ZingTruyen.Info

[ENGLOT] Sao không cùng nhau thêm chút nữa?

18. Qua mặt ai?

fatewhyy


" Vài ngày nữa thôi. Sao? em có hồi hộp không? "

P'Van ngồi bên cạnh hỏi vu vơ khi xoay qua khung cửa sổ máy bay nhìn xuống là hòn đảo xanh biếc màu ngọc bích của quần đảo Indonesia đã quyến rũ cả nhân loại, đảo Bali xinh đẹp nơi tổ chức cuộc thi Miss Grand International lần thứ 10.

Cả người thả lỏng tựa vào ghế, đôi mắt đang nhắm chặt cả chuyến bay, nghe thấy câu hỏi mi mắt mới từ từ mở nhìn sang phải theo hướng cửa sổ.

" Cuối cùng ngày này cũng đến " âm lượng nhỏ đủ một mình cô nghe. Đôi mắt lạnh lùng nhìn xa xăm hòn đảo, khóe miệng có chút nhếch lên đắc ý

Cái ngày mà mọi nỗ lực cố gắng của cô sẽ được công nhận, sẽ có được câu trả lời thỏa đáng. Engfa không ôm mộng ảo tưởng nhưng bằng mọi giá, làm tất cả những gì có thể để đội được chiếc vương miện danh giá sẽ mở ra cả một tương lai mới nhưng cũng là thứ đã cướp đi nhiều điều quan trọng trong quá khứ của cô.

Ngoài gương mặt, vẻ đẹp cơ thể, sự săn chắc, phong thái chuẩn của một cô hoa hậu những thời gian qua cô đã trau dồi kỹ năng trình bày, khả năng nói trước đám đông cũng như trình độ học song ngữ, đặt mục tiêu rõ ràng cho bản thân làm nổi bật cá tính riêng, sự tự tin vốn có nhưng luôn có một động lực ẩn phía sau thôi thúc cô hằng ngày học hỏi luyện tập.

Trải qua nhiều phần thi phụ, Engfa vẫn rất tự tin rằng mình đã làm rất tốt. Ngày quan trọng càng lúc càng cận kề, chỉ cần qua đêm nay sẽ biết được đương kim MGI sẽ gọi tên ai làm người kế vị. Tất cả những người thân thương yêu mến cô ở quê nhà cũng đã sang Indo trước ngày diễn ra chung kết đến để cổ vũ tinh thần cho Engfa.

Ai cũng có mặt đầy đủ kể cả hai người bạn cô đích thân mời là Lux và Sarah cũng nhanh chóng bay sang Indo trong đêm, vì lịch trình chung nên đến muộn hơn những người khác, Engfa để cả hai ở tạm phòng riêng của mình nghỉ ngơi một lát.

Độ hoành tráng của cuộc thi hơn rất nhiều so với những năm trước, phía ban tổ chức sắp xếp cho mỗi người một resort riêng không dùng chung với ai khác cũng không được cho người ngoài ở lại qua đêm nên Engfa cũng kiểm tra xem gần đây có khách sạn nào còn phòng để tiện di chuyển cho ngày mai.

" Lux, em ra ngoài sảnh hỏi mọi người trong ekip thử xem có khách sạn nào gần đây không? Chị tìm mãi không thấy trên booking " cô cau mày, tựa lưng vào chiếc ghế mây đôi chân bắt chéo lướt từng trang book phòng trên điện thoại

" Để em ra ngoài hỏi thử xem, ở đây lâu cũng bất tiện cho P'Fa, Sarah ở đây chờ một lát, Lux quay lại ngay "

Sarah dán mắt vào điện thoại chỉ gật gù đồng ý không nói gì thêm. Đến khi nghe tiếng Lux đóng cửa, rời khỏi phòng cô mới buông điện thoại, đưa mắt sang Engfa liền chạy đến chỗ chị đang ngồi trên ghế đối diện, sà vào lòng một cách dễ dàng không e ngại, cả vòng tay đều ôm lấy người trước mắt tình tứ siết chặt. Đôi mắt Engfa vẫn không lung lay nhìn chăm chăm vào điện thoại say sưa trả lời tin nhắn.

" Sau khi đăng quang rồi, em còn có thể quấn lấy chị như thế này được không? " Sarah giọng nói nũng nịu gần sát khuôn mặt chị để gây chú ý

Mọi thứ im bặt chẳng có câu trả lời nào thốt ra từ Engfa, dường như chẳng hề quan tâm gì đến lời cô nói. Sarah bực tức liếc mắt nhìn lén vào màn hình chat của chị

/ejbua_chipoo: một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp nhau thôi, chị không cần phải đi tìm em đâu/

Sarah bực tức khi nhìn thấy vài dòng tin nhắn cuối cùng, nụ cười p'Fa xuất hiện khi chỉ đọc được vài dòng chữ. Quá phận cô giật lấy điện thoại của Engfa quăng lên giường, vài tháng nay chị chẳng muốn gặp ai vậy mà chỉ muốn tìm gặp con người này. Đôi tay chạm vào chiếc cằm nhỏ của chị xoay cả gương mặt đối diện với cô.

" Lại là nó, em nhắn tin chị còn không để ý đến, lâu ngày gặp lại chị vẫn còn liên lạc với người này sao? Em không xứng hơn à? "

Chỉ nhận lại sắc mặt chán chường hiện rõ trên đôi mắt, một nụ cười cũng không hé ra được. Do quá si mê nhan sắc của chị mà cô không hề cảm nhận được đôi bàn tay thả dưới ghế đang dùng lực nắm chặt thành quyền bên dưới. Cảm thấy không thoải mái liền gỡ tay em ra khỏi cơ thể mình rồi đứng dậy đi đến tủ quần áo cởi chiếc áo khoác ngoài đang mặc trên người, từng động tác chậm rãi quyến rũ vô cùng. Sarah như muốn nổi giận nhưng cũng chỉ biết thở dài hậm hực nhìn người ta bỏ mặc những lời câu dẫn của mình.

" Nếu đăng quang chị sẽ rất vui những thứ còn lại chị chưa nghĩ đến " ngữ điệu lạnh lùng đáp trả

Cô quyết không chịu thua, những tháng vừa qua Engfa luôn lãng tránh tin nhắn, từ chối các cuộc hẹn với những lí do ngớ ngẫn chị tự bịa ra. Một Charlotte đã quá đủ, lại còn đâu xuất hiện một đứa fan của chị ấy xem như báu vật đến hình dáng còn chưa nhìn thấy mà lại yêu thương trân trọng như vậy.

Treo chiếc áo khoác vào tủ nhẹ nhàng đóng lại cửa, Sarah đã ôm lấy vai cô từ phía sau, đường cong tuyệt mỹ dán chặt vào lưng Engfa, khẽ cọ lên cổ cô. Bản thân vốn khó kiềm chế, khó chịu xoay người tay nắm chặt cái ôm đó, động tác như sắp đẩy đối phương ra khỏi cơ thể thì cô nghe từ bên ngoài có tiếng bước chân, đoán chắc là Lux.

Cảm xúc liền đột ngột thay đổi như một người khác, đôi mắt sắc sảo, lạnh nhạt chuyển sang long lanh, ấm áp trong một nốt nhạc. Hai tay bỗng luồng qua eo của Sarah kéo cô siết chặt vào cơ thể mình, tư thế vô cùng ám muội. Đầu cô nghiên kề sát vào gương mặt em thì thầm

" Đừng cố quá phận một lần nào nữa. Giờ thì chị xin lỗi em một chút "

Dứt câu môi của Engfa tiến ngày càng gần hơn, gần như vài centimet nữa cả hai sẽ quấn chặt vào nhau. Em ấy không hiểu Engfa đang có ý gì với mình, cái ôm qua eo khiến cả người cô như có tia điện truyền thẳng vào cơ thể không di chuyển được nữa, không thể suy nghĩ thêm điều gì khác chỉ biết cuốn theo từng động tác của chị đang điều khiển.

Tiếng mở cửa đẩy vào.

" Hai người làm gì vậy? "

Lux từ bên ngoài bước vào nhìn thấy tất cả, từng hành động cử chỉ đều lọt vào mắt. Một mạch xông vào tiến thật nhanh đến chỗ hai người ôm ấp, trơ trẽn tay còn chưa chịu rời khỏi. Tại sao lại là chị, tại sao lại là Engfa Waraha.

Bỗng bên ngoài phía cửa sổ, Engfa nghe thấy tiếng sột soạt, tiếng lá khô chạm vào nhau như ai đó vừa rình rập rồi rời khỏi. Bị thứ âm thanh đó làm cô xao nhãng bất cẩn không để ý Lux đang không thể kiềm chế được cơn ghen chạy đến nắm chặt lấy cổ áo đẩy Engfa lui lại thật nhanh, mất đà chống cự lui về đến khi tấm lưng bị Lux đẩy thật mạnh va vào tường một tiếng lớn mới chịu dừng lại.

" Chị có biết chị vừa làm cái gì không Engfa Waraha? " Lux nghiến chặt răng, từng lời thốt ra cay nghiến. Đôi bàn tay nắm chặt cổ áo run lên bần bật nhất quyết không buông.

Người chị gái trước mắt có còn là chị em của cô nữa không? Tình cảm hai bên chị là người hiểu rõ nhất, hành vi trâng tráo này có phải là chị vừa làm hay không. Charlotte không có ở đây, chị mượn tạm thứ tình cảm vụng trộm này để thỏa mãn bản thân hay muốn chọc tức Luxsulax.

" Lux buông P'Fa ra được không? Chị ấy đang đau " Sarah phía sau can ngăn

Kẻ nào mạnh hơn kẻ nào còn chưa rõ, có nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau mất người mình yêu? Vài cú va chẳng so sánh được những điều cô đã chịu đựng. Engfa đưa hai tay lên nắm chặt thứ đang run bần bật trên cổ áo cô, móng tay vuốt nhọn bấu vào đôi bàn tay kia, từng lớp da thịt như sắp bị Engfa cào xé đến xước bong lên, từng đầu ngón tay bắt đầu nhuộm đỏ. Nhận được cơn đau truyền đến Lux lập tức buông ra ôm lấy đôi bàn tay đang rỉ máu, đau đớn theo quán tính lui về thật nhanh làm cô mất thăng bằng ngã quỵ xuống sàn nhà.

Hành động đó làm cô hài lòng mà nhếch môi cười khinh đối phương.

" Vậy em có biết em đã làm cái gì với chị không? Luxsulax? " Engfa gương mặt vẫn điềm tĩnh như chưa có cuộc xung đột nào xảy ra, rút trong túi quần chiếc khăn tay lau đi những vết máu còn đọng lại trên móng, từng cử chỉ như một kẻ vô tình máu lạnh không hề hấn với những điều mình làm. Đôi mắt lúc này chuyển sang nhìn Sarah khiến cô cũng rùng mình trước mắt có phải p'Fa của cô không.

Cảm nhận như mọi chuyện đã bị phát hiện, nuốt nước bọt Lux quay sang nhìn Sarah rồi nói nhỏ.

" P'Fa đang không bình tĩnh, em ra ngoài chờ lát chị sẽ ra sau " vừa nói vừa gật đầu ra tín hiệu cho em đi khỏi nơi đây nếu không chuyện gì xảy ra cô cũng không chắc.

Sarah cũng cảm thấy tình hình không ổn đúng như lời Chompu đã răn đe cô từ sớm nay tận mắt chứng kiến, đôi mắt né tránh Engfa liền nhanh chóng lui ra ngoài. Tìm một chỗ thưa người kết nối một số điện thoại lạ.. dặn dò vài thứ.

Lúc này bên trong căn phòng lạnh như băng, không một tiếng động nào ngoài tiếng giày đang từng nhịp gõ xuống sàn gỗ nghe lạnh cả sống lưng.

" Em với con bé kia đã làm những gì? " gương mặt không một biểu cảm. Đôi chân bắt chéo, hai tay khoanh lại ngồi trên chiếc ghế cao nhìn xuống gương mặt đang sợ hãi của Lux, chưa bao giờ Lux thấy chị ta quyền lực đến đáng sợ như vậy.

" P'Fa em xin chị, cũng chỉ vì Sarah mang lòng yêu chị, chị tha thứ cho em ấy, tất cả là do em bày mưu cho Sarah nói chuyện với ông Nawat mới có cớ sự này " Lux đi đến nắm lấy chân của Engfa cầu xin tha thứ nói đỡ vài phần.

Engfa nhìn người trước mắt cầu xin với lí do rỗng tuếch, tha thứ cho hai người vậy cô sẽ nhận lại được gì? Chẳng đơn giản để cô ôm bí mật này suốt mấy tháng qua, học cách kiềm chế hết mức có thể bây giờ để những người cô xem là thân thuộc trước mắt cầu xin mong mình tha thứ những gì họ đã đối xử với cô và người cô yêu. Cô nhìn gương mặt ấy đến chán chường chống tay lên thành ghế tựa đầu 

" Còn gì nữa không? Hay chỉ vậy thôi? " bằng nửa con mắt lạnh nhạt 

.

.

.

.

AU: đu cả ngày mất hết mood viết truyện, xin lỗi mọi người nhiều. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info