ZingTruyen.Info

EM SAI RỒI,CHỊ CÓ THỂ ...KHÔNG ???

CHAP 35

thiendi05300607

Sáng ngủ dậy, trán bắt đầu nóng bừng bừng, dạo này sao càng ngày cô càng yếu thế không biết, dầm một cây mưa mà đã muốn cảm, trong khi chị Hyomin vẫn khỏe mạnh. Làm Jiyeon cứ thấy quê quê sao đó, chả dám nói Hyomin biết, rình rình lấy xe đi ăn sáng rồi ghé tiệm thuốc mua hai liều thuốc tọng vào miệng, sau đó đi học.

Hai tuần nghỉ học vì choảng nhau với thằng dong-gun, Jiyeon mất bài vở khá nhiều. Vài hôm nữa thi rồi, đầu choáng mắt hoa nhưng vẫn cố mượn tập một em trong lớp chạy đi photo, tốn hết mấy chục won, vật giá ngày càng leo thang. Giờ không gắng học, sau này chỉ có nước ăn bám gia đình thôi, lấy gì để lo cho chị, Jiyeon không muốn Hyomin phải cực khổ hay hối hận vì đã chọn cô.

Trưa về nhà ăn cơm, làm thêm một liều thuốc, sau đó lăn ra ngủ như chết. May mà buổi chiều được nghỉ, nếu không chắc cũng phải cố lết cái thân tàn ma dại đến lớp.

Vẫn còn may, chẳng biết do sức trâu hay nhờ uống thuốc kịp thời mà ngủ dậy Jiyeon thấy đỡ hẳn, đầu vẫn còn nóng hâm hấp nhưng không đến mức như lúc sáng. Từ này xin cạch, không bao giờ dầm mưa nữa, có ngày thành “lãng tử” thì bỏ mợ.

5h Hyomin về đến, Jiyeon lại ra dắt xe vào giùm Hyomin, mặt mày cố tỏ ra tươi tỉnh, Hyomin mà biết cô bệnh có khi giận cô luôn, vì cái tật hôm qua ngoan cố cứ đòi tắm mưa cho lãng mạn. Lại trêu thêm một câu “yếu cứ thích ra gió” thì nhục mặt.

Hôm nay, Hyomin làm món nấm tràm kho thịt ba rọi, canh hẹ với ngó sen xào thịt bò. Món nào cũng hấp dẫn, Jiyeon đứng kế bên thèm chảy dãi, rình rình bốc lủm liên tục, miệng hít hà vì cay..

– Con gái gì mà…ăn vụng quá vậy hả?
Jiyeon đang thò tay bốc cọng ngó sen, bị Hyomin cầm đũa bếp gõ vào tay làm Jiyeon hết hồn vội rụt tay lại.

– Thức ăn còn nóng ngon quá, để nguội dở òm he he..
Jiyeon cười quê, canh Hyomin không để ý lại bốc cục thịt ném vào miệng nhai nhóp nhép.

– Vậy em dọn cơm ăn sớm đi, để chút nguội hết đó.
Hyomin liếc Jiyeon.

– Ờ, để em hỏi ba mẹ đói chưa, dọn ăn luôn.

Nhưng Jiyeon chưa kịp lên trước hỏi thì bà Park đã đi xuống kêu.

– Xong chưa Hyomin?
– Dạ, rồi dì.
– Hai đứa dọn cơm luôn đi. Bữa nay ăn sớm, chút nhà mình có khách nữa.

Khách nào vậy ta? Nói thật, nhà cô rất ít khi có khách khứa ghé thăm, không phải vì ba mẹ ít bạn bè, mà tại gia đình cô không được hiếu khách cho lắm. Bạn bè đến thì vẫn vui vẻ tiếp đãi lịch sự đàng hoàng, nhưng người tinh ý đến một lần sẽ biết ngay, rồi không ghé nữa vì sợ làm phiền. Jiyeon cũng giống ông bà Park ở khoản này, mỗi khi có khách đến nhà, ồn ào náo nhiệt thấy không thoải mái cho lắm, toàn chui vào phòng đóng chặt cửa cho yên tịnh, chỉ khi nào có mấy em gái xinh xinh mới lú đầu ra nhìn lén.

– Ai vậy mẹ?
Jiyeon vô cùng thắc mắc hỏi.

– Cô Kang bạn mẹ hôm trước đó.
Bà Park hơi nhăn mặt.

– Ax, cái bà quăng bom, mẹ thằng Jung Ho đó hả?
– Ừ, không được nói người lớn như vậy, dù gì cũng bằng tuổi mẹ đó.
– Zzz.. bả tới đây chi vậy? Đừng nói vụ thằng con mặt dày của bả nhe.

Tự dưng nghe nhắc đến hai mẹ con nhà này, Jiyeon thấy hơi thốn. Thảm họa bão cấp 12 sắp đổ ập xuống nhà cô rồi.

Bà Park chép miệng rầu rĩ:

– Chứ gì nữa.
– Sao mẹ không nói rõ với bả đi, lại đây làm phiền hoài, người gì kì cục.
– Mẹ có nói khéo rồi, mà bả không chịu hiểu, cứ một hai đòi lại đây nói chuyện cho bằng được. Giờ không lẽ mẹ từ chối không tiếp, vậy cũng kì, nên thôi ráng..
– Vậy chút mẹ ráng tiếp, nói rõ cho bả hiểu nhe. Chị Hyomin khỏi xuống nhe mẹ!
– Ừ, ăn cơm rồi hai đứa lên phòng đi, để mẹ giải quyết. Mà cũng khó, hi vọng nói khéo ta hiểu giùm, chỉ sợ mất tình cảm thôi.
– He he, mẹ là số một!!!

Bữa cơm trôi qua trong thầm lặng, bà Park cứ ngồi đăm chiêu, chắc đang nghĩ xem chút nữa nói gì với hai mẹ con “quăng bom + mặt dày” để họ chịu bỏ cuộc. Khổ cho bà Park, dù sao cũng là bạn thân hồi trước, giờ gặp lại vui đâu không thấy, chưa gì đã dính vào chuyện lùm xùm này. Thấy bà Park lo nghĩ, Jiyeon với Hyomin cũng không dám nói gì nhiều, thỉnh thoảng Jiyeon chỉ đưa chân đá nhẹ chân Hyomin dưới gầm bàn.

Cơ mà đá mấy lần, Hyomin vẫn tỉnh bơ ăn cơm, chả thấy phản ứng gì? Jiyeon bực quá, đá một cái khá mạnh.

– Ui da, gì vậy Jiyeon?
Ông Park bỗng kêu lớn, cúi đầu nhìn xuống dưới bàn thấy cái chân Jiyeon đang rụt về liền hỏi.

Bỏ mợ rồi, đá chân chị Hyomin sao mà nhầm qua ông già thế không biết.

– Ơ…con bị muỗi chích..
Jiyeon lúng túng lấp liếm.

– Muỗi chích gì mà giật chân dữ vậy?
Ông Park nhìn Jiyeon ngạc nhiên pha lẫn chút nghi ngờ.

– Nãy giờ nó chích con hoài, bực quá đá mạnh đuổi nó đi, ai dè trúng chân ba.
Jiyeon cố làm vẻ mặt thản nhiên, thật thà như đếm.

– Bữa sau trước khi dọn cơm, lấy bình Falcon xuống xịt hết muỗi đi, để nó chích bệnh chết.
– Dạ.

Thấy Jiyeon giải thích cũng hợp lý, ông Park không hỏi gì nữa, chỉ giảng cho một bài về những căn bệnh nguy hiểm chết người từ muỗi. Qua bài giảng của ông Park, Jiyeon bỗng thấy con muỗi nhỏ bé bình thường trở nên khát máu không kém gì con cầu gai “hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải”.

Hyomin nãy giờ ngồi le lưỡi lo lắng, thấy tai qua nạn khỏi, cứ nhìn Jiyeon cười tủm tỉm. Đệch, dám chọc quê, lát nữa cho biết tay.

Ăn xong, phụ Hyomin tráng chén rồi hai người rút lên lầu. Jiyeon cũng thấy cứ chui lên phòng mãi thế này không ổn chút nào, một ngày hai ngày không sao, nhưng ngày nào cũng thế, chắc chắn ba mẹ sẽ nghi ngờ. Còn đang nghĩ xem làm thế nào để danh chính ngôn thuận thì hôm nay bà Park cấp cho một cái lí do quá ư là chính đáng. Thế nên cứ ưỡn ngực, đầu đội trời chân đạp đất mà bước lên cầu thang thôi.

Hyomin về phòng cầm sang cái đồ bấm móng tay, ra lệnh Jiyeon ngồi yên, giơ hai chân hai tay ra.

Cầm tay Jiyeon, Hyomin nhăn mặt:

– Ở dơ quá đi, móng tay gì mà dài thoòng, đen thui toàn đất cát không vậy?
– Chị không cắt cho em còn nói nữa. Vợ gì mà tệ, chả thấy chăm sóc gì cho chồng.
– Xí.. ai vợ chồng với em? Chuyện vệ sinh cá nhân cũng đòi chị làm cho nữa hả? Chiều quá sinh tệ, ngày càng lười biếng thì có.
– Ờ, có vợ để làm gì hơ hơ..

Hyomin nguýt Jiyeon một cái dài cả cây số, rồi ngồi bặm môi chăm chú bấm móng tay cho Jiyeon. Nhìn Hyomin lúc này vô cùng đáng yêu, khi Hyomin tập trung làm điều gì đó, dường như ở Hyomin toát ra sức hút hơn hẳn lúc bình thường.

Jiyeon ngồi ngắm Hyomin đến quên cả sợ hãi. Từ nhỏ đến giờ, chưa khi nào Jiyeon dám đưa cho ai cắt móng tay giùm, tại có lần bị chị 2 bấm trúng phao tay, chảy máu thốn tới ông bà ông vãi nên bị ám ảnh luôn. Sau này, quen nhiều em, cũng có đứa đòi cắt cho cô, nhưng Jiyeon chả dám giao trứng cho ác, sợ lắm!

Chả hiểu sao giờ được Hyomin cắt móng tay giùm, Jiyeon lại thấy rất yên tâm. Có lẽ vì chị Hyomin tỉ mỉ chu đáo, lại rất yêu cô, sẽ không làm cô đau.

Tuy vậy, lâu lâu Jiyeon vẫn nhắc chừng.

– Đừng bấm sát quá nghen, trúng phao đau lắm à!
– Biết rồi cô nương. Con gái gì mà… nhát thấy sợ luôn.
– Ờ, đau ai chả sợ.
– Hứ, xong rồi. Đưa tay kia đây.

Jiyeon lại ngoan ngoãn chìa tay còn lại ra, ngồi say sưa nhìn Hyomin…

7h hơn, có tiếng ô tô chạy vào, không phải hôm nay mẹ con nhà đó đi bốn bánh lại đó chứ? Jiyeon bước ra nhìn, đúng là xe hơi thật, hơi tối nên chả biết hiệu gì, mà nhìn cũng đẹp. Éo biết xe nhà hay đi mượn của ai để mang lại khoe mẽ đây, gì chứ gia đình quăng bom này Jiyeon không tin được.

– Họ tới rồi hả Jiyeon?
Hyomin hỏi.

– Ừm. Đi xe hơi nữa đó nhe. Giàu có khác, chị sướng rồi!
Jiyeon nhướng nhướng mày trêu Hyomin.

– Hứ, ai thèm!
– He he, giàu vậy mà chê.
– Mệt nha, chị không thích giỡn vậy đâu đó!!
– Em đùa mà. Chị có thích cũng đừng hòng em buông ra, muộn rồi cưng!!

Jiyeon ôm Hyomin, hôn mấy cái vào má, lê tê phê…

– Ra ngoài rình không?
Jiyeon đề nghị.

– Rình dưới nhà đó hả?
Hyomin tròn mắt.

– Ờ, chứ rình ai nữa. Coi coi bà đó nói gì.
– Thôi, ta thấy kì lắm!
– Chài, mình núp trên này ai mà thấy được. Yên tâm, em rình hoài không ai thấy đâu.

Jiyeon kéo Hyomin ra, hai người ngồi sát vách phòng. Jiyeon nhè nhẹ đưa đầu nhìn xuống dưới, Hyomin nhát nên không dám, chỉ ngồi im re cạnh Jiyeon.

Bà Park đang ngồi nói gì đó với cô Kang, thằng Jung Ho ngồi ngoan ngoãn kế bên. Nhà hàng xóm bữa nay không biết có chuyện gì, mà thằng nhỏ bên đó khóc to quá, la om sòm, thành ra Jiyeon chẳng nghe được gì, chỉ loáng thoáng tiếng được tiếng mất. Đại loại cô Kang đang ra sức giải thích cho mẹ cô hiểu thằng Jung Ho ngon lành như thế nào, thích chị Hyomin đến mức nào, chung quy lại cũng là quăng lựu đạn thôi.

Nói qua nói lại một lúc, chợt bà Park ngó lên lầu, gọi to:

– Hyomin ơi, xuống đây chút đi con.

Jiyeon và Hyomin hoảng hồn, lật đật chạy vào phòng.

– Hyomin..
Bà Park lại gọi.

– Dạ, con nghe rồi!

Hyomin đi xuống nhà, Jiyeon cũng thay đồ đàng hoàng lịch sự rồi tót theo sau. Không thể để mẹ và chị đơn độc chống giặc được, cô phải bằng mọi cách trấn giữ bờ cõi, dẹp yên ngoại bang.

Hyomin khép nép ngồi xuống ghế, Jiyeon cũng gật đầu chào hỏi lễ phép, rồi ngồi kế Hyomin. Jung Ho thấy Hyomin xuống thì mắt sáng rực lên, tăm tia liên tục như đèn soi ếch vừa tìm được con ếch bà.

Không để Hyomin chờ lâu, bà Park vào đề ngay:

– Cô Kang có chút chuyện muốn nói với con.
– Dạ..!
Hyomin đáp khẽ, Jiyeon cũng thấy có hơi căng thẳng, bom sắp nổ ai mà chả sợ.

– Hôm nay cô với anh Jung Ho tới đây, chắc con cũng đoán được lí do rồi đúng không?
Cô Kang nhìn Hyomin cười tươi.

– Dạ, con cũng không rõ lắm!
Hyomin rụt rè nói nhỏ.

– Ừm… Thôi ở đây chắc ai cũng hiểu cả rồi, nên cô không vòng vo nữa. Thằng Jung Ho nhà cô rất mến con, về nhà cứ nhắc tới con suốt ngày. Cô cũng thấy con xinh xắn, lại ngoan hiền giỏi giang, cô quý lắm! Tính con cô nhút nhát lắm nên cô sang đây để ngỏ lời với con giùm thằng Jung Ho..

Trời, miệng mồm cũng khéo phết đấy. Mới gặp chị Hyomin lần này là lần thứ hai, mà đã biết chị ngoan hiền, giỏi giang, trình chém vãi đái thiệt. Thằng mặt inox kia mà nhút nhát thì éo ai trên đời này dạn dĩ cmnr.

Thấy Hyomin vẫn ngồi cúi đầu không nói gì, cô Kang “tung chưởng” tiếp:

– Không phải con cô mà cô khen, chứ thằng Jung Ho từ nhỏ đã rất có hiếu với ba mẹ, trong xóm ai cũng biết nó hiền lành, lo học lo làm, không biết tới điếu thuốc hay ly rượu. Lên đại học nó đã đi làm thêm, tự lập, không cần tới trợ cấp từ gia đình nữa, còn phụ giúp ngược lại cho cô. Hiện giờ nó sắp có bằng thạc sỹ, năm sau sẽ được thăng chức..

Mợ, vác theo cả kho đạn hay sao mà bom nổ vang trời, khói bay mù mịt, điếc hết cả tai. Thằng kia, nói thật Jiyeon thấy nó thuộc dạng bám váy mẹ điển hình, tự lập kiểu gì? Ai đời tán gái không được, chả biết nhục còn về kéo mẹ sang nói giúp.. Chuyện tình cảm bản thân còn lo chưa xong, nói gì tự lập ăn học? Thạc sỹ dại gái đây phải không? Hay là thạc sỹ inox?

Mà buồn cười nhất là khi được bà Kang đưa lên mây như thế, nhưng Jung Ho chả tỏ vẻ ngại ngùng gì, cứ ngồi nhìn chị Hyomin cười hớn hở, kiểu như xác nhận những gì mẹ nó nói là chính xác tuyệt đối, đố có sai nhá. Jiyeon chẳng hay ho gì, nhưng nếu gia đình cô mà đi khen cô với người khác như thế, có nước kiếm lỗ mà chui, chả thể nào ngồi đưa mặt ra được như nó.

Nổ đã đời, bà Kang dừng lại, ngồi nhìn  Hyomin chờ đợi. Bà ấy nói rất rất nhiều, nhưng nói nhiều và nhanh quá, kiểu học vẹt trả bài riết thuộc lòng hay sao ấy nên Jiyeon chẳng thể nhớ kịp, chỉ lưu vào bộ vi xử lý được một số ý chính.

Hyomin ngập ngừng một lúc lâu rồi nói:

– Dạ.. Anh Jung Ho là người tốt, con hiểu mà. Nhưng con chưa có nghề nghiệp ổn định, lại còn ba mẹ già phải lo, nên giờ con tạm thời chưa nghĩ đến chuyện tình cảm..

Jiyeon hơi bất ngờ trước câu trả lời của Hyomin. Hyomin suy nghĩ thấu đáo và người lớn hơn rất nhiều so với vẻ ngoài còn hơi nhí nhảnh của Hyomin. Dù gì bà Kang cũng là bạn của bà Park, không thể nói thẳng thừng làm mất mặt họ được. Nếu là người biết điều và có lòng tự trọng, Jiyeon tin bà Kang và cả thằng kia sẽ nhìn ra ý từ chối trong lời nói của Hyomin.

Nhưng hình như Jiyeon đánh giá họ quá cao rồi.

– Không phải như vậy, con hiểu sai ý của cô rồi.
Bà Kang xua tay lia lịa, mồm liếng thoắng.

– Cô đâu có đặt vấn đề cưới hỏi gì mà con phải lo xa. Ý cô là bây giờ hai đứa cứ tìm hiểu nhau, rồi sau này thấy hợp lúc đó sẽ tính tới. Con còn rất nhiều thời gian để phụ giúp gia đình, đừng lo chuyện đó.
– Nhưng con…
– Con mà quen được thằng Jung Ho là có phước lắm đó, cũng có nhiều cô gái thích nó, mà nó có chịu đâu. Bạn bè cô, không ít người cứ mai mối con gái họ cho thằng Jung Ho, nhưng cô thấy không ưng. Cô cũng rất thương con dâu, về nhà cô con sẽ có cuộc sống sung sướng, đầy đủ, không phải làm gì hết…

Jiyeon và Hyomin ngồi ngơ mặt luôn, chả biết nói gì nữa. Không lẽ giờ Jiyeon nói hoạch toẹt ra rằng Hyomin không hề thích, không hề có chút cảm tình nào với thằng mặt inox kia chứ. Vậy thì làm mất thể diện họ quá, thấy không nỡ.

Bà Park thấy vậy liền đỡ lời:

– Hay là chuyện này để sau đi bà, con Hyomin còn con nít lắm, giờ cũng có gánh nặng gia đình, nó chưa nghĩ tới chuyện quen ai hết. Chờ nó lớn chút nữa, biết suy nghĩ sẽ tính được không?
– Mày nói sao chứ tao thấy nó lớn rồi, 23t nhỏ gì nữa. Nó cũng biết suy nghĩ đó chứ, mà chắc nó ngại hay sao đó…

Trời ạ, lại còn thế nữa cơ đấy. Jiyeon vừa bực vừa buồn cười mà cố nhịn, chưa bao giờ cô gặp phải người thế này, kiểu ta đấy vô đối thì phải. Giờ được diện kiến, đúng là trăm nghe không bằng một thấy, hạnh ngộ hạnh ngộ..

Nhân lúc bà Kang đang nói chuyện với bà Park, Hyomin nhìn Jiyeon dò hỏi. Jiyeon gật gật đầu, ra hiệu Hyomin cứ nói toạc móng heo cmn luôn đi, đến nước này chẳng còn gì để cả nể nữa. Càng nhịn họ càng hoang tưởng rồi lấn tới, có phải Đường Tăng đâu mà tốt nhịn đến vậy.

– Sao con? Cô nói hết lời rồi đó, con nên suy nghĩ cho kĩ, thời buổi này kiếm được người như thằng Jung Ho không dễ đâu. Nó lại chí thú làm ăn, hiền lành, chỉ biết lo cho gia đình thôi..

Bà Kang lại quay sang nổ một tràng vào mặt Hyomin, Jiyeon cũng bị văng miểng lây, rát tróc hết da mặt.

– Được rồi mẹ, đừng nói nữa. Hyomin đang suy nghĩ mà!
Thằng Jung Ho inox chắc cũng thấy nhột trước hành động hơi quá khích của mama, nên khều nói.

– Ừ, thì mẹ có nói gì nữa đâu nè.
Bà Kang cười, mặt đầy vẻ vô tội.

Hyomin mân mê hai bàn tay một lúc thì ngước mặt lên, nhìn hai mẹ con, nói:

– Dạ, con xin lỗi. Con chỉ xem anh Jung Ho như bạn bình thường thôi… cô và anh thông cảm…

Từng lời từng chữ Hyomin nói ra xuyên qua tai Jiyeon, xộc thẳng vào tim, mát tận ruột gan phèo phổi. Yêu thế cơ chứ, giá lúc này không có ai chắc cô đè chị ra hôn nát mặt.

Thằng Jung Ho còn đỡ, chắc cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi, riêng bà Kang thì mặt cứ nghệch ra như bị sốc thuốc.

Jiyeon dám cá thằng này chưa nói rõ với mẹ là nó đã bị chị Hyomin từ chối mấy lần rồi. Chắc chỉ dám kể sơ sơ, khổ thân bà cô bị thằng con dại gái vô tình hãm hại.

– Không phải cô nghe lầm đó chứ, có phải ý con là bây giờ hai đứa tạm thời xem nhau như bạn để tìm hiểu, rồi sau này có gì sẽ tiến tới…?

Cả phút sau, bà Kang mới định thần được, nhưng vẫn cố cười gượng hỏi lại. Ý Hyomin rõ ràng là vậy, mà bà Kang lái qua thành ra thế kia, Jiyeon cũng lạy.

– Dạ, không phải.. Thật sự con chỉ xem anh Jung Ho như bạn thôi. Nên..
Hyomin ngập ngừng.

– Thôi, cô hiểu rồi, không cần phải nói nữa. Về Jung Ho…

Bà Kang tái mặt đứng dậy, kêu thằng con quý hóa rồi đùng đùng bước ra ngoài. Tuy vậy, khi đến cửa bà Kang còn quay lại nói thêm một câu..

– Dù gì cô cũng hi vọng con nghĩ lại, người như thằng Jung Ho thời buổi này không dễ kiếm đâu con à!

Trước khi ra về còn kịp quăng thêm quả bom hẹn giờ vào nhà, ba người trong nhà chỉ biết đứng ngơ ngẩn nhìn theo chiếc xe chạy đi xa dần..

– Con xin lỗi…làm dì khó xử với bạn..
Hyomin nhìn bà Park, lí nhí nói.

– Có gì đâu. Tình cảm đâu thể ép buộc được, coi như bài học cho mẹ con họ đi.

Bà Park cười xòa, vuốt đầu Hyomin rồi đi ra sau uống nước.

– Chị vip lắm! Muốn em thưởng gì đây?
Jiyeon bật ngón cái lên, cười hết cỡ.

– Thấy cũng tội.. chị không muốn nói vậy đâu. Mà cô Kang cứ..
Hyomin phụng phịu.

– Ờ, em biết mà. Tự bả gánh lấy thôi, ai kêu nghe lời thằng con, tự tin quá chi.
– Ừm…mà chị vẫn thấy sao sao đó..
– Chị có tính thương người quá mà! Thôi, lên lầu chơi.

Jiyeon đẩy Hyomin lên cầu thang. Ngồi tiếp chuyện nãy giờ vậy mà cũng 9h hơn rồi, chém gió vãi thiệt. Hyomin tiếp tục cắt móng chân cho Jiyeon, tán dóc thêm một lúc, rồi tặng Jiyeon vài nụ hôn mới về phòng ngủ.

Jiyeon nằm suy nghĩ thấy thật nhẹ nhõm, giống như gỡ bỏ được tảng đá đè nặng trên lưng bấy lâu nay. Tạm thời xem như giải quyết xong thằng Jung Ho inox, giờ chờ đủ hai tuần, thằng dong-gun thua cược thì cô khỏi phải lo nữa. Tất nhiên với điều kiện nó là thằng đàn ông biết trọng chữ tín.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info