ZingTruyen.Info

Em La Cua Toi 18 Chaelisa Jensoo

Một lúc sau Jennie cùng với Cheayoung ra ngoài cùng nhau để mua thức ăn trưa cho cả Lisa và Jisoo. Chaeyoung nói có thể tự đi một mình nhưng Jennie sao dám ở lại căn phòng này với hai con người kia. Cô nàng sẽ ngượng đến chết nên nhất quyết phải đi theo, chưa kể Jisoo vừa lúc nảy còn tạo ra một màn cẩu huyết gây khó chịu cho người phải chứng kiến. Đến lúc khi hai người họ hoàn toàn rời đi thì Lisa liền trở lại vấn đề mà họ đang vô cùng lo ngại. Tại sao Jisoo lại rơi xuống vực?

- Hôm ấy đã xảy ra chuyện gì? Dù Lisa đã hứa với Chaeyoung rằng cô sẽ chẳng tham gia vào thế lực ngầm nữa nhưng cô không thể nào ngó lơ chuyện này. Cô không thể không quan tâm khi Jisoo suýt chút nữa đã mất mạng. Chuyện này có phải do tên Siwon làm không? Rồi hắn ta cho để những người cô yêu thương yên ổn không?

- Hôm đó, chị mày thấy khá chán nên muốn đến Hắc Hường Nguyệt uống vài chai với Hani. Vừa đến lối dẫn vào căn cứ thì chị phát hiện có vài chiếc xe lãng vản ở đấy nên cố tình chạy vòng quanh dẫn dụ bọn chúng. Đến khi bọn chúng phát hiện chị đang cố tình trêu dẫn nên đã xả súng vào chị. Chị liền cho xe chạy lệch sang hướng khác lối vào Hắc Hường Nguyệt nhưng rốt cuộc lại dẫn đến bờ vực. Bọn chúng có vũ khí nhưng chị thì không, chẳng còn cách nào khác nên chị mày đã lao thẳng xe xuống vực. Nhưng, còn may khi đã nhảy ra khỏi xe kịp,trước khi nó chạm đất và phát nổ. Còn chuyện gì sau đó thì chẳng biết, chỉ biết mở mắt ra đã thấy ở đây. Chắc bọn chúng tưởng chị mày đã chết nên không xuống tìm. Haha và giờ chị mày vẫn còn sống nhăn răng, thật khiến chúng thất vọng.

Từ câu chuyện thảm sát qua miệng Jisoo lại hóa như chuyện cười. Ngày hôm nay cô còn sống đúng thật sẽ khiến chúng tức đến chết.

- Nhưng ai lại muốn ám sát chị chứ Lisa? Và sao em cũng bị thương? Đã xảy ra chuyện gì? Jisoo từ lúc nảy đã nhận ra việc Lisa bị thương ở bụng. Nhưng do có Chaeyoung và đặt biệt là Jennie nên cô không đề cập đến. Còn bây giờ, khi hai người không còn ở đây nên chẳng cần quan ngại cô đương nhiên phải hỏi rỏ ngọn ngành.

- Hani phát hiện ra dấu bánh xe hằn xuống đất nên lần theo mà tìm ra được chị. Chị đã bất tỉnh ở dưới vực hơn hai ngày trời. Hôm chị xảy ra chuyện cũng là hôm em bị người ta truy sát. Kẻ đó là Siwon, một tên trùm ở Macau. Hắn ta đến đây để trả thù chúng ta vì đã giết chết anh trai của hắn. Anh hắn chính là kẻ đã cướp kho hàng và bị chúng ta bắn chết ở bến cảng.

Choi Siwon vì muốn trả thù cho anh trai của hắn nên đã bắt đầu điều tra lại vụ việc xảy ra hôm ấy từ rất lâu. Hani thì hầu như không ra khỏi Hắc Hường Nguyệt nên chuyện tìm thông tin từ cô gái này là không thể. Jisoo cả Jiyeon thì hành tung đều rất bí ẩn, lịch trình của họ đều không rỏ ràng. Chỉ có Lisa, giờ giấc đi làm của cô đều rất ổn định và còn là người rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Họ chọn Lisa là đối tượng đầu tiên của kế hoạch trả thù.

Hôm ấy, bọn chúng biết được thông tin Lisa sẽ đi gặp đối tác và sẽ kết thúc lúc 19h30 nên bọn chúng đã mai phục sẵn ở bên ngoài. Khi xe của Lisa vừa ra khỏi nhà hàng thì liền có chiếc xe khác bám theo đuôi, nhưng do Lisa không để ý chuyện đấy nên không hề có đề phòng. Cũng vì Lisa lái xe trên con đường trung tâm của Seoul, có rất nhiều người qua lại nên bọn chúng không dám manh động mà ra tay ngay. Cho đến khi cô rẻ vào con đường về nhà mình, nó ít người hơn và cô còn vào tiệm bách hóa mua nước ép giúp Chaeyoung, nên đó chính là thời cơ mà chúng xả súng bắn chết Lisa. Cũng may là còn có người qua lại nhiều nên độ nhắm bắn của chúng không thể bắn trúng được điểm chí mạng vì thế mà Lisa đã thoát chết dù cũng đã bị thương.

Còn về phần của Jisoo, do Jennie đã đi lưu diễn rồi nên sau khi giải quyết xong mớ hợp đồng của công ty thì cô bắt đầu cảm thấy chán. Dù rất muốn gọi điện thoại để nói chuyện với cô gái của mình nhưng tính tình của Jisoo là thế, cô nhất định sẽ không làm phiền Jennie. Jisoo chỉ còn cách là chơi game với bọn bạn game thủ nhưng cũng giết được một ít thời gian giúp Jisoo thôi. Cô quyết định mang vài chai rượu sưu tập của mình để đến Hắc Hường Nguyệt uống với Hani. Tại sao Jisoo không uống cùng Lisa ă? Lần trước lừa Lisa đến nhà uống cùng đã bị Lisa càm ràm cho một trận rồi. Cô làm sao dám tìm đến nhà để làm kì đả cản trở tình cảm đôi lứa của họ được. Nên Hani đã là lựa chọn tốt nhất cho cô rồi.

Bọn đàn em của Siwon đi nghe ngóng khắp nơi từ các băng nhóm khác về địa bàn và căn cứ mất của Lisa. Nhưng tất cả chỉ có thể chỉ dẫn đến ngỏ hẹp lối vào cánh rừng rậm nằm sát bìa ngoại ô của thành phố, ít người lui tới mà thôi. Không một ai có thể tìm được lối vào của Hắc Hường Nguyệt ngoài người trong hội, có như họ vào tìm được thì cũng chẳng còn mạng để trở ra. Chúng đang dò ngóng tìm lối vào thì phát hiện chiếc xe của Jisoo đi tới nên đã bám theo. Jisoo là vào căn cứ mật nên đương nhiên rất thận trọng vì vậy đã phát hiện bọn chúng. Cuối cùng vì không có vũ khí phòng thân nên Jisoo đã bị kẻ địch ép đến mức lao xe xuống vực. Hôm đó họ nổ súng bắn vào xe của Jisoo nhưng chẳng có người nào của Hắc Hường Nguyệt phát hiện tiếng súng mà đến viện trợ là bởi vì lúc đó Hani đã huy động lực lượng đến giúp cho Lisa. Nên chuyện canh gác an ninh thật sự đã lơ là.

- Có cách gì chưa Lisa?

- Bọn họ hành tung vẫn còn rất bí ẩn. Nên chúng ta chưa thể làm gì, tốt nhất là phải luôn cẩn trọng.

Họ mãi nói chuyện với nhau mà chẳng thèm để ý gì cả đến khi Chaeyoung và Jennie mở cửa đi vào thì cả hai mới giật mình mà dập tắt câu chuyện.

- Có chuyện gì sao vậy chị Jisoo? Chaeyoung phát hiện thấy nét mặt vô cùng căng thẳng của Jisoo nên hỏi ngay. Dạo gần đây cô nàng Chaeyoung rất nhạy cảm khi biết thân phận thật của Lisa, cô cũng biết Jisoo là dân anh chị, cô nàng càng biết rỏ vì sao Jisoo ra nông nỗi này. Jisoo nét mặt nghiêm trọng như thế chắc chắn lại có chuyện.

- Chị đang lườm Lisa thôi, nó lợi dụng mọi người ra ngoài mà mắng chị suốt.

Jisoo xứng đáng được nhận giải thưởng Hollywood khi liền tức khắc có thể chuyển đổi cơ mặt sang nét tội nghiệp trước mặt của Chaeyoung. Chaeyoung biết rỏ Lisa ngày thường không phân rỏ tôn ti mà ức hiếp Jisoo nên nghe thế đã tin ngay. Đã vậy Jisoo còn là crush trong tim của Chaeyoung nên cô nhất định sẽ bênh vực chị ấy. Chỉ tội cho mỗi Lisa là vô tội nhưng chẳng được ai tin.

- Sao Lisa lại có thể ức hiếp chị Jisoo như thế? Lisa thì luôn lạnh lùng, khó gần với người khác nhưng chị Jisoo rất vui tính, hòa đồng nên cô nàng đã rốt dại tin tưởng chị ấy mà chỉnh đốn người yêu của mình. Dẫu biết làm thế Lisa sẽ giận nhưng dù sao cô chỉ vừa nguôi chuyện Lisa giấu cô làm trong thế giới ngầm thôi nên chắc chắn Lisa sẽ không dám lấn lướt mà đắc tội với cô. Còn chưa nói chuyện có Jennie ở đây, cô đương nhiên giúp Jisoo tìm lại một chút công bằng.

- Sao em lại tin chị ấy? Jisoo nói xạo mọi người đó. Lisa vô cớ bị vu oán nên liền tự tìm công bằng cho mình. Cô còn đang chẳng tin nổi Chaeyoung là người yêu cô nhưng lại lên tiếng mà bênh vực cho Jisoo.

- Em ấy nói xạo thì có. Lúc nảy còn rất lớn tiếng với chị vậy mà vừa thấy em đã tỏ ra vẻ bị vu oan. Jisoo đã lỡ thuyền nên phải chèo cho tới mà chọc tức Lisa, cô biết rỏ Lisa thời điểm này sẽ chẳng dám chạy đến đánh cô nên cô cùng nhởn nhơ chọc tức con mắm Thái đáng ghét ngày thường luôn ức hiếp mình.

- Ayyyy. Chị mà còn làm ra cái vẻ mặt đó thì đừng trách tại sao em đánh chị. Lisa nhìn vẻ mặt tỏ ra đáng thương của Jisoo thật sự là tức không thể chịu nổi mà buông ra lời đe dọa. Nhìn thấy Chaeyoung tin chị ấy như thế Lisa lại càng tức hơn.

- Đó đó em thấy chưa em dâu. Jisoo lại lần nữa làm ra vẻ vô cùng đáng thương mà mách Chaeyoung tố cáo Lisa. Chiêu này của Jisoo thật sự vui khi nhìn thấy Lisa tức như muốn nổ tung nhưng lại thể chẳng làm được gì cô cả.

- Lisa à!.. Chaeyoung phải lên tiếng thì vụ việc lần này mới kết thúc. Tốt nhất thì nên ngăn cản người nhà mình vậy. Nhưng rỏ ràng Lisa vừa lớn tiếng với chị Jisoo nên chắc cô nàng không trách lầm Lisa đâu ha?

- ple..ple Jisoo nắp sau lưng của Chaeyoung mà thè chiếc lưỡi của mình ra trêu Lisa. Không phải vì Chaeyoung lên tiếng rồi thì cô nhất định sẽ không bỏ qua mà đập chết Jisoo. Mặc kệ cho chị ấy có thương tích gì đi chăng nữa. Chỉ có Jennie nảy giờ chứng kiến tất cả, cô cũng phải phì cười về độ trẻ con của hai người này. Cô nàng hôm nay mới thật sự chịu tin Jisoo khi Jisoo nói "Lisa không lạnh lùng như vẻ bề ngoài".

Ở lại chơi không ít lâu sau thì Jennie phải tạm biệt mọi người để trở về nhà vì cô nàng khá bận, cô có lịch tập nhảy cho hôm nay. Ai cũng cảm thấy bình thường chỉ có một người buồn da diết mà người đó cũng chính là bệnh nhân của căn phòng này. Jennie vừa cầm chiếc túi xách của mình lên để bước đi ra ngoài thì liền nghe tiếng vang vọng của Jisoo.

- Khi nào rãnh phải đến thăm chị nha Jennie, em không đến thì chị sẽ vì buồn mà chết ở đây đấy. Jisoo từ hôm xảy ra tai nạn lớn đấy bỗng nhiên trở nên vô lại, không liêm sỉ hơn trước mà thẳng thừng dùng lời nói để công kích nàng. Không còn một Jisoo lịch thiệp, từ tốn như trước nữa. Cô chẳng biết nói như thế sẽ khiến cho Jennie ngại hay chính cô lại đang cố tình. Jennie bước ra khỏi căn phòng đó liền dùng tay mình vỗ nhẹ lên gương mặt đang bừng bừng ửng đỏ của mình để lấy lại bình tĩnh.

Bác sĩ bảo Jisoo phải ở lại bệnh viện lâu dài để theo dõi các vết thương, đã phải ở lâu mà cô còn không thể gặp nàng, chắc có lẽ sẽ thật sự chết vì bức rứt. Mọi người thương cho Jisoo không người thân ở Hàn nên thay nhau đến trò chuyện với cô cho khoay khỏa cũng nhưng cập nhận mọi thông tin của Jisoo từ bác sĩ, mặc dù Lisa đã có thuê hẳn y tá chăm sóc đặc biệt cho "chị" mình. Ngày ngày điều có các chuyên gia đến tập cho Jisoo để có thể nhanh chóng đi lại như bình thường, sức khỏe Jisoo tuy đã cải thiện rất tốt như do vì rơi từ một nơi quá cao nên các đốt xương của Jisoo bị ảnh hưởng rất nhiều, bọn chúng như đang muốn lười nhát, không thích hoạt động lại nữa. Vẻ mặt cam chịu đau đớn của cô làm cho ai nhìn vào cũng thấy xót xa nhưng cô nàng không muốn ở lại đây thêm giây phút nào nữa. Cô muốn nhanh chóng hồi phục để có thể đi hẹn hò với Jennie Kim.

Tính đến thời điểm này thì Jisoo đã nằm viện hơn hai tháng rồi, thời gian đầu Jennie rất thường xuyên đến thăm cô nhưng dạo gần đây cô chẳng còn nhìn thấy nàng đến nữa. Jisoo ở lại đây cũng chẳng thể biết cô đang làm gì? Có gặp chuyện gì không? Càng không biết vì sao nàng lại không đến nữa? Chắc có lẽ Jennie rất bận.

- Alo em nghe.

- Jennieeee, dạo gần đây em thế nào? Có khỏe không? Sao không đến thăm chị vậy? Chị nhớ em lắm, có lẽ sắp chết vì nhớ em rồi. Chị mà chết héo mòn trong bệnh viện thì tất cả là do em. Cuối cùng Jisoo chẳng chịu nổi nữa nên liền lấy điện thoại gọi cho cô nàng. Chỉ vừa nghe tiếng của Jennie thôi thì cô đã ca hẳn một bài ca than vãn dài dăng dẳng.

- Em vừa đi Nhật về nên không đến thăm chị được. Làm gì mà chị nói nghiêm trọng thế.

- Em chẳng nói với chị một tiếng nào. Chị nhớ em quá. Chị cúp máy đây, em nhớ phải giữ gìn sức khỏe. Jisoo có vẻ hờn dỗi khi Jennie chẳng báo trước với cô làm cô lo lắng cho nàng như vậy. Nhưng hờn dỗi vậy thôi chứ Jisoo làm sao giận Jennie được, cô luôn không quên nhắc nhỡ cô nàng tự bảo vện sức khỏe của mình. Người bệnh lại đi nhắc nhở giữ gìn sức khỏe cho một người khỏe mạnh, nghe có chút vô lí.

- Tạm biệt chị.

Jennie từ khi nào chẳng thể còn cưỡng lại sự đáng yêu của Jisoo nữa. Vừa nghe chị ấy than nhớ vậy thôi là tranh thủ đến bệnh viện gặp Jisoo liền. Dù cô không nên lui tới những nơi đông người như bệnh viện nhưng Jennie chưa bao giờ ngại khó tất cả là vì Jisoo. Nhìn thấy Jennie vào thăm mình là Jisoo vui hẳn lên, đôi mắt của Jisoo cho thấy rỏ điều đó khi nhìn Jennie.

- Em đến thăm chị thật sao Jennie?

- Em đến thăm chị một chút. Đúng vậy, cô nàng đang rất tranh thủ thời gian cho Jisoo vì tối nay cô nàng có lịch quay gameshow. Thay vì thời gian này Jennie có thể nghĩ ngơi và ăn tối nhưng cô nàng gạt qua tất cả mà dùng nó để đến gặp Jisoo. Trong lòng quan tâm là thế như giọng điệu của Jennie chưa bao giờ thể hiện ra điều đó.

- Cực cho em quá. Jennie thật đáng yêu. Jisoo biết rỏ thời gian của Jennie quý hơn vàng bạc. Cô nàng cực khổ nhiều vì lịch trình rồi mà vẫn đến đây thăm cô. Than nhớ vậy thôi chứ thật tâm Jisoo không muốn nàng phải vì cô mà làm như thế. Nhưng thật sự cô nàng đến chính là động lực cho Jisoo hồi phục.

- Dẻo miệng quá.

- Chị nói thật mà. Chị yêu Jennie nhất. Jisoo luôn thừa cơ hội mà công kích Jennie, từ hôm tĩnh lại đến nay cô không ít lần nói lời yêu nàng nhưng chưa bao giờ Jennie đáp lại. Jennie hôm đứng bên giường bệnh nói những lời đó với Jisoo thật sự Jisoo chẳng nghe thấy gì, cô chỉ nghe thấy giọng nàng thủ thỉ bên tai chứ cụ thế là nói gì thì cô chẳng nghe. Không thì cô nàng còn chết thảm hại hơn với Jisoo.

- Đừng nói những lời đó mà. Jennie ngại đó, cô nàng ngại chết đi được. Chẳng biết cô có thích nghe Jisoo nói như vậy không? Nhưng trước mặt Jisoo cô chẳng thể kiềm nổi nét mặt ngại ngùng của mình nên chỉ còn cách cầu xin Jisoo hãy im lặng.

_________________
2 tháng sau nữa.

Hôm nay Jisoo đã được xuất viện nhưng cô không có báo trước cho Jennie hay, cô định tạo bất ngờ cho em ấy. Sau khi về nhà Jisoo liền đi tắm táp ngay rồi thay một bộ quần áo chỉnh tề, sang trọng để đến công ty chủ quản của Jennie để tìm cô nàng, cô biết rõ tối nay Jennie có việc ở đó. Đợi ở trước công ty khá lâu rồi thì cuối cùng Jisoo cũng nhìn thấy Jennie bước ra, cùng với chị quản lí.

- Jennie, Jennie... jisoo giơ tay vẫy gọi ra hiệu cho Jennie nhìn sang.

- Ơ chị Jisoo. Jennie giật cả mình khi nhìn thấy Jisoo ở đây nhưng cũng liền chạy tới phía của Jisoo.

- Sao chị lại ở đây. Chị xuất viện từ khi nào mà không nói cho em biết.

- Vừa xuất viện trưa nay thôi liền đến đây đón em đi ăn tối. Chắc em chưa ăn gì đúng không? Jisoo nhìn thấy cô nàng là đôi mắt sáng rực nên có đợi lâu đến đâu đều có thể gác qua.

- Nhưng...nhưng chị quản lí. Chị quản lí quản Jennie còn sát hơn cả con đẻ của mình nên cô nàng có chút khó chịu. Bây giờ có muốn đi cùng Jisoo thì cũng phải thông qua chị ấy một tiếng. Và Jisoo chỉ nghe đến đây thôi đã tiến đến nói chuyện với quản lí của Jennie.

- Chào chị, tôi có thể đưa Jennie đi ăn tối được không? Jisoo thay đổi sắc mặt khác hẳn, không vui tươi, không đùa cợt mà nó trở nên nghiêm nghị hơn bao giờ hết.

- À, chào Kim phó tổng. Nhưng chuyện của Jennie.... chị ấy là người cầu nối cho tất cả mối quan hệ ngoại giao cho Jennie nên chuyện nhận diện người cũng vô cùng nhạy bén, vừa nhìn thôi đã nhận ra Jisoo.

- Bây giờ chắc em ấy cũng đã hoàn thành xong lịch trình của hôm nay nên chắc chị sẽ không quản em ấy nữa phải không?

- Dạ, nhưng tôi định.... chị ấy có vẻ lúng túng khi Jisoo quả quyết như thế. Ý chị ấy là muốn đưa Jennie về nghĩ ngơi vì lịch trình hôm sau sẽ rất bận rộn, chị ấy lo cho Jennie không đủ sức khỏe. Lo quá hóa phiền, chị ấy muốn tốt cho Jennie nhưng dần lại trở nên quản thúc cô nàng.

- Đúng là được rồi. Tôi đưa em ấy đi sẽ đưa em ấy về. Chị yên tâm. Nói rồi cô liền trở lại xe và kéo Jennie vào cùng lái đi hiên ngang trước mặt chị quản lí. Cũng đúng thôi, minh tinh cũng cần có không gian thư giản riêng mà.

Dù tập trung lái xe nhưng cũng không ít lần Jisoo lén nhìn Jennie. Cô nàng từ lúc lên xe đến giờ chỉ toàn chống tay trên bệ thành xe, ngắm cảnh bên ngoài khung cửa xe mà im lặng một cách trầm tư, vẻ mặt cũng rất buồn.

- Em có chuyện gì sao Jennie?

- à dạ không. Jennie cố cười một cái cho Jisoo yên tâm nhưng nụ cười ấy không hề tự nhiên nên làm sao giấu được Jisoo.

- Em muốn giấu chị. Giọng nói không năn nỉ cũng không cưỡng ép của Jisoo lại khiến cho Jennie mang tất cả mà nói ra.

- Em thật sự muốn là một liveshow kỉ niệm cho thời gian hoạt động của mình. Em đã ấp ủ chuyện này từ rất lâu rồi nhưng công ty chẳng muốn giúp em. Họ cứ kiếm cớ để từ chối dự án lần này nhưng em thì không thể tự lực làm nó..

- Em thật muốn tổ chức nó sao?

- Dạ, em muốn làm gì đó cho fan của em, những người luôn yêu thương em.

- Đừng buồn nữa Jennie. Chị tin mọi chuyện sẽ sớm giải quyết thôi rồi công ty sẽ chấp nhận cho em.

- Dạ, em cũng mong như thế. Dù biết Jisoo nói thế cũng chỉ là nói suôn để an ủi nàng nhưng tâm trạng của cô nàng thật sự cũng đã khá hơn hẳn.

- Bây giờ chị đưa em đi ăn nha.

- Dạ.

____________________

Sau khi ăn xong thì Jisoo cũng đưa Jennie về ngay vì trời đã tối. Nhưng họ không vào nhà mà là cùng nhau đi dạo ở nơi công viên gần cạnh nhà của Jennie. Ăn no như thế mà không vận động thì Kim Jisoo sẽ tội đồ giết chết vòng eo của Jennie.

- Jennie em lạnh không? Hỏi thì hỏi thế thôi chứ Jisoo đã gỡ chiếc áo bông ấm áp của mình ra mà khoác lên người của Jennie. Jennie đến công ty là để luyện vũ đạo rồi đàm phán với chủ tịch, theo đúng kế hoạch thì cô sẽ được đưa về nhà nên quần áo cô mặc khá mỏng so với thời tiết trời đêm của Hàn Quốc.

- Không được đâu Jisoo, chị giữ mà mặc đi. Cô nàng liền khước từ, Jisoo chỉ mang 1 chiếc áo ấm, nhường cô như vậy sẽ đến lúc chị ấy sẽ lạnh mất.

- Thời tiết này sao làm khó được chị. Jisoo cười tươi để nàng yên tâm hơn còn chạy lên phía trước của Jennie mà xoay mặt lại nhìn em. Cô chạy nhảy tung tăng trước mặt nàng để thể hiện thật sự cô không cảm thấy lạnh. Mấy trò con bò này nhìn vào thì thật mất mặt như lại làm một ai đó vui vẻ mà cười theo.

- Không được Jisoo à! Chị chỉ vừa khỏi bệnh thôi. Không nhắc thì không nhớ cô vừa xuất viện hôm nay. Ai đời đi nhận áo khoác của người vừa xuất viện để mặc cho mình chứ. Nàng thật sự không thể nhận.

- Nhưng nếu em lạnh chị sẽ rất xót. Jisoo bình lặng đi lại phía nàng, vẻ mặt cũng nghiêm nghị, kiên quyết hơn. Cô còn kéo chiếc áo che kín lại cho nàng. Tình cảnh bây giờ là hai cô gái xinh đẹp này đang mặt đối mặt với nhau. Lãng mạng, nghẹt thở và rất ấm áp.

- Sao chị lại tốt với em như thế. Xét cho cùng Jisoo đôi lúc làm Jennie có cảm giác bám theo nhưng chỉ là trước kia. Cô chưa bao giờ làm cho nàng cảm thấy phiền, đúng hơn là luôn quan tâm, đối tốt với ngày.

- Vì chị yêu em.

Nghe thôi cũng biết từng chữ đều là thật lòng.

__________________
To be contiuned....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info