ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

78. Cuối cùng đã có thể cùng em vào lễ đường (JenSoo).

Chuyth

Thời gian thoáng chốc cũng đã 3 tháng trôi qua. Ngày thành hôn của đôi trẻ cũng chỉ còn 3 ngày nữa là sẽ diễn ra. Bản thân Jisoo mong muốn tổ chức một lễ thành hôn thật to để ai ai cũng phải biết rằng cô đã kết hôn với một mỹ nữ xinh đẹp đến dường nào. Nhưng ngược lại, Kim Jennie chỉ muốn một buổi lễ nhỏ được tổ chức ở nhà thờ, lung linh và ấm cúng. Đối với một đại minh tinh như cô nàng thì mối tình này thật quá đặc biệt, càng tổ chức linh đình thì càng mang thêm rắc rối. Chỉ cần hai người từ nay sẽ mang nghĩa vợ chồng là điều hạnh phúc nhất còn hôn lễ chỉ là hình thức.

Jisoo cũng đành chịu thua nàng, chỉ cần nàng vẫn đồng ý kết hôn thì mọi chuyện đều không thành vấn đề. Dù nói là một buổi lễ nhỏ nhưng Jisoo vẫn chuẩn bị thật chu đáo. Lễ phục cưới của cô cũng là do nhà thiết kế nổi tiếng nhất Hàn Quốc thiết kế riêng. Lễ đường cũng được cả một đội ngũ chuyên nghiệp trang trí theo ý muốn của Jennie. Mọi thứ đều đã sẵn sàng, chỉ còn đợi họ cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường.

* Ting toongg...

- Hai đứa hôm nay sang chơi à. Nghe tiếng chuông cửa Jisoo ra ngoài xem và người đến hôm nay là Lisa và Chaeyoung.

- Em định sang chơi với hai chị một lúc rồi em đón chị Jennie sang nhà em. Chaeyoung ngay lập tức nói vào lí do đến đây của mình còn Lisa chỉ biết cười thật tươi với Jisoo lúc này.

- Tại sao chứ?Em đón Jennie sang đấy làm gì? Cảm giác lâng lâng vì hạnh phúc của Jisoo trong những ngày gần đây thoáng chỉ vài giây đã bị Cheyoung ném thẳng xuống vực sâu.

- Jennie chính là chị gái của em, vậy nên em là bên đàng gái. Tất nhiên em phải đón chị ấy về. Nếu chị không có xe hoa đón trước cửa nhà, hồi môn đầy đủ thì đừng mong nghĩ đến việc em mở cửa cho chị vào. Em không muốn chị Jennie thua thiệt ai cả thôi.

- Nhưng Jennie không đi với em đâu. Em ấy chỉ muốn ở bên cạnh chị thôi. Những điều Chaeyoung nói hoàn toàn có lí. Chẳng lẽ đến ngày cưới cả hai cùng nhau lái xe đến lễ đường thì dường như có thiếu một chút cảm giác thiêng liêng và thiệt thòi cho cô nàng. Nhưng vấn đề là cô làm sao có thể ngủ được nếu thiếu Jennie nằm bên cạnh.

- Ai nói với chị như thế. Em sẽ cùng Chaeyoung về bên đó. Jennie rất mãn nguyện với sắc mặt tối sầm của Jisoo lúc này. Cô nàng thấy cũng không nên suốt ngày ở bên cạnh cô.

- Chị đừng có nhìn em như vậy, em cũng không biết gì đâu. Đến Lisa cũng từ chối ánh mắt cầu cứu của cô.

- Chị không cần mang theo quần áo đâu Jennie, chúng ta sẵn tiện đi shopping mua một ít đồ luôn. Nghe lời mời của Chaeyoung thì Jennie bỏ luôn dĩa cam đang cắt dở chừng mà đi luôn ngay lên phòng thay quần áo, cô nàng thậm chí còn không quan tâm ánh nhìn đầy vẻ tội nghiệp của Jisoo.

- Thôi, chỉ có 3 ngày thôi mà. Cố lên. Lisa chỉ còn biết mĩm cười mà động viên cô chị của mình.


- Chúng ta đi thôi Chaeyoung. Chỉ trong tít tắc Jennie đã thay cho mình một bộ quần áo đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch và cùng Chaeyoung ra ngoài. Jisoo cũng chỉ biết bất lực nhìn theo khi cô quá yếu thế lúc này.

- Nếu em là nhà gái của Jennie thì Lisa phải là người thân bên gia đình chị chứ? Để Lisa ở lại đây đi để còn giúp chị vài việc nữa. Đâu thể một mình chịu khổ Jisoo đã vạ lây thêm Lisa để có người cùng cô đồng cam cộng khổ rồi.

- Được chứ. Vậy Lisa ở lại đi. Lisa thật sự khóc cũng không ra nước mắt lúc này. Nhìn chiếc cổng nhà đóng lại, bóng dáng quen thuộc khuất dần mà lòng dạ của Lisa chỉ hận không thể bóp chết Kim Jisoo.


- Rồi đó chị muốn giúp cái gì chứ hả?

- Cần giúp gì chứ? Đi chơi game thôi. Mọi thứ cô đều đã căng dặn mọi người lo liệu kĩ càng cả rồi thì còn việc gì mà cần phải đến tay Lisa giúp chứ. Cô nói như vậy chẳng qua chỉ là lí do để giúp Lisa ở lại mà thôi..

- Kim Jisoo chết tiệt.

____________________

Vậy là vài tiếng đồng hồ trôi qua, Jisoo vẫn miệt mài chơi game, còn Lisa thì sớm đã lăn ra ngủ li bì. Chiều tà cũng đã dần tắt ánh sáng để chìm hẵn vào màn đêm, cơn đói réo cồn cào mới khiến cho Lisa thức giấc.

- Chị vẫn còn chơi game đấy à. Thế mà lúc nảy khóc than thảm thiết lắm. Đi ăn gì đi, em đói quá.

- Ăn cái gì chứ, gọi đồ ăn mang đến đi. Ánh mắt của Jisoo thậm chí còn không ngó hoài gì đến Lisa cả.

- Ăn cái gì?

- Gà viên.

- Sau này chị chết sẽ biến thành gà đấy Kim Jisoo. Lisa chả thèm quan tâm đến Jisoo nữa, cô lên app đặt đồ ăn xong liền nằm dài trên giường gọi video call cho Chaeyoung. Hai cô nàng bên kia cũng thật biết cách tận hưởng, sau khi shopping xong liền đi ăn và giờ cũng đã về nhà tắm gọi mát mẻ. Chaeyoung nhìn thấy cuộc gọi liền bắt máy.

- Chaeyoung à, người ta đã chịu cực hình đây này. Cả chiều đến giờ Jisoo chẳng cho Lisa ăn gì cả. Ở đây 3 ngày chắc người ta chết mất.

- Chứ chị Jisoo đang làm gì? Giọng điệu của cô nàng Chaeyoung quá là yêu chiều Lisa rồi.

- Này này em xem này, chị ấy từ lúc em về đến giờ vẫn chỉ chơi game thôi. Lisa được thế liền quay camera về phía Jisoo cho Chaeyoung xem, giống hệt như 1 đứa trẻ đang mách mẹ vậy. Và sự việc lại vô tình lọt vào ánh nhìn của Jennie.

- Yah Kim Jisoo. Chị lại cắm mặt vào game đấy à. Giọng Jennie quát trong điện thoại chính xác mới có ma lực đối với Jisoo, một lời nói của nàng còn hiệu quả hơn 10 lời năn nỉ của Lisa. Cô vội nhấn luôn nút công tắc nguồn của máy tính mà nhảy lên giường để đưa mặt vào camera.

- Đâu có đâu Jennie. Chị đâu có cắm mặt vào game đâu.

- Chị liệu mà với em đấy. Em sống rất vui vẻ ở nhà Chaeyoung, chị cũng nên chăm sóc cho Lisa một tí.

- Chị biết mà. Ting~toonggg~~. Đấy em nghe không, người ta giao đồ ăn đến rồi đấy. Chị tắt máy nha. Cô liền giật lấy điện thoại của Lisa mà tắt máy, đến bây giờ mới thật sự thở ra nhẹ nhỏm.

- Ùuuuu. Suýt nữa thì chết.

- Cái đồ thiếu nghị lực.

- Em thì khác gì chị chứ.

Đêm dài thì lắm trằn trọc, Jisoo và Lisa nằm mãi trên giường mà không thể nào đi vào giấc ngủ. Không có mùi hương của người đầu ấp tay gối thì sự quá thiếu thốn. Nó có cảm giác như là một tên nghiện mà thiếu thuốc vậy. Trằn trọc mãi.

- Chị ngủ không được.

- Em có khác gì chị đâu. Tại sao em phải chịu cảnh này chứ. Đáng ra giờ này em đã ôm Chaeyoung vào lòng rồi đắp chăn đi ngủ.

- Ơ hay không sợ chị cô đơn chết mất sao?

- Thì kệ chị chứ. Thiếu em không biết Chaeyoung có ngủ được không nữa. Em ấy phải ôm em kìa mới có thể ngủ. Hai người đang mất ngủ lại luyên thuyên với nhau.

- Jennie của chị cũng thế. Em ấy khó ngủ lắm, thiếu chị lại không chịu ngủ cho xem.

Nhưng sự thật thì nó khá đau lòng. Giờ này ở căn nhà bên kia, hai cô nàng thật sự vẫn thức như với một tâm trạng khác.

- Chị Jennie, sắp kết hôn rồi hay hôm nay mình đi chơi cho thật đã đi.

- Đúng đấy, sao phải ở nhà chứ. Em thay đồ đi, chị sẽ dắt em đến một quán bar này mà lâu lắm rồi chị cũng chưa đến.

- Nhất trí.


Hai cô nàng lên đồ xong xuôi liền đón taxi đi vào khu hộp đêm sầm uất nhất seoul. Hai đóa hoa đẹp vừa bước vào liền thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Ai ai cũng nhường đường cho họ để đi đến vị trí bàn trung tâm đối diện với sân khấu của quán bar. Vì là quán quen nên Jennie cũng không phải lo lắng sợ sẽ rò rỉ hình ảnh của mình vì tất cả đều được ghi rỏ trên qui định của quán. Rượu sang, nhạc hay, không khí tưng bừng làm cho hai cô nàng vui vẻ, phóng khoáng vô cùng.
Nhưng đồng thời lúc đó, ở căn phòng của Jisoo...

- Jennie sẽ nhớ chị lắm.

- Chaeyoung cũng sẽ nhớ em lắm. Làm sao em ấy có thể ngủ đây.

______________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info