ZingTruyen.Asia

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

47. Bên cạnh chị sao tôi lại thấy bình yên đến lạ?(Jensoo)

Chuyth

Trời cũng đã khuya nên Jisoo đưa Jennie trở về nhà. Người ta thường nói, uống bia rượu thì phải cho say thì mới dễ ngủ. Cả hai đều có chút men trong người nhưng nó chẳng là gì cả, nó chỉ khiến cả hai khó mà đi ngủ được trong lúc này thôi. Xe của Jisoo cũng đã dừng trước nhà nàng nhưng Jennie không muốn về mà lại đề nghị cô:

- Phía trước có một công viên. Chúng ta lại đó một chút nha.

- Ờ được chứ. Jisoo đồng ý, tiếp tục lái xe đưa nàng đến một công viên nằm gần ngay nhà nàng.

Cả hai rảo bước cùng nhau nhưng chẳng nói lời nào. Rỏ ràng lúc nảy còn rất vui vẻ nhưng sao bây giờ lại tâm trạng thế kia. Rồi cả hai quyết định ngồi xuống cạnh nhau trên một chiếc ghế đá.

- Jisoo à, hôm nay em rất vui đấy, lâu lắm rồi mới có lại cảm giác này. Cảm ơn chị. Jennie nhỏ nhẹ nói lời cảm ơn với Jisoo cùng một nụ cười vô cùng khả ái. Một nụ cười đầy sự ấm áp, một nụ cười luôn luôn có thể làm cho trái tim của Jisoo phải tan chảy.

- Nếu em thích hôm khác chị sẽ lại đưa em đi. Jisoo cũng cảm thấy vui vì cô đã làm cho nàng cảm thấy vui vẻ như thế. Đơn giản là nhìn người mình thương vui vẻ cũng sẽ là hạnh phúc.

- Chắc lúc nhỏ Jisoo được bố mẹ dắt đi nhiều lắm đúng không? Jennie tươi cười hỏi cô. Ai nhìn vào Jisoo điều thấy cô gái này lạc quan, vui vẻ nên chắc đã có một tuổi thơ trọn vẹn và hạnh phúc.

- Chị chỉ đi một mình thôi. Jisoo không làm không khí trầm lại, chỉ có giọng nói của cô là lặng lại thôi.

- Thế bố mẹ của chị không đi cùng chị sao? Jennie không hiểu nên mới mạn phép hỏi thêm.

- Không. Chị không ở cùng bố mẹ. Từ khi còn bé, chị đã thường xuyên nhìn thấy họ gây gỗ với nhau và rồi cũng li dị. Sau đó Mẹ chị thì có gia đình mới rồi định cư luôn ở bên Mỹ. Bố thì thường xuyên đi công tác ở Pháp rồi quyết định ở lại đấy luôn cho tiện bề công việc. Chị không muốn phải theo ai cả nên đã chọn ở lại Hàn Quốc, quê hương của chị. Năm 7 tuổi là chị đã có một căn biệt thự rất to và rất nhiều tiền chu cấp nhưng chị lại chẳng thấy sung sướng gì cả. Ở lại bên cạnh chị lúc đó chỉ có một bà vú. Vú thương chị lắm, Vú hay dẫn chị đi chơi những nơi như thế này. Vú dạy cho chị rất nhiều điều, Vú muốn chị là một người vui vẻ, lạc quan và không muộn phiền, chị thương Vú nhưng người thân của mình vậy đấy. Nhưng rồi Vú cũng mất, bỏ lại một mình chị. Nhưng chị không làm Vú thất vọng, chị đã sống rất tốt đó Jennie.

Dù Jisoo nói chuyện với giọng nói rất từ hào khi kể lại tuổi thơ của mình. Nhưng sâu bên trong đó là một Jisoo lạc lõng, bị bỏ rơi. Nhìn gia thế Jisoo đồ sộ thế kia mà lại thích lui tới những nơi dân giã thì thật phi lí. Thì ra là do Vú nuôi của Jisoo đã thường xuyên đưa cô đi. Jisoo đã thật sự sống đúng với mong muốn của bà. Người luôn bên cạnh, chăm sóc, yêu thương cô.

"Jisoo thật đáng thương hơn vẻ ngoài khó ưa đấy!"
- Em xin lỗi Jisoo. Nhưng chị đã thật sự sống tốt đó. Vì chính cô cũng đã cảm nhận được năng lượng tích cực mà bên trong Jisoo truyền tới. Và cũng chính cô nàng cũng là người không có tuổi thơ cùng ba mẹ nên cô nàng hiểu rõ được nó tủi thân đến bao nhiêu. Nhưng rỏ ràng nhìn vào Jisoo thì chẳng ai có thể thấy điều đấy cả.

- Không sao. Chị đã kể chuyện của mình rồi. Nếu em không ngại thì có thể kể chuyện của em không? Có cơ hội đương nhiên Jisoo muốn hiểu hơn về cô ca sĩ xinh đẹp của mình rồi.

- Em cũng thế. Em không sống cùng bố mẹ. Bố mẹ em điều qua đời sau một trận tai nạn lao động nhưng cuộc sống của em vẫn được như bao người bạn khác vì bên cạnh em có bà ngoại. Ngoại thương em lắm, ngoại làm hết tất cả vì em. Không những thế nha, em còn có một cô bạn, đúng hơn là một cô em gái. Em ấy tên là Chaeyoung, ở cạnh nhà em luôn. Ba mẹ Park xem em như con ruột, yêu thương em lắm. Lúc nhỏ, em thường xuyên dắt Chaeyoung trốn đi chơi rồi khi về cả hai đều bị no đòn.......

Jennie cũng thoải mái trải lòng mình cho Jisoo nghe, còn vui vẻ khi nhớ về tuổi thơ dữ dội của mình. Tuy Hadong là một vùng quê nghèo nhưng nó có rất nhiều kỉ niệm của cô cùng cô em gái thân thiết đó. Những ngày trốn đi chơi rồi về bị đánh. Chaeyoung thì nhút nhát lắm nhưng cô thì không, mỗi lần Chaeyoung bị ba mẹ Park đánh cô cảm thấy rất có lỗi vì tất cả là do cô rủ rê em. Rồi còn những ngày cô bị đám bạn ức hiếp, trêu là đồ không cha không mẹ. Cô tủi thân và khóc rất nhiều nhưng lúc đó đã có Chaeyoung chạy đến bênh vực cho cô và rồi kết quả là cả hai đều bị đánh. Nhưng về nhà lại chẳng dám nói với bố mẹ, chẳng dám mách bà.

- Chaeyoung? Ba mẹ Park? Là Park Chaeyoung sao? Nghe đến cái tên là Jisoo nhớ ngay đến vị phu nhân của Lisa. Đúng rồi, cô từng xem tiểu sử của Jennie trên google, trên đấy có viết quê hương của nàng là ở Hadong. Và Lisa cũng từng nói đến Hadong để chinh phục nhà vợ. Là trùng hợp vậy sao?

- Đúng rồi. Chị biết em ấy sao? À, em ấy cũng đang làm việc ở Manoban gia đó. Em không nghĩ phó tổng như chị lại biết rỏ từng nhân viên của công ty đó. Cô chợt nhớ, chính Chaeyoung đã năn nỉ cô về làm đại diện cho Manoban gia nhưng khi ấy, Chaeyoung chỉ nói con bé chỉ là nhân viên bình thương ở đó thôi. Không ngờ Jisoo lại biết rỏ từng nhân viên của mình như vậy.

- Nhân viên gì chứ? Em ấy giờ như là Chủ tịch phu nhân của Manoban gia đó.

- Sao?? Là sao chứ ????? Jennie chẳng hiểu gì cả. Đúng thật từ ngày Chaeyoung mời cô về đến nay chẳng còn dịp gặp nhau nữa. Cô lại chẳng biết gì về tập đoàn, nhiệm vụ của cô chỉ là đến chụp ảnh và quay quảng cáo thôi. Nên chuyện Jisoo nói ra thật sự khó hiểu và gây sốc cho Jennie.

- Thì em ấy bây giờ là người yêu của Lisa mà. Jisoo hả hê cười trước sự ngơ ngác quá độ của Jennie. Jisoo thật sự biết cách khiến Jennie đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Và Jennie là một ngôi sao, một con người hiện đại nên cô đương nhiên hiểu cho cô em gái thân thiết của mình về việc yêu một nữ nhân. Và vị nữ nhân mà Chaeyoung chọn thật sự có thể làm cho Jennie yên tâm.

Sau khi đưa Jennie về nhà thì họ chẳng có liên lạc gì với nhau nữa bởi vì lịch trình của Jennie quá bận rộn. Cho đến một tuần sau, sau khi Jisoo giải quyết xong hết mọi hợp đồng của công ty do các trưởng phòng gởi đến thì liền lao đầu vào chơi game đến tận tối. Đến khi cảm thấy khá đói bụng nên cô mới chịu xuống bếp tìm một ít thức ăn để ăn tạm nhưng nó chẳng còn gì cả. Cho nên Jisoo đành đi bộ đến một cửa hàng tiện lợi gần nhà mà mua thêm một ít thức ăn nhanh.

Nói là một ít nhưng thật ra là rất nhiều,cô mua cả một túi to. Khi cô vừa ra khỏi cửa hàng liền nhìn thấy một chiếc xe hơi đen bóng sang trọng và quý phái, nó rất giống với chiếc xe của Jennie thường đi nhưng cô đâu nhìn thấy Jennie ở trong cửa hàng. Cô mạo mụi đến bên chiếc xe mà gõ tay vào thành kín.

**cốc**cốc**

Chiếc kính xưa được hạ xuống.

- Là em thật sao Jennie? Jisoo ngạc nhiên vì điều này giống y như dự đoán của cô.

- Sao chị lại biết sẽ là em. Jennie chẳng ngạc nhiên gì mấy nhưng cô lại cảm thấy buồn cười khi nhìn thấy Jisoo phấn kích vì nhìn thấy nàng như vậy.

- Chị thấy chiếc xe giống xe của em bên cả gan đến gỏ cửa thử xem sao. Xe của Jennie cũng là một dòng xe hiện đại nhất hiện nay, người ở bên ngoài thì chẳng thấy gì ở bên trong nhưng ngược lại, người bên trong lại có thể nhìn thấy tất cả ở bên ngoài. Jennie vì nhìn thấy người gõ là cô nên mới hạ cửa, chứ cô nàng đâu thể hạ cửa tùy tiện vì ngoài kia còn hàng tá người đang săn lùng mình.

- Vậy sao? À chị đi đâu thế Jisoo?

- À chị đi dạo thôi, nhà chị ở gần đây. Còn em? Nghe Jennie hỏi thế cô liền hạ thấp túi đồ mình vừa mua được xuống để Jennie không nhìn thấy chúng. Cô không muốn Jennie nghĩ cô sống xề xòa chỉ biết dùng thức ăn nhanh.

- Chị trợ lí đang mua một ít đồ cho em. Và em ở đây chờ chị ấy. Là Jennie vừa đi show về, ngang đây cô muốn mua một ít thức ăn nhẹ cho mình mang theo khi đi quay cái show giải trí nhưng chẳng tiện đi vào đấy nên chị trợ lí đã đi mua giúp cô nàng.

- Này, này Jennie. Em muốn đi chơi không? Giọng Jisoo càng lúc trở nên bí hiểm vì cô đang muốn dụ nàng trốn khỏi chị trợ lí mà đi chơi.

- À ummm...

- Đi đi mà Jennie. Cô thúc giục nàng hơn khi thấy cô nàng do dự, có do dự là có muốn. Cũng may mà Jisoo ăn mặc cũng khá ok, trên mặt cũng còn một lớp makeup nhẹ nên mới mạnh dạn rủ rê Jennie như thế.

- Ok, chị đợi em một chút. Jennie phải chuẩn bị khẩu trang, mắt kính các thứ vì cô đâu thể ra ngoài như bao người bình thường được. Tranh thủ Jennie đang loay hoay chuẩn bị, cô cũng tranh thủ mà thủ tiêu cả túi hàng to vừa mua được. May mà bên cạnh có một chiếc thùng rác, thế là cô thẳng tay quăng chúng vào đấy một cách hoang phí.

Vì Jisoo chẳng đi xe nên họ phải nhanh chóng bắt taxi đi khỏi đấy để tránh bị chị trở lí bắt lại. Từ ngày gặp Jisoo, Jennie mới trở nên thích làm loạn như thế chứ trước đây cô nàng chẳng hề tăng động tí nào, nhất nhất nghe theo công ty, nghe theo chị trợ lí.

- alo, Jennie em đâu rồi? Chị trợ lí hoang mang khi ra đến xe chẳng thấy Jennie đâu cả. Từ trong giọng nói cũng có thể cảm nhận được chị ấy lo lắng thế nào, còn tưởng rằng nàng đã bị bắt cóc.

- Em đi ra ngoài với bạn một chút. Chị đừng lo.

- Em sao có thể tùy tiện đi thế vậy Jennie, em không... chị ấy còn chưa nói hết ý đã bị Jennie cắt ngang.

- Em sẽ không để ai phát hiện đâu. Không làm gì tổn hại mình cũng nhưng công ty.

- Không được đâu Jennie, Jennie , Jennieeeeee.... Chưa kịp nói hết là cô nàng đã tắt máy, thậm chí còn đã khóa máy. Tối nay có vẻ cô nàng đã rất muốn đi chơi cùng với Jisoo vì thời gian sắp tới cô nàng sẽ phải đi lưu diễn bởi tour nước ngoài, hứa hẹn sẽ có một cơn strees trầm trọng vì lo lắng, căng thẳng.

- Jisoo, sao chị lại đưa em đến đây?

- Chỗ này có nhiều điều vui lắm!

- Nhưng đây là công viên vui chơi đấy. Mọi người sẽ phát hiện ra em đó. Cô nàng thì lo lắng, chỉ có Jisoo là bình thản. Cô đưa nàng đến một công viên vui chơi rất to với lại bây giờ đã tối, công viên cũng đã lên đèn rất lung linh, hoành tráng.

- Em đã đeo khẩu trang rồi mà. Không sao đâu.

Cô kéo nàng vào chơi đủ trò, nhẹ nhàng có, cảm giác mạnh có. Nó vui đến mức Jennie quên mất mình là người của công chúng, quên mất điều: rằng nếu cô nàng sơ hở sẽ bị phát hiện. Jisoo kéo cô đến một nhà ngựa quay, nó to lắm và lại lung linh nhiều ánh đèn. Cả hai chơi đùa như hai đứa trẻ mà chẳng hề màng đến tuổi tác của mình bây giờ.

- Chụp hình đi Jennie.

- Được. Nhưng nhanh nha

- Ok.

Chụp xong tấm ảnh là Jennie liền kéo chiếu khẩu trang lên che lại gương mặt mình. Chơi xong trò ngựa quay là Jisoo dắt Jennie đến một quầy kem. Jennie thích thú, vui mừng vì khá lâu rồi cô chưa ăn lại những quà vặt dễ gây mập như này. Hôm nay nàng thật sự đã bung xõa.

- Chị ơi lấy em 1 cây kem dâu nhé!

- Jennie kìa, là Jennie phải không mậy? Vì quá kích nên nàng quên mất mình đã kéo thấp chiếc khẩu trang kia xuống từ khi nào để khiến cho cô gái đứng mua kem bên cạnh phát hiện ra mình. Nhưng nhanh nhẹn hơn nàng, Jisoo đã kéo nàng chạy đi trong lúc cô gái đó xoay sang hỏi bạn của mình.

- Jennie, đúng là chị Jennie đó.
- Là chị Jennie thật sao?
- Đâu? Chị ấy đâu?

.....

Mọi người đều nháo nhào lên đi tìm Jennie. Nhưng Jennie đã được Jisoo kéo vào một góc kẹt, khuất sáng sau quầy kem để ẩn nấp. Vì diện tích khá nhỏ nên Jennie phải nép thật sát vào người của Jisoo mới mong không bị phát hiện. Nó gần đến mức cả hai có thể nghe được cả nhịp tim của nhau. Khoảng khắc đó bỗng nhiên lại làm cho Jennie nóng bừng cả mặt. Cô nàng thẹn thùng hay sao?

Khi mọi người vừa chạy khỏi đó để đi tìm Jennie thì Jisoo mới dắt nàng ra khỏi đấy rồi đi ngược lại hướng của mọi người mà ra về. Cả hai bắt một chiếc taxi để đưa Jennie về. Bên trong xe họ không ngừng trò chuyện.

- Hôm nay vui thật đấy chị Jisoo. Nàng cảm thấy rất vui khi được chơi những trò chơi mà cả tuổi thơ nàng chưa hề mơ tới, rồi tới chuyện trốn fan cũng thật thú vị. Cô chưa bao giờ phải lén lún nhưng vậy vì đi đâu bên cạnh nàng đều có vệ sĩ vây quanh, nhưng chuyện lén lún này không hề hổ thẹn. Nghĩ lại điều ấy thì gương mặt nàng lại đỏ lên vì nhớ khoảnh khắc đó.

** ting**tinggg***

- Xin lỗi Jennie, chị có điện thoại.

- Được, chị cứ nghe đi.

________________________

- Aloo Jisoo, chị đang ở đâu? Qua nhà em đi. Chẳng ai khác, cái giọng đó thì chỉ có Lisa thôi, Lisa đã gọi cho cô.

- Để làm gì?

- Em với Chaeyoung đang làm tiệc BBQ. Sang nhanh đi. Cô thúc giục Jisoo

- Sao tự nhiên lại làm tiệc.

- Thích thì làm. Có qua không thì bảo? Hai người này nói chuyện với nhau lúc nào cũng căng đét, chẳng thể dịu dàng được.

- Có.

Ngắt máy xong cô liền xoay qua hỏi Jennie sao khi nảy ra một ý định.

- Jennie, em muốn gặp Chaeyoung không? Chắc lâu rồi cả hai chưa gặp nhau phải không?

_______________________
Nhà của Lisa.

Nhớ lúc chiều còn đói nhưng sắp chết vậy mà vừa gặp Jennie là Jisoo quên mất bao cảm giác đói meo. Nhưng vừa vào đến nhà Lisa, mùi thịt nghi ngút đã lần nữa làm bụng cô cồn cào.

- Cuối cùng cũng chịu vác cái mặt tới. Lisa đang lui cui nướng thịt thì nhìn thấy Jisoo tới.

- Ăn nói với chị mày thế à. Dù biết họ thân thiết không phân biệt vai vế, luận về tuổi tác thì Jisoo sẽ hơn Lisa, nhưng luận về chức vụ thì Lisa lại hơn Jisoo một bậc. Nhưng dù gì người ta đang đi với gái thì phải nên nể mặt một xíu. Nhưng không phải Lisa cố tình đâu, do Jennie cứ thập thò sau lưng Jisoo nên cô không nhìn thấy.

- Chị Jisoo đến rồi. Chaeyoung chạy ra mừng crush của mình, cô vui vẻ hơn người yêu của cô nhiều.

- Chị sẽ cho em một bất ngờ. Nhìn xem ai đây Chaeyoung, ta daaaa....

- Aaaaaa chị Jennie, em nhớ chị quá. Cô nàng bé nhỏ lao đến ôm chặt lấy Jennie, vui mừng đến rơi nước mắt. Đã rất lâu rồi họ không gặp nhau, chỉ có gặp hôm nhìn thấy chị thoáng qua cùng Jisoo nhưng khoảng cách lúc đó là rất xa, cô nàng không thể ôm chặt lấy chị mình như thế này, không nhìn rõ được gương mặt của Jennie như thế này.

- Con bé ngốc, lại khóc rồi. Jennie dịu dàng dỗ dành cô em bé nhỏ của mình. Nhu mị mà lau đi dòng nước mắt đang ngự trên gương mặt xinh đẹp của cô gái nhỏ hơn.

Sau khi ăn uống no say thì hai ông tướng kia kéo nhau ra một góc mà nhăm nhi thêm vài chai rượu. Còn hai con nàng thì đến bên cạnh hồ bơi, thả lỏng chân mình xuống đấy vừa thư giản vừa tâm sự.

- Chị có nghe Jisoo nói về chuyện của em và Lisa. Nhà của hai người to thật đấy. Jennie thầm cảm thán, cô nàng chưa từng thấy căn nhà nào lại to như thế này. Căn dinh thự đã to, còn có thêm khuôn viên cực rộng rãi, có cả hồ bơi cở lớn phía bên hông nhà như thế này , thoáng nhìn vào hầm xe lại thêm choáng ngợp.

- Của Lisa thôi ạ. Chị với Jisoo là như thế nào? Jisoo là người tốt đấy chị Jennie. Nếu Jennie có tình ý với Jisoo thì cô thật muốn tát hợp cho họ, một bên là chị em thân thiết của mình, một bên là chị em thân thiết với người yêu mình, cũng là crush của mình. Cô tin chắc Jisoo sẽ bảo vệ tốt cho chị Jennie.

- Em nói gì thế, chẳng có gì cả Chaeyoung à. Bất giác bị đè cập đến chuyện tình cảm nên Jennie lần nữa chối leo lẽo rằng mình không có gì với Jisoo nhưng nét mặt cô lại bừng bừng đỏ khiến Chaeyoung cũng phát hiện. Ai ai cũng rõ, chỉ chính cô nàng là không rõ.

Họ tâm sự nhau đến tận khuya, vì quá khuya nên không thể bắt taxi, do đó Lisa đề nghị cho Jisoo mượn xe để mà đưa Jennie về.

Trên đường về nhà cô cứ liên tục cảm ơn Jisoo vì nhờ cô mà nàng có dịp gặp lại Chaeng, cũng như cảm ơn vì suốt thời gian chiều nay. Đưa Jennie về xong, Jisoo trở về nhà mình, định chơi xong một trận game thì mới đi ngủ nhưng điện thoại có thông báo từ IG của Jennie là cô bỏ tất cả mà vào xem ngay.

________________________

Jennierubyjane✅: Được một hôm đi chơi.

❤ 1.899.690
💬 578.900

Hiển thị tất cả bình luận.

Mandoolove: Uiii bạn của chị Jennie cũng thật xinh đẹp.
➡️Lắcpinku_: ai bên cạnh Jennie cũng xinh đẹp
+512 phản hồi khác

ChickenChu: Aaaaaaa bạn của Jennie là idol của em đó.
➡️ GaGa: fan Chichu điểm danh.
+1570 phản hồi khác

Sooyaaa_: ❤
➡️ Chichuarea: idol em xuất hiện rồi.
➡️ Hachuong: Đây là IG của chị trong ảnh sao?
+ 1784 phản hồi khác.

Xem thêm
________________________

Jisoo không thể ngờ được, cô gởi ảnh cho nàng xem thôi mà nàng lại đăng tải công khai như vậy. Vui mừng còn không hết nên cô phải tìm cớ mà ib cho nàng.

Jennierubyjane✅
Jennie
__________

- Hôm khác có dịp mình lại đi chơi nha Jennie.

- Ok. Nhưng chị làm gì
mà có cả fan vậy Jisoo?

- Có gì đâu, tụi đó thích xem
chị chơi game thôi 😁

-Khi nào em có thời
gian rãnh vậy Jennie?

- Chắc cũng khá lâu nữa.
Ngày mai em sẽ đi diễn ở một
trường cấp 3, rồi ngày tới phải
đi lưu diễn nước ngoài luôn.

- Ờ vậy sao? Khi nào em
có thời gian rãnh chị sẽ tìm em.
đã xem.

__________________________

Jisoo có hơi buồn một chút khi quan hệ giữa họ vừa tốt lên một ít thì cô đã phải xa nàng một thời gian rồi. Nhưng so với trước đây thì bây giờ quan hệ giữa họ đã tốt hẵn lên, điều đó đáng để vui mừng. Sau hôm Jennie đăng tải tấm ảnh thì IG của Jisoo có rất nhiều người tìm đến, họ lục tung tìm hiểu hết thông tin về Jisoo. Cũng đúng lúc Jisoo không phải một người bình thường để khiến Jennie phải mất mặt. Thông tin mà họ tìm được:

Bạn của Jennie_ Kim Jisoo, một game thủ có tiếng trong làng game tranh chiến, có trong tay một lượng fan cứng kha khá. Đồng thời còn là Kim phó tổng của Manoban gia_ một tập đoàn lớn mạnh nhất hiện nay. Cô gái này còn là bạn thân của chủ tịch Lalisa_ gương mặt mà mọi mặt báo kinh tế đều săn đón. Chưa 30 tuổi đã sở hữa cho mình một gia tài đồ sộ và một bộ sưu tập siêu xe đứng thứ 8 trên thế giới.

Đúng là netizen Hàn cái gì cũng có thể đào bới ra được.

____________________
Ngày hôm sau.

Sau khi trình diễn xong Jennie sẽ nán lại một lúc để kí tên cho các bạn học sinh. Chỉ có 10 bạn may mắn nhanh nhất sẽ được chữ kí của nàng thôi. Qui định vừa được công bố xong thì có rất bạn học sinh ào tới. Jennie nhận lấy quyển tập của bạn nhanh nhất mà kí vào đấy rồi tươi cười trao trả quyển tập lại. Nhưng


- Là chị sao Jisoo? Jennie đã rất rất rất bất ngờ vì nhìn thấy Jisoo trong hình ảnh này nhưng cô chẳng dám la to vì sợ người khác để ý. Jisoo chẳng trả lời gì cả chỉ nháy mắt một cái với cô.

- Sao chị vào đây được vậy Jisoo? Jennie hỏi nhỏ vào tai của Jisoo rồi cô cũng thỏ thẻ đáp trả vào tai nàng.

- Đó là bí bật.

- Chị đúng thật có lắm trò. Nhưng trông đáng yêu đấy, chị thích hợp là học sinh hơn là người lớn hihi...

- Àyyy người ta làm vậy vì em mà. Jisoo tỏ vẻ giận dữ vì câu nói của nàng nhưng chẳng hiểu sao Jennie không hề sợ mà còn lại cười cô. Chẳng qua nét giận dữ của cô Chu quá đáng yêu mà thôi.

- Cảm ơn chị Jennie. Jisoo cảm ơn thành tiếng với nàng rồi nháy mắt tạm biệt nàng để nhường lại cho bạn học sinh tiếp theo. Jennie chỉ biết nhìn theo bóng lưng của Jisoo mà mĩm cười về cô gái thật sự bí ẩn và đáng yêu nhiều trò này.

Còn chuyện Jisoo có được đồng phục và vào được trường cũng chẳng có gì là bí mật. Chẳng qua cô dùng tiền thuê lại bộ đồng phục cũng như thẻ học sinh của một bạn học sinh của trường để vào trường thôi. Ai mà ngờ được, hai mươi mấy tuổi đời như cô lại giả thành một học sinh cấp 3 quá giống đến mức không một ai phát hiện.

______________________



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia