ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

41. Sóng gió gia đình và khởi đầu của định mệnh mới.

Chuyth

Chaeng vừa đáp sân bay an toàn là trở về căn nhà của cả hai ngay để chuẩn bị trở lại công ty thay Lisa vào ngày mai. Căn nhà vẫn thế, vẫn luôn được gia nhân trông coi, dọn dẹp ngăn nắp, sạch sẽ. LeO- đứa con tinh thần của cả hai cũng chạy ra mừng cô nàng trở về, chú mèo đã sớm được Lisa chuyển ra khỏi phòng của hai người, vì muốn LeO có không gian rộng hơn bởi LeO nay đã rất lớn cũng như phải trả không gian riêng cho cả hai người chứ.

Còn về phần Lisa, bà Park hôm nay không khó khăn với cô như những thời gian vừa qua. Bởi đơn giản vì cô con gái của bà không còn ở đây nữa nên bà cũng không bận giữ cũng như chia rẽ đôi uyên ương. Thời gian qua, ông Park đã dần chấp nhận cô rồi nên đặt xá cho cô vào phòng Chaeng mà ngủ, vừa tử tế với cô vừa lại có ý khôn khéo để gọi bà Park về phòng mình.

Lisa bước vào phòng của nàng liền tò mò thích thú với mong ước sẽ tìm được gì đấy vui vui. Không uổng công mong mỏi, Lisa tìm ra rất nhiều ảnh của Chaeng lúc nhỏ. Tuy sún răng mà cô nàng nhà cô cũng cười toe toét, nhưng soi đi nhìn lại thì đúng là Chaeng có nét đẹp từ nhỏ nha. Ngay lúc đó bỗng nhiên Chaeng call video đến, được dịp Lisa lôi tất cả ảnh ra trêu ghẹo cô nàng. Cả hai nói chuyện đùa giởn với nhau đến tận khuya mới chịu đi ngủ.

Đúng như lời hứa, hôm nay Jisoo sẽ đến công ty thay cho Lisa. Nhưng sự thật, việc đến công ty không làm phó tổng hứng thú tí nào. Nhân viên công ty sớm nhận được thông báo sẽ có phó tổng đến điều hành, ai ai cũng mong muốn nhìn thấy cô nàng bí ẩn này dù chỉ một lần. Luôn có lời đồn về sắc đẹp của vị phó tổng bí ẩn nhưng hầu hết chưa ai có diễm phúc gặp qua.

Ngay lúc đó, có một ngự tỉ bước vào, vẻ mặt có chút bơ phơ, không vui vẻ nhưng khí chất đúng thật bứt người. Đi bên cạnh cô gái này chính là Chaeyoung- trợ lí riêng của chủ tịch. Không ngoài dự đoán, thần tiên tỉ tỉ kia chắc chắn là phó tổng trong truyền thuyết. Nét đẹp thật khiến nam nữ điều điêu đứng, Jisoo lướt nhanh qua như một cơn gió mà chẳng hề ngó ngàng đến một ai.

Jisoo chỉ thị tổ chức một cuộc họp khẩn cấp và chính cô nàng sẽ thuyết trình cho cổ đông lẫn đối tác thấy rõ chất lượng của sản phẩm công ty, trấn an mọi người trước biến cố. Sự tin tưởng của Lisa vào thực lực Jisoo chưa bao giờ là sai. Hai người họ giống nhau là luôn quyết đoán, cũng vì điều đó mà làm nên tên tuổi của tập đoàn bao lâu qua. Jisoo triển khai công tác PR cũng như marketing rầm rộ hơn, tuy công ty chưa hề đi xuống nhưng gần đây do Lisa có chút sao lãng nên nó chưa có bước đột phá nổi bật.

Và việc đầu tiên cần làm là Jisoo phải gặp người mẫu độc quyền của tập đoàn để bàn bạc - Kim Jennie.

Ngồi thẫn thờ, chán chường trong phòng họp, Jisoo cảm thấy thật sự mình không hợp với việc hằng ngày đến công ty chút nào. Phải chi lúc này cô mà ở nhà là sẽ đánh một trận game hết sức hoành tráng để giải trí rồi, nhưng mà bây giờ là ở công ty còn là phòng họp, sao Jisoo có thể làm thế. Đã lỡ hứa với Lisa, để cô em yên tâm chinh phục nhà vợ nên cô chị mới thê thảm như thế này.

Nhưng rồi bỗng nhiên trong Jisoo bừng nắng hạ, mặt trời chân lí chói qua tim. cô nàng mắt chữ A mồm chữ O khi có một nữ nhân xinh đẹp vừa xuất hiện trước mắt mình. Cô nàng xinh như hoa như ngọc, làn da mịn màng trắng sáng, gương mặt kiều diễm baby khó tả lại bonus thêm 2 cái mandu phúng phính quá đáng yêu. Jisoo cảm nhận được tim mình đập rất nhanh như sắp nhảy ra khỏi lòng ngực. Cô bị hút hoàn toàn vào đôi mắt ấy, Jisoo 27 năm gìn giữ nay đã sa ngã. ( sai thông tin về tuổi tác xíu để đúng logic ).

' eo ôi lộ cả phần eo thế kia? Woww...'

Act cool đứng hình mất 5 giây.

' mình nhất định phải có được cô gái này'
' cô gái này phải là của mình'
' Eo ôi sao mà xinh thế'


Còn riêng về Jennie, cô chẳng biết cô gái kia là ai và tại sao nhìn cô đến thừ người ra thế kia. Nhưng rồi cô cũng mặc kệ mà tự động đi lại ngồi vào chiếc ghế đối diện kẻ đang nhìn chằm vào cô đến mất lịch sự đó.

- Chào cô, cho tôi hỏi có La tổng ở đây không? Jennie lên tiếng hỏi trước vì con người kia vẫn đắm đuối nhìn cô đến mất liêm sỉ.

- ơ..ơ... tôi là Kim Jisoo, phó tổng của tập đoàn, tôi sẽ thay Lisa điều hành dự án lần này. Jisoo có vẻ hơn ấp úng khi mỹ nhân lên tiếng nhưng cũng nhanh chóng lấy lại phong thái lãnh đạo của mình.

- Vậy sao. Chào cô. Jennie vốn có thần thái sang chảnh nên cũng khá kiệm lời.

- ơ..ơ.. nhưng cho tôi hỏi, cô tên gì? và bao nhiêu tuổi? Nhà ở đâu? Làm nghề gì? Jisoo như muốn biết hết hồ sơ lí lịch của người ta luôn nên mới nhiều câu hỏi dồn dập đến vậy. Bị Jennie nghĩ không có liêm sỉ cũng không oan đâu.

- Sao...?
' cô ta không biết mình là ai à?'
' ít nhất cũng phải biết đối tác với mình là ai chứ?

- Tôi tên Kim Jennie, 26 tuổi và là ca sĩ. Jennie bắt đầu khó chịu với tên quái dị đang trước mắt cô. Cô nổi tiếng khắp đại hàn như thế và tên này là nhân vật như thế nào sao lại không biết cô?.

Thậm chí Jisoo còn không hề xem xét hồ sơ của người đại diện cho tập đoàn nữa chứ. Thật ra Jisoo đâu biết được Lisa lại có đại diện xinh thế kia vậy nên lúc nảy cô mới không có hứng thú nhưng bây giờ thì khác rồi. Cuộc thảo luận cũng nhanh chóng kết thúc ngay sau đấy vì bất kì điều kiện nào Jisoo cũng đồng ý với Jennie.

Tối hôm ấy, siêu hít Solo của Jennie được Jisoo xem đi xem lại không biết là bao nhiêu lần. Từ mv đến sân khấu hay bất kì giải thưởng cũng như gameshow có Jennie tham gia cô cũng chẳng hề bỏ xót. Và hình ảnh của Jennie cũng nhanh chóng được download rất nhiều về điện thoại của Kim phó tổng này.

Jisoo suýt xoa không ngừng màn hình chiếc điện thoại của mình. Cô thầm than trách sao bấy lâu nay mình lại bỏ lỡ không biết đến một đại mỹ nhân như thế này.

Còn bên nhà bên kia, có đôi uyên ương nọ cũng tình chàng ý thiếp call cho nhau. Chaeyoung đợt này quyết tâm thay Lisa giúp công ty vượt qua khó khăn nên chỉ về đêm họ mới có thời gian gọi cho nhau.

- hello chị 2. Video gọi vừa bật lên Chaeng đã nhìn thấy cô em gái mình ngồi cạnh Lisa còn tí tởn chào hỏi cô.

- Hyelin à, sao em lại ở phòng Lisa giờ này?

- Chị ấy đang giúp em ôn thi mà. Hyelin vui vẻ khoe khoang với chị mình.

- Em có cố gắng học không đấy? Chị Lisa khó lắm đó nha. Vốn có tài lãnh đạo nên Lisa luôn cương trực với mọi thứ nên Chaeng không nghĩ Lisa sẽ dễ trong việc dạy học cho Hyelin.

- Hyelin, em ấy thông minh lắm. Lisa ngồi bên cạnh nảy giờ mới lên tiếng.

- Thấy chưa, em giỏi mà. Chị Lisa thật sự giỏi lắm cơ, giỏi hơn cả chị nữa. Chị ấy bây giờ là thần tượng của em. Hyelin tâm đắc khi nói về Lisa mà nhẫn tâm hạ khí thế của chị gái mình.

- Xớ, có gì phải thần tượng chứ. Chaeng vẻ mặt hờn dỗi cô em mình trông rất đáng yêu. Sao cô có thể tin, chỉ có vài ngày thôi mà hai người họ đã thân thiết đến như thế. Thậm chí họ bây giờ trông mới đúng là 2 chị em ruột còn cô chính là người ngoài. Nói thế thôi, chính Chaeng cũng luôn thần tượng lão công của mình mà.

- Đừng trêu chị ấy nữa. Hôm nay em đi làm thế nào? Mọi thứ có tốt không? Lisa nhìn thấy cô vợ của mình dỗi đến hồng người rồi nên lên tiếng kêu Hyelin đừng trêu cô ấy nữa. Và đương nhiên không quên hỏi hang về nữa kia của mình rồi.

- Mọi thứ điều đang rất tốt, chị Jisoo đã cho triển khai PR sản phẩm. Còn em thì cũng đang rất ổn. Còn Lisa, Lisa như thế nào?

- Này thì chị yên tâm vì đã có em chăm sóc cho chị Lisa rồi. Hyelin liền trả lời câu hỏi của cô còn vỗ ngực tự hào tỏ ra tâm đắc.

- Gì chứ? Sao Lisa phải cần em chăm sóc. Không hẳn là ghen nhưng ai có thể chịu được chứ dù người đó có là em gái mình đi chăng nữa.

- Chị 2 ghen với em à???? Tính nhây trong Hyelin là không có giới hạn, cô bé định trêu Chaeng đến tím mặt tím mài hay sao??

- Chị không có. Chaeng đương nhiên phải vớt vác sỉ diện của mình, dù có hay không cô đều phải trả lời như thế.

- Thôi thôi, không trêu chị nữa. Em về phòng đây, trả không gian cho hai người đó. Rồi và thế Hyelin ra ngoài để cho hai người này thoải mái nói chuyện với nhau hơn.

- Em ấy trêu em thôi chứ Lisa vẫn tốt mà. Lisa cười tươi tắn xóa tan bao ngại ngùng nảy giờ mà Hyelin mang đến và để trở lại câu chuyện của hai người họ.

- Vậyy...vậy còn mẹ?? Mẹ còn khó khăn với Lisa không??? Điều Chaeng lo lắng nhất chính là điều này.

- Không. Bác gái dễ chịu hơn rất nhiều rồi. Dù Chaeng chẳng tin đâu nhưng Lisa vẫn luôn tươi cười sau mỗi câu nói để trấn an cô. Cô làm sao có thể buồn khi bên cạnh cô nàng luôn có người như Lisa chứ.

....
......
.........

Họ đương nhiên không ngừng nói nhớ thương nhau và chẳng hiểu 2 người này nói với nhau những gì mà cười nói vui vẻ cả đêm.
______________

Sáng hôm sau.

Jisoo hôm nay hăng hái hơn hẳn, còn thức từ sớm để chuẩn bị đi làm, không mặt mài ủ dột như ngày hôm qua. Ai ai trong công ty cũng lấy làm lạ, Jisoo hôm qua lạnh lùng bao nhiêu thì hôm nay vui tươi, niềm nở bấy nhiều. Nhưng lạ thì cứ lạ, họ cũng phải có một phen trầm trồ trước vẻ đẹp đến siêu lòng của đương kim phó tổng.

Jisoo muốn đích thân mình giám sát buổi chụp hình quảng cáo của Jennie vì để đảm bảo tiến độ. Nhưng lí do vậy thôi chứ toàn bộ reader đều biết cô Chu muốn ngắm cô Chén ấy mà. Cả buổi chụp, cô nàng không thể rời mắt ra khỏi thần thái mà Jennie toát ra. Càng lúc Jisoo càng cảm thấy mình không thể sống nổi với ánh mắt của cô nàng ca sĩ kia rồi.

Nhưng về phần đối phương, Jennie chưa 1 lần để mắt đến Jisoo thậm chí cô còn không có thiện cảm với nhân vật này. Jennie đang trên đỉnh cao của sự nghiệp nên cô đương nhiên không quan tâm chuyện gì ngoài sự nghiệp ca hát của mình.

Hình ảnh của Jennie làm đại diện, Jisoo cho quảng bá rầm rộ khắp trên các mặt báo. Cô cũng tâm huyết vực dậy sự bá vương bao trùm của Manoban Gia. Và ít nhất sẽ chứng tỏ mình tài giỏi trước cô crush xinh đẹp.

_____________
Ở quê nhà (vợ) Hadong.

Lisa ngày đêm ôn luyện cho Hyelin thi đỗ tốt nghiệp. Cũng nhờ tài ăn nói cũng như đầu óc kinh doanh, Lisa mang về cho nhà vợ một nguồn thu mua dài hạn. Nhờ đấy Park không còn phải phụ thuộc vào buôn lái cũng như việc đồng án không còn cực nhọc như trước, lại có thu nhập cao hẳn hơn trước đây.

Thấy được sự nhiệt tình của Lisa cũng như sự không ngại khó cực của nàng, bà Park dần yêu quý cô hơn. Thời gian Lisa ở lại đây không phải là ít cộng thêm việc Lisa bị đưa lên bàn cân giữa Chaeng nhà bà và sự nghiệp nhà cô, cách giải quyết của cô chủ tịch này cũng đã khiến bà thay đổi suy nghĩ.

______________

Ngày tháng cứ thế trôi qua, tập đoàn Manoban gia nay đã trở về con đường đua kinh tế. Jisoo tính thời điểm này đã theo đuổi cô bé Jennie của mình cũng gần 1 tháng rồi. Mọi chuyện ở Hắc Hường cũng được Hani cùng Jiyeon dàn xếp ổn thỏa. Chaeng vẫn thế, ngày ngày thay Lisa đến công ty cũng như quán xuyến việc nhà. Còn Lisa thì đã ở lại Hadong khá lâu rồi, cô đã giúp Park gia phất lên trông thấy cũng như giúp Hyelin bước qua ngưỡng tốt nghiệp một cách mỹ mãn.

Hôm nay Hyelin mang kết quả về khoe với gia đình, cô bé đã đỗ đạt vào một trường có tiếng tâm ở Seoul. Niềm vui chưa đến với ông bà Park được bao lâu thì bỗng nhiêu cô bé ngất xĩu. Gia đình cùng Lisa nhanh chóng đưa em vào bệnh viện tỉnh.

- Con tôi sao rồi bác sĩ?? Bà Park đầm đìa nước mắt hỏi bác sĩ khi ông ấy vừa bước ra khỏi phòng cấp cứu.

- Cô bé bị hở van tim và lần này có thể do quá phấn khích nên nó đã bộc phát. Bác sĩ từ tốn nói cho gia đình hiểu tình trạng của Hyelin lúc này.

- Hở van tim? Sao có thể chứ. Bà Park suy sụp hoàn toàn khi nghe bác sĩ trình bày.

- Đúng vậy. Có thể do bệnh nhân không nói cho gia đình biết về những biểu hiện của căn bệnh đó thôi. Mong gia đình hãy bình tĩnh chạy chữa nhanh chóng cho cô bé khi còn kịp lúc.

Ngay lập tức sau đó, Lisa liên lạc với bệnh viện uy tín nổi tiếng ở Seoul và nhanh chóng chuyển cô bé đến đấy. Nhờ có xe của Lisa luôn để đó và nhờ có sự quen biết của Lisa nên ca phẫu thuật diễn ra sớm hơn. Mọi chi phí vốn đã vượt ra khỏi khả năng của gia đình, nhưng may mắn lần này cũng đã có Lisa.

Chaeyoung sau khi nhận cuộc gọi của bố cũng nhanh chóng chạy đến bệnh viện của em mình. Ca phẫu thuật thành công, Hyelin cũng được chuyển sang phòng hồi sức do Lisa chuẩn bị. Gia đình quay quần bên cạnh Hyelin, mắt mũi ai cũng vì nước mắt làm cho lấm lem.

- Lần này phải cảm ơn cô rồi. May mà nhờ có cô nhưng yên tâm tôi sẽ hoàn lại mọi chi phí cho cô sau. Bà Park cảm ơn Lisa nhưng bà vẫn không thể hạ cái tôi của mình xuống để nói chuyện dễ nghe hơn với cô.

- Bác đừng nói vậy. Đó là chuyện đương nhiên con phải làm. Hyelin là em gái của Chaeyoung. Con không muốn em ấy xảy ra chuyện và con cũng không muốn Chaeyoung phải buồn. Lisa có phần bất ngờ vì câu nói của bà nhưng cũng nhanh trả lời.

- Dù gì cũng cảm ơn con. Ông Park điềm tĩnh hơn và cảm ơn đúng nghĩa hơn cho người đáng ra gia đình phải gọi là ân nhân.

- Dạ, bác đừng nói thế. Chaeyoung, hay em ở lại với gia đình đi. Lisa về trước nha. Con xin về trước ạ, chào hai bác. Dù gì Lisa cũng đã trở về Seoul, cô cũng nên trở về nhà mình vì thời khắc này Cheayoung cần ở bên cạnh với gia đình nhiều hơn. Nói rồi cô lủi thủi đi về phía nhà xe của bệnh viện.

---------
Lisa đi rồi Chaeyoung mới lên tiếng nói với mẹ.

- Mẹ à, sao mẹ cứ nói với Lisa như thế? Lisa chỉ muốn giúp gia đình mình mà. Cô nàng thật sự không hiểu nỗi mẹ mình nữa, có cần phải đến mức đấy không?.

- Thì sao? Người trong nhà cả, bà già này không được nói với nó vậy sao? Bà Park trả lời cô con gái lớn nhưng mắt vẫn châm châm nhìn vào cô con gái út đang mê man trên giường.

- M..mẹ nói sao? Người trong nhà? Mẹ chấp nhận cho hai con à? Chaeyoung mừng như vỡ òa, giọng run rẫy, cô không tin vào tai mình, hy vọng vừa lóe lên với cô nàng.

Nhưng bà Park lại không trả lời...

- Mẹ ơi, mẹ chấp nhận cho con và Lisa mà đúng không mẹ? Chaeyoung rưn rưn nước mắt mà nài nỉ bà.

- Giờ cô muốn tôi trả lời sao đây? Cô bắt tôi phải thừa nhận chấp nhận cho hai cô à? Bắt tôi chấp nhận thua con bé Lisa của cô sao? Cô muốn làm gì thì làm đi.

Bà đã chấp nhận rồi chỉ là bà không thẳng thừn nói ra. Chaeyoung vui mừng đến rơi nước mắt còn chưa kịp nói cảm ơn mẹ đã đuổi theo tìm Lisa.

- Ông coi con gái ông đó? Đúng là không thể hiểu nó mà?

-Bà không thấy nó vui mừng vậy sao?? Tôi thấy con bé Lisa là người tốt, tôi tin con gái tôi chọn đúng người. Ông không ngờ vợ mình lại chấp nhận cho đôi trẻ nên liền nói thêm vào. Ông có đủ thời gian để cảm nhận con người của Lisa và hơn hết, bây giờ cô gái ấy là ân nhân của gia đình Park gia này.

- Tôi thì không thấy gì cả, nhưng tôi biết con bé Chaeyoung sẽ không sống khổ sở. Bà Park vẫn mạnh miệng ngay cả với ông nhà mình. Nhưng nói thì nói, chắc chắn bà tin Lisa nên mới chấp nhận như thế.

- Cái bà này. Ông Park chỉ biết lắc đầu bó tay với bà ấy thôi.

_____________

- Lisaaaaa, Lisaaa ơiiiii. Chaeng chạy khắp nơi gọi lớn tên để tìm cô. Cô nàng bỏ qua hết bao nết na phải có của một cô gái mà thét lớn lên tìm Lisa ngay lúc này.

- Chaeyoungg à. May mà Lisa chưa về, cô vẫn còn buồn khi nghĩ đến câu nói của bà Park. Cô không ngờ cố gắng bấy lâu nay lại là vô ích. Cứ thả hồn theo bao dòng suy nghĩ nhưng tiếng gọi của em đã kéo cô về.

- Này, ơ sao em lại khóc?

Họ đã nhìn thấy nhau và ngay tức khắc Chaeyoung lao đến ôm chặt lấy Lisa. Cô khóc, cô nàng khóc rất nhiều. Khóc ướt cả bờ vai của Lisa nhưng Lisa vẫn im lặng ôm chặt lấy nàng và để cho nàng khóc. Tiếng khóc cứ thế ức nghẹn hơn.

- Lisa ơi..

- Có chuyện gì? Sao em lại khóc? Thật sự Lisa chẳng hiểu có chuyện gì đang xảy ra với nàng.

- M...mẹ.. mẹ...

- Mẹ thì làm sao?

- Mẹ đồng ý cho chúng ta rồi Lisa. Chúng ta có thể đường đường chính chính ở bên nhau rồi. Khó khăn lắm Chaeng mới có thể nói hết như vậy vì nước mắt cứ làm cổ họng cô nghẹn ngào.

- Mẹ chấp nhận? Em nói thật chứ.

- Dạ.

Bây giờ chính là Lisa không tin vào tai mình. Rốt cuộc rồi gia đình Chaeyoung đã đồng ý chấp nhận cô. Cô đã có thể cưới Chaeyoung về làm vợ. Chính Lisa ngay thời khắc lúc này cũng đã bật khóc, Lisa rất ít lần phải khóc nhưng lần này thật sự là hạnh phúc to lớn của cô. Hai cô gái ôm chầm lấy nhau mà khóc trong sự hạnh phúc bao quanh mặc kệ bao ánh nhìn của mọi người xung quanh.

_______________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info