ZingTruyen.Info

EM SAI RỒI,CHỊ CÓ THỂ ...KHÔNG ???

CHAP 28

thiendi05300607

Ba ngày rồi, kể từ khi giải quyết được hiểu lầm, cuộc sống của Jiyeon thật sự rất hạnh phúc. Jiyeon cũng đã tháo băng, vết thương lành lặn rồi, từ nay thoát cảnh “độc thủ đại hiệp” chỉ xài được “nhất dương chỉ”. Cảm giác được trở lại làm người bình thường như bao người khác quả là xốn xang thấu tận tim gan phèo phổi.

Lần đầu tiên trong đời, Jiyeon được nếm trải cảm giác cuộc sống gia đình là như thế nào. Gia đình cô gồm 4 thành viên, cha mẹ, cô và bà xã… bà xã của cô thì chắc không cần nói ra cũng biết là ai rồi đấy..

Đùa thế thôi, chứ thật sự Jiyeon thấy cuộc sống của cô và chị có khác gì vợ chồng mới kết hôn đâu. Ban ngày chồng đi học, vợ đi làm… tối về hai vợ chồng cùng nhau làm cơm, cả nhà quây quần nói cười bên mâm cơm nóng hổi…

Sau đó, hai vợ chồng già xem tivi, cặp vợ chồng son trẻ thì lót tót lên lầu, hôm trước ngắm trăng tâm tình, hôm sau lại ở trong phòng đùa giỡn. Thỉnh thoảng cô lại lén ôm chị một cái, hôn chị 10 cái… Lần nào chị Hyomin cũng đỏ mặt vờ không cho cô làm thế, nhưng rồi cũng xiêu theo…

Nhưng mọi chuyện cũng chỉ đến thế mà thôi, Jiyeon không bao giờ có ý nghĩ vượt quá giới hạn với Hyomin cả! Không phải Jiyeon không ham muốn, gần gũi cô gái xinh xắn lại ngây thơ dịu dàng như Hyomin, Jiyeon đâu phải là thánh để có thể luôn giữ đầu óc được trong sáng… chỉ là Jiyeon không muốn làm vấy bẩn tâm hồn Hyomin, và hơn nữa Jiyeon chẳng biết chuyện cô và chị có thể đi được đến đâu. Jiyeon quyết tâm là một chuyện, nhưng đời thì chẳng bao giờ đơn giản cả, tương lai sẽ còn biết bao điều bất ngờ xảy ra… Jiyeon sợ nếu chẳng may cô và chị không thành, khi đó chị biết làm thế nào với sự trong sạch đã mất vào tay cô? Người đến sau có chấp nhận tha thứ cho chị không? Và hơn hết, Jiyeon muốn giữ tâm hồn ngây thơ của Hyomin đến đêm tân hôn của cô và chị, nếu điều đó thật sự xảy ra…

Suy cho cùng, cô và chị có khác gì một đôi vợ chồng đâu, chỉ thiếu hai yếu tố thôi, một là đám cưới cùng sự công nhận của mọi người với tờ giấy đăng ký kết hôn, hai là ngủ cùng giường…

Hyomin rất kín đáo trong cách hành xử với Jiyeon khi có mặt ông bà Park ở nhà. Jiyeon thì ngược lại, dù đã cố gắng kiềm chế tình cảm rất nhiều, nhưng nhiều lúc thấy Hyomin đáng yêu quá, không chịu được lại lén hôn vào má Hyomin một cái thật nhanh. Có khi Jiyeon lén đi nhè nhẹ đến sau lưng Hyomin lúc Hyomin đang nấu đồ ăn, ôm Hyomin một cái thật chặt làm Hyomin giật mình la lớn khiến Jiyeon hoảng hồn vội buông ra. Bà Park cũng từ nhà trên chạy xuống hỏi có chuyện gì vậy.. Tất nhiên Hyomin luôn bảo không có gì, sau đó chờ bà Park đi lên rồi, hai người lại nhìn nhau cười gian..

Cảm giác vụng trộm thật sự rất khó chịu nhưng cũng đầy kích thích. Jiyeon biết hậu quả sẽ kinh khủng thế nào nếu ông bà Park phát hiện ra, đã nhiều lần tự dặn lòng phải cố kìm nén nhưng rồi đâu lại vào đấy như cũ. Hyomin đáng yêu quá… khiến Jiyeon không kiểm soát được hành động nữa, giờ chỉ còn cách bắt Hyomin làm cho xấu xí đi bớt vậy. Jiyeon nói thế với Hyomin, Hyomin bảo chuyện nhỏ như con thỏ, để chị đi cắt cái đầu chôm chôm giống cô là ổn thôi, nghe cũng có lý đấy nhỉ..

Jiyeon thích nhất là buổi tối được nằm lên đùi Hyomin cho chị se lỗ tai. Mỗi ngày là có một sợi tóc của Hyomin hy sinh anh dũng để được phục vụ cho cô. Tóc Hyomin đen và cực dày, se lỗ tai sướng thôi rồi. Jiyeon nằm mà người cứ co giật, mắt chớp chớp mồm đớp đớp như đứa nghiện lên cơn.

Jiyeon đòi se tai cho Hyomin nhưng Hyomin không chịu, Hyomin rất sợ nhột… Cọng tóc vừa đưa vào tai là Hyomin cười khúc khích, nổi hết da gà lên, bật dậy chạy trốn. Jiyeon đuổi theo ôm Hyomin lại, đè xuống se tiếp cho đến khi Hyomin nhột quá chảy cả nước mắt ra, van xin thảm thiết Jiyeon mới tha. Tìm được cách để trị chị rồi, sau này chị dám cãi lời cô thì cứ dùng cách này mà trị, đố dám chống cô nữa.

Jung Ho vẫn đến nhà tìm Hyomin thường xuyên, Jiyeon lại lấy cớ Hyomin vẫn còn bệnh để không phải tiếp nó. Jung Ho ngồi nán lại nói chuyện với bà Park một tí rồi lủi thủi ra về, nhìn cũng tội. Cơ mà da mặt nó chẳng vì chuyện đó mà mỏng đi được chút nào, về nhà nó bắt đầu nhắn tin, gọi điện khủng bố chị Hyomin, đầu tiên hỏi thăm, sau đó không thấy chị trả lời thì nó tỏ tình luôn. Thật éo hiểu mặt thằng này được chế tạo bằng loại hợp chất gì nữa, theo dự đoán của cô chắc là loại hợp kim hay được dùng làm vỏ ngoài các con tàu vũ trụ của Liên Xô.

Hyomin thấy cũng tội Jung Ho nên định im lặng để Jung Ho tự hiểu. Jiyeon thì không thấy vậy, thằng dị nhân có skill mặt inox này không thể dùng cách bình thường mà đối xử với nó được, thế nên Jiyeon lấy đt của Hyomin tự biên tự diễn một tn lâm ly bi đát rồi gửi cho nó luôn, và cũng được sự đồng ý của Hyomin. Nội dung tn cũng bình thường thôi..

“Xl anh, em có người yêu rồi và em rất yêu người đó nên không thể tiếp nhận tình cảm của anh được. Người yêu em hay ghen lắm, hi vọng anh đừng đến nhà nữa, em không thể tiếp được. Lỡ ảnh ghen rồi làm gì đó tổn hại đến anh thì em áy náy lắm, mong anh hiểu và đừng làm em khó xử”

Chờ nửa tiếng không thấy nó trả lời gì, Jiyeon và Hyomin đang khấp khởi mừng thầm khi thoát được sự đu bám của con đỉa mặt inox, chợt Jung Ho reply.

“Không sao. Anh yêu em, anh không sợ gì hết. Phải chết vì em anh cũng cam lòng hi hi… Anh sẽ cố gắng cho đến khi nào em chấp nhận anh mới thôi..”

Trời!!!, đọc tn của Jung Ho mà không thể tin vào mắt cô luôn, Hyomin cũng ngỡ ngàng, mắt chữ O mồm chữ A. Hình như cô đã đánh giá quá thấp “mặt dày thần công” của thằng này rồi, nó luyện đến trình độ xuất thần nhập hóa, miễn nhiễm với mọi lời đàm tiếu thế gian rồi hay sao ấy, sư phụ xin hãy nhận của con một lạy..

Đến nước này rồi, Jiyeon chẳng cần lịch sự giữ thể diện cho nó nữa. Thế là tương ngay và luôn một tn “phũ”..

“Xl, anh hiểu sai ý em rồi. Em không thích anh, sự thật là vậy. Em cũng không có time để tiếp anh, mong anh hiểu cho. Chào anh!”

Chưa đây 2p sau, Jung Ho reply tiếp.

“Anh có gì không tốt em cứ nói, anh sẽ sửa mà. Anh không tin em không có cảm tình với anh.”

Pó tờ rym, Jiyeon và Hyomin ngồi nhìn nhau lắc đầu ngao ngán.

Jiyeon hoảng quá, biết không đủ khả năng ngăn chặn tình yêu điên cuồng của dị nhân mát dây này, vội lao xuống lầu trình bày mọi việc với bà Park. Jiyeon dùng hết 3 tấc lưỡi trời phú nói cho mẹ hiểu chị Hyomin không hề có tình cảm và cũng chẳng muốn quen nó, nhờ mẹ nói cho nó hiểu đừng làm phiền chị nữa. Bà Park lúc đầu hơi ngạc nhiên, nhưng một hồi cũng hiểu ra, không trách gì Hyomin, chỉ tiếc vì thằng đó con nhà đàng hoàng lại khá giả thôi.

Hôm sau nữa, Jung Ho lại mò đến. Jiyeon và Hyomin ở trên phòng hồi hộp chờ thông tin khẩn từ bà Park. Tầm 10p sau thì nghe tiếng xe Jung Ho đi mất, bà Park lên thông báo đã chiêu hàng được địch, tuy vậy trước khi ra về địch còn kịp thòng lại một câu “con về nói lại mẹ con, nhờ mẹ sang thuyết phục Hyomin..” Zzz…lạy hồn tha cho chúng con nhờ..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info