ZingTruyen.Info

Em là vợ anh, không phải thế thân cho cô ấy (sinh tử văn)

C39

DoNhu25

Căn nhà rộng lớn này, quanh đi quẩn lại chỉ còn bản thân cậu. Cậu cố giương mắt ra nhìn xung quanh, đã bao lâu rồi cậu chưa từng ngắm kĩ ngôi nhà như thế này. Sẽ chẳng còn bao lâu nữa cậu phải tạm biệt nó rồi.

Đi chơi cả một ngày khiến cả người cậu mệt mỏi chỉ muốn lên giường nằm oặt ra đấy thôi. Nhưng cậu bị bệnh sạch sẽ nên phải vào tắm táp cho thoải mái hơn. Cậu không có sở thích ngâm mình nên chỉ vào tắm cho sạch cơ thể rồi đi ra. Cũng may lúc nãy trước khi tắm cậu đã bật sẵn máy điều hòa rồi. Mặc dù tắm ra có chút lạnh nhưng với cái thời tiết oai bức này mà không bật thì toi héo cuộc đời mất. Đi lấy máy sấy tóc mà lần trước anh mua tặng cậu, ngẫm lại khoảng thời gian trước khi sự thật bị phơi bày thì cậu sống hạnh phúc biết bao không kể lúc đầu.
Sấy tóc xong rồi, mọi việc cũng xong hết rồi. Cậu chỉ việc ngủ nhưng đột nhiên cái ý niệm về đống đồ chơi kia lại lóe trong đầu cậu khêu gợi cậu đến chơi chúng.

Nhưng rồi cậu cũng không chống lại được cơn buồn ngủ, nằm co ro một hồi cũng tìm được cái mền và ngủ say luôn.
Giấc ngủ này thật thoải mái, và yên bình. Nhưng từ khi nào mà cậu đã có thoái quen khi ngủ sẽ thò tay vào trong quần sờ sờ chỗ mọc lông mao ấy, từ cái hôm bị bức trụi đi bây giờ mọc lại có phần ngứa nên cũng hay thò vào trong gãi trong vô thức, mặc dù đã mọc lại không ít. Đôi khi còn mò mò lên đầu vú gãi gãi, hai có lỗ xỏ đã liền lại rồi nhưng hay ngứa. Mỗi tay đều bận.
Sáng hôm sau cậu được người hầu lên đánh thức và giúp cậu sửa soạn để đi làm.
"Trưa nay bên chỗ thú cưng sẽ chở mấy em đó qua. Mấy Dì ở lại giúp con luôn nhé"
"Vâng phu nhân. Chúng tôi sẽ lo việc sân vườn nữa là kịp giờ. Chúc phu nhân buổi sáng tốt lành"

Cậu quay trở lại công ty đi làm, mọi người đều không biết gì nên vẫn vui vẻ chào hỏi cậu và quan tâm không ít. Bận rộn với công việc khiến nỗi buồn trong lòng cậu cũng vơi đi phần nào. Hôm nay sau khi làm xong cậu đã nhận được điện thoại bên chỗ thú cưng.
"Vâng, chị cứ chở qua đi ạ. Em sẽ về ngay, có người ở đó sẽ tiếp đón chị"
"Phu nhân hôm nay bận việc sao? Nếu không tiện làm ở đây thì có thể đem tài liệu về nhà"
"À ừ. Tôi về đây. Sáng mai tôi sẽ đem tài liệu hồ sơ lên nhé" cậu vừa xách túi vừa bê thùng giấy tờ rồi lái xe ra về.

Về đến nhà là trưa trời rồi nhưng đã thấy hai chị nhân viên bên thú cưng đứng chờ bên ngoài chung với mấy người làm.
"Phu nhân, tôi mời họ vào nhưng họ nói muốn đợi phu nhân" người làm ra bê thùng vào.
"Không sao. Vào thôi"
Mấy chị nhân viên không tin được cậu là phu nhân đó, cậu là vợ của một chàng trai khác.
Mấy chị bê từng cái lồng vào, vừa vào đến cửa đã nghe tiếng mấy em ấy kêu rồi. Mà cậu thì lên phòng thay đồ cho ngắn bớt. Mấy người làm thì xách mấy cái thùng gì đó đi vào.
"Thưa ngài Ngộ, chúng tôi sẽ lắp đặt các thiết bị trước sau đó mới thả mấy em ấy ra"
"Vâng. Chị làm đi" cậu ngồi xổm trước lồng lấy tay chọt chọt vào chúng, mềm mịn đáng yên.

Đã xong xuôi mấy cái máy, giờ thì họ dựng cái kệ sắp xếp một đống thức ăn và cát lên. Ít ra cũng phải hơn chục bì cát và hơn 40 chục bì thức ăn. Làm quần quật mãi chưa xong mà cũng may nhà cậu đã bật điều hòa riêng nên không đổ mồ hôi đấy.
Cậu xúm tay vào làm phụ họ. Mấy người kia làm hết phần kia, còn chị nhân viên này hướng dẫn cậu dùng các máy.
"Máy này là dùng cho mấy em ấy đi vệ sinh. Mèo và Chuột có thể đi chung, chó thì đi riêng, nên tách ra tận 2 máy. Bên trong máy này có chức năng khử mùi vào có bì bên dưới sẽ lấy phân ra vào báo. Còn máy nước.....máy cho ăn......" họ giải thích một lượt sau đó có ghi lại trong một cuốn sổ rồi đưa cậu.
"À vâng tôi hiểu rồi. Cảm ơn các chị nhé. À mà, ngày mai em có bữa tiệc hồ bơi ở nhà bạn. Không biết em có thể cho chúng bơi không ạ?"
"Tất nhiên là được. Nhưng trước đó phải tắm cho tụi nó sạch sẽ rồi mới cho xuống hồ bơi. Lát nữa chị sẽ tắm cho tụi nó sạch sẽ. "

Chuẩn bị xong tất cả. Cuối cùng cũng thả hết bọn chúng ra, chúng chạy lại dưới chân chị nhân viên. Cậu ngồi nhìn vẫn đang đợi.
Các chị ấy phải huấn luyện bọn chúng cách đi vệ sinh cho quen chỗ này. Còn trò chuyện với chúng nữa.
"Chị xem. Nhỏ xíu xiu" cậu cầm bộ đồ bơi và phao bơi cho hai chú chuột.
"Vâng, đây là đồ bên chúng tôi tặng cho ngài. Còn rất nhiều đồ bên trong. Ngài từ từ lựa chọn nhé"

Hai chị đó tắm cho mấy bé chuột và mèo trước rồi sau đó sấy khô rồi mới tắm cho chó. Cậu với người làm đứng nhìn họ tắm táp chải lông ra sao rồi bắt chước. Đặc biệt là người làm phải học cho thật kĩ, vì sau này cậu mang thai thì không thể tắm cho chúng được. Và mỗi ngày đều phải tắm để không ảnh hưởng đến cậu.
Cậu mời họ ở lại dùng bữa rồi mới để đi về.
Cậu hạnh phúc ôm bọn chúng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info