm nay thật sự bị thương trầm trọng , là nén cười đến độ xém thương tổn mà chết . Bảo Bối khi ghen đúng thật là biến thành phù thủy mà , đụng ai cũng chửi được hết trơn .

                         
" Có văn kiện gì cần ký thì đưa lẹ đi , không rảnh " - Charlotte ngồi ở trên ghế xoay của mình mặt hầm hầm không thèm nhìn lấy người vừa mở cửa vào .

                         
" Dạ không có văn kiện nào cần ký hết "

                         
" Không có thì đi vô đây làm gì , ra ngoài "

                         
Cái đồ hung dữ , Engfa ở trong thâm tâm một ngàn lần nhắm vào Charlotte chửi thầm . Người ta mặc dù nghe theo lời tụi bạn cố tình làm cho chị ghen , nhưng người ta cũng quan tâm tới chị bộ . Người ta thật sự nhìn thấy chị như vậy mà xót muốn chết , còn dự định mềm lòng vô hẹn chị tối nay đi chơi rồi nói hết cho chị nghe . Được lắm , ham chửi lắm , rất được luôn Bảo Bối .

                         
Engfa phải cố gắng lắm mới không nhào đến đè Tổng giám đốc hung dữ đó đánh vào mông một trận , sau này nhất định phải dạy lại chị mới được . Nếu như để chị như vậy em thật sự nghĩ là em bị chị biến thành tiểu thụ nghe lời . Nằm mơ đi Charlotte .

  " Đi vô chi rồi đi ra  , coi cái phòng tôi là gì muốn vô là vô muốn ra là ra hả ? Bực bội quá đi "

                         
Nếu như trong phòng của nàng có một cái tiêu điểm phóng phi tiêu , nhất định mặt của bạn Engfa bị hàng loạt cây phi tiêu cắm vào rồi . Chưa từng thấy có người nào làm cho Austin đại tiểu thư bực bội đến vậy luôn .

                         
__________________
Thảm rồi hôm đó không chỉ có ba căn phòng bị liệt vào danh sách đen tăng ca , tất cả các phòng ban đều phải tăng ca đến tận 10h mới có cửa ra nhà xe mệt mỏi lái về . Bình thường nàng luôn nhìn thấy Engfa đi nhờ một người bạn đi thực tập chung  , nhưng hôm nay ở nhà xe lại nhìn thấy bạn Engfa hai tay ôm gọn một cô gái , sau đó leo lên xe của người đó ngồi còn để cô gái đó ôm lấy mình từ phía sau .

                         
" Ai đây ? " - Charlotte nhìn thấy một màn không vừa mắt lập tức đi đến khu vực đó , hiện tại ở đây cũng chỉ còn có ba người bọn họ . Chất giọng khi hỏi người ta thông qua một cái khẩu trang còn nghe rõ hơi trầm đặc kìm nén .

                         
" Dạ chào cô , con đến đón chị Engfa về "

                         
Malai dĩ nhiên biết người vừa đi tới chính xác là đại bảo bối của Engfa , ai lại không biết Tổng giám đốc EL thần sắc vạn người mê cơ chứ . Nói chính xác hơn thì không ai nghĩ cô gái này 25 tuổi , ngược lại có khi nhìn thấy cô ấy còn tưởng rằng cùng trang lứa với bạn Engfa 22 tuổi . Dám làm cho bạn cùng phòng buồn đến như vậy mấy ngày , có cơ hội chọc tức lại nhất định phải thay bạn báo thù rồi .

                         
" Cô ? Chỗ này có bình thường không ? " - nàng vừa nhíu chặt đôi chân mày vừa sử dụng ngón tay xoay vòng vòng quanh đầu của mình , ám chỉ cô gái trước mặt có bị vấn đề gì hay không ?

                         
Charlotte không tin vào tai của mình nữa , nàng có điểm nào giống như một người lớn tuổi mà dám xưng hô như vậy . Cái loại con gái con mắt bị bù lệch ăn này mà Engfa cũng thân cho được . Khoan đã , khoan đã nếu như bỏ qua tư thù cá nhân để nhận xét , cô gái trước mặt rõ ràng có rất nhiều nét tương đồng với nàng . Muốn gì đây ?

                         
" Em thật kỳ cục , là chị Charlotte đó . Chị từng kể cho em nghe rất nhiều về chị ấy rồi còn gì "

                         
Engfa hiện tại cố gắng diễn cho xong vở kịch của mình , nhưng mà cũng vô cùng lo lắng không biết Bảo Bối có bị ghen đến phát điên làm hại Malai oan mạng hay không ?

                         
" Fa a~ , mỗi một ngày chị đều nói chuyện với người ta nhiều đến như vậy làm sao nhớ hết chứ " - Malai thật sự phải niệm chú ba lần mới không ói chết với mình , nhưng mà lỡ nhận lời rồi phải làm tới luôn . Hết mực dụi đầu vào lưng của Engfa ra dáng vẻ như làm nũng .

                         
" Dẹo đủ chưa ? Muốn gì thì lôi nhau ra khách sạn hay bèo một chút thì nhà nghỉ cũng được . Mấy người coi cái công ty của tôi là nơi để hẹn hò hả ? "

                         
" Dạ tụi con , á không phải tụi em xin lỗi chị . Thôi tụi em về nha chị  "

                         
" Không tiễn "

                         
Rầm...

                         
Trong ngày hôm nay người ta hay nghe được mấy âm thanh thô bạo phát ra từ tổng giám đốc , nàng không thương cửa của công ty cũng không thương cửa xe của mình . Engfa tự dưng thấy xót dùm chiếc xe của Bảo Bối , bị đóng vô thô bạo đến như vậy . Đèn xe mở lên lao theo vận tốc không kiểm soát chạy thẳng ra bên ngoài còn không kịp quẹt thẻ cho bảo vệ . Nhưng đố trời ai dám bắt lỗi Tổng giám đốc hôm nay uống lộn thuốc này .

                                 
         
               
" Há há , cách của con Beauty hay ha Fa ? Nhìn máy bay của mày tức giận đến độ mặt cũng đỏ hết cả lên rồi . Nhưng mà ghen cũng mắc cười nữa , tao còn sợ chị ấy giống như mấy bà cô nhào tới đánh tao thôi , cũng may còn ghen có thần thái đó không sỗ sàng làm bậy " - Malai nhớ lại nét mặt khi đó của Charlotte mà ôm bụng ngồi trên xe cười , đúng thật máy bay này rất đáng yêu .

" Hay cái con khỉ ? Tao lo muốn chết rồi nè , chị ấy chạy như đua xe vậy có xảy ra chuyện gì tao tự giận chết cho coi . Mà tao thấy tội Bảo Bối quá , hay là..."

Xin lỗi chứ người ta thì thấy tức cười thôi , người ta đâu có ở trong tình cảnh của cô đâu , cô thương nàng đến như vậy nàng khó chịu cô cũng đâu có vui vẻ gì . Biết được Bảo Bối thật sự có yêu mình là được rồi , từ từ chinh phục cũng được mà , chị ấy cứ như vậy thật sự không tốt đâu . Nhìn xót lắm ...

" Con Beauty nó nói mày thế nào cũng mềm lòng , nên kêu tao đặc biệt phải canh mày . Mày mà chưa ép được Charlotte nói tiếng yêu mày mà tự động đầu hàng thì tụi tao bỏ mày luôn "

" Nhưng mà chị ấy ..."

" Máy bay đó lớn rồi mà , không sao đâu "

Được rồi phóng lao đành phải theo lao thôi , tình huống xấu nhất là cô sẽ tự giận theo nếu như nàng gặp chuyện . Charlotte đúng thật là lái xe không kiểm soát rồi , trong đầu cứ lẩn quẩn hình ảnh của cặp tình nhân đáng ghét đó , mới mấy hôm trước còn làm ra bộ dạng yêu thương nàng , còn viết nhật ký như là tiểu thuyết đọc khóc một đêm như vậy . Bây giờ lại có thể nói yêu người khác liền yêu được .

Rốt cuộc cũng để xảy ra chuyện rồi , nhưng cũng không phải gây ra một vụ tai nạn giao thông gì nghiêm trọng . Tình huống chính xác là bạn Charlotte không sử dụng đầu óc để lái xe , không nhìn thấy đèn đỏ vẫn còn đang nhấp nháy mà phóng xe lao đi . Đi được một khoản liền nghe thấy tiếng còi reo inh ỏi phía sau , hiện tại chính là đang tiến hành ghi biên lai nộp phạt với cảnh sát giao thông ở bên vệ đường .

Cũng chính lúc này Engfa lái xe của Malai trên đường đi về ký túc xá , đi ngang qua đoạn đường đó nhìn thấy Charlotte bị phạt mà tự nhiên thấy an tâm . Bị phạt sẽ đề phòng sau này lái xe sẽ cẩn thận hơn , may quá không có bị gì hết . Về phần của Malai sau khi nhìn thấy Charlotte đang nhìn mình , còn cố tình ôm lấy Engfa chặt hơn nữa ép cả người vào người của cô luôn . Nụ cười trên môi thật sự là tươi không cần tưới , muốn một màn làm cho " máy bay " đó chết trong sự ghen tuông đỉnh điểm mà .

" Trời ơi lẹ dùm cái đi , có cái biên bản cũng lâu nữa "

" Nè cô ăn nói cho cẩn thận nha , phạt luôn cô tội chống người thi hành công vụ bây giờ "

" ... " - cả thế giới đang chống lại tôi phải không vậy ?

___________________
Còn nhớ ngày chủ nhật tuần đó Charlotte không có ở nhà nổi , bởi vì nhìn đâu cũng thấy bộ dạng bận rộn của Engfa khi dán mấy tờ note đó cả . Cả một ngày hôm đó Charlotte chỉ biết đi hết chỗ này đến chỗ khác cho tâm tình thoải mái một chút , nhưng cuối cùng lại kết thúc bằng một cuộc bia rượu đến mức khi về đến nhà dạ dày đau đớn đến độ phải sử dụng thuốc làm dịu lại .

Sáng thứ hai Charlotte có một cuộc họp với cổ đông , ngồi ở trên vị trí cao nhất chẳng nghe nổi bọn họ đang nói cái gì . Chết rồi , cứ như vậy EL thật sự sẽ có một ngày bị nàng hại chết mất , đầu óc của nàng rớt ở đâu mất tiêu mấy hôm nay .

                             
" Là ai để tiếng chuông điện thoại vậy ? " - cuộc họp vẫn đang diễn ra đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lớn lên , người ta nhìn thấy chân mày của nàng nhíu chặt lại tỏ vẻ không được vui .

                             
" Tức là ...tức là ...cái tiếng chuông đó là của Tổng giám đốc "- cô thư ký ngồi ở bên cạnh nàng ấp a ấp úng nhắc nhở nàng , mấy hôm nay không biết có chuyện gì xảy ra với Tổng giám đốc nữa . Thật lo quá đi.

                             
" ĐANG HỌP , KHÔNG CÓ RẢNH NGHE ĐIỆN THOẠI "

                             
Còn tưởng đâu là nàng sẽ đại khái nói một câu " Xin lỗi , là tôi quên tắt chuông mọi người tiếp tục đi , tôi ra ngoài nghe một lát " . Dám chắc không có ai dám nghĩ đến Tổng giám đốc lại có thể như vậy luôn , ngồi ở ngay chiếc ghế đó la lớn lên .

                             
" Cháu ...cháu gái cưng là ông nội " - tội nghiệp nhất chính là ông của Charlotte , ai có biết là tiểu thư này tự dưng ở đâu lại la toáng lên như vậy làm hết cả hồn .

                             
" Nội , con xin lỗi con không nhìn thấy , xin lỗi tôi ra ngoài nghe điện thoại một chút "

                             
Trong căn phòng đó rốt cuộc mọi người chỉ biết thở dài thôi , Tổng giám đốc cứ như vậy EL chưa phát triển được bao lâu sẽ tụt dốc thảm thương cho coi . Lúc đó Folke Austin hiện tại đang đi công tác nước ngoài sẽ lại vểnh mặt lên mà đắc thắng . Bọn họ thật không muốn Folke quay trở lại làm chủ của họ đâu .

                             
" Nội à , đừng có giận con mà , là con căng thẳng quá nên không có nhìn thấy mà bắt máy lên nghe luôn "

                             
" Không nói nhiều , giận rồi . Người già cả cũng dám nạt nộ , cháu gái cưng thật hung dữ không thương "

                             
" Được rồi được rồi , cháu gái cưng xin lỗi ông nội , sau này không dám nữa "

                             
" Tha cho con , gọi tính nói gì với con bị con nạt một cái bay hết trơn , khi nào nhớ ra sẽ lại gọi con "

                             
" Dạ "

                             
Thật tình nàng rõ ràng là bị người ta xoay đến mức sắp điên rồi . Hành động lúc nãy thật sự là mất mặt quá đi mà , không được nhất định phải đi khỏi đây một thời gian cho bình tĩnh lại . Nếu không thật sự sẽ điên mất ...

                             
" Fa à , nghe mấy chị bên văn thư nói em thấy thương lắm . Quả thật là như vậy " - chất giọng của một cô gái làm bên phòng marketing vang vọng . Đúng lúc lọt vào tai của Tổng giám đốc đại nhân vẫn chưa vào phòng họp .

                             
" Mấy chị thương em làm cho em thật sự rất vui nha , hy vọng sau này sẽ được vào đây làm chung với mấy chị "

                             
Engfa không biết sống chết đi chung với năm sáu người trong phòng marketing . Hôm nay là ngày đầu tiên làm chung với họ đã cảm thấy rất cảm tình , mà phải công nhận họ thật đẹp đó . Nhưng Bảo Bối đẹp hơn có biết chưa Engfa ? Dĩ nhiên là cô không có nhìn thấy nàng đang đứng nép vào một góc , Charlotte cũng không nghe được mấy lời khen của cô đối với nàng . Chỉ nhìn thấy trước mắt là một màn khó chịu .

                             
" Sinh viên thực tập vào phòng họp đi "

                             
Chị Freen theo lệnh của Tổng giám đốc đi đến phòng marketing gọi họ đến phòng họp một số chuyện . Engfa cũng không biết là đại bảo bối muốn làm cái gì , vừa nghe chị Freen nói đã lật đật theo mọi người đi đến căn phòng đó . Sao tự nhiên ngửi thấy mùi sát khí đang hết mực nồng nặc vậy ? Cánh cửa vừa mở ra đã nhìn thấy một nụ cười khó hiểu của Tổng giám đốc đại nhân , tức là cố tình cười thân thiện nhưng nó vô cùng không thân thiện .

                             
Thật sự thì hơn ba tuần đi thực tập ở đây chỉ có Engfa có cơ hội gặp Tổng giám đốc nhiều nhất thôi , có mấy sinh viên đi chung đợt với cô còn chưa được gặp nàng lần nào ngoài đời mặc dù làm chung một công ty . Hôm nay lại có thể ngồi ở khoảng cách gần đến như vậy , quan sát tất cả đường nét yêu nghiệt của người đứng đầu công ty này . Mọi người thật sự tung tin đồn không có sai , đừng có nhìn vào mắt của nàng nếu không sẽ không biết khi nào bị câu mất hồn phách đi đâu . Thật xinh đẹp , lại còn cười nữa kìa ...

                             
Engfa bây giờ không có rảnh như mấy bánh bèo lần đầu thấy gái đẹp đó , cô hiện tại đang tập trung tất cả sự thông minh của mình để phân tích nụ cười đó của đại bảo bối . Rõ ràng nàng hiện tại không có nhìn vào cô , nhưng tại sao lại có cảm giác nụ cười đó dành riêng " đặc biệt ưu đãi " cho cô .

                             
" Không vòng vo nhé , tức là nếu như theo lịch trình thì tuần cuối cùng mọi người sẽ làm ở khu vực marketing . Nhưng hiện tại nhân sự tại phòng đó rất nhiều rồi , mọi người tuần cuối lại dồn chung vào một phòng sẽ vô cùng ngột ngạt "

                             
" Cho nên tôi quyết định để cho mọi người thử nghiệm ở những khu vực khác , sẽ có 5 bạn được chuyển đến 5 khu khác nhau "

                             
Theo như Charlotte nói thì sẽ nhờ máy tính chọn ra 5 người ngẫu nhiên đi đến những khu vực khác nhau . Bốn khu vực kia cũng đã dần dần đọc tên những bạn đó , cuối cùng chính là :

                             
" Khu vực kho bảo quản : Engfa "

                             
Thấy chưa nói có sai đâu ? Cái mùi sát khí cô thật sự ngửi được mà , rõ ràng cô là đang làm bên bộ phận marketing với mấy chị đẹp gái , tự dưng bắt cô đổi chỗ làm ngang hông vậy . Bốn đứa kia ít nhất cũng được đi mấy khu cũng có mấy chị xinh đẹp , chỉ có duy nhất một mình cô bị tống vào kho làm cái gì trong đó trời , toàn là mấy ông chú thôi . Huhu , không công bằng mà , đồ vô lương tâm , đồ trả thù riêng , đồ ác ôn , đồ nhỏ mọn , Tổng giám đốc ghen đến điên rồi . Máy chọn hả ? Đánh chết cô cũng không tin đâu , một tuần sắp tới cô làm sao mà sống nổi 8 tiếng một ngày ở trong kho không nhìn thấy ánh mặt trời ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info