ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

65. Vẫn còn những người yêu thương em vô điều kiện. (Jensoo)

Chuyth

Lisa và Chaeyoung hôm nay vẫn đến công ty như thường nhật. Khí phách hiên ngang của một chủ tịch thật khiến cho ai cũng phải ngước nhìn nhưng đâu đó những đoạn vắng người qua lại Chaeyoung thỉnh thoảng phát hiện tướng đi của Lisa hôm nay có một chút loạng choạng. Phải có ngày hôm nay thì cô mới thật sự biết mùi, không phải vì nhiệt tình cả đêm như những lần Chaeyoung gặp phải nhưng mà là lần đầu rách da xé thịt nên khiến Lisa cũng phải đau. Ngồi tập trung làm việc chỉ yên một chỗ thật khiến hạ thể có nhiều lần nhói lên đến rát buốt. Lisa chưa quen những cơn đau vô duyên như thế nên thỉnh thoáng cứ nhăn mặt mà đứng lên. Mỗi lần nhìn thấy như thế là khiến Chaeyoung phải hả hê cười.

Chaeyoung từ ngày hôm Jennie và Jisoo rời đi cô nàng cũng rất hay gọi điện quan tâm chị gái mình. Vì chính cô cũng là một cô gái như Jennie, là nữ nhân nhưng lại đem lòng yêu một nữ nhân khác. Chưa bao giờ cô nhắc về scandal ấy trước Jennie, chị ấy đã hoàn toàn không sử dụng internet để tránh khỏi đau buồn bởi những lời ác ý.

Hôm nay là ngày Jennie và Jisoo trở về Hàn Quốc sau bao ngày ở Amsterdam. Dù có lẫn tránh thì chỉ được một khoảng thời gian nào đó thôi chứ chuyện gì cũng cần phải đối mặt. Huống chi Hàn Quốc còn là quê hương của cô nàng, nơi cô nàng đã từng rất tỏa sáng. Việc họ trở về chỉ có gia đình Lisa biết và đến đón hai người họ. Irene bên đấy cũng đưa tiễn họ tới tận sân bay, hiếm khi gặp người Hàn trên đất nước Hà Lan huống chi lại là người quen nên vô cùng luyến tiếc. Chưa bao giờ Jennie đi ra khỏi cổng nhập cảnh một cách đơn giản đến thế. Không một ai vây quanh, không một ai hò hét cũng không một ai đến đón cô nàng, khung cảnh quen thuộc thật vắng vẻ. Cứ tưởng như thế sẽ thoải mái hơn nhưng sao bây giờ Jennie lại cảm thấy buồn đến thế, một sự tủi thân day dứt, cô nàng thật sự nhớ những ngày đó của mình.

Họ âm thầm di chuyển xuống bãi xe nơi có Lisa đỗ xe đợi sẵn. Chaeyoung vui mừng khi gặp lại Jennie, hai người họ tíu tít trò chuyện với nhau, Jennie còn kể hết chuyện này đến chuyện kia ở Amsterdam cho cô nàng biết. Kể cả chuyện gặp lại Irene.

- Chị gặp lại Irene sao? Lisa đang tập trung lái xe nhưng hình như vừa nghe Jennie nhắc đến cái tên đấy nên liền hỏi lại Jisoo.

- Ừm chị quên mất cô ấy cũng đang ở Hà Lan. Jisoo không phũ nhận đi cái quên của mình. Lần đó vì thấy Jennie buồn bã nên cô chỉ nghĩ được đến chuyện sẽ đưa cô nàng đến nơi cô nàng thích chứ không còn nhớ ở đấy có cố nhân của mình.

- Lisa biết chị ấy sao? Chaeyoung chỉ nghe nhắc đến nên không biết cô gái họ đang nói là người như thế nào. Hình như là người yêu cũ của Jisoo và Lisa hình như cũng biết rất rõ.

- Biết chứ. Chị ấy từng là thần tiên tỷ tỷ của trường Lisa mà.

- Sao? Thần tiên tỷ tỷ à? Đẹp đến vậy sao Lisa? Chẳng biết cô gái đó đẹp đến mức nào nhưng giờ đây trong lòng Chaeyoung vừa dấy lên một cơn ghen khiến Lisa phải lúng túng.

- Không, không, thần tiên tỷ tỷ trong lòng của Jisoo. Để cứu vãn sự hòa thuận của gia đình mình mà Lisa vừa đã châm lửa qua nhà người khác.

- Yahh La Lí Sà Mô Tô Bike. Chuyện cũ rồi.

- Em xin lỗi.








Họ cùng nhau dùng cơm thân mật tại nhà của Lisa sau đó đến tận khuya mới về lại nhà của mình. Đêm nay thật là dài, dùng rất mệt mỏi như cô nàng không thể nào ngủ được. Về đến Hàn Quốc là cô lại muộn phiền chuyện của mình nhưng tại sao cô vẫn muốn trở về. Hôm nay ở sân bay cô nàng đã vô tình nghe những lời nói vô ý của nhân viên sân bay mà đến giờ vẫn không thể buông bỏ xuống được.

[ S1: Mày xem kìa, người đó có phải Jennie không?
S2: Đúng rồi, tao vừa kiểm tra giấy tờ xong.
S3: Chị ấy thật sự rất xinh đẹp nhưng lại là người đồng tính. Mấy bửa nay tao thấy báo đăng nhiều lắm. Còn có báo nói Jennie đột nhiên vắng hơi lặng tiếng thì ra là đã xuất cảnh. ]

Jennie lặng lẽ đi ra ngòai ban công, cô nàng biết rỏ mình không tránh khỏi được thị phi, không thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người nhưng sao nàng vẫn buồn da diết. Jisoo nhìn thấy Jennie một mình ngòai ban công nhưng chỉ với một chiếc đầm ngủ, gió đông cũng sắp về nên cô vô cùng lo lắng. Jisoo mang chiếc chăn mỏng trên sofa ra sưởi ấm cho Jennie, cũng như ôm Jennie vào lòng từ phía sau.

- Em không ngủ được. Jisoo mặc dù không nói lời nào nhưng Jennie biết chị ấy sẽ rất lo lắng nếu như cô vẫn mãi tâm trạng như thế.

- Chị biết rồi. Nếu như Jennie buồn thì cô sẽ bên cạnh em lúc này, Jennie muốn đứng đây thì cô cũng chẳng cản nữa nhưng sẽ mãi đứng bên cạnh. Nếu đã buồn như thế thì hãy buồn hết đêm nay đi rồi ngày mai phải khác.

Hai người lặng im ngồi cạnh nhau chẳng nói một lời nào, gió đêm càng lúc càng lạnh hơn. Jisoo nắm lấy bàn tay nhỏ để sưởi ấm cho em. Một dòng tin nhắn đến khẽ khiến cô nàng phải giật mình mà trở về với thực tại. Một khoản tiền khá lớn vừa được chuyển vào tài khoản của nàng từ công ty.

- Jisoo à, Sao công ty lại chuyển tiền cho em?

- Em gọi hỏi họ cho rỏ, tốt nhất chị không muốn biết họ vừa lợi dụng em làm chuyện gì. Jisoo là tài phiệt nên tiền là điều duy nhất cô không thiếu, cô chỉ không muốn biết họ có ý định gì không tốt với Jennie. Không thì hậu quả thật khó lường.

- Dạ.

Jennie nghe lời cô mà gọi cho chị quản lí hỏi rõ sau chuỗi ngày khóa máy. Chị quản lí nghe giọng Jennie liền mừng tỡ vì chị ấy cứ lo sợ cô nàng đã gặp chuyện gì. Theo lời chị nói thì số tiền đó là phần trăm doanh thu của cô nàng. Việc bàn tán chuyện tình cảm của Jennie hầu như chiếm mọi mặt báo nên lợi nhuận công ty kiếm được từ chuyện đó không phải con số nhỏ. Bên cạnh những người buông lời ác ý vẫn còn có rất nhiều người yêu thương cô nàng vô điều kiện. Họ gây áp lực cho công ty và muốn công ty nhanh chóng đưa nàng quay trở lại.

Cô nàng vừa nữa tin nữa ngờ nên Jennie muốn một lần nữa đăng ảnh lên IG để xem thái độ của mọi người dành cho cô nàng.

roses_are_rosie những người khác thích.

Xem tất cả 1.589 bình luận.

Mandoo: Cuối cùng chị cũng chịu đăng ảnh rồi 😭
kimthichen: chúng em sẽ luôn bên cạnh chị ❤
Kimtranni: Jennie yêu dấu của em.
+644 bình luận khác

Jenniepage: Chúng em luôn yêu thuơng và ủng hộ quyết định của chị.
taolablink: đồng ý với admin
jensooizreal: hai chị đẹp đôi khỏi bàn.
+189 bình luận khác.

Ngunhubo: Đã les không biết nhục mà còn đăng ảnh này nọ.
Danplay_thuthiet: dòng thứ gạch ống tao phang dô l* mày.
Ngukhongkem: ủa nó nói đúng mà. Con gái yêu con gái là thể loại gì?
banhbaotyty: mày ở thời đại nào rồi mà còn ngu vậy hả?
+ 321 bình luận khác.

OnlyJen: Tao thì không thấy con nhỏ gì đấy hợp với Jennie của tao tí nào.
Lacpin: Nếu bạn là fan thì tôn trọng chị ấy một chút không thì nín mẹ họng bạn lại.
Chickenplus: Mày thích đụng tới ChiChu của tao không?
ChiChuinyourarea: thích khịa không thì cho cuộc hẹn.
+ 213 bình luận khác

Netizennguxuan: sớm flop thôi.
taotucak: Tao là tao tức mày lâu lắm rồi. Fandom nào cũng thấy mặt l* mày.
kJN: mày tốt nhất đừng nói đến chị của tao.
+175 bình luận khác.

Audethuong: Em chỉ muốn nói chị nhường chị Jisoo cho em được không?
Jennierubyjane: không em.
Audethuong: 😔😔

Xem thêm...










Theo như lời chị quản lí thì hôm nay cô nàng phải lên công ty trực tiếp nói chuyện với chủ tịch. Theo như hợp đồng thì cô vẫn là nghệ sĩ của YHS và phải chịu sự quản lí bởi họ. Jennie hôm nay nêu thẳng ý kiến của mình, cô sẽ tiếp tục hoạt động cho YHS cho đến khi hợp đồng chấm dứt nhưng từ nay quản lí của cô chỉ được quản lí lịch trình chứ không được theo sát cô nàng như trước. Và điều kiện đấy đã được chủ tịch thông qua. Lần nữa gặp lại Hwayoung ở công ty nhưng lần này Jennie không còn phải sợ sệt bởi chị ta nữa.

- Mày giỏi lắm, tao không ngờ mày vẫn có thể ngóc đầu lên như thế.

- Phượng hoàng mãi là phượng hoàng còn cóc ghẻ thì có làm gì cũng chỉ là cóc ghẻ.

- Mày.

Jennie dù có dính scandal nhưng cũng vẫn là nghệ sĩ mang doanh thu về nhiều nhất cho công ty trong khi chị ta luôn nịnh nót, cố gắng thì vẫn được xem là kẻ bất tài. Jennie không bận tâm vì chị ta quá nhiều mà lạnh lùng bước thẳng ra bên ngoài. Jisoo đã cho sẵn tài xế đến đón cô nàng.

- Tao nhất định sẽ khiến mày thất bại.










Jennie xong việc là về với Jisoo ngay, Jisoo mặc dù có ở nhà như cô nàng không cho phép cô đến đón mình. Jennie từ sau hôm bị scandal tấn công thì cô nàng cũng trở nên mạnh mẽ hẵn vì cô nàng yên tâm khi bên cạnh cô luôn có Jisoo chở che.

- Về rồi sao bảo bối.

- Dạ em về rồi.

- Lại cho chị ôm tí đi. Chị nhớ em chết mất. Jisoo lại giở trò mèo với cô nàng, Jisoo luôn nhõng nhẽo với cô như thế nhưng cô lại yêu cái sự đáng yêu này.

- Xạo quá đi, em vừa mới ra khỏi nhà có một tí. Sáng nay mới đi thôi xong việc là về ngay mà Jisoo lại than nhớ như cô đi cả năm rồi mới về. Miệng thì trách như cô nàng vẫn đi lại cho người kia ôm lấy mình.

- Không thấy mặt là người ta thấy nhớ rồi. Jisoo ôm lấy nàng rồi bắt đầu hít hít lấy hương thơm trên cơ thể cô nàng.

- Buông em ra để còn làm bữa trưa cho chị.

- Không cần đâu, bữa trưa của chị chính là em. Cô bắt đầu muốn làm loạn trên cơ thể của cô nàng. Jennie vốn được đặt trên đùi Jisoo nay càng được kéo sát lại gần hơn sau câu nói. Gương mặt cũng vô cùng gian tà của Jisoo khiến Jennie phải rùng mình.

- Không được làm càng, không thì em sẽ cấm túc chị 1 tháng. Jennie nhanh chóng thoát ra khi Jisoo có một chút sơ hở. Tốt nhất là dập tắt ý định của chị ấy khi chưa quá muộn không thì cô nàng chắc chắn sẽ không còn đường thoát thân.

____________________

Đêm hôm ấy.

- Jisoo à, chắc em phải xa chị một thời gian rồi.

- Em đi đâu? Em đã hứa không rời xa chị rồi mà. Giọt nước mắt vì lo sợ của Jisoo suýt chút nữa đã bị ép rơi xuống. Cô thật sự rất sốc với câu nói của cô nàng. Sáng nay vừa lên công ty chẳng lẽ cô nàng hối hận rồi sao?

- Em không xa chị. Jisoo bình tĩnh nghe em nói. Jennie nhìn Jisoo như thế nên liền trấn an cô. Cô nàng đặt hai bàn tay ấm áp của mình lên gương mặt của Jisoo.

- Chứ em đi đâu?

- Công ty muốn em đi tham gia một show thực tế ở vùng quê. Đây là cơ hội cho em gần lại với fan hơn. Chị vẫn muốn cho em thực hiện ước mơ của mình mà đúng không?.

- Đúng nhưng mà nơi đó là ở đâu? Dù rất muốn ủng hộ cô nàng nhưng là xa một khoảng thời gian đấy. Thật sự Jisoo sẽ cảm thấy rất buồn nếu thiếu vắng đi Jennie.

- Em cũng chưa biết rỏ nữa. Khi nào có địa chỉ em sẽ nói cho chị biết. Jisoo của em đừng buồn nha, chị có thể đến thăm em mà.

- Nhưng chị sẽ buồn lắm.

- Jisoo của em đừng như thế mà. Em sẽ nhanh về thôi, em hứa sẽ chăm sóc tốt cho mình.

- Không được làm việc quá sức nữa? Chị sẽ lo cho em lắm. Nếu đây là cơ hội cho Jennie trở lại thì cô sẽ đồng ý với nàng nhưng Jennie thật sự là một người tham công tiếc việc. Điều đó rất làm cho Jisoo phải lo lắng.

- Dạ em hứa.














______________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info