ZingTruyen.Asia

[Englot] Em Là Định Mệnh (Cover)

33. Charlotte Austin quá cao tay

KiimM11

"Ưm đồ biến thái này bỏ cái tay ra" nàng mệt mỏi cảnh cáo cô.

Đã gần giờ trưa cả hai còn chưa dậy, mệt mỏi ngủ mới được vài tiếng thì cảm nhận ở ngực mình đang có gì đó cứ liên tục nắn bóp. Nhìn qua thấy cô còn nhắm mắt mà tay thì đang ở ngực mình quậy phá. Hất tay cô ra nhưng đâu lại vào đấy tay lại tiếp tục bóp bóp ngực của nàng. Có cảnh cáo cũng như không.

Nâng đầu lên cầm gối đang nằm đập vào mặt cô. Tuy là gối mềm nhưng mà tác động như vậy một cú trời giáng làm cô phải bật dậy. Quay qua định chửi ai chơi cái trò gì mà vô duyên vậy thì thấy nàng mặt hầm hầm nhìn mình, hơi hoảng sợ một chút liền kiếm cớ nằm xuống tiếp ôm lấy nàng dụi dụi giả vờ ngủ.

"Dậy mau lên, có biết mấy giờ chưa. Em khó chịu mau bế em đi tắm" thấy cô còn giở trò liền gằng giọng.

Biết là không lười biếng được nữa. Đành nhìn nàng nở nụ cười rực rỡ hôn lên má nàng một cái. Nằm cao lên hơn ôm lấy cả người nàng hôn liên tục vào cái má bánh bao đang phồng to đó.

"Còn đau không, lúc tối P'Fa có thoa thuốc cho em rồi. Nếu còn đau để P'Fa thoa thuốc lần nữa" tay cô vuốt vuốt bụng dưới của nàng.

"Không đau lắm. Nhưng bị ê ẩm cả người, hôm qua làm gì mà sung sức vậy hả. Làm đến mức em ngất đi luôn, mà P'Fa hết đau thật sao" thật sự là hôm qua Engfa phải nói vô cùng hổ báo luôn có xin cỡ nào cũng không tha. Đến lúc ngất đi vẫn cảm nhận cô cũng còn đòi hỏi nhưng không biết đến lúc nào thì chịu ngừng.

"Hết đau thật rồi. Là dì đã chữa trị giúp P'Fa không tin em có thể kiểm tra"

Vừa nói xong cô quay lưng lại cho nàng xem. Vết thương còn động lại máu nhìn như lúc cô mới vừa bị trúng vậy đó nhưng đụng vào thì khô ráo cứng ngắc, mà sao không dùng băng gạt phủ lên để tránh nhiễm khuẩn để không như vậy dễ bị nhiễm trùng lắm.

"Em đụng vào cũng không đau luôn sao. Tuy là khô lại rồi nhưng sao không nói để em dán băng gạt lên cho P'Fa để vậy nguy hiểm lắm"

"Dì không cho, dì nói để như vậy sẽ mau hết hơn với lại thuốc của dì đắp lên rồi thì không sợ bị nhiễm trùng đâu. Em có đổ nước lên thì nó cũng khô như vậy thôi à" cô quay lại ôm lấy nàng giải thích.

"Ở đâu P'Fa có dây buộc tóc xinh quá vậy" nãy giờ cô nói chuyện nàng mới để ý trên tay cô có đeo dây buộc tóc màu đỏ khá bắt mắt tôn lên làn da trắng của cô.

"Của em đó. Hôm qua hơi vội nên tròng vào giờ nhìn kĩ cũng đẹp mắt quá ha" cô đưa tay lên trước mặt cho cả hai cùng xem.

"Em làm gì có màu này. Mà cái này nhìn quen quen nhỉ" nàng hơi nhăn mặt lại nhớ thử xem mình làm gì có dây buộc tóc kiểu này.

" Nè này là của em mà" cô gỡ nó ra thành hình dạng ban đầu đưa cho nàng xem.

Vừa nhìn cái vật đang đung đưa trước mặt thì nàng có ba chấm trên đầu luôn. Tiếp đó là cả khuôn mặt đỏ lừ, nhìn qua cô đầy sát khí hét lên.

"AAAAA CÁI ĐỒ BIẾN THÁI. PHẢI GỌI CẢNH SÁT ĐẾN BẮT CÁI THỨ BIẾN THÁI NHƯ CHỊ MỚI VỪA"

Dây buộc tóc được cho là xinh xinh được đeo trên tay cô thực ra là quần lót của nàng. Hôm qua cứ vội vàng quần của cô lại không có túi nên đeo tạm trên tay, đâu biết được bây giờ nàng thấy lại nổi trận lôi đình như vậy. Nghe nàng hét lên cô sợ quá nên chạy vào phòng tắm mà đóng cửa lại, nàng ở ngoài còn thở hì hục sau khi vừa hét lên thì thấy hình như cô cũng cầm luôn cái quần đó vào phòng tắm luôn rồi.

Được rồi lần này giận thật cho biết mặt, nghĩ làm sao mà nàng lại yêu một người biến thái như vậy được chứ. Hay thật sự trước đây Engfa có tiền án tiền sự về bệnh biến thái thật?. Dù gì thì nàng cũng phải chấn chỉnh cô lại vì cái thói đó. Nói chứ giờ mà làm quá ra đường có đứa hốt cô liền không chừng. Mới mở mắt dậy là bực bội cả người.

"Ra đây bế em đi tắm lẹ lên. Tính trốn trong đó hoài hay gì" nàng hậm hực nói lớn cho người trong phòng tắm nghe thấy.

Một ngày mới tươi tắn không kém phần nhộn nhịp của cả hai. Sau khi tắm cho nàng xong thì cô cũng phải làm cơm cho nàng. Ngoan ngoãn loay hoay trong phòng bếp để nấu ăn. Còn nàng nằm ngoài sofa xem TV, vừa xem vừa thưởng thức sữa cô vừa mới pha cho mình, khá là an nhàn.

Đến ăn cũng được cô đút cho ăn. Từng miếng thịt cũng được cô cắt nhỏ ra cho, cuối cùng ai mới là người bị thương, ai mới là người cần chăm sóc đây. Tình huống bây giờ dễ hiểu lầm lắm nha, ở với cô nàng khác gì công chúa đâu chứ. Ăn xong chỉ cần ngồi đó để cô rửa bát, còn phải làm món tráng miệng cho nàng nữa.

Đang lấy dâu ra chuẩn bị đem cho nàng ăn thì có cuộc gọi của Tina hẹn cô đi bàn chuyện gì đó, còn có cả Chompu nữa. Chắc là quan trọng mới hội tụ như vậy, đem dâu ra để lên bàn cho nàng, cô cũng xin phép một tiếng.

"Char bây giờ P'Fa có việc phải ra ngoài. Đi một lát sẽ về có muốn ăn gì không để P'Fa mua cho em ăn"

"P'Fa đi đâu cơ, biết khi nào mới về. Em muốn đi theo" vừa mới bỏ qua dâu vào miệng nghe cô nói vậy liền chòm tới đu lấy cổ cô.

"P'Fa đi gặp Tina bàn chuyện, sẽ nhanh về thôi. Khi về sẽ mua dâu thêm cho em chịu không" cô cũng đỡ lấy người nàng mà dụ dỗ.

"Chịu a. Mà em muốn đi với P'Fa, em không chịu ở nhà một mình đâu. Cho em đi theo đi mà nha nha" không phải tự nhiên nhõng nhẽo vậy đâu. Nhưng ai biết được cô nói vậy thôi chứ lỡ đi gặp nhỏ nào thì sao phải canh chừng cô thật kĩ chứ.

"P'Fa đi bàn chuyện ở đó sẽ rất chán. Với cả ở ngoài đang nắng nữa ra đường sẽ mệt lắm. Ngoan ở nhà đi khi về P'Fa đưa đi chơi"

"Sẽ không chán đâu. Cho em đi theo đi mà P'Fa, không chịu ở nhà đâu" nàng giận dỗi buông cô ra, bỏ hai quả dâu to vào miệng một lượt, hai quả dâu dồn vào hai bên má khiến nó phồng lên rất dễ thương. Nàng quay qua chỗ khác không thèm nhìn cô.

"Lên thay đồ đi rồi P'Fa cho em đi theo. Mau lên không là P'Fa đổi ý bỏ em ở nhà đó" mới dứt câu thì nàng liền chạy đi lên phòng thật nhanh. Thấy như vậy cô cũng chỉ biết lắc đầu, cầm hộp dâu bỏ vào tủ lạnh giúp nàng.

...

Trời nắng gắt dù ở trong xe nhưng cũng khiến trong người cảm thấy nóng nực khó chịu. Vừa tới nơi thấy nàng nhăn nhó cũng biết nàng đang khó chịu rồi lúc nãy nói rồi mà không chịu nghe cứ đòi đu theo làm gì không biết, mở cửa xe cho nàng dẫn nàng vào quán cafe. Ừm tính ra mấy tên đó cũng biết chọn chỗ thoáng mát nhỉ.

Vào thì thấy Chompu nhoi nhoi vẫy vẫy tay, đưa tay vuốt lưng cho nàng đi đến đó. Vừa ngồi xuống thì Tina, Chompu trố mắt nhìn Engfa. Sao dẫn nàng theo tuy là đến bàn chuyện thật nhưng mà ý chính là muốn đi nhậu một bữa. Vì hai người biết được dì đã chữa trị cho Engfa rồi nên rất yên tâm. Ai dè giờ dẫn theo nàng thì phải làm sao.

"Thông cảm. Cục bánh bao không chịu ở nhà một mình nên mình phải dẫn theo nè. Có gì tính sau" nhìn ánh mắt của họ cũng biết muốn gì và cần gì nên Engfa vội giải thích. Chắc một chút dẫn nàng về rồi chuồn đi thôi chứ biết sao. Gọi nhân viên cho nàng một ly cocktail cho nàng uống, rồi cùng bàn chuyện với mọi người luôn.

"Ba của Charlotte giao cổ phần của cậu qua mình rồi đó. Để chút mình kí vào đơn thì sẽ về lại với cậu, hết đau rồi chứ gì mai đi làm lại, họp lại đàng hoàng giải quyết mấy vụ vừa rồi luôn" Chompu cũng nói thẳng vấn đề không vòng vo nữa.

"Vậy cũng được. Còn ông ta sao rồi Tina, cậu giải quyết xong chưa. Thăng chức thì phải nhớ đến mình đó nha" Engfa vừa nói vừa nhìn nàng. Đã bảo sẽ chán rồi mà không chịu nghe giờ ngồi buồn vậy đó.

"Ông ta chưa chịu khai ra hết tội danh. Nhưng mà mình sẽ giải quyết nhanh thôi, còn việc thăng chức thì đương nhiên rồi"

Cả ba cùng say sưa bàn chuyện, không phải không để ý đến nàng. Nhưng do phong cách cả ba là vậy bàn chuyện trước còn giao lưu với người quen tính sao. Được một lúc thì Beauty cũng đến còn dẫn theo Grey nữa. Hai người họ cùng ngồi xuống mà hoà nhập với cuộc trò chuyện.

"Nè Engfa lỡ cứu người ta một mạng rồi thì cứu cho trót đi. Grey bây giờ không có chỗ ở cũng không còn nhà để về. Em ấy cũng tốt nghiệp đại học rồi đó cũng chuyên về nghiên cứu. Chắc cậu cũng cần mà nhỉ" Beauty cũng đã tra hỏi Grey rồi nên là biết rõ. Bây giờ hoàn cảnh như vậy thì chắc cầu cứu Engfa thôi.

"Oh vậy sao. Đã tốt nghiệp rồi thì cũng tốt, hình như bên công ty mình cũng còn cần thêm người. Charlotte em thấy sao"

Cô không muốn Charlotte hiểu lầm. Vì từ lúc Grey bước vào đây thì nàng đã nắm tay cô càng lúc càng chặt. Ánh mắt nhìn Grey cũng không được tốt lắm nên muốn hỏi ý kiến của nàng. Không phải tự nhiên ghen tuông đâu nhưng ánh mắt cô gái đó nhìn Engfa thật nhu tình trong lòng nàng cũng khó chịu. Nhưng vừa rồi Engfa hiểu ý nàng như vậy tốt nhất cũng không nên làm khó người ta.

"Em nghe theo P'Fa, em không có ý kiến. Nếu tốt cho công ty thì P'Fa cứ tuyển" hai người họ vẫn nắm tay nhau. Sau câu nói của nàng thì nhìn nhau chân ái.

Cả đám ngồi đó liếc ngang liếc dọc. Ở đây ai cũng có người yêu chỉ có điều người yêu đều bận hết rồi. Làm vậy không sợ người ta tủi thân sao đúng là đáng ghét.

"Chompu tìm cho Grey một căn hộ giúp mình. Còn công việc thì để mình sắp xếp, ngày mai chính thức đi làm"

"Cảm ơn chị Engfa rất nhiều. Em sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ" Grey cũng không biết nói gì ngoài cảm ơn. Biết Engfa có người trong lòng tuy hơi thất vọng nhưng cũng không dám nghĩ gì nhiều hơn với Engfa.

Xong xuôi mọi chuyện Tina, Chompu và Beauty lần lượt nhướn mày với Engfa. Huynh đệ lâu năm đương nhiên hiểu ý rồi nhưng làm sao dám xin phép nàng đây. Engfa cũng nhướn mày ý bảo họ đi trước, chỉ vào điện thoại ý đến rồi nhắn tin địa chỉ qua cho cô, giờ cô phải chở nàng về nhà nữa. Đưa nàng về nhà tắm rửa cho nàng lại lần nữa, lúc nãy về có mua trà sữa cho nàng. Để nàng ngồi uống thì cô đang tìm cách xin phép.

"Giờ P'Fa còn đi giải quyết chuyện với Beauty lần nữa. Em ở nhà ngoan nha, lát P'Fa về hay có muốn đi theo không" nàng cứ việc uống còn cô cứ hôn vào má nàng liên tục.

"Thôi đi về mệt quá nè. Muốn P'Fa ở nhà mát xa cho em cơ nhưng thôi có việc rồi thì đi đi. Nhớ về sớm với em đó nha" nàng dựa vào vai cô lười biếng mà nói.

"P'Fa lên rửa mặt cái đã. Hứa sẽ về sớm với em" cô nựng lên mặt nàng rồi đi vào trong, điện thoại trong túi của cô bị rớt ra ngoài lúc đang chuẩn bị đứng lên.

Nàng thấy vậy cũng cầm lên để xem. Chỉ là thuận tay cầm chơi thôi, mật khẩu được cài thêm vân tay của nàng. Mật khẩu dãy số cũng vậy, rất hài lòng về cô luôn. Đang định bỏ xuống thì có tin nhắn gửi đến là Chompu.

"Đến quán rượu lần trước tụi mình có đi cùng nhau một lần rồi á. Kế bên trụ sở làm việc của Beauty, lẹ lên nha có mấy em đang chờ nữa nè"

Hừ được lắm mới vừa khen xong thì lại như vậy. Lén đi ăn nhậu còn có mấy em đang chờ nữa chứ. Engfa Waraha chị được lắm để xem chị có đi ra khỏi nhà được không. Một tin nhắn của Chompu không chịu nhập văn bản dài hơn một chút. Mấy em ở đây có nghĩa là "đàn em" cấp dưới, nếu nhắn như vậy thì Engfa hiểu. Chứ đề Charlotte thấy thì theo nghĩa khác rồi, liệu Engfa có ổn không đây.

Cô rửa mặt xong quay lại cũng không thấy nàng đâu. Điện thoại trong túi rớt ở đâu rồi không biết, đi xung quanh nhà tìm. Đi một hồi cũng lên tới phòng, mới bước vào phòng thấy nàng đang nằm một tư thế khiêu gợi ở đó. Váy ngắn xộc xệch dây áo thì tụt xuống muốn lộ cặp ngực to tròn ra ngoài. Chân này vắt lên chân kia tay lướt lướt điện thoại của mình. Làm cô muốn chảy cả nước dãi.

Nuốt từng ngụm nước bọt đi lại nàng phía nàng. Mắt không rời khỏi thân hình đó, nhìn cô đang mê luyến mà cười thầm trong người. Hôm qua làm cả đêm nàng đương nhiên bây giờ làm gì có sức mà tiếp tục với cô, chỉ là dụ dỗ để cô ở nhà mà phạt thôi.

"Char thấy điện thoại của P'Fa đâu không" cô vừa ngồi kế bên nàng liền hỏi, mắt nhìn chăm chăm bầu ngực căng đó.

"Em không có thấy nhưng mà em khó chịu quá" nàng làm gương mặt mệt mỏi nhìn cô.

"Khó chịu thế nào nói P'Fa nghe"

"Ưm em nhức ngực muốn P'Fa xoa giúp em. Mà giờ P'Fa phải đi công việc rồi" nàng đưa tay xoa nhẹ ngực mình cho cô thấy.

Tiếng nuốt nước bọt của cô rõ to. Nàng biết được cô đã dính bẫy rồi, kéo tay cô lên ngực mình mà điều khiển tay cô xoa bóp, phát ra tiếng rên nhỏ nhẹ êm tai mê hoặc cô. Để xem còn tâm trạng mà lén nàng đi nữa hay không. Đúng như dự đoán cô làm gì còn tâm trí mà nhớ đến cuộc hẹn nào nữa. Thấy cô cứ chăm chú như vậy nàng cười nhếch mép, nói từng lời kích thích khiêu khích. Để xem tôi trừng trị thế nào.

"A xoa mạnh lên một chút. Em thích, cục cưng giỏi quá a~"

Cùng lúc đó cả đám người không dám ăn uống gì cả. Đợi cô đến, rượu cũng chưa dám khui ra. Cứ đợi mà đâu có biết được có một người đang bị "nóc nhà" xài chiêu để cả bọn bị cô cho leo cây. Charlotte Austin quá là thâm độc rồi.

--------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia