ZingTruyen.Info

em nhỏ |2|

16

Lelyslil

jungkook chính là cảm thấy bản thân đã bỏ lỡ quá nhiều điều, cuộc sống vốn dĩ trôi nhanh còn cậu thì cũng quá đỗi vội vàng bỏ quên đi những điều quan trọng nhất. chẳng hạn như kim taehyung.

cậu nhẹ nhàng cầm khung ảnh đôi mắt chăm chú ngắm nhìn cậu bạn kia, trong lòng lúc nào cũng dấy lên một cảm xúc khó tả khôn xiết, cậu ôm khung ảnh vào lòng. đột nhiên nhận ra, người mà cậu muốn gặp lúc nào cũng ở bên cậu. nhưng cậu lại không dám chắc bản thân liệu có đang vui mừng vì điều đó? chỉ đơn giản là bởi vì cậu cảm thấy mơ hồ với suy nghĩ của bản thân mà thôi.

jungkook ngước mắt nhìn taehyung đang ngồi trên ghế chăm chú nhìn mình, ánh mắt đó quá đỗi dịu dàng. dịu dàng đến mức jeon jungkook vẫn chưa thể tin được mọi chuyện đang diễn ra.

ngay từ đầu, khi bị cậu bỏ quên cũng không tức giận mà oán trách cậu, chưa từng yêu cầu cậu làm gì nhiều ngoài việc tự chăm sóc tốt bản thân, khi cậu bị bắt nạt thì lặng lẽ đi trả đũa cho cậu. trời lạnh len lén qua phòng đắp chăn, nấu cơm, giặt đồ, ngay cả bản thân jungkook giờ mới nhận biết hoá ra anh đã làm nhiều việc đến thế. nhưng mà...jeon jungkook đứng dậy đẩy lưng taehyung ra ngoài, cậu là muốn bình tâm.

"này này." anh không cam lòng, còn cứ tưởng jungkook phải vui mừng nhảy ào tới anh chứ.

"tôi cần suy nghĩ một chút, làm ơn ra ngoài." nói xong dùng hết sức có thể đẩy anh ra ngoài, sau đó lẹ tay chốt cửa.

"vậy cậu nghĩ ít thôi, rồi còn ăn cơm."

kim taehyung dặn dò vài câu, rồi lặng lẽ bước đi thậm chí jungkook còn nghe tiếng thở dài của anh. nhìn chiếc vòng tay của mình, đáy mắt cậu có chút cảm động thế nhưng việc này quá bất ngờ jungkook không biết đối diện làm sao với anh, huống chi hai người vừa rồi còn hôn hít nồng nhiệt như thế, ngại lắm.

jeon jungkook đột nhiên nghĩ ra, hay là cậu tìm gặp các anh trong hình nhất định sẽ dễ nói chuyện hơn. còn có thể ôn lại kỉ niệm xưa cũ, kì nghỉ lần này cậu không do dự nữa lập tức chọn busan, cậu định qua thăm mẹ jina cơ mà cậu cũng muốn về thăm ông bà cùng các bạn nữa.

nghĩ thông rồi, jungkook nhìn vào hình đột nhiên lại tràn đầy khó khăn. làm sao tìm ra phương thức liên lạc đây chứ? vừa nghĩ tới đó bản thân liền chán nản, trời thì lạnh buốt mà dáng nhỏ bé lại ngồi ì xuống sàn nhà. cậu tiếp tục dùng cách loại trừ, đang thắc mắc rằng trong ngôi trường rộng lớn này liệu rằng có ai học ở đây không?

vậy là ngày hôm sau jungkook quyết định cùng taehyung đến trường sau đó sẽ bám đuôi anh xem anh có gặp ai trò chuyện không, anh lớn lên cùng họ chắc chắn sẽ biết được rốt cuộc họ đang như thế nào. thế là hiện tại jungkook đang chậm rãi đi bên cạnh anh, vì cậu không nói cho anh biết ý nghĩ của cậu nên taehyung cũng không biết cậu định đi theo mình.

"sao tôi thấy cậu có chút kì lạ vậy?" taehyung nhướng mày, quả nhiên người nọ nghe hỏi liền dựng lên.

"kì lạ gì chứ, tôi là thấy lạnh quá thôi."

nghe jeon jungkook than thế, kim taehyung lại chẳng ngại tiến lại nắm tay cậu cho vào trong túi áo giữ chặt. có một cái sưởi nhiệt anh mua cho cậu nhưng vẫn chưa có cơ hội đưa, vừa hay lúc này có thể sử dụng. khỏi phải nói cậu đã cuống quít như thế nào, lập tức muốn rút tay ra khỏi túi áo của taehyung thế nhưng anh dĩ nhiên giành phần thắng. hai người đi sát nhau lại còn thuận tiện sưởi ấm cho nhau, tuy bị chú ý một chút nhưng điều đó cũng không khiến cho kim taehyung có ý nghĩ sẽ thả tay ra.

còn con thỏ tội nghiệp jeon jungkook mặt mày đã sớm đỏ tía.

"à..."

jungkook nghe anh à một tiếng thì cũng im lặng chờ anh nói câu tiếp theo, thế nhưng lại không nghe câu nào nữa. cậu ngước mắt lên nhìn vào gương mặt có chút đắn đo của anh, không ngần ngại mà cất tiếng hỏi: "chuyện gì thế?"

kim taehyung nhìn đôi mắt long lanh của cậu, lại suýt bị sự ngọt ngào trong đó dìm chết. anh đột nhiên che mắt cậu, lỡ ai ngoài anh nhìn thấy đôi mắt trong trẻo ngây thơ ấy lại sa vào lưới tình rồi thích jeon jungkook thì không được. nhân lúc thuận tay thuận hướng, anh hun chụt chụt vào má của jeon jungkook xong xuôi lại cảm thấy quá là thoải mái, thư thái.

"không được đâu, tránh ra tránh ra." cậu phản ứng mãnh liệt, tách khỏi người anh. kể từ khi tình huống oái oăm kia xảy ra jungkook chính là cảm thấy dường như kim taehyung đã quá xem thường cậu, anh lại còn ngày càng làm tới.

"đừng giận nữa, tôi sẽ nói cậu nghe chuyện gì mà." anh nở nụ cười.

"nói đi." jungkook lừ mặt, nhiêu đó không đủ để đánh lừa cậu đâu.

"chuyện là hôm nay ngày 30 tháng 12."

e ấp như vậy jungkook cũng đủ đoán ra.

"chưa gì đòi quà rồi á?"

taehyung bất ngờ: "cậu biết hôm nay sinh nhật tôi?"

"dĩ nhiên biết." nếu anh đúng là kim taehyung của trước kia thì cậu chắc chắn nhớ, trên chiếc vòng cổ của hai chú thỏ cũng có khắc thêm hai ngày sinh. một là của cậu, còn lại là của kim taehyung.

nghe vậy kim taehyung trở nên vui vẻ hẳn, cười đến híp mắt còn lại gần cậu nắm tay. thật sự giống một đứa con nít, chẳng qua là anh không thể tin được tới nay đã được bên cậu trong ngày sinh nhật. mặc dù chưa đề cập nhiều đến chuyện chính thức xác lập quan hệ nhưng anh cảm thấy bọn họ như vầy cũng tốt.

nhưng vừa thấy hwang tini đi lại anh lập tức lừ mặt, nghĩ lại thì như thế này chẳng tốt chút nào. phải mau chóng cùng jeon jungkook chính thức yêu đương.

hwang tini đi lại cũng thấy cảnh tượng lãng mạn này, hắn ta khựng lại một chút bản thân có điều muốn nói với cậu lại chẳng thành lời. âm thầm thở dài, cố gắng nở nụ cười mà chào hỏi: "jungkook."

cậu cũng nhẹ nhàng vẫy tay một cái, cũng không nói gì. định rút tay khỏi nhưng kim taehyung thì không dễ dàng như thế, khiến jungkook trợn mắt nhìn. nhưng anh vẫn cứ giả bộ như không thấy cố ý khiêu khích hwang tini.

"có chuyện gì vậy?" jungkook lên tiếng hỏi, cậu vẫn như thường ngày có điều cảm thấy bản thân bị một tên vô lại bám dính.

"hôm nay có tiết sớm." tini nói thế nhưng mắt lại đăm đăm nhìn vào bàn tay của hai người, dĩ nhiên một người tức giận thì người còn lại sẽ rất hả hê. kim taehyung chính là nhảy múa trong lòng.

"đúng rồi!" hôm nay có tiết thêm gì đó cậu mà lên trễ thì thầy sẽ giết cậu mất. vậy là jungkook vội vã buông tay chạy, nhưng cũng không quên quay lại nói với taehyung một câu.

"một lát học xong nhớ chờ tôi đó."

kim taehyung ngẩn ngơ, trong lòng có chút không cam tâm, nhưng vẻ mặt bên ngoài khi đối diện với cậu vẫn luôn là nụ cười vui vẻ, còn gật đầu nhẹ nhàng. hwang tini vẫn chưa rời đi, hắn biết đã trễ giờ thế nhưng cố tình nán lại nói vài lời với anh.

"cậu không phải anh em họ gì của jungkook đúng chứ?"

anh ngược lại rất dửng dưng khoanh tay nhướng mày, bộ dáng rất hư hỏng thách thức: "jeon jungkook vốn dĩ là của tôi."

"thế nên đừng có thắc mắc nhiều việc anh em họ ở đây, tôi chỉ là anh hàng xóm của cậu ấy thôi. yêu đương nhau cũng đang rất tốt." nói xong thoải mái bước đi, còn cười bỡn cợt tini.

hwang tini dĩ nhiên tức đỏ mặt, hắn càng không muốn jungkook rơi vào tay tên này. cái gì mà anh hàng xóm chứ, nhìn bộ dạng khôi ngôi tuấn tú như vậy đúng thật cũng nên đề phòng. còn chưa kể đến những hành động mà anh làm cho jeon jungkook, nó trên mức một mối quan hệ bình thường.

[...]

anh hàng xóm đẹp trai ('﹃`)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info