ZingTruyen.Info

[END] Cha Dượng

Ngoại truyện 1.

_Chickeniee_

*Truyện mang yếu tố loạn luân các bạn nào không thích thì đừng đọc ạ*

______________________
"Nào bé con đến đây với ta..." giọng nói đầy khiêu gợi gọi mời cua Thiên Hạo chỉa về Lâm Mạc khiến cho thằng bé vừa hận vừa đau khổ, không biết rốt cuộc lão già này muốn làm gì lại nhân lúc mình đnag học hành liền đến để làm phiền.

Đôi mắt sắc bén của cậu liếc đến cặp đùi nõn nàn của y một lúc lâu liền nhận ra 'lời thử hách' của y thì lập tức thu dọn tầm mắt của mình trở về trang vở đang được ghi chú chằng chịt chữ.

"Sao nào bé con? Hử?" bàn tay hư hỏng cứ liên tục di chuyển ở những nơi không thể nào là xấu hổ hơn khiến cho Lâm Mạc muốn đập đầu vào gối mà tự vẫn thôi, rốt cuộc lão già này muốn hành mình đến thế nào đây không biết.

Bản thân cậu đã nhịn được 2 tuần giờ đây kì thi đến gần y còn bày đủ thứ trò đùa ngu xuẩn ra hết là thoát y giữa nhà, đến nấu ăn chỉ mặc mỗi tạo dề, bây giờ còn...còn mặc bộ đồ ren khiêu gợi đó ngồi trước mặt cậu nữa? Liếc ngang liếc dọc liền bắt gặp thấy 'tiểu bảo bối' của y vậy mà dựng đứng như cột đình vậy vừa to vừa cứng trong ngon miệng như vậy thật sự khiến người khác chịu không nổi.

"Áh...thằng quỷ nhỏ mày định giết chú mày sao? Quật mạnh thế làm gì thằng quỷ nhỏ này" bản thân vẫn còn đang liên tục gõ đầu trách mắng cậu liền quên mất cả hai đang trong tư thế gì.

"Sao? Chú ý kiến gì?" gương mặt đẹp trai đầu kiêu ngạo của cậu y hệt hắn ta không hề khác một chút nào, nhìn vào liền biết là người tự cao tự đại đáng chết.

"Á...tiểu quỷ...mày...chỗ đó, chỗ đó đừng sờ mà~" không biết thế nào bàn tay hư hỏng đó lại liên tục xoa nắn hoa huyệt phía sau khiến y sung sướng không ngừng kêu ca.

"Sao? Mới đó đã không chịu à? Thế thì bể kèo vậy đừng mong có chiếc xe nào từ ta..áh" bẩn thân vẫn chưa kịp nói gì mà cái gậy của thằng nhóc không biết thế nào liền nằm bên trong.

Cả hai người mây mưa lăn lộn từ góc này đến góc khác, từ tư thế này đến tư thế khác. Cả người cậu như được cường hóa vậy không hiểu sao cứ một mạch mà thúc eo khiến cự vật to lớn ấy liên tục chà sát bên trong hoa huyệt khiến y sung sương kêu la không ngừng...

"Á...chết ta...thằng quỷ...này...áaaa...ra, ra rồi..dừng lại thằng nhóc này...á" hoa huyệt cứ như điên mà co thắt liên tục khiến Lâm Mạc thằng bé cũng không thể kìm chế mà cứ vậy đẩy hông thật mạnh vào cặp mông xinh xẻo của y.

Cự vật to lớn một mạch di chuyển không hề thương tiếc khiến cho cái hoa huyệt nhỏ bé không biết sao mà xưng tấy cả lên, càng ngày kẹp càng chặt cái cự vật to lớn của thằng bé.

"Á..đừng...thả lỏng..thả lỏng ha..đau" chưa kịp nói cũng biết là ai đang kêu than, cự vật bị tiểu hoa huyệt nhỏ bé kẹp đến mức xắp đứt ra khiến Lâm Mạc như chết lặng, muốn đánh cũng đánh không được, rút cũng rút không xong.

"Sao nào?"

"Này..chú còn thế con sẽ không bao giờ chịch chú nữa..ha đau" cả người như sắp điên vậy, cảm giác vừa sung sướng vừa đau đớn khiến Lâm Mạc như mãnh thú mà dùng hết lực đáng thẳng vào cặp mông khiêu gợi trước mặt.

Không khí không biết thế nào liền trở nên dâm dục hơn bao giờ hết, người thì đẩy người thì hưởng, những cảm xúc liền tục dâng trào trong người khiến cả hai chịch đến mức không còn nhớ gì là thời gian nữa.

Bản thân y cũng chịu không nổi bắn hết lần này đến lần khác đến độ ga giường bây chỉ toàn mỗi tinh dịch của y mà thôi, không khí nồng nhiệt này khiến y bất chợt không kịp thích nghi liền rất nhanh mà bắn ra lần nữa, cúc hoa bên dưới cứ liên tục co thắt khiến cho cậu cũng sung sướng thăng hoa không tả được.

Mây mưa đến mức quên cả bài vở thì chắc chỉ có mỗi thằng nhóc Lâm Mạc này mà thôi, vừa nghĩ đến liền khiến người khác tức điên mà cái tính nết hệt thằng cha của nó vậy khiến người ta nhìn liền muốn đấm.

"Ah..sao chú đánh con?"

"Tại mày là con của Hạo"

"Ơ?"

(Tao tức dùm thẳng nhỏ)
________________________

Hmmmm phải nói seo tarrr?
Chỉ là 1 chiếc phiên ngoại về hai chú cháu, dù mình biết sẽ có rất nhiều bạn không thích mối quan hệ loạn luân này nhưng thật sự xin lỗi vì mình đã viết như thế và các bạn nào không thích thì có thể không đọc và block mình nha.

Với chuyện là tui có chuyện mới rùiiiii, là tình cảm thầy trò (nhưng mọi nên đọc đi vì trước khi là thầy trò thì là cái khác:))))

Nói chứ các tình yêu đọc ủng hôn tui ikkkk

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info