ZingTruyen.Info

em nhỏ |2|

14

Lelyslil

jeon jungkook vừa đến cửa lớp hwang tini đã vội vàng kéo tay cậu lại. nhìn gương mặt hớn hở đó của hắn cậu đã đoán được hẳn là phải có chuyện gì đó vui lắm, hắn chớp chớp mắt chậm rãi cất lời.

"này, gần đến sinh nhật tôi rồi."

jungkook chớp mắt, mới đây sinh nhật cậu bạn này rồi sao. thú thật cậu không nhớ liền cầm điện thoại lên xem ngày, hoá ra hôm nay ngày 20 rồi sao? tini sinh ngày 30/12 vì vậy sắp sửa đến sinh nhật của cậu ta, vừa đúng qua hôm noel. cậu cất điện thoại, thuận miệng bảo: "sắp lớn thêm một tuổi rồi nhé."

hwang tini dĩ nhiên có chút buồn, hắn ta lúc nào cũng phải nhắc trước jungkook bởi vì cậu chẳng bao giờ nhớ. chút ít thì tini cũng chỉ vì muốn cậu có thể cùng hắn đón sinh nhật như mọi năm, nên mới nhắc trước cậu như vậy. hai người là bạn cấp đại học, nói không thân thì không phải lắm có điều jeon jungkook là quá vô tư.

mà tini thì lại thích cậu...

hwang tini không dám đòi hỏi, cũng không dám ước mong chỉ là tình đơn phương thôi mà. nhưng là thích jungkook lắm, lúc nào cũng dành trọn suy nghĩ của mình về cậu. thế nhưng lại khó khăn ở chỗ tini không thể bên cậu hằng ngày, hắn còn phải rèn luyện nhiều nơi không có thời gian bên jungkook, nhà hắn lại cách xa nhà cậu vô cùng bất tiện. sau lần tận mắt thấy jang kaeju xốc cổ cậu, hắn đã quyết định phải bên cạnh jungkook nhiều hơn.

thứ tình cảm của hắn, nếu không theo đuổi để tranh giành trước đối thủ thì làm sao có thể thắng? làm sao có thể có được người mình yêu?

buổi học dài dẳng trôi qua, jungkook hớn hở cất sách vở. hôm nay cậu đã làm tốt rồi nhé, ở nhà hứa với taehyung sẽ chăm chú nghe giảng thì anh sẽ mua bánh ngọt cho cậu. nghĩ thế liền thấy vui jeon jungkook lặp tức cong chân chạy ra khỏi cửa, thế nhưng vừa ra lại đụng mặt anthea park.

chị gái khối trên vừa thấy cậu liền cười tươi, anthea park là xinh đẹp thật đấy quả là rất xuất chúng. bao nhiêu ánh mắt phải ngước nhìn chị ấy, nụ cười tươi như hoa vậy. vừa thấy cậu anthea liền đi tới vẫy tay.

"jungkookie."

"chị anthea park." cậu cũng cười lịch sự, người chị này quả là đẹp tuyệt trần thật mà. đến cậu còn phải mê đấy, mê một tẹo.

trên tay chị ấy là một túi quà nhỏ, jungkook đoán rằng đó chính là bánh chị ấy tặng cậu. và quả nhiên là như thế, vừa dứt dòng suy nghĩ anthea liền cất giọng: "lần trước chị làm thất bại nên chưa được ngon lắm, lần này em thử lại nhé. nhớ cho chị cảm nhận đó."

jungkook bối rối, lúc này trường bắt đầu ra về hết cũng chỉ có vài ba người nán lại ngó nhìn, nhưng mà cũng chỉ được một lát bởi vì họ đã quá quen với cảnh tượng hoa khôi tặng quà cho cậu em đẹp trai này. jungkook bối rối, bản thân cậu lại nửa muốn nhận nửa không, nếu nhận thì một lát có bánh rồi kim taehyung sẽ không mua bánh ngọt cho cậu nữa, còn nếu không nhận thì có chút kì cục, chị ấy đã đem bánh đến tận nơi còn vui vẻ trông chờ tặng cho cậu. cơ mà hơn nữa cậu cũng là muốn thử bánh của chị anthea park làm.

đang bối rối, thì từ xa cậu lại thấy bóng dáng của taehyung xuất hiện. jungkook cứ nghĩ, hay là mình cứ nhận bánh cho chị anthea park vui rồi chia cho taehyung ăn chung thì sẽ được mua bánh ngọt nữa. nghĩ là làm, cậu liền nở nụ cười tươi rói đưa hai tay nhận bánh như em bé nhỏ, lại còn lễ phép: "cảm ơn chị."

được crush nhận quà, anthea dĩ nhiên sung sướng vô cùng. cô là muốn nhảy cẩng lên cười thật to kia kìa, nhưng mà vì danh dự là hoa khôi của trường, cô đành nhịn lại, một lát ra rồi hét thật to sau. vui vẻ là thế, xong anthea cũng mỉm cười nói với jungkook vài lời.

"ăn xong cho chị cảm nhận nhé, lớp của chị ngay trên lớp của em. còn nếu ngại thì cứ nhắn tin cho chị nha, instagram của chị là..." vừa nói cô vừa nhét vào tay jungkook một tờ giấy note, sau đó cười toe chạy đi.

"chị ấy lại tặng bánh cho cậu sao?" hwang liếc nhìn, người chị này cũng thật kiên trì mang danh hoa khôi mà chẳng ngại công khai theo đuổi đàn em khoá dưới gì cả.

jungkook bĩu môi, cậu cũng biết chị anthea thích cậu chỉ là cậu đang cố tỏ ra tự nhiên nhất có thể thôi. có ngu ngơ cỡ nào thì trên confesstion của trường cũng ầm ầm vụ của cả hai, cậu lại có thể không hề hay biết chị ấy thích mình hay sao? tini lừ mặt, nhà hắn ngoài có tiền ra thì làm bánh hắn cũng biết, nếu jungkook thích ăn bánh vậy thì hắn sẽ tặng bánh cho cậu mỗi ngày.

"ngon nhỉ?"

"ờ, cũng có vẻ ngon."

"hôm nay tôi đến nhà cậu ăn cơm nhé?"

jungkook gật gật, ánh mắt lại cứ đặt vào bóng dáng cao ráo của anh từ xa.

kim taehyung khoanh tay đứng dựa vào tường, dĩ nhiên nhìn từ trên xuống anh cũng đủ hiểu chuyện gì diễn ra. trong lòng là không thích, thật sự rất khó chịu. cả trường này ai mà chẳng biết anthea park vô cùng thích cậu, theo đuổi lâu như vậy nay liền nghĩ ra kế dùng bánh để được crush follow instagram.

đã thế còn thêm hwang tini, từ sau lần mà anh thấy hắn bỏ mặc jungkook hoặc là chỉ hét lên vài ba câu yếu ớt song không hề cứu lấy khi cậu bị siết cổ, thì thiện cảm của hắn ta đối với kim taehyung là tuột xuống háng.

jungkook vừa đi lại tính nhào tới thì kim taehyung liền né ra, chẳng may cậu đập đầu vào tường sau đó là màn khóc lóc ầm ĩ của cậu. cậu chỉ tính đùa một tẹo thôi mà, tại sao anh lại né ra chứ? jungkook mếu máo trách tội, cũng thật hồ đồ khi cậu làm thế nhưng mà jungkook cũng không hiểu sao mình lại vậy nữa. chỉ là thấy taehyung cao cao, liền muốn ùa vào.

"kim taehyung ác độc."

"có đau không?" anh ngồi xuống xoa trán cho jungkook, ban nãy đang tức giận lắm nhưng cũng chỉ là do bị hành động tinh nghịch của cậu làm cho bất ngờ. bình thường cậu quậy như vậy, lúc lao vô anh liệu có an toàn không chứ, nhỡ jeon jungkook có âm mưu khiến anh trọng thương thì sao.

"jungkook, có sao không hả?" hwang tini vội vàng chạy tới, hắn biết cậu là rất hậu đậu chuyện té như này xảy ra rất thường xuyên, chỉ là để lại những vết thương khiến jungkook đau.

nhưng hắn cũng là vụng về, thấy cậu bị vậy tay chân càng luống cuống hơn không ngờ lại vấp té. nhưng sự việc không may lại xảy ra, hắn ngã nhào vào người jungkook và...lại chạm môi. đúng vậy, hwang tini chạm môi jeon jungkook đúng là một việc mà hắn có mơ cũng chẳng dám nghĩ tới.

lúc này sinh viên đã về hết, nếu không ngày mai sẽ nổi nhất trường. thời gian như ngưng trệ, nhưng điều khiến jungkook bé nhỏ đang ngồi ở dưới cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết lại là cái người cao ráo đang lẳng lặng đứng bên cạnh. cậu không hiểu nữa, mặc dù cả hai không là gì nhưng cứ vô thức nhìn anh mà thôi.

kim taehyung nổi điên, thật sự là nổi điên. anh cầm tóc của hắn giật mình một cái đẩy ra xa. gằn giọng quát: "cút!"

kim taehyung đứng dậy định đi đến cho hắn một trận, nhưng jungkook đã vội vàng bám lấy chân anh, bĩu môi lắc đầu. cho dù đó là ngoài ý muốn và cậu cũng rất khó chịu thì anh cũng không được đánh người. bởi vì jungkook biết, taehyung rất giỏi, đặc biệt là đánh nhau. cậu hiểu ra vì sao jang kaeju lại tránh mặt cậu triệt để, hỏi ra thì mới biết bởi vì bản thân gã đã bị taehyung dạy cho một trận no đòn, thừa sống thiếu chết.

hwang tini lấy lại được tỉnh táo, vừa hay trong túi áo có băng keo cá nhân, tini rối rít lấy ra dán lên trán cậu. kim taehyung bên cạnh làm có sao thể để yên, anh bực bội dùng tay gỡ miếng băng keo đó ra khỏi trán jungkook. tini dán lại, taehyung gỡ ra. cứ vậy mà dán gỡ thoải mái trên mặt jungkook.

"này, khùng hả?" jungkook thật không thể chịu nổi, cứ như vậy sẽ nhổ hết lông tơ của cậu mất.

hwang tini thấy anh cư xử vậy, trong lòng cũng gợn sóng. không nhịn được mà trừng mắt quát lại: "cậu không thấy trán jeon jungkook bị sưng à?"

"không có dán gì hết, không đến lượt anh phải lo cho jeon jungkook của tôi." kim taehyung đứng phắt dậy, cầm tay jungkook đứng lên. lúc nhỏ cậu té cũng toàn bôi dầu, nếu có dán băng cá nhân cũng phải tự tay anh dán cho cậu.

"này!" tini gọi với theo.

"từ nay chỉ cần anh đụng vào jeon jungkook thì anh biết anh với tôi, tôi sẽ không để yên như vậy đâu."

một lời cảnh cáo kim taehyung dành cho hắn nói xong anh liền tức tối kéo tay jungkook đi, cái bóng lưng to lớn của anh tự nhiên khiến jungkook tự nhiên cảm thấy căng thẳng. bỏ mặc hwang tini ở phía sau, đang bị chuyện lúc nãy doạ cho sợ, mặc dù đó là đến từ việc vụng về của hắn và hắn cũng không cố ý. thế nhưng thú thật trong lòng hắn có chút vui.

đúng là khi yêu, trong lòng sẽ ích kỷ đi nhiều chút.

điều đó lại càng khiến hắn muốn được trở thành người yêu của cậu bạn thân jeon jungkook hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info