ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

94. Màu của ánh nắng là màu của đôi mắt em.

Chuyth

Trong tình yêu nếu luôn biết cách làm mới bản thân mình trong đôi mắt của đối phương sẽ làm cho cuộc tình luôn mới mẻ và hạnh phúc. Thời gian bên nhau của Lisa và Chaeyoung đã không còn một sớm một chiều nữa, họ đã xác định sẽ bên nhau và cùng nhau vung đắp gia đình. Nhưng Chaeyoung với ngoại hình mới này làm trong lòng Lisa cứ luôn cảm thấy rạo rực không nguôi. Cái cảm giác bồi hồi, xao xuyến giống như khi lần đầu được yêu, nó cứ tấn công tâm trí của cô. Lisa lại trở về cái cảm giác bản thân cảm thấy ngại ngùng khi phải nhìn đối diện trực tiếp với cái nhan sắc mỹ miều của cô nàng. Trái tim thì liên hồi đập thật nhanh ở bên trong lòng ngực. Cứ nhìn thấy bóng dáng cô nàng rồi lại tủm tỉm ngại ngùng cười một mình.

- Sao Lisa cứ nhìn em cười vậy? Có chuyện gì à?

- Có gì đâu, bỗng nhiên thấy em rất đẹp, em rất hợp với mái tóc này.

- Thế ngày trước em không đẹp sao? Không biết là Chaeyoung giả vờ hờn dỗi Lisa hay là đang dỗi thật lòng nhưng câu nói ấy đã khiến Lisa lúng túng nên liền biện minh cho mình.

- Tất nhiên là xinh đẹp rồi và bây giờ đặc biệt đẹp hơn. Lisa liền kéo lấy tay của Chaeyoung để cả cơ thể cô nàng ngồi vào lòng mình. Lisa choàng tay ôm lấy vòng eo của cô nàng, ôn nhu hôn vào môi Chaeyoung một nụ hôn thật ngọt ngào. Cảm giác thật hạnh phúc, cảm giác như họ đang trở lại những ngày bắt đầu tìm hiểu và yêu nhau.

Cảm xúc hôm nay trong lòng Lisa khá tốt, cũng đã lâu rồi cả hai không có những đêm gần gũi với nhau. Lisa hôm nay vô cùng có hứng thú nên tâm cơ không mấy được trong sáng. Vì tài nghệ nấu ăn có hạn, đến mì tôm còn đo lượng nước không thành nên tranh thủ lúc Chaeyoung không để ý Lisa đã lén lúc đặt hai phần beefsteak ở bên ngoài giao về nhà. Nhìn hiển thị trên màn hình điện thoại người giao hàng sắp đến nên Lisa liền thúc giục cô nàng đi tắm. Nhân lúc đó Lisa đã chạy ra bên ngoài cổng nhận thức ăn rồi nhanh chóng chạy vào phòng riêng của cả hai. Bữa ăn hôm nay Lisa muốn tổ chức ngay ban công phòng ngủ của hai người. Không khí thoáng đãng, mát mẻ, có thức ăn ngon, Lisa còn chuẩn bị cả rượu vang đỏ, có nến, có hoa, và có cả tiếng nhạc du dương lãng mạn. Chỉ cần trong lòng muốn thì đâu cần đi đâu xa, bất cứ nơi đâu cũng sẽ trở nên hạnh phúc.

Chaeyoung sau khi tắm xong vẫn chưa phát hiện bữa ăn mà Lisa đã dành cho mình. Cô nàng vẫn bình thản ngồi vào bàn trang điểm, lau sơ đi mái tóc cho mình rồi bắt đầu sấy khô đi mái tóc. Hôm nay Lisa ân cần đi đến bên cạnh, cô lấy đi chiếc máy sấy từ tay của Chaeyoung rồi vui vẻ sấy khô nó giúp cho cô nàng. Lisa thường khi cũng ân cần và chu đáo như thế nên Chaeyoung chỉ mĩm cười thật hạnh phúc rồi xem đó như là chuyện bình thường và không phát hiện điều gì khác lạ. Sau khi sấy khô đi mái tay tóc, Lisa kéo lấy tay của cô nàng đi về phía ban công. Lisa trực tiếp kéo chiếc màn trắng ở ngay phía cánh cửa ra, lúc này đây Chaeyoung mới thật sự bất ngờ khi nhìn thấy bữa ăn thịnh soạn mà bản thân không hề biết Lisa đã chuẩn bị từ khi nào.

- Lisa chuẩn bị từ khi nào vậy?

- Cái đó là bí mật. Em ngồi xuống đi. Lisa kéo ghế ra cho Chaeyoung và cô nàng cũng ngoan ngoãn ngồi xuống. Nhưng cô nàng vẫn không khỏi thắc mắc vì từ lúc cùng bà về nhà đến tận bây giờ cô nàng luôn ở bên cạnh Lisa thế mà Lisa đã âm thầm chuẩn bị từ khi nào mà bản thân cô nàng không hề nhận ra dù chỉ là chi tiết nhỏ. Là Lisa quá bí hiểm hay Chaeyoung quá vô tư.

- Beefsteak ở đâu mà có thế Lisa?

- Cũng là bí mật. Em ăn thử xem có ngon không? Cả hai cùng ăn với nhau những miếng thịt ngon lành và mọng nước. Tiếng chiếc ly rượu vang va vào nhau cũng khiến không khí thêm phần ám muội và lãng mạn, bên cạnh đó tiếng nhạc du dương thật đẩy không khí lên cao trào. Khi có chút men say trong người làm cảm giác tinh thần thêm hưng phấn, cả hai đều cảm thấy rất vui. Đặc biệt là Lisa, nhìn thấy gương mặt Chaeyoung vì rượu làm cho ửng đỏ cả lên càng khiến cô nàng thêm xinh đẹp và quyến rủ, mùi hương thơm mát thoang thoảng từ làn da vừa tắm xong của cô nàng lại càng khiến chiếc cổ của Lisa nuốt khan theo từng hơi thở.

- Chaeyoung à, chúng ta khiêu vũ một bài nha.

- Nhưng em ngại lắm.

- Không sao đâu, ở đây chỉ có hai chúng ta thôi, là nhà của chúng ta mà. Em không cần phải ngại.

Trong tiếng nhạc mang âm hưởng êm ái Chaeyoung đặt tay mình lên vai của Lisa còn tay của Lisa thì đặt ở eo của cô nàng. Cả hai cùng bước những bước di chuyển mềm mại, cơ thể chuyển động theo giai điệu. Cả hai cơ thể sát chặt bên nhau, gần đến mức có thể nghe rõ mùi hương của cơ thể đối phương. Khung cảnh thật lãng mạn và ám muội. Lisa hôn nhẹ lên trán của cô nàng, nhìn cô nàng bằng đôi mắt vô cùng chìm đắm. Chaeyoung trong đôi mắt của Lisa lúc nào cũng thật xinh đẹp. Lisa nghiêng đầu mình vào hốc cổ của Chaeyoung, hít một hơi như muốn hít hết mùi hương đặc biệt khiến người khác mê mẫn này của cô nàng. Lisa hôn lên cổ của cô nàng, đôi môi chạm nhẹ vào làn da liền khiến cho Chaeyoung dấng lên cảm xúc. Cô nàng nhắm nghiền chặt mắt, cổ hơn rụt về nhưng vẫn vô cùng hưởng thụ cái cảm giác sung sướng này. Lisa siết tay mình ôm sát cơ thể của cô nàng vào mình hơn. Ép Chaeyoung đến lúc lưng cô nàng chạm vào thành lan can, tay của Lisa một bên đặt ở lưng của Chaeyoung và một bên đặt bên trên mông của cô nàng. Hai ánh mắt sặc mùi dục vọng nhìn nhau, cái nụ cười nhẹ ngại ngùng. Lisa hôn lên đôi môi của em, nụ hôn một ngày đi sâu hơn. Khung cảnh đẹp, không khí thoáng mát, và họ đang rất yêu nhau. Chiếc lưỡi ẩm ướt của Lisa tiến sâu vào bên trong khoang miệng của cô nàng, nó như muốn chiếm hết tất cả mọi thứ làm của riêng. Âm thanh của sự giao hợp từ hai bên ở trong khoang miệng phát ra càng khiến cho cả hai càng thêm hưng phấn. Bàn tay của Lisa bất chợt cáu mạnh vào mông của Chaeyoung làm cho cô nàng tê tái cả cơ thể. Lisa tham lam còn cắn vào môi của em ấy đầy sự mê hoặc. Hai đôi môi rời nhau ra còn để lại sợi chỉ bạc kéo dài.

Nhìn gương mặt ửng đỏ đầy khiêu gợi của Chaeyoung làm cả cơ thể Lisa vô cùng khó chịu. Đôi môi căng mọng hơi sưng đỏ của Chaeyoung cũng vô cùng gợi tình. Lisa khó thể dừng lại nên lần nữa hôn lên đôi môi quyến rũ ấy. Cô còn múc lấy đôi môi của Chaeyoung một cách vô cùng hưởng thụ, rồi lại tiến sâu vào nụ hôn.


___________________________


TINGGGGG...TINGGGGG...TINGGGG..

- Chaeyoung à...Lisa à...

- Chaeyoung à, crush của em đến rồi nè. Mau mở cửa đi...

- Lisa à....

Tiếng còi xe hơi inh ỏi khiến cả hai giật cả mình, sau đó là tiếng gọi thất thanh của Kim Jisoo. Dù Jennie nói không còn bận tâm đến scandal ấy nữa nhưng sâu bên trong cô nàng vẫn đang rất buồn, cô nàng chỉ không muốn thể hiện nó ra cho Jisoo thấy. Nhưng Jisoo thừa có thể nhìn thấy tất cả, cô lo sợ Jennie sẽ bị u uất trong lòng rồi rơi và suy tư, trầm cảm nên cô đã chủ động muốn đưa cô nàng ra ngoài và bây giờ là sang nhà Lisa chơi. Có vẻ lúc này đây Jisoo đến thì có chút không phải lúc, và hơi phá hoại không khí của người khác. Nhưng tất cả là chị vì Jennie thôi, và thậm chí là do Jisoo có biết cặp đôi kia đang tình cảm với nhau đâu. Chị cũng đã gọi điện thoại rất nhiều cho hai người kia để thông báo nhưng do họ đang bận vui vẻ với nhau nên có hay biết gì đâu. Thậm chí để hai chị đến tận nơi rồi, gọi cháy cả điện thoại rồi nhưng vẫn không ai nhấc máy và mở cổng nên đích thân Kim phó tổng phải ra tay gào thét gọi tên hai người này.

- Cái gì mà crush hả? Chị không sợ Lisa sẽ giận sao?

- Giận gì chứ, Lisa nó cũng biết Chaeyoung crush chị mà. Chị xinh như thế này thì crush chị có gì lạ đâu. Jisoo thậm chí còn rất đắc ý khi bị Jennie chỉnh đốn. Nhưng điều đó cũng là sự thật mà, Chaeyoung quả thật có crush nhan sắc và khí chất của chị Jisoo từ rất lâu về trước cho đến bây giờ. Và cũng thậm chí người bên cạnh như Lisa và Jennie đều biết, họ dù có khó chịu thì Chaeyoung vẫn crush Jisoo và chị Jisoo vẫn luôn ra oai tự đắc như thế.

Chaeyoung chạy ra mở cổng cho hai chị vào trong, vừa nhìn thấy cô nàng là Jisoo lại châm chọc.

- Hai đứa đang làm chuyện mờ ám gì mà chị gọi mãi mà không ai hay vậy.

- Có làm gì đâu, tại bọn em không để mắt điện thoại. Hai chị vào trong đi. Jennie khoác lấy tay của Chaeyoung rồi cả hai đi bộ vào trong nhà, Jisoo thì trở lại xe và lái xe của mình vào trong sân vườn.

Vì không biết Jisoo và Jennie sẽ đến, trong tủ lạnh cũng không còn đồ ăn nên Jisoo đã gọi thức ăn của một nhà hàng gần đó và họ đã mang đến tận nơi. Jennie và Chaeyoung chỉ có việc bày ra dĩa rồi dọn lên bàn là cả bốn người đã có thể ngồi xuống ăn với nhau. Trong cả suốt buổi ăn họ chỉ bàn về bài báo hôm qua vừa nổ ra của Jennie và Jisoo. Ở họ chỉ có một điểm chung duy nhất là muốn tìm ra cách giải quyết thật ổn thỏa.

- Thế bây giờ chị định như thế nào.

- Chị cũng không biết nữa, chị cũng muốn công khai. Nhưng cần phải tìm thời điểm thích hợp, chị không ngờ chuyện lại ra như thế này.

- Nói đến lại càng thêm tức, cô ta sao lại dám phản bội Jennie chứ. Jisoo tức giận khi nhắc đến vụ việc, chị đặt luôn đôi đũa xuống bàn. Cục tức này quả thật khó nuốt trôi.

- Em cũng xem bài báo rồi. Chị định đợi đến khi nào?

- Chị cũng không biết nữa. Lòng chị cũng muốn giải quyết cho xong nhưng không biết nên làm sao cho phải.

- Chị định đợi đến khi nào? Chuyện chị và Jisoo quen nhau là thật, kết hôn với nhau cũng là sự thật. Nếu là sự thật thì cần gì phải giấu, mình càng giấu thì liền trở thành người sai. Chị sợ fan hâm mộ của chị sẽ thất vọng sao? Nếu họ yêu thương chị thì là yêu chính con người của chị, yêu tài năng của chị. Nếu như chị công khai mà ngay lập tức họ quay lưng thì những người đó không phải fan của chị đâu, họ đâu phải là những người yêu thương chị. Họ chỉ yêu thương chị vì chị phải là mẫu người họ muốn. Họ không có yêu con người thật của chị, những người như thế thì chị cần gì bận tâm? Rốt cuộc chị đang lo sợ điều gì?

Lisa nói một cách thẳng thắn với Jennie, có lẽ vì em ấy đã xem chị như người thân trong nhà nên mới nói thẳng ra như vậy. Và cũng vì là một người kinh doanh nên Lisa luôn bộc trực như thế nhưng giọng điệu có chút khó nghe, có chút sẽ làm cho Jennie sẽ buồn. Nhưng cũng chỉ vì Lisa muốn tốt cho chị ấy, day dưa mãi như thế này người đau khổ nhất cũng chỉ có Jennie mà thôi.

- Có cần phải lớn tiếng với Jennie vậy không? Dù biết là muốn tốt nhưng thái độ đó của Lisa dành cho Jennie làm Jisoo rất khó chịu. Chị ấy xót, chị ấy không muốn Lisa lớn tiếng với Jennie như thế. Jennie đã đủ khổ tâm rồi, đâu phải em ấy không biết điều đó, mọi chuyện đâu dễ dàng như đi kinh doanh.

- Jisoo à... Jennie ngay bên cạnh liền nhắc khéo Jisoo. Tay cô nàng liền đặt lên chân của chị ấy. Cô nàng hiểu tâm ý Lisa dành cho mình nên Jennie sợ Jisoo làm lớn chuyện sẽ mất đi sự hòa khí giữa họ.

- Em không lớn tiếng. Chỉ là em thấy như thế nào thì em nói vậy, có thể em thẳng thắn quá nên khiến hai chị khó chịu.

- Chị hiểu mà Lisa. Jennie trả lời.

- Được rồi Lisa. Chaeyoung cũng sợ không khí trở nên căng thẳng nên cũng nhắc nhở thái độ của Lisa.

- Em không có ý gì đâu. Hai chị ăn tự nhiên đi, em lên trên tầng lấy chai rượu xuống chúng ta cùng uống. Lisa đứng dậy đi lên phòng của mình. Cô ra ban công mang chai rượu xuống nhà để mọi người cùng uống với nhau. Nhìn bửa tiệc lãng mạn mà cô kì công sắp xếp cho Chaeyoung bị dang dở khiến lòng Lisa tức tối vô cùng. Càng nhìn vào chiếc bàn tiệc của mình Lisa càng thêm thấy ghét tên phá đám Kim Jisoo.

Nhân lúc không có Lisa ở đây nên Jisoo cũng dò hỏi Chaeyoung. Chị ấy có để tâm đến thái độ không mấy được thiện ý của Lisa dành cho mình. Từ lúc bước vào đây Lisa toàn nhìn cô bằng đôi mắt hình viên đạn.

- Lisa bị làm sao thế? Từ lúc nảy đến giờ nó toàn lườm mắt chị thôi.

- Lisa lườm chị sao?

- Đúng rồi. Nó toàn khó chịu với chị và Jennie ấy.

- Chắc không phải như vậy đâu. Trước lúc hai chị đến Lisa vẫn bình thường mà, chắc tại cách nói chuyện của Lisa không được mềm mại thôi à. Chaeyoung cũng cảm thấy khó xử, cô thở ra một cách nhẹ nhỏm khi có thể giải thích được với hai chị. Và cũng phần nào cô nàng đã đoán được Lisa thái độ như thế có thể chỉ vì cáu bẩn mà thôi.

Cả bốn người ngồi tâm sự đến tận khuya thì Jisoo và Jennie mới ra về. Chaeyoung cũng vì mệt mỏi do có chút men trong người nên liền đi ngủ, cô nàng thậm chí còn quên mất bữa tiệc đang dang dở vẫn còn đang bị bỏ lại ngoài ban công. Thế nên Lisa cũng đành vào giường rồi cả hai ôm lấy nhau chiềm vào giấc ngủ. Chỉ tội cho miếng beefsteak ngon lành đã bị bỏ mặt lạnh tanh ở bên ngoài mà không còn ai nhớ đến. Một bàn tiệc được chuẩn bị kĩ lưỡng rồi có kết cục thật hiu hắt.

_______________________________

Thời gian trôi nhanh cũng đã đến đêm diễn ra bữa tiệc Trung thu tại tập đoàn. Jennie từ lúc ở nhà đã dần trở nên đảm đang hơn, cô nàng bây giờ rất giỏi việc nhà, việc bếp núc và cả việc vườn tược. Cô nàng bây giờ là người đảm nhiệm chính chăm sóc vườn hoa yêu thích của Jisoo. Cô nàng mất cả buổi chiều để dọn dẹp và chăm sóc chúng, khi trở vào nhà lại vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy Jisoo đã rất tươm tất, thậm chí là rất sang trọng và xinh đẹp từ bao giờ.


- Chị đi đâu vậy Jisoo??

- Hôm nay là tiệc ở tập đoàn mà, chị phải đến đó. Chị đã nói với em rồi mà, em quên rồi sao?

- Em quên mất.

- Thấy chị thế nào? Có xinh đẹp không? Jisoo dang tay mình ra rồi xoay vài vòng cho em ấy ngắm. Jisoo nhìn thấy ánh mắt đượm buồn của Jennie nên liền làm thế cho em ấy quên đi suy nghĩ có lỗi đó.

- Có, chị rất xinh đẹp. Jisoo à,..

- Hả, có chuyện gì à?

- Em xin lỗi chị. Em không thể đi cùng chị, em cảm thấy rất có lỗi khi để chị đi đến đó một mình. Jennie rất hiểu tính cách của Jisoo, chị ấy đi đến đâu cũng muốn mang Jennie theo cùng. Cũng là bữa tiệc trung thu của tập đoàn vào những năm trước, chị ấy nhất quyết phải năn nỉ cho bằng được cho đến khi Jennie đồng ý đi cùng chị ấy đến bữa tiệc. Nhưng năm nay Jisoo lại vô cùng hiểu chuyện, chị ấy tránh nhắc đến và còn hết lời an ủi cô nàng khi nói đây chỉ là bữa tiệc nhỏ. Chị hiểu trong lòng Jennie vẫn còn bận lòng sự việc scandal tình ái giữa hai người. Vấn đề ấy vẫn chưa được giải quyết nên làm sao cả hai có thể xuất hiện cùng nhau. Lại là nơi vô cùng đông đảo khách dự như Manoban gia và hàng nghìn nhân viên trực thuộc của tập đoàn cũng có mặt.

- Không sao đâu mà, em đừng buồn. Chị đi rồi sẽ về ngay với em thôi. Jisoo mĩm cười thật ôn nhu, chị còn hôn lên trán của Jennie như sự an ủi rồi mới rời đi. Gia đình bên kia cũng đã chuẩn bị xong từ sớm, cả Chaeyoung và Lisa chỉ còn việc xuất phát đến tập đoàn và khai mạc bửa tiệc.






Sau khi bữa tiệc bắt đầu thì không khí liền trở nên vô cùng náo nhiệt nhưng từ sâu trong ánh mắt của Jisoo rằng chị ấy đang rất buồn. Đúng hơn là Jisoo cảm thấy cô đơn ở giữa không gian đông đúc, vui vẻ này. Cô đâu phải người cô đơn, và hơn thế là cô đã kết hôn, cố có vợ đẹp, cô đang rất hạnh phúc vậy mà trong thời khắc này Jisoo lại rất cô đơn. Cả Chaeyoung và Lisa đều tinh ý nhìn thấy nên cả hai đã cố gắng tránh né những lời mời rượu để mà đến bên cạnh uống cùng chị ấy. Jisoo tất nhiên cũng biết buồn chứ, hơn hẳn như thế là chị ấy sâu trong thâm tâm cảm thấy rất buồn. Chị ấy vì Jennie nên luôn phải giấu giếm mối quan hệ giữa hai người họ. Chị ấy thèm cái cảm giác được nắm tay cô nàng đi giữa chốn đông người, được khoe khoang cho mọi người biết cô có được cô vợ xinh đẹp và tài giỏi đến mức độ nào. Muốn có được cảm giác cùng cô quang minh chính đại tận hưởng cuộc sống. Nhưng cao hơn những ham muốn đó là Jisoo luôn sợ sẽ khiến Jennie phải buồn. Nên mọi chuyện cô đều nghe theo cô nàng, kể cả việc phải giấu đi chuyện vợ mình là Kim Jennie.

-" mọi người nhìn kìa"
- " Chuyện gì thế?"
- " Nhìn đằng kia đi"
- " Woooww??"
- "Tôi không có mơ chứ?"
-" Là sự thật sao?"
- "Nhìn kia kìa..."
.....
....
.




______________________

Hi.

- Cmt đi nào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info