ZingTruyen.Info

Em là vợ anh, không phải thế thân cho cô ấy (sinh tử văn)

C33

DoNhu25

Cậu bắt xe về nhà trước để chuẩn bị cơm tối, mặc dù là chỉ có 1 mình cậu ăn nhưng vẫn làm dư ra là để khi anh về thì sẽ tiện hâm lại cho anh ăn.
Xong xuôi đâu đấy thì cậu chạy lên phòng làm việc. Mọi thức đang rất bình thường cho đến khi cậu nghe tiếng xe chạy vào thì mới biết anh đã về. Vội làm cho xong mấy cái giấy tờ hồ sơ rồi chạy xuống dưới đón anh.
Tay anh ôm một thùng nhỏ gì đó nhưng cậu cũng không tò mò gì mấy nên chỉ giúp anh cầm lên phòng rồi đi đến phòng tắm chuẩn bị nước cho anh.
"Anh muốn ăn trước hay là tắm trước"
"Ăn trước"
"Đợi lát em xuống bếp chuẩn bị đồ ăn cho anh."
" Không cần, về phòng mình đi. Lát tôi gọi thì em qua đây"
"Dạ" cậu đành trở về phòng ngồi đợi anh.
Chỉ nữa tiếng sau thì chuông điện thoại reo lên nhìn số là biết của anh nên cậu đi qua phòng.
Vừa mới vào phòng cậu đã thấy sự khác lạ rồi, anh không bật đèn mà lại thắp nến. Còn có cả 2 cái cây gì đó giống như là giá đỡ máy quay, vì trong tối cậu không nhìn rõ.
"Lại đây" cậu chầm chậm đi tới.
"Anh đói rồi sao?" cậu hỏi
"Đúng tôi đói, giờ ăn" anh dùng 1 tay vòng qua eo cậu siết chặt lại, môi áp chặt lên môi cậu

Hành động này làm cậu bất ngờ, và muốn phản kháng.
"Anh muốn làm gì chứ?"
"Đương nhiên là ăn tối"
Anh nắm hai tay cậu siết chặt lại rồi quăng lên giường, dưới góc nhìn này thì cậu hoàn toàn thấy rõ, là camera đang chĩa thẳng về phía cậu.
Lúc này mới nhớ ra lời của anh và đám bạn ấy nói.
Cậu không muốn phơi bày thân thể cho thiên hạ, cậu sợ hãi bật dậy. Không đợi cậu hiểu chuyện gì đang diễn ra thì liền bị anh leo lên đè xuống.
"Buông em ra đi"
"Suỵt, tôi là đang chuẩn bị ăn. Em đừng càn quấy" anh nhanh chóng lột sạch đồ trên người cậu.
"Không, em không muốn"
Cho dù cậu có nói gì thì cũng đã muộn rồi, thịt vào hang cọp thì không thể trở ra.
Anh dùng xích trói tứ chi cậu lên thành giường, sợi dây đủ dài để anh thực hiện 7749 tư thế. Anh hôn rồi cắn rồi mút khắp cơ thể cậu, cậu vùng vẫy nhưng rồi cũng bị đè lại hết. Anh nâng 1 chân của cậu lên, hướng về phía camera mà phơi bày. Toàn bộ bên dưới đều bị lộ hết ra, cậu muốn khóc. Chẳng cần thêm bất cứ thứ gì như gel bôi trơn hay là bao cao su hay là dạo đầu. Anh dùng con dao 25cm ấy mà đâm thẳng vào trong.
Cậu đau đớn, quằn quại, hai tay bấu chặt lên gối mền.
"Aaa...aaaa...AAAA" đau quá, rất đau.
Anh dơ lên cao hơn chút để mọi người cùng thấy rằng bên dưới của cậu đang rỉ máu.
"Mọi người nhìn xem, mặc dù không phải lần đầu nhưng máu vẫn có thể chảy chứng tỏ mặc hàng này rất tốt nha. Máu này giống như máu của kẻ giết người vậy đó"
Cậu nghe hiểu, nhưng sao anh lại xưng hô như vậy, lẽ nào.
Cậu nhìn anh, phải anh cười vào mặt cậu và nói anh là đang live trực tiếp với thẻ VIP nên chỉ có hơn nữa triệu người đang xem thôi.
Cậu bàng hoàng trước lời nói của anh, cậu thật sự không kìm được mà khóc lớn. Nhưng tiếng khóc sau đó lại bị thay thế bằng những tiếng rên đau đớn, đâm rút liên tục, đâm lên thẳng tử cung và lộ ra phần bụng.
"Aaa...ư...aaa....đau....aaa"
"Nhìn xem biết bao nhiêu người đang thèm thuồng em nè"
Vừa nói vừa thúc mạnh vào trong, mỗi cú thúc giống như muốn đâm nát ruột gan cậu, máu và tinh dịch hòa vào nhau thấm đưỡn ga giường
"Aha....đủ rồi....em đau quá..Aa" muốn nói cũng khó lòng mà phát ra được. Nước mắt thấm ướt cả gối, sau khi cậu bắn được 2 lần thì anh liền dùng những món đồ chơi áp đặt lên người cậu.

Lúc này anh lấy tấm da đen che đi máy quay đang live trực tiếp chỉ chừa lại máy quay video bình thường. Mục đích của việc này sẽ rõ sau đêm nay.
"Món đồ em thích nhất"
Nhét rồi lại nhét rồi lại đánh, cậu chịu không nổi muốn ngất đi nhưng lại anh đánh cho mà tỉnh.
Trải qua 1 tư thế nữa rồi anh lấy tấm da ấy ra, số lượt người xem đã tăng lên rất nhiều.
Anh bắn được 2 lần thì lúc này cậu nhỏ của cậu đã thâm tím vì bị ứ đọng. Ngay khi anh vừa rút ra thì tinh dịch và nước tiểu thi nhau bắn ra ngoài.
"Ha..a..ha..." cậu thở hổn hển.
"Em ấy đã tiểu luôn này. Kĩ thuật của tôi đỉnh thật đấy" anh hướng camera và để lộ nụ cười nham hiểm ấy.
Cậu cứ tưởng thế là xong nhưng không ngờ cậu vừa ngẩng đầu dậy sau tư thế nằm nghiêng thì ngay lập tức bị anh túm tóc đè mạnh xuống gối. Anh leo lên người cậu thượng xuống, cậu khó thở muốn vùng vẫy.
Sau bao nhiêu trận thì cậu cũng không thể ngất đi được vì chính loại nến thơm ấy. Thật ra nó nến kích dục khiến bản thân cậu và anh luôn trong trạng thái hưng phấn nhưng vì cậu là người nằm dưới nên sẽ chịu thiệt thòi rất lớn.

Việc anh che camera đến tận 4 lần mỗi lần là 20 đến 30 phút, thật ra đều chẳng có ý đồ gì tốt đẹp cả.
Anh lật người cậu lại, dùng 1 khăn dài luồng từ hông bên này sang hông bên kia sau đó nắm hai bên kéo hông cậu sáp nhập vào con dao đó. Cậu cuối cùng dùng 2 tay chống đỡ, cậu không rên nổi nữa. Vừa đau vừa mệt lại như muốn chết đi.
"Xin ..anh.... tha ....cho.... em" cậu nằm xuống nói nhỏ.
"Em ấy nói tôi tha, tôi là nên tha hay là tiếp tục. Nãy giờ là 10 tư thế rồi đấy"
Mấy bình luận đó đều là bảo anh tiếp tục là thêm 3 tư thế nữa.
Anh đọc từng cái lên cho cậu nghe, cậu như chết trân tại chỗ. Nước mắt không biết từ khi nào lại chảy ấm nóng cả má.
"Anh...muốn em chết sao?" cậu dùng giọng điệu run rẩy và sợ sệt hỏi
Anh ghé sát vào tai cậu nói
"Đương nhiên, nhưng trước đó hãy thỏa mãn tôi đã. Đây chẳng phải là điều em muốn, tiếp tục nào. Đến khi nào 2 ngọn nến ấy cháy hết" vừa nói anh vừa dùng giọng cười man rợ làm cậu dựng tóc gáy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info