ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

54. Những ganh ghét đố kị ngầm trong showbiz ( Jensoo).

Chuyth

  Đã 4 ngày rồi mà Lisa vẫn chưa trở lại Hàn Quốc, mỗi đêm cô nàng đều gọi điện đến khi nhìn thấy Lisa ngủ say thì mới tắt camera, dù vậy Chaeyoung vẫn thấy nhớ Lisa rất nhiều. Thấy cô em buồn bã nên Jennie đã chủ động mời cô nàng đến dự concert của cô tối nay.

Jisoo dạo gần đây cũng rất bận rộn nhưng hễ tan ca xong là sẽ ghé sang nhà nàng ngay, nói thẳng ra là tá túc luôn nhưng phải với điều kiện là "chay tịnh". Jennie cũng vì chuẩn bị cho đêm diễn nên thường xuyên đi đến tận khuya mới về, về nhà thì có Jisoo cùng ăn cơm còn xoa bóp cho cô nàng, đêm thì có người ngủ cạnh dần dần cũng thấy quen. Tình cảm của họ ngày càng mặn nồng.

- Jisoo à, bây giờ em đến điểm diễn ra concert đây. Tối nay chị có đến xem em không?

- Có chứ. Họp xong là chị chạy đến ngay.

- Em đi trước nha. Nhớ lái xe cẩn thận.

- Bye. Yêu em.

Chỉ một cuộc điện thoại vậy thôi đã làm cả hai mĩm cười. Jennie phải đến đấy trước để make up cũng như chuẩn bị mọi thứ, chỉ cần Jisoo hứa đến là cô nàng đã tràn đầy năng lượng.

- Chị Jennie.

- Aaa Chaeyoung, em đến sớm thế.

- Ở nhà chán quá nên em đến tìm chị luôn. Woowww chị Jennie thật xinh đẹp. Cô nàng đang ngồi cho người ta make up thì nhìn thấy Chaeyoung đi vào. Chaeyoung vì quá buồn chán nên đã đi sớm hơn giờ hẹn rất nhiều, cô nàng còn vào tận phòng chờ tìm Jennie. Vì có vé mời của chủ nhân concert nên bảo vệ cũng không làm khó nàng.

- Em ngồi đây đợi nha. Chị vào trong thay đồ đã.

- Dạ.

Chaeyoung ngoan ngoãn nghe lời Jennie ngồi đợi cô nàng. Cô nàng thích thú nhìn xung quanh cảm thấy rất tò mò, cô nàng nhìn thấy tấm bảng điền là " phòng phục trang của Jennie" nên rất muốn vào xem thử. Xem thử quần áo biểu diễn của chị ấy tuyệt vời đến mức nào. Nhưng chỉ vừa mở cảnh cửa ra liền bị một cô gái từ bên trong lao ra ngoài tông rất mạnh vào Chaeyoung, khiến cô nàng ngã ngay ra phía sau.

- Nàyyyy mày có thấy đường không vậy hả?

- Em xin lỗi chị, em không cố ý. Rỏ ràng lỗi là ở chị ta nhưng Chaeyoung lại nhận lấy vì cô nàng không muốn làm lớn chuyện nơi làm việc của chị mình.

- Có chuyện gì vậy? Jennie thay xong quần áo bước ra liền thấy bóng lưng của Chaeyoung là đang lui cui xin lỗi người nào đó.

- Em định vào xem trang phục của chị thì va phải chị này.

- Gì chứ?? Cô ta như muốn chối bỏ chuyện vừa rồi, cô ta như muốn phũ nhận chuyện Chaeyoung vừa nói.

- Là chị Hwayoung sao? Chị cũng đến đây à? Xin lỗi chị, đây là em gái của em.

- À chị đến ủng hộ em thôi. Hãy làm cho tốt.

- Dạ. Vẻ mặt chị ta có vẻ không thiện cảm mấy nhưng bây giờ Jennie chẳng có thời gian để tâm.

( Rắn độc hại 6 cô tiên)

Hwayoung: chị ta cũng là nghệ sĩ cùng công ty với Jennie, có thể xem là đồng nghiệp. Cô ta luôn ganh tị với Jennie vì sự thành công nổi trội của cô nàng. Cô ta mong muốn mình sẽ debut với tư cách là nghệ sĩ solo như Jennie nhưng chủ tịch lại xếp cô vào đội hình girlgroup. Thái độ luôn chểnh mãng, thô lỗ, không có cư xử giống người với các thành viên nên đầu năm nay cô ta đã bị bắt buộc rời khỏi nhóm. Với sự lươn lẹo và tố chất ổng ẹo trong người nên cô ta đã thuyết phục được chủ tịch đồng ý cho mình màn comeback trở lại với công chúng. Vì lí do đó mà chủ tịch đã không đầu tư cho dự án lần này của Jennie. Nhưng vì Jisoo, chị ấy đã đồng ý đầu tư 50% vốn cho dự án nên vì thế việc comeback của cô ta đã bị hoãn lại. Cô càng căm thù Jennie hơn.

Jennie dẫn Chaeyoung ra hướng phía sân khấu, cô chuẩn bị cho em một chỗ đứng rất dễ nhìn rỏ cô. Buổi diễn cũng sắp bắt đầu nhưng vẫn chưa thấy Jisoo đâu. Chị ấy là đang lái xe đến, vừa tan họp xong chưa kịp chào các cổ đông là cô lao ngay xuống nhà xe mà lái xe đi. Cô vận hành hết tốc độ khiến chiếc siêu xe phóng như bay, vượt qua nơi nào cũng để lại không ít tiếng chửi rủa của người đi đường.

- Alo.

- Jisoo mày đâu rồi. Hôm nay có lịch livestream game mà, mày bỏ không ít rồi đó.

- Tao bận, tụi bây tự đi mà stream.

Nói rồi cô tắt máy ngay, là team game thủ đã gọi cho cô, dạo gần đây thật sự Jisoo đã bỏ lơ việc stream cùng đồng bọn quá nhiều lần, fan của cô cũng hết mực réo tìm. Tìm thì cứ tìm điều đó không quan trọng, điều quan trọng là cô mà trễ giờ diễn của nàng là coi như ngủ ngoài đường.

Cũng may nhạc vừa lên là Jisoo vừa chạy kịp đến. Jennie nhìn thấy Jisoo liền có nụ cười thật tươi, fan của cô đã ở đây, người thương của cô cũng ở đây. Jennie nhất định sẽ  làm thật tốt.

Hàng loạt bài hát gắn liền với tên tuổi của cô nàng được trình diễn, chỉ cần đèn vừa tắt là cô liền vào bên trong thay trang phục khác rất nhanh rồi trở ra.

Chỉ còn một bài nữa thôi là đã hoàn thành, vì vũ đạo bài này khá mạnh mẽ còn rất nhiều đoạn freestyle nên Jennie được đưa cho một trang phục gọn gàng thoải mái cùng với giày boot.

- Chaeyoung, em có thấy Jennie rất lạ không? Chỉ mới nữa bài hát là Jisoo đã phát hiện Jennie không ổn liền hỏi thử Chaeyoung.

- Có.

- Em ấy đang đổ mồ hôi rất nhiều, mắt có vẻ như đã ngấn lệ. Chị có cảm giác em ấy không ổn.

Dù không có nước mắt rơi xuống nhưng linh cảm Jisoo mách bảo như thế. Vì họ đứng rất gần Jennie nên nhìn rất rỏ cô nàng và hình như Jennie cũng đang tránh né ánh mắt lo lắng của Jisoo. Khi giai điệu bài hát đi vào những đoạn cuối, Jisoo liền nhanh chân di chuyển vào phía cánh gà để gặp Jennie.

- Jennie em ổn không?

- Jisoo, mau đưa em đi khỏi đây. Giọng nói của cô nàng rất gấp gáp và có vẻ rất thổn thức. Jisoo lo lắng càng thêm lo lắng khi nhìn thấy cô nàng như vậy nhưng cũng rất nhanh chóng đưa Jennie ra xe mà lái đi. Bởi vì Jennie đã về bằng xe của Jisoo nên chiếc xe của Jennie vẫn đang bị fan vây kín mà đợi gặp cô nàng, cũng không một staff nào nhìn thấy Jennie khi đêm diễn vừa thành công tốt đẹp.

- 😲😲😲😲 chân chị làm sao thế Jennie? Jennie ngồi ghế sau với Chaeyoung, lúc này đây cô nàng mới gở đôi giày của mình ra. Máu me phủ kín bàn chân nhỏ nhắn của cô, thậm chí là rất nhiều nó đã ướt cả đôi giày.

- Chị sẽ đưa em đi bệnh viện. Jisoo nghe tiếng hoảng hốt của Chaeyoung liền nhìn vào kính chiếu để biết tình hình của người phía sau.  Cô nhìn thấy bàn chân nàng toàn máu, thậm chí nó vẫn đang tuôn ra. Jisoo rất tức giận nhưng trước hết vẫn phải đưa nàng vào bệnh viện.

- Không được Jisoo. Chị đưa em về nhà đi.

Jisoo không tán thành ý kiến của nàng nhưng không cản nổi Jennie nên đành làm theo ý cô nàng là đưa em ấy về nhà. Vừa đến nhà là Chaeyoung liền dìu Jennie vào nhà, Jennie cũng theo đó chỉ cho Chaeyoung nơi để dụng cụ y tế mà lấy giúp mình. Khi hai chị em đang cố làm sạch vết thương thì Jisoo đi vào với vẻ mặt rất giận dữ.

- Ai đã làm chuyện này. Vẻ mặt của Jisoo rất hung tợn khi trên tay là đôi giày Jennie vừa tháo gở ra. Vẫn là ngũ quan đó, không hề cau có nhưng khí chất thoát ra làm Jennie phải nghẹt thở vì lo sợ. Cô vừa kiểm tra nó và phát hiện bên trong giày có rất nhiều kim khâu được ghim sẵn ở bên trong, như đã có người cố tình hãm hại Jennie.

- Chị bình tĩnh đi Jisoo.

- Chị không bình tĩnh được. Nói cho chị nghe, ai đã làm chuyện này. Jisoo ngồi xuống đối diện nàng nhưng là khụy dưới ghế, cô đang chăm chăm nhìn vết thương của Jennie mà đau lòng đến rơi cả nước mắt cũng chẳng hay biết. Vẻ mặt không hề nguôi ngoai, ai lại dám động vào báu vật của cô.

- Em không sao mà.

- Em không nói chị sẽ lên công ty làm rỏ chuyện này. Khi Jisoo vừa định đứng dậy thì bị vòng tay của Jennie ôm lấy cổ mình. Cô ôm chặt Jisoo lại vừa muốn giữ cho Jisoo bình tĩnh vừa muốn Jisoo sẽ không rời đi.

- Em không sao cả, chị đừng lo. Chẳng phải công ty làm vậy với em đâu. Em là bị người khác hãm hại nhưng em không muốn làm lớn chuyện. Jisoo hứa với em sẽ bình tĩnh nhé. Người bị cơn đau dày vò là Jennie nhưng người khóc lại là Jisoo. Cô nàng không muốn Jisoo lên công ty làm lớn chuyện. Cô không muốn đêm diễn kỉ niệm của mình vừa xong liền bị báo chí phanh phui vụ việc Jennie xảy ra thương tích. Cô không muốn fan của mình nhìn thấy cô trong cảnh tượng đau thương thế này nên mới kêu Jisoo lập tức đưa cô rời đi. Cô nàng càng không muốn kẻ hãm hại cô đắc ý khi nhìn thấy cô bị thương tích mà do họ gây ra.

- Nhưng chị đau lòng lắm Jennie. Cô vùi vào người nàng mà khóc làm cho Jennie cũng phải khóc theo. Cô không ngờ Jisoo vì cô mà khóc như thế, Jennie phải mãi vuốt ve mái tóc để mà dỗ dành Jisoo.

- Đã biết bị hại sao em vẫn mang nó?

- Em không kịp thời gian để thay giày khác. Em càng không thể bỏ buổi diễn giữa chừng. Đây là tâm huyết của em, là đêm kỉ niệm của em. Khi vừa xỏ chiếc giày vào cô đã phát hiện có vật lạ, nhưng tiếng nhạc đã vang lên, cô không còn kịp nữa nếu không lập tức ra sân khấu. Chỉ vừa đứng dậy thôi bao chiếc kim gâm trong đó liền xâu xé đôi bàn chân của cô nàng. Jennie đau như sắp ngã ngụy như vì tiếng hò hét reo gọi tên cô mà Jennie đã làm được. Cô đã hoàn thành đêm concert ý nghĩa của mình trong đau đớn và máu. Mỗi động tác là chiếc kim đâm sâu hơn, nó thay nhau xé nát bàn chân của Jennie. Jennie biết rỏ ai làm chuyện khốn nạn này vì cô biết ai thích mình và ghét mình. Người ta muốn cô vì đau mà bỏ giở đêm diễn nên cô càng phải thực hiện tốt nó dù cho là rất đau đớn.

- Cũng tối rồi em xin phép về trước nha. Trời đã tối nên Chaeyoung xin phép ra về, cô cũng không muốn mình trở thành người chứng kiến tình cảm thắm thiết giữa họ.

- Chị đưa em về. Jisoo giờ mới nhớ ra trong nhà không chỉ có riêng hai người. Cô cũng chủ động muốn đưa Chaeyoung về nhà thật tử tế và an toàn.

- Chị Jennie giử gìn sức khỏe nha, em mong vết thương của sẽ chị sớm lành lại.

- Cảm ơn em. Tạm biệt.

_____________________________

- Chị Jisoo, em có thể đi taxi về nhưng em muốn chị ra đây là để nói một chuyện. Ở bên ngoài vườn nhà Jennie, Chaeyoung mới dám nói sự thật cho Jisoo nghe. Dù chị ấy muốn giấu, nhưng đứa em như cô nhìn thấy chị mình bị hãm hại cũng thật không cam lòng.

- Chuyện gì vậy em?

- Chiều nay em có vào phòng chờ tìm chị Jennie. Khi em định vào phòng trang phục của chị ấy để xem thì em bị một người ở bên trong đấy chạy ra rất hốt hoảng mà tông trúng. Em nghĩ cô ta đã hãm hại chị Jennie. Em nghe chị Jennie gọi chị ta tên là... là....

- Là gì? Là gì em ráng nhớ đi. Cô nóng lòng hối thúc Chaeyoung, cô mà biết được thì không yên với cô đâu.

- Aaa là Hwayoung ạ.

- Cô ta đúng là rắn độc mà.

______________________________

Sau khi nhìn thấy Chaeyoung lên taxi ra về thì Jisoo mới yên tâm đi vào trong nhà.

- Chị không đưa em ấy về à?

- Chaeyoung bảo có thể tự đi taxi về. Em ấy muốn chị ở lại chăm sóc em.

- Em ấy lúc nào cũng vậy.

- Jennie à, chị không biết nấu ăn, lại không yên tâm ra ngoài mua. Em ăn mì đỡ có được không?  Cô muốn cho Jennie uống thuốc ngay, nhìn đôi bàn chân sưng phù cả lên thật khiến Jisoo đau như nát tâm cang. Nhưng cả buổi chiều điều dành cho show diễn cô nàng đã ăn gì đâu. Nhưng vấn đề là Jisoo không hề biết bếp núc.

- Được chứ. Chỉ cần là chị làm cho em. Cô biết Jennie chỉ là cười để trấn an cô, nhìn em ấy cười tươi như không có gì càng khiến Jisoo đau lòng hơn. Cô hận kẻ làm ra chuyện tàn độc này.

Jisoo liền vào bếp nấu mì cho Jennie, nó chỉ là món đơn giản nhưng Jisoo làm có vẻ trịnh trọng lắm.

Nhìn Jisoo chăm lo cho cô từng chút một đã khiến cho Jennie thấy vô cùng cảm động, cô cảm nhận được càng lúc cô yêu Jisoo càng nhiều hơn. Nhìn cái vẻ mặt quạo quọ không cười nổi của Jisoo cũng thật đáng yêu dù nàng đã hết lời trấn an.

Jisoo mang ra cho nàng một bát mì có thêm trứng và một ly sữa. Dù có sợ mập thì Jennie cũng phải ăn hết cho Jisoo vui. Ăn xong Jisoo liền bắt cô uống thuốc, cũng may thuốc giảm đau Jennie luôn trữ sẵn trong nhà vì cô nàng thường xuyên bị chấn thương do luyện tập. Cô bồng nàng lên phòng vì chân Jennie không thể tự đi lại nữa, nó đã sưng rất to. Jisoo cũng tắm cho và thay quần giúp Jennie, lần đầu Jisoo chủ động giúp cô chuyện cá nhân mà cô nàng chẳng dám cãi nữa lời.

Sau khi vệ sinh sạch sẽ Jisoo mới sát trùng vết thương cho em ấy. Mỗi động tác của cô đều rất nhẹ nhàng, nhẹ tựa như chuồn chuồn đạp nước. Nét mặt cẳng thẳng của Jisoo cũng đáng yêu lạ thường.

- aaa...

- Em đau hả. Chị xin lỗi.

- Sao lại xin lỗi em. Jisoo chị lại đây nào. Cô kéo Jisoo lên lại gần mình, cô không muốn Jisoo quan tâm nhiều đến vết thương của cô. Cũng không phải vì Jennie sợ Hwayoung đâu nhưng chỉ là cô biết chị ta đang ấm ức vì quyết định phút cuối của công ty. Thay vì gây thù thì cô sẽ chủ động bỏ qua trước. Nhưng cô biết Jisoo của cô không dễ tính đến vậy đâu.

Jennie ôm lấy Jisoo, áp tai mình vào tim của Jisoo mà lắng nghe. Từng nhịp tim không hề ổn định, nó cứ loạn nhịp liên tục nhưng đang rất kiềm nén.

- Chị đang giận sao Jisoo? Thật sự từ lúc chiều đến giờ cô chưa nhìn thấy Jisoo cười cái nào, không khí trong căn nhà cũng chùn xuống hẳn trong khi mọi ngày Jisoo luôn là người làm náo động nó.

- Chị buồn, chị đau lòng lắm. Chị hận người gây ra cho em.

- Em yêu chị. Lần này Jennie chủ động hôn môi cô, tình yêu Jisoo dành cho cô thật sự rất lớn, Jisoo vì cô mà khó chịu trong người. Jisoo có lẽ là lựa chọn đúng đắn nhất mà cô nàng đã chọn.

Jennie vùi đầu vào lòng ngực của Jisoo là ngủ như thói quen. Đêm nay cô thật sự không ngủ được, nói Jisoo nhỏ nhen cũng đúng đấy. Cô không thể bình thản như Jennie được, nhìn em thi thoảng lại trở người, nhăn mặt vì co rút từ vết thương thì tim cô lại bẫng lên đau nhói. Cô không hiểu nổi sao Jennie có thể bỏ qua cho họ.

Lúc sau Jisoo chủ động xuống sàn để ngủ, cô sợ nữa đêm chính mình sẽ là người động trúng vết thương của em. Chỉ vừa chợp mắt một lúc thì cô cảm nhận được vòng tay ôm lấy mình từ phía sau nên liền nhìn sang.

- Sau lại xuống đây?

-Chị bỏ em xuống đây ngủ mà, em không ngủ một mình. Cô vừa trở mình liền không thấy Jisoo đâu, còn định ra ngoài tìm thì thấy cả thân thể người cô yêu đang cúm rúm dưới sàn, thế là cô cũng xuống theo. 

- Chị sợ trúng vết thương của em.

- Nhưng em không sợ, chị ngủ đâu thì em ngủ đấy.

-Được rồi. Lên giường ngủ. Cô bồng nàng lên rồi vỗ nàng vào lại giấc ngủ. Jennie của cô thật cứng đầu mà.

____________________________

Sáng sớm hôm sau, dù muốn hay không muốn thì Jisoo cũng phải đến công ty. Cô thì không yên tâm để nàng ở nhà một mình, cô không muốn Jennie đi lại rồi động đến vết thương. Nên cô lệnh cho một người của Hắc Hường Nguyệt đến phục vụ nàng, một người cô gái biết nấu ăn vừa biết võ sẽ yên tâm hơn. Với lại là người của tổ chức sẽ không dám tùy tiện trái lệnh hay để lộ thông tin về Jennie.

- Chị phải đi làm rồi. Chị có chuẩn bị một người đến giúp em.

- Cần thì bảo người ta làm giúp.

- Nhất định không tùy tiện đi lại.

- Không được ra khỏi nhà, ở yên đây đợi chị về.

- À phải ăn đủ bữa, không được bỏ. Phải uống thuốc nghe chưa.

- Có thời gian chị sẽ gọi điện cho em.

- Em mà không nghe lời chị sẽ đánh người làm đó. Dù nghe có vẻ vô duyên nhưng lời hâm dọa này rất có trọng lượng. Cô là không nỡ đánh Jennie rồi đó nhưng với người làm sẽ khác. Jennie là một người hiền lành, em ấy sẽ không làm ảnh hưởng người khác đâu, càng không để người ta bị đánh chịu phạt thay mình.

- Em biết rồi. Chị đi làm đi, chưa gì đã như bà cô khó tính.

- Umm. Chị đi đây, à mà....

- Sao hả???

- Có buồn thì gọi Chaeyoung sang chơi. Chị đi đây, tạm biệt. Sau cái hôn tạm biệt thì Jisoo đã đi làm thật rồi. Phải bị như thế này cô mới thấy được Jisoo của cô khó tính tới mức nào. Đâu có trẻ con nhưng mọi khi, rất biết chăm sóc nàng là đằng khác.

Nỗi tức giận này Jennie có thể cho qua nhưng Jisoo thì không thể nào. Cô cho đàn em truy tìm nhà của Hwayoung. Cô ta cũng là nghệ sĩ nên thông tin điều có trên mạng xã hội. Việc tìm đến nhà thì đàn em của Hắc Hường Nguyệt làm rất tốt.

- Thưa thủ lĩnh, bọn em đã tìm ra nhà người mà thủ lĩnh căn dặn. Jisoo đang đọc lại bản họp đồng thì nhận thông báo của đàn em. Từ ngày Lisa muốn Hani nắm quyền quyết định thì mỗi cách xưng hô đều được thay đổi, vì họ là bộ tứ nên Hani muốn tất cả anh em trên dưới trong hội đều gọi họ như nhau. Dù gọi như nhau nhưng trong lòng mỗi người đều vẫn ngầm hiểu rỏ Lisa chính là lãnh đạo chủ chốt.

- Tốt.

- Vậy tụi em sẽ làm gì tiếp theo?

- Đập gãy hai chân của ả ta. Đánh đến khi nào không thể lết ra khỏi nhà.
" Cô hại bàn chân của Jennie thì tôi sẽ lấy lại đôi chân của cô"

- Đã rỏ.



















________________________

Đi ngủ thôi khò💤💤 khò💤💤

Êêeeeeeeeeee....

Nhớ vote⬇️ cmt luôn nha 😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info