ZingTruyen.Info

Englot Co Vo Cam Tong Tai Hay Yeu Di Cover

Vì Nesa bị thương nên công việc của em được Charlotte thế thay tạm hai tuần.

Thật ra Nesa có thể đi làm lại sớm rồi, em là người ham công tiếc việc mà, nhưng mà lệnh bí mật của Engfa là bảo Nesa cứ ở nhà tịnh dưỡng, đợi khi nào vết thương khỏi hẳn rồi đi làm lại cũng được.

Engfa cũng không để Nesa ngồi không mãi, biết người em đi cùng mình bấy lâu nay còn chưa có "vợ", à nghe đâu còn chưa có bạn gái hay yêu đương gì, cô tốt bụng đã sắp xếp sương sương vài chục cô gái để cho Nesa đi xem mắt trong hai tuần, nếu thích ai hay hợp với ai Engfa cũng sẵn lòng tác hợp cho cậu thư kí siêng năng làm việc này.

Đấy là sự tốt bụng có kế hoạch thôi, thật ra cô muốn làm việc cùng Charlotte xem cảm giác ra sao ấy mà.

Sau khi đi làm lại, nàng không biết mình đi làm hay đi chơi nữa, Engfa cứ một chút sẽ sang phòng làm việc xem Charlotte thế nào, có mệt hay không.

Charlotte tiếp thu rất nhanh, trước khi đến đây làm việc Nesa cũng tận tình nói mọi thứ cần giải quyết và làm thế nào, nên bây giờ nàng cũng không gặp khó gì.

Engfa ngồi trong phòng làm việc của mình, không nhìn thấy Charlotte lòng cô lại khó chịu, chỉ cần nhìn thấy nàng thôi tâm trạng cô liền thoải mái hơn, không bức rứt như bây giờ.

Cuối cùng vẫn không nhịn được, Engfa nhấn nút gọi Charlotte sang phòng làm việc của mình.

Nàng gấp gáp đi qua, đẩy cửa đi vào.

" Chị cần gì sao?" Charlotte nhìn cô hỏi.

Engfa liền đứng dậy, cô tiến ra đằng sau nàng, đẩy nhẹ Charlotte nằm lên bàn.

" Này..." Charlotte định bật lên thì cô nhanh tay hơn nàng, giữ chặt Charlotte lại, không để nàng nhúc nhích.

Hôm nàng xuất viện về, cô đưa nàng đi tắm chung, cuối cùng vừa tắm xong cô liền làm trò xấu xa ngay trong phòng tắm, khiến toàn thân nàng không còn sức lực. Engfa là con người có ham muốn cao, một khi đã làm phải làm cho thỏa cô mới buông.

" Đây là công ty đó..." Charlotte đỏ mặt nhìn cô, người chồng này trong đầu không còn nghĩ cái gì trong sáng hơn được sao? Ở đây là công ty mà còn đè nàng ra thế này được.

" Chị mặc kệ " Engfa nói, cô cúi xuống cắn nhẹ lên vành tai của nàng.

Charlotte trông mê người thế này, cô làm sao chịu được đây? Mỗi khi thấy nàng, cô chỉ muốn ôm nàng lên giường và làm chuyện đấy thôi.

" Engfa...ưʍ..chị dừng lại cho em " Charlotte muốn phản kháng lại, nhưng người phụ nữ này đã biết rõ điểm yếu và chỗ nhạy cảm của nàng, cứ được chỗ đó mà tiến tới.

" Em nhạy cảm thật đó " Engfa đưa tay tiến xuống váy nàng, từ từ vuốt ve đùi của Charlotte.

Mỗi khi bị Engfa chạm vào thế này người Charlotte chỉ biết nghe theo cô, chứ nàng không thể làm theo ý mình được. Bàn tay của cô đúng là...

Engfa thấy nàng đang phối hợp tốt với mình, cô đưa tay kéo lỏng cavat, nhìn Charlotte dưới thân mình:" Bà xã, chị muốn làm chuyện hư hỏng ở phòng làm việc".

" Sẽ kíƈɦ ŧɦíƈɦ lắm đó ".

...

Cuối cùng là Charlotte chịu thua với cô, bị con sói hoang Engfa này ăn ngay tại phòng làm việc, nàng đã mệt đến ngủ thϊếp đi trong phòng nghỉ của cô.

Engfa thì ngồi ở ghế, tay đang gắn cúc áo lại, chỉnh đốn trang phục sau đó thắt cavat lại rồi nghiêm túc hơn.

" Mình có nên cho Nesa nghỉ hẳn một tháng không nhỉ?".

Cô cảm thấy làm chuyện đó ở phòng làm việc đúng là rất kíƈɦ ŧɦíƈɦ, Charlotte lại nhảy cảm hơn, có lẽ thỏ con thích thập thò lén lút như vậy.

Về nhà cô nên thử trong nhà bếp và ban công luôn không nhỉ? Chắc chắn Charlotte sẽ rất thích đây.

...

Phía Nesa thì ngày ngày rảnh rỗi chỉ đi xem mắt chứ không làm gì cả, biết đây là ý tốt sếp cho mình, cũng biết rõ Engfa đang ngầm ám chỉ điều gì với mình.
Mặc kệ đi, em đã không yêu đương suốt một thời gian dài như vậy, bây giờ em cũng nên nhân cơ hội này mà thư giản nghỉ ngơi cho tốt, cũng nên nghĩ đến chuyện lập gia đình, ngày ngày ăn cẩu lương của sếp tổng cũng không tốt đâu.

Hôm nay cũng không phải thư kí nữa, em bây giờ là Nesa Mahmoodi mà!

" Xin lỗi, tôi đến trễ rồi ".

Một cô gái với mái tóc dài bước đến chỗ em, cô ấy cúi đầu ngại ngùng nói, mái tóc dài cũng mới cách ăn mặc đầy tiểu thư, trông rất dịu dàng và xinh đẹp như tiên nữ.

" Không sao, không sao, tôi chỉ mới đến thôi ".

Đúng là sếp tổng cao tay, lại tìm được đối tượng cho em đây một cô gái xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thế này.

" Chào...chào cô " Tina có chút e ngại, cô không phải người biết bắt chuyện hay trò chuyện cùng người lạ thế nào.
" Chào cô, tôi là Nesa Mahmoodi, còn tiểu thư đây?".

Em liền hào hứng bắt chuyện với cô gái trước mắt, xinh đẹp thế này, yêu kiều thế này, đúng là đàn ông nhìn vào chỉ muốn che chở bảo vệ ngay thôi.

" Tôi...tôi là Tina...".

Xem ra Nesa sắp thoát khỏi kiếp FA rồi!

________

sao cảm giác nó sai sai kỉu dì:v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info