ZingTruyen.Info

En Of Love : Love Mechanics 2 - Faddist

Chap 7 : Thành CÔNG!

meolon200

[Đã edit❤️]

Cũng lâu lém rồi mới ra được chap mới hehe, tại mấy nay bận quá với lại lười nữa :))) cmt của mấy bạn là một phần động lực giúp mình đoá 🥰

[Vee Vivis]

Tôi ngồi ngốc ở đó nhìn bài đăng của Mark. Mark là người hiếm khi đăng ảnh trừ khi nó bị tôi ép đăng. Nhưng hiện tại, nó đã đăng thường xuyên hơn. Và đây là bài thứ hai liên tiếp trong tháng này. Lần trước đó là ảnh của tôi. Còn lần này là vài tấm ảnh của cả hai chúng tôi, giống với những tấm mà tôi đã tự đăng trên Facebook của mình.

Bức ảnh đàn em năm ba của đàn anh đã tốt nghiệp.

"Mày cười nhiều như vậy làm gì?" Yiwaa nói.

"Ôi bạn của tao, chỉ mới đăng có tấm ảnh mà đã khoe miếc như này rồi! Tụi tao livestream cùng nhau rồi mà tao thậm chí còn chưa khoe ra nữa là." Nuea nói.

"Đừng đem chuyện cũ rích ấy ra kể nữa mày. Hôm nay, Rama đã trở lại ký túc xá rồi hả?" Yiwaa hỏi ngược lại.

"Ôi, người đẹp ... em đừng có chọt anh như vậy chứ?" Nuea quay lại nhìn Yiwaa hung dữ nói.

"Mày chưa bao giờ nuôi trẻ con cả nên phải tự mình thử đi." tôi mỉm cười nói.

"Mày đã từng nuôi chưa?"

"Tao nuôi nhiều năm rồi!"

"Vậy mới đúng với việc người ta gọi nó là bố chứ!" Yiwaa quay sang tôi và giơ ngón tay cái.

"Được rồi, mời đi uống rượu mà. Không được mê luyến trong chuyện tình yêu nữa." Nuea nói và đưa một ly rượu cho tôi.

Hôm nay tôi rảnh, thật ra thì ngày éo nào mà tôi không rảnh. Nên hôm nay Yiwaa nó nói muốn hẹn tụi tôi đi uống. Còn thằng Nuea thì nó cũng chán vì giờ này Nong Rama phải về ngủ ở nhà rồi. Còn với đứa trẻ của tôi, thêm một lúc nữa tôi mới đến đón.

"Dew, nó sẽ đến chứ?" Tôi hỏi ngược lại, vì sau khi những bức ảnh kia được chụp thì tôi cũng không nhận được bất cứ liên lạc nào từ nó. Lâu lắm rồi mà vẫn chưa chịu gửi hình cho tôi nữa. Tôi chỉ sợ. Sợ nó up ảnh mà không báo cho mình biết.

"Nó nói nó đang bận. Tao cũng không biết phải làm gì để cùng đẳng cấp với thế giới của nó nữa." Yiwaa nói.

"Tao nghĩ hôm nay chỉ có ba người chúng ta cùng với con của mày thôi." North nói.

"Ừ, thật tốt khi đứa trẻ của tao đã trưởng thành và biết điều hơn thằng nhóc của mày." tôi nói lại, Rama đã lên đại học được gần năm rồi.

"Mày đừng nói nữa, tao đang điên lên vì chuyện đó đây này. Thằng trẩu năm nhất đó! Chết tiệt! Làm sao mà quen nhau được vậy không biết, tức mình vl!" Nó nói.

"Rama chắc không biết nó đâu, thằng nhóc khoa luật đó đến để kiếm tao mà." Yiwaa nói.

"Mày có thể không nghĩ mấy chuyện hư cấu như vậy nữa, được không? Chưa có chuyện gì xảy ra mà." tôi nói với Yiwaa rồi quay sang nói câu cuối với Nuea.

"Nó không xảy ra, nhưng tao tức giận. Dù sao đi nữa thì tao cũng muốn 'giữ kĩ'."

"Rồi, biết rồi! Giống tao!" Tôi biết vì tôi cũng như nó. Ngay cả khi trên mạng xã hội, tôi cũng 'giữ kĩ' Mark. Tôi đã làm như vậy. Ôi ... người nào mà không 'giữ kĩ' vợ mình cơ chứ!

"Này, tao thấy mày cũng chiếm hữu em nó quá rồi đấy! Tao hiểu điều đó. Nhưng tao vẫn muốn hỏi, Mark đã làm gì mà khiến mày lo lắng đến thế? Phải canh sáng, canh chiều, canh tối không được rời đi nữa bước. Rama của tao nghịch ngợm còn hơn Mark, mà tao còn chưa làm đến mức ấy!"

"Sao mà tao có thể không giữ cho được? Mày đi làm hay ở nhà. Nếu mày có thể canh, mày cũng sẽ canh thôi. Tao tin điều đó." Tôi bật lại.

"Đệch..."

"Không phải sao?" Yiwaa cao giọng hỏi. Và rồi người theo sát người yêu mình từng giây như tôi cũng không khỏi làm vẻ mặt đồng cảm.

"Thực ra... tao đã rất ghen tị vì nó có thể đi theo 'giữ' người yêu mình như thế ..." một giọng nói buồn bã vang lên cùng với khuôn mặt chán nản của nó. Đừng nói rằng tôi quá ghen với Mark, những người khác cũng như tôi thôi!

"Nhưng đàn em tao không làm gì khiến mày phải lo lắng cả. Mày theo em nó hoài không chán sao?" Yiwaa uống hết ly rượu rồi hỏi, sau đó đưa ly rượu cho tôi rót thêm.

"Tao sợ. Nhưng tao nghĩ mình không thể theo sát hết từng bước chân của Mark được. Tao cũng không còn học ở đó nữa mà ..."

"Cái *** gì thế này ... tao cạn lời với mày luôn rồi đó!" Nuea nói rồi nâng ly uống tiếp. Đôi mắt nó che khuất ánh nhìn của tôi. Tôi không hiểu kiểu giao tiếp này nói lên điều gì. Nhưng nếu để giải nghĩa tôi sẽ giải thích rằng nó đang ghen tị với tôi.

"Vậy thì mày cũng không cần phải nói thêm nữa." tôi nói, và nâng ly lên chạm ly với tụi nó. Hai đứa nó lại trao đổi ánh mắt với nhau lần nữa, ánh mắt rất chi là mờ ám mà tôi không tài nào hiểu nó được. Sau đó, lại nhìn vào bức ảnh của tôi, vì ánh mắt tôi khi nhìn Mark. Nó phản ánh sự hạnh phúc rất rõ ràng.

Rõ ràng như những người đã từng chửi bới chúng tôi, tôi phải đảo ngược lại tất cả lời nói của bọn họ.

"Nhìn này, nhìn này!" North nói.

"Nhưng Mark cũng là một người rất lãng mạn nha~."

"Nó là của anh từ hồi Freshy vì đã được giao dịch cả thôi!" một giọng nói vang lên từ phía sau. Vì vậy nên, chúng tôi đã quay lại nhìn. Đó là giọng của James. Sau đó lần lượt là Wind và Khampan bước vào và cuối cùng là người mà bảo tôi đến đón lúc 10h tối.

"Sao thế?" Tôi hỏi Mark.

"Oh! đàn anh, anh có thấy em không hả? Em ở đây mà! Tụi em đến cùng nhau mà!" Kampan nói rồi chỉ vào ba người chúng nó.

"Nảy nói là sẽ xong lúc 10 giờ tối mà?" tôi hỏi và nhìn đồng hồ.

"Xong sớm. Nên rủ tụi nó đến cùng em luôn." Mark nói sau khi bước đến gần tôi.

"Không đủ ghế rồi. Để anh gọi, đợi chút nha!" Nuea nói rồi giơ tay xin ghế thêm.

"Ngồi trước đi." Mark nói với một người bạn. Cánh tay trắng nõn của nó bám vào vai tôi và nhìn xung quanh. Còn tụi bạn nó thì chỉ biết nhìn nó đầy nham hiểm và mỉm cười.

"Ừm ờ, nảy giờ không có gì, không có chuyện gì cả!" tôi nói khi cảm nhận được cái bóp nhẹ nhàng truyền đến từ phần vai.

"Cổ áo hơi rộng rồi đấy!"

"Ồ~"

"Tao phải 'Ồ~' lên bao nhiêu lần nữa đây, ohhh?" Yiwaa trêu làm Mark quay qua nhìn và chợt nhận ra mình quên điều gì đó.

"Em ... Xin chào ạ!"

"Ohh~ Tao nghĩ chắc tao nên rời khỏi đây thì hay hơn." Nuea nói.

"P'Nuea~!" Mark bĩu môi.

"Đừng có làm nũng như thế!" Tôi mắng nó khi Mark thường xuyên giở cái giọng mà nó thích làm với tôi ra với người khác. Nó không thể làm nũng bằng giọng điệu dễ thương như vậy như cách mà nó nói với tôi để nói với thằng Nuea được!

"Mày im đi Vee, áo sơ mi cổ rộng như vậy đã đi tìm một sợi dây thun để buộc lại chưa kìa?" Yiwaa trêu trọc, còn tôi thì liếc nhìn nó chăm chăm. Nhưng điều đó tôi nghĩ cũng đáng vì lâu lắm rồi tôi mới thấy Mark xấu hổ khi được mọi người trêu như thế này.

"Ôi dào, vậy để tao hy sinh cái dây thun này tặng mày nha!" Nó nói rồi giả bộ chuẩn bị kéo cọng dây thun trên mái tóc xuống.

"Không cần, tao không còn là đứa trẻ nữa đâu!" tôi nói.

"Nhưng cậu bé của anh, đứa trẻ kể từ khi Freshy. Nó đang bực bội." Wind nói và chỉ vào Mark. Vì vậy, tôi đã ngước lên nhìn Mark. Nhưng Mark không hề nhìn lại tôi. Thay vào đó thì nó lại nhìn về phía bạn bè của mình.

"Đủ rồi, tụi mày!" Mark nói, và Wind nhìn tôi như xin phép. Tôi chỉ gật đầu theo cách mà tôi có thể làm cho nó vui. Tôi thích những lời Wind nói. Những lời mà người khác trêu chọc. Tôi thích Mark ngượng ngùng khi nói 'nó là của anh kể từ khi Freshy' Đó là câu đúng ý tôi nhất và ý nghĩa với tôi nhất, tuyệt vời!

"Ghế đến rồi đây!" một nhân viên mang đến một chiếc ghế. Mark kéo chiếc ghế đến ngồi cạnh tôi.

"Cảm ơn." Nó nói như vậy và nhìn người phục vụ. Nhưng thằng nhóc phục vụ đó lại mỉm cười với tôi trước khi bước ra ngoài thay vì với Mark.

"Chà chà, mày chuẩn bị ngủ sofa đi là vừa." Nuea nhìn tôi nói rồi chuyển hướng nhìn sang người phục vụ vừa đi trước đó.

"Có chuyện gì vậy?" Mark hỏi.

"Có chuyện gì đâu? Thằng Nuea khốn khiếp!" tôi trả lời Mark và tiếp tục chửi thằng Nuea.

"Vì vậy nên, em mới không muốn đến." Mark nói, và quay sang tự rót rượu cho mình.

"Ao! Cái quái gì vậy?" Tôi bối rối nói và nhìn Yiwaa cầu cứu.

"Thằng nhóc lúc nảy cười với mày." Yiwaa trả lời nên tôi nhanh chóng quay lại nhìn cậu nhóc lúc nãy.

"P'Vee!" Mark lên giọng mạnh mẽ làm tôi quay phất lại.

"Thì, tao chỉ nhìn xem đó là ai. Xem có quen gì không mà làm như vậy? Nhìn lại mới biết là không quen, không biết nhau một chút nào." tôi nói lại.

"Đừng có nói là không biết. Trước đây, bạn bè em cũng không quen không biết mà cuối cùng lại bị dụ dỗ đó thôi." James nói.

"Mày câm cái miệng của mày lại đi!"

"Ôi chao!"

"Mày sợ P'Vee ghen đấy à?" Bạn em ấy trêu. Nhưng tôi có thể nói với bạn về chuyện trước đây. Bạn hỏi tôi có ghen không? Thì tôi có thể trả lời là không. Nhưng nếu hỏi bây giờ có ghen không? Thì nếu thằng nào đến canh me Mark thì thằng khốn đó nhất định sẽ phải chết!

"Không sao đâu, Vee hiểu chuyện mà." Yiwaa nói.

"Lúc trước là P'Vee hả?" Wind hỏi, nhìn tôi sững sờ.

"Tao không phải là người thích đi tán tỉnh. Là bạn tao." tôi trả lời.

"Bạn anh là ai cơ?"

"P'Nuea người anh tốt đẹp của tụi mày chứ ai nữa." tôi trả lời còn nó thì bật cười.

"Em quên 5555!" Nó nói và mỉm cười nhìn Nuea.

"Hôm nay làm người tốt thì cũng chưa chắc gì đã quên được cái tính xấu xa từ tận sâu trong cơ thể mình." Yiwaa nói và vỗ vai Nuea như để động viên nó.

"Tao mừng cho bạn tao!" tôi cũng nói thêm vô, vì vậy nó quay sang lườm tôi.

"Mày cũng không vừa gì đâu Vee! Những ngày tháng không rõ ràng, cứ mập mờ mập mờ trước đây chắc mày cũng đã quên rồi ấy nhỉ? Tao cũng mừng cho mày vì đã rõ ràng mọi chuyện nha!"

"Thằng chó Nuea! ..."

"Tao cũng mừng nữa, Vee."

"..." Bạn bè như ***, đó là những gì hiện lên trong mắt tôi bây giờ.

"Nhìn? Nhìn cái gì ... tao không sợ!" Yiwaa nói và làm vẻ mặt chế giễu. Đúng, nó không sợ, bởi vì tôi không thể làm gì được nó cả. Mark yêu dấu là đàn em của Yiwaa, không thì nó sẽ chết chắc với tôi. Nhưng hiện tại phũ phàng. Tôi có thể làm gì đây?

"Mark còn ở đây mà..." tôi nói và chỉ vào Mark.

"Lát em có việc phải đi với P'Pa." Mark nói.

"Đúng đó, mày đi ra ngoài giải quyết trước đi, tao nghĩ nó nhìn mày rõ lâu rồi đấy." Wind nói rồi nhìn về phía cửa.

"Cái gì nữa?" Tôi trầm giọng nói theo.

"Đối với những người so hot như nó thì đây là chuyện bình thường. Hot như vậy phải có nhiều người tâm tia chứ." Khamphan nói, vì vậy tôi quay lại nhìn Mark.

"Ai?"

"Không biết nữa, nó cứ nhìn về phía này." Mark trả lời.

"Phải nhìn chứ, nếu mày không có P'Vee, thì tao chắc chắn mày sẽ ..." Thằng bạn đẹp trai của Mark mới vừa cắn tôi rồi lại quay về cắn Mark.

"James đừng có đâm chọc!"

"Dù gì thì cũng không thể xoay chuyển được chuyện này chút nào đâu. Tao đã rất vui vì mày đã có chồng. Điều đó có thể ngăn chặn bản chất ban đầu của mày lại. Mọi chuyện đã kết thúc rồi."

"55555555" Cả bọn cười lớn.

"Tao không thể nhịn cười được nữa rồi này!" Yiwaa và North bật cười. Khi James trêu chọc đàn em cùng mã số của hai đứa nó.

"Tao cũng rất vui đó!" Wind nói với Mark. Còn Mark thì lườm nó không ngừng.

Chúng tôi tiếp tục uống khoảng một lúc lâu nữa. Hỏi thăm nhau về những chuyện vui buồn trong gần đây. Nhưng ngày nay thì chúng ta không cần phải hỏi chuyện của bạn bè mình hàng ngày. Bởi vì bạn bè của tôi đều cập nhật chuyện của họ thường xuyên thông qua mạng xã hội. Vậy nên, chúng tôi đã biết tất cả mọi chuyện của nhau, ai đã làm gì, ở đâu và như thế nào, chúng tôi đều nắm rõ. Còn những chuyện được bàn tán tại đây thì đó là vấn đề bí mật. Không thể đăng chúng công khai lên mạng được. Hay chúng còn được gọi là vấn đề cá nhân.

"Mày có biết là có rất nhiều người yêu cầu muốn xem hình của mày không?" Yiwaa, nó nói khi chúng tôi nói về việc lấy bằng.

"Có hình lâu rồi. Nhưng Dew nó đang giữ." Tôi đáp lại. Tôi cũng đã chờ đợi rất nhiều ngày. Tôi thực sự muốn biết nó phải làm bao nhiêu việc. Tôi không chỉ có một bức duy nhất. Miễn là nó đẹp, thì nó có thể đăng lên trang của nó. Chỉ cần gửi cho tôi một vài bức ảnh. Và những bức ảnh được chụp bằng máy film này chỉ cần rửa chúng ra là xong. Nó đã làm gì mà lâu như thế nhỉ?

"Nó nói không làm free." Nuea nói.

"Ừ, tao cũng đã nói là tao đang đợi." tôi nói lại.

"Ôi, con biết rồi bố. Con chỉ nói cho bố biết rằng mọi người đều muốn xem nó thôi."

"Em nghe nói anh đã kéo Mark theo. Nhưng chỉ chụp có một ít." James nói, vì vậy tôi quay sang Mark.

"Phàn nàn với bạn?" Tôi hỏi.

Mark nói: "Không, tụi nó tự hỏi nên em trả lời."

"Oh! Tao nghĩ mày sẽ mang em nó đi chụp hoành tráng như pre-wedding giống cặp TOSSARA chứ nhỉ?" Yiwaa nói.

"Tao không làm bất cứ điều gì như vậy. Tao không bao giờ khoe khoang, và tao cũng chẳng muốn khoe ra làm gì."

"Vậy ... anh làm kiểu gì vậy?" Khampan hỏi.

"Không nói!" tôi nói và mỉm cười. Bàn tay đặt trước chân cảm nhận được một cái bóp nhẹ từ người kia.

"Này Vee~ không cần phải nói, tao hiểu." Yiwaa nói và đặt điện thoại xuống.

--------------------------------------------------

[Dew Daly]

Vừa xong.

Nó đây rồi~ Pre-wedding, Yêu yêu! Ảnh chụp tốt nghiệp của P'Vee! Bố Vee bảo phải có máy film mới chịu chụp. Ui dào! Sau đó, anh ấy xuất hiện trước ống kính và chụp mỗi kiểu một tấm duy nhất cho đủ hình thức, một góc chụp duy nhất với một người duy nhất, đúng là đồ ngốc mà~. Tôi hiểu tại sao hơn bất cứ ai. Không thể nào mà lấy máy film để chụp mình ên Khun Vivis được. Ui chao! Ui chao! anh ấy là cha đẻ của tất cả các tổ chức đàn ông lãng mạn. Cảm ơn VeeMark đã vui lòng tin tưởng. Cảm ơn đứa em thân yêu đã chụp nó @Tewpai Prompong

#TôiđãthấyP'Veetrongmáyảnhfilm. #TôiđãthấyP'Veechụpảnhtốtnghiệp. #TôiđãxemmọithứcủaP'Vee. #Tốtnghiệp.

812 Thích 45 Bình luận 561 Đã chia sẻ

--------------------------------------------------

Tôi nhìn Mark ngay khi đọc xong. Nhìn thấy gò má Mark đang ửng hồng như tôi muốn nhìn thấy. Sở dĩ tôi muốn chụp máy film là như vậy đấy. Tôi không biết nó có biết tôi muốn gì khi làm như thế này không. Đúng như Dew đã nói, tôi chỉ muốn chụp với một người này, chỉ muốn chụp góc ấy với người này. Và chỉ cần nhấn một lần thôi! Dù ảnh có đẹp hay không cũng chả sao! Bởi tôi chỉ thuộc về duy nhất một mình Mark. Và Mark cũng chỉ thuộc về duy nhất một mình tôi. Tôi muốn nó cảm thấy đặc biệt. Không chỉ đặc biệt không mà tôi còn muốn nó cảm thấy rằng nó đặc biệt nhất. Sự đặc biệt mà không thể tìm thấy bất cứ điều gì hay bất kỳ nơi nào khác.

Tôi thích những bức ảnh này. Chỉ một lần chụp duy nhất.

"Rất lãng mạn nha!"

"Nhanh nha, P'."

"Bức ảnh trông ok phết."

"Tao phải ghen với ai trước?"

"Tao cũng muốn có chồng!" Câu nói cuối cùng của Yiwaa khiến tôi bất giác không thể rời mắt khỏi Mark. Quay lại nhìn khuôn mặt của đứa bạn đang làm ra vẻ ngọt ngào, mơ mộng. Kiểu như nó đang mơ một giấc giấc mơ mờ nhạt, một giấc mơ khó mà có thể thành hiện thực được.

"Em đang mơ đấy à, Người đẹp?"

"Im đi, tao vào cmt ngay mới được." nó nói và rút điện thoại lại. Sau đó tất cả mọi người cúi xuống bấm điện thoại của riêng mình. Để cho riêng tôi quay lại nhìn Mark. Nếu hỏi tôi có thấy xấu hổ không? Thì tôi sẽ trả lời là tôi cảm thấy xấu hổ, xấu hổ khi mọi người trêu chọc rằng tôi đã quá lãng mạn. Hay đã quá ngọt ngào. Nhưng họ không biết tôi vẫn đang như thế. Tôi là một người rất yêu thương bạn trai của mình. Tôi đã là một người lãng mạn. Tôi đã là một người ngọt ngào với bạn trai của mình từ lâu. Chỉ là tôi không biết phải làm gì để thể hiện nó với Mark. Tôi không biết phải làm như thế nào để nó thích. Không biết nó có quá không? Hay như thế là quá ít?

"Sao lại nhìn mặt em?" Mark hỏi, và tôi nhún vai.

"Không nhìn được?"

"P'Vee~"

"Gì? Tại sao phải nài nỉ?" Tôi hỏi và mỉm cười khi nhìn thấy người yêu của mình ngay trước mắt.

"Cảm ơn!" Mark nhẹ nhàng nói gần tai tôi, nói bằng một giọng trầm nhỏ làm tôi gần như không nghe thấy được. Nhưng tim tôi đã đập rất nhanh khi Mark đến gần. Và nó còn đập mạnh hơn nữa. Khi giọng nói khàn khàn nói cảm ơn tôi. Đó là một từ phổ biến, nhưng khi Mark nói ngay khoảnh khắc này, trong tình huống này. Tôi cảm thấy rằng đó là một câu nói yêu rất ngọt ngào.

"Mày nhìn tất cả ảnh này." tôi nói, nhích lại gần, kéo vai nó sát lại gần hơn để xem chúng cùng nhau. Tôi đặt điện thoại lên bàn, và Mark cúi xuống xem chung ảnh từ điện thoại của tôi.

"Anh chỉ nhìn em." nó nói và dừng lại ở một bức ảnh.

Mỗi bức ảnh chúng tôi chụp đều nằm ngoài ý định của tôi. Tôi đã suy nghĩ và xác định rằng tôi muốn nó như thế này, như thế kia. Nhưng khi Mark nhìn vào máy ảnh, thì tôi lại chỉ muốn nhìn vào nó mà thôi. Mỗi bức ảnh ra đời đều là ảnh Mark không đứng thì sẽ ngồi, còn mắt nó thì cứ nhìn vào máy ảnh. Tôi ở bên cạnh quay lại nhìn nó. Chúng tôi không chạm mắt nhau. Chỉ đứng hoặc ngồi gần nhau và mọi thứ diễn ra như vậy đấy. Chỉ thay đổi vị trí như Dew đã nói.

"Sao nó đăng trước vậy?" Tôi phàn nàn vì lúc đầu tôi nói với nó là tôi muốn có chúng trước, tôi muốn xem nó trước, tôi muốn đăng nó lên trang cá nhân trước, nhưng cuối cùng lại thành ra thế này. Đăng lên trang để mọi người xem làm gì chứ hả?!

"Chỉ có bốn bức thôi à." Mark nói với tôi, vì vậy tôi đã lướt lên xem.

"Ờ, chúng ta đã chụp sáu tấm, có phải không?" Tôi nói.

"Chắc P'Dew sẽ gửi riêng nó cho chúng ta mà!"

"Phong cách lạ lùng." tôi lẩm bẩm và chuyển sang tìm một thứ gì đó khác.

"Sao lướt nhanh vậy?"

"Tao muốn đọc bình luận."

"Oh! Đến đọc với tao nè?" North hét lên.

"Lại đây, đến đây và đọc đi, đọc với con này. Bố Vee, lại đây!" Yiwaa ra hiệu.

"Im lặng và viết bình luận để tôn thờ tình yêu của tao đi!" tôi nói lại và bỏ qua chúng nó.

"Hừ, đây vừa là chị vừa là bạn đấy nha!"

"Hmmm. Em cũng muốn cùng P'Vee chụp ảnh tốt nghiệp nữa, phải làm sao đây?" Tôi chớp mắt nhìn Wind người vừa nói xong.

"Đó là một giấc mơ hảo huyền giống như Yiwaa mơ có một người chồng vậy đó!" tôi nói lại.

"Đồ khốn!"

"Rất nhất quán nha!"

Tôi không hứng thú với những người đó. Vì con tôi đang giật nhẹ áo tôi. Quay lại nhìn về phía nó rồi nhẹ nhàng xoa xoa đầu. Và đặt tay lên vai nó như cũ. Nhìn thấy đôi mắt của Nuea đang nhìn chúng tôi và mỉm cười, tôi bèn gật đầu với nó. Thật vui khi chúng tôi đã yêu nhau thật nhiều. Và tôi cũng rất vui vì nó đã có Rama trẻ con và nghịch ngợm. Hiện tại nó đang rất yêu Rama, giống như tôi yêu Mark. Và tôi nghĩ Mark cũng cảm thấy như vậy.

"Tao đẹp trai thật đó!" tôi nói với Mark, người vẫn đang xem ảnh của chúng tôi.

"Thew chụp ảnh đẹp gê."

"Tao khó chịu!" tôi nói.

"Em đang nói sự thật." Đúng là như vậy. Đứa trẻ đó thực sự chụp rất ok. Dù là máy film nhưng máy vẫn cho ra những bức ảnh đẹp hoàn hảo như đã qua chỉnh sửa. Em của Dew có khác.

"Ừ thì, đó là sự thật, nhưng người yêu N'Mark đẹp trai thật mà."

"P'Vee!"

"Hay không? Mày đã là của tao từ hồi Freshy rồi, tranh luận nữa đi." Mark nhìn tôi với ánh mắt hình viên đạn như nó biết nó không thể nào tranh cãi gì với tôi thêm được nữa. Còn tôi, tôi không còn gì để nói. Quay lại đọc phần bình luận vừa mới hoãn lại. Dù đọc lướt qua nhưng cũng đủ biết rằng không có ai chửi bới gì cả.

----------------------------------------------------

[Tee]: sao mà đẹp trai thế?

[Em yêu]: Dám chụp hình tốt nghiệp với người yêu của tôi hở?

[Non Nontawat]: Tôi muốn xem thêm.

[Jaja Jutawadee]: Rất dễ thương.

[Future Forfun]: P'Vee lãng mạn quá, chết tiệt!

[Fluk Photographs]: Tôi muốn nhìn thấy khuôn mặt người chụp ảnh.

[U unun]: Ai nói với tao là sợ chụp máy ảnh film?

[Pin Pinna]: Nó còn sợ Mark không yêu hơn là sợ máy ảnh film.

[Tewpai Prompong]: Hai tay em đều run cả.

[Pandora]: papa oo oo oo!

[TOSSAKAN]: P'Bar, sao anh ấy trông lãng mạn thế? @Bar Sarawut

[Bar Sarawut]: Mình lãng mạn hơn. Bởi chúng mình nhìn vào mắt nhau, @TOSSAKAN.

----------------------------------------------------

"Các bạn, chúng ta đến đây để uống mà không phải sao?" Nuea nói, rồi ngước nhìn tôi. Còn tôi thì đang chăm chú xem bình luận của hai người đó.

"Không quan tâm, phiền ghê." tôi đáp rồi cúi xuống tiếp tục đọc.

"Và người không quan tâm đến chúng ta bây giờ là ..."

"Bực mình quá." tôi nói với Kampan làm nó bĩu môi mếu máo như sắp khóc.

"Đừng làm vẻ mặt đó, nó không dễ thương tí nào đâu." Mark cấm bạn mình. Còn bạn nó thì hất mặt ra hướng khác.

"Ừ, tao không phải tên Vee nên mày mới như thế. Chờ đó, chờ đó." Ngay sau đó, các bình luận của Kampan bắt đầu được xuất hiện dưới bài đăng.

-----------------------------------------------------

[Kampan nhà có ngọn đèn to hơn cái bể]: Khó chịu ghê!

[James đọc rằng James không phải là James]: Tao cũng khó chịu.

[Winnie the Pooh]: Tao muốn tên Vee!

[Toot Lee học khoa kỹ thuật]: Dù có rên rỉ bao nhiêu thì cũng phải công nhận, ngon quá, đẹp trai quá, lãng mạn quá!

[Ton Kla]: Tình yêu ngọt ngào, bạn bè vui vẻ. #ThànhCÔNG

[Sợi xích loạng choạng]: Tổ bác sĩ xin bó tay.

[Nnorthh]: Khi nào thì Rama có thời gian rảnh cho anh đây?

[Yiwaa]: Khi nào Yiwaa mới có thể chụp ảnh tốt nghiệp với người yêu như thế này đây?

[Pandora]: Học lại thêm ba năm nữa đi, bạn của tao, @Yiwaa.

[Toot Lee học khoa kỹ thuật]: Thô nhưng thật!

[Yiwaa]: Hình Vee hay comment của pan.

[Toot Lee học khoa kỹ thuật]: Cóm mèn của Pan.

[Pandora]: Sự thật là điều mà mọi người phải chấp nhận.

[Vee Vivis]: Khi nào thì Nong Mark sẽ bình luận rằng P'Vee thực sự đẹp trai đây?

[Kampan nhà có ngọn đèn to hơn bể]: Rất táo bạo!

[James đọc rằng James không phải là James]: Bình luận hàng đầu.

[Bar Sarawut]: Bởi vì mày éo đẹp trai.

[Pandora]: Yêu mày ghê á!

-----------------------------------------------------

"Thế này là sao mà nảy giờ vẫn im thin thít?" Tôi bực bội nói, quay lại nhìn nó nhưng nó chỉ cười trừ.

"Hay là mày không đẹp trai như thằng Bar nói?" Nuea hỏi và nhìn tôi.

"Mày muốn ăn đấm không?"

"Không." Nó giơ tay đầu hành và chuyển sự chú ý qua điện thoại.

"Chăm sóc nó giúp em." James nói với bạn của mình và rời khỏi bàn.

"Không được bướng đấy!" Wind nói, rồi chỉ vào Mark trước khi đi theo sau James.

"Đi đâu?" Mark hỏi.

"Tới chỗ Pitnon." Wind nói, chỉ tay về phía bàn của người bạn kia. Mark sau đó gật đầu như đã hiểu.

"Còn em, cũng phải về trước đây!" Kampan cũng liền đứng dậy cúi đầu chào tạm biệt mọi người.

"Oh! Sao mày vội thế?" North hỏi.

"Nửa đêm là lúc khiến em hạnh phúc."

"Nó là Cinderella, P' ạ!" Mark nói, còn Kampan như muốn đạp cho Mark một đạp. Nhưng cuối cùng, cũng chắp tay chào chúng tôi và bước đi.

"Vậy mày là gì?" Tôi quay lại hỏi.

"Em là của anh..."

"Cái gì cơ? ồn ào, tao không nghe thấy." tôi nói, và rồi nó bắt đầu ngước mắt lên nhìn tôi lần nữa.

"Thì ... là của anh." Nó nói rồi cúi xuống chơi điện thoại cho đỡ ngượng. Còn tôi, tôi đã thắng theo luật chơi của riêng mình rồi.

"Mãn nguyện vl." Nuea nói.

"Tao cũng hạnh phúc lây luôn á!" Yiwaa tiếp tục.

Nhưng tôi không quan tâm vì bây giờ thứ tôi quan tâm đến là chiếc điện thoại với một thông báo mới. Thông báo việc Mark vừa mới đăng bức hình của tôi ngay bây giờ. Tấm ảnh chụp bên trong góc tối của quán rượu này.

-----------------------------------------------------

[Masa Mark]

Vừa xong.

Không phải máy ảnh film. Nhưng hãy để em chụp một bức ảnh cho người đàn ông đẹp trai nhất!

19 Thích 6 Bình luận

[Pack Pakkapol]: Lại gặp một người khoe khoang nữa!

[Toot Lee học khoa kỹ thuật]: Chiến thắng mọi máy ảnh trên thế giới!

[Nnorthh]: Làm thế nào mà em biết người mà em chụp đẹp trai hả?

[Pandara]: N'Mark :)))

[Yiwaa]: Cái gì vậy? Cái gì vậy?

[Vee Vivis]: Nó là của tao kể từ khi Freshy.

[Masa Mark]: Còn anh thì sao?

[Vee Vivis]: Tao đã thuộc về mày kể từ khi còn trong bụng mẹ.

------------------------------------------------------

[Tình yêu cơ học 2]

14/8/2020

Khoe khoang và khoe khoang, mọi sự khoe khoanh bây giờ đã kết hợp lại với nhau. Bố Vee đã đủ khoe khoang. Nhưng em trai của chúng ta khoe khoang còn hơn nữa. Ôi, con biết rằng bố yêu em nó rất nhiều mà. chặc chặc, Mark, người của P'Vee kể từ Freshy. Ôi ... đây là mình nói với nhau mình yêu nhau mà không cần nói lời yêu, đúng không vậy? Vâng, tôi có thể hỏi mọi người câu này được không. Muốn đưa bạn trai đi chụp ảnh bằng máy film hay đưa bạn trai đi chụp ảnh bằng điện thoại, thì chúng ta cần tìm bạn trai ở đâu ạ?

------------------------------------------------------

Nhớ 🌟 và FL mình nhé 🥰

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info